Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

3 บิวตี้บล็อกเกอร์รุ่นจิ๋ว แต่แซ่บไม่แพ้ใคร!

Written by kitiya
Created: Jan 07, 2015 01:07 | Published date: Jan 10, 2015 18:44


Make up แต่งหน้า เด็ก วันเด็ก 2558


วันนี้วันเด็กแห่งชาติคร่าาาา ใครที่มีลูกแล้ววันนี้ก็คงต้องพาเด็กๆไปเที่ยวสินะ ส่วนสาวโสดก็ไม่ต้องเหงามีเฟียร์ซอยู่บ้านเป็นเพื่อนนะคะ วันนี้เฟียร์ซบิวตี้มีคลิปเด็กน่ารักๆมาฝาก เป็นคลิปแต่งหน้าที่เด็กๆแต่งเอง โดยที่ไม่มีใครกำกับ เด็กๆทำอะไรก็น่ารักไปหมด รับรองว่าดูแล้วสาวๆจะต้องเดินไปที่โต๊ะเครื่องแป้ง แล้วแต่งหน้าเล่นตามเด็กๆอย่างแน่นอน ไม่เชื่อก็ลองดูหนูน้อยเหล่านี้ในคลิปสิคะ ว่ามีเสน่ห์มากแค่ไหน

 

 

 

Make up, แต่งหน้า, เด็ก, วันเด็ก, 2558, คลิป, สอนแต่งหน้า, แต่งตามคลิป, เมคอัพ, บิวตี้บล็อกเกอร์, รุ่นจิ๋ว, ตัวน้อย, สาวน้อย, หนูน้อย, แต่งหน้าเก่ง, สวย, น่ารัก, คลิปเด็กน่ารัก, เด็กผู้หญิง, ฝรั่ง, แต่งหน้าตั้งแต่เด็ก, เล็ก


 

 

 

 

 

#1 Emma

 

คนแรก Emma เธอเป็นสาวน้อยน่ารักที่สนใจในเรื่องความสวยความงามตั้งแต่เด็ก โดยคลิปแต่งหน้าของเธอคลิปแรกถูกโพสต์เมื่ออายุ 6 ขวบ (ตอนนี้เธออายุ 11 ปี) นับวัน Emma จะยิ่งแต่งหน้าเก่งขึ้น สวยขึ้น และก็พูดเก่งขึ้นอีกเท่าตัว เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่เราดูแล้วไม่รู้สึกว่าโตเกินวัยอ่ะค่ะ ไปดูคลิปของ Emma กันเลยดีกว่าค่ะ บางทีอาจจะแต่งหน้าเก่งกว่าผู้ใหญ่อย่างเราอีกแหนะ

 

 

 

 

 

 

ติดตามสาวน้อย Emma ได้ที่ Youtube Chanel : KittiesMama นอกจากคลิปแต่งหน้าของ Emma แล้ว ยังมีคลิปไลฟ์สไตล์ การแต่งตัว และครอบครัวของเธออีกด้วย ดูแล้วจะรักครอบครัวนี้ค่ะ


 

 

 

 

 

#2 Bella

 

สาวน้อยคนที่ 2 Bella ปัจจุบันเธออายุ 8 ปี Bella เริ่มทำคลิปแต่งหน้าตั้งแต่อายุ 5 ขวบ โอ้ยยย 5 ขวบพวกเรายังนั่งเล่นอะไรกันอยู่เลย ด้วยความที่เป็นเด็กรักสวยรักงาม ทำให้เธอสนใจเรื่องการแต่งหน้าแต่งตัวมาตั้งแต่เด็กๆ บอกเลยนางเริ่ดทุกลุคทุกชุดจริงๆ ฝีมือการแต่งหน้าเก่งกล้าขึ้นเรื่อยๆ คลิปของ Bella จะน่ารักขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

ติดตามสาวน้อง Bella ได้ที่ Youtube Chanel : prettynice101 ค่ะ เด็กคนนี้สวย บอกเลย!


 

 

 

 

 

#3 Medison

 

คนสุดท้ายสาวน้อยน่ารัก Madison บิวตี้บล็อกเกอร์รุ่นจิ๋วที่น่ารักสดใสและเป็นธรรมชาติ สกิลการแต่งหน้าสวยสมวัย และเข้าขั้นโปรเลยทีเดียว ใน Youtube Chanel ของ Madison มีทั้งคลิปสอนแต่งหน้า รีวิวของต่างๆ ไลฟ์สไตล์ และการแต่งตัว จัดได้ว่าครบตามแบบฉบับบล็อกเกอร์ สาวน้อย Madison ชอบบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง Piwiwoo ที่ทำให้เธอรักการแต่งหน้าค่ะ 

 

 

 

 

 

 

ติดตามสาวน้อย Madison ได้ที่ Youtube Chanel : mzzclipper12 แล้วจะหลงรักสาวน้อยหน้าหมวยคนนี้ค่ะ

 

 

 

 

ดูคลิปเด็กๆเขาแต่งหน้าแล้วรู้สึกอยากแต่งหน้าใช่ไหมคะ ก็แหมทั้งน่ารัก ทั้งเทคนิคแสนง่ายที่เด็กๆใช้ ทำให้เราไม่รู้สึกเลยว่าการแต่งหน้านั้นมันยาก ในเมื่อไม่ยากแล้วจะรออะไรอยู่ล่ะคะ? ขนาดเด็กเขายังแต่งได้เลย แล้วทำไมเราจะแต่งบ้างไม่ได้ จริงไหมคะสาวเฟียร์ซ...

 

 

 


Tags : Make up แต่งหน้า เด็ก วันเด็ก 2558 คลิป สอนแต่งหน้า แต่งตามคลิป เมคอัพ บิวตี้บล็อกเกอร์

บทความที่คุณอาจสนใจ

Make up Key Look: 5 ดาราไทยตัวแม่ ใครแต่งหน้าแบบไหนมาดูกัน!

แต่งหน้าแบบไหนที่เรียกว่า "ผิด" (คำเตือน! กรุณาอย่าลอกเลียนแบบ!)

พฤติกรรมการแต่งหน้าผิดๆที่ทำร้ายผิว!

[สอนแต่งหน้า] เทคนิคหน้าเรียว พุ่ง สวยด้วยการ "คอนทัวร์" และ "ไฮไลท์" ขั้นเทพ!!

DO'S & DON'TS เทรนด์แต่งหน้าต้อนรับ Spring 2015 แต่งตามนี้ไว้ยังไงก็ไม่เอาท์!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top