Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

ลักษณะนิสัยประจำตัวของ 12 ราศี

Written by
Created: Jun 17, 2014 13:37 | Published date: Jun 25, 2014 07:01


Astrology นิสัยประจำตัว ผู้ชาย นิสัยผู้หญิง ราศี


17970 0 0

เคยสงสัยไหมคะว่า คนเราทำไมถึงมีนิสัยไม่เหมือนกัน บางคนใจเย็น บางคนใจร้อน บางคนใจดี บางคนใจแคบ ถึงแม้ว่าเป็นพี่น้องที่โตมาด้วยกันอยู่บ้านเดียวกัน แต่ก็มีเยอะค่ะที่นิสัยไม่เหมือนกันเลย!! ทั้งนี้็เพราะว่าลึกๆแล้วแต่ละราศีมีลักษณะนิสัยประจำตัวกำหนดอยู่ค่ะ! 

 

 

วันนี้เฟียร์ซชวนสาวๆมาดูอุปนิสัยของทั้ง 12 ราศีค่ะ นอกจากจะได้ดูราศีของตัวเองแล้ว ยังจะได้เข้าใจลักษณะนิสัยประจำราศีของคนรอบข้างหรือของคนที่รัก เพื่อความเข้าใจกันที่ดีขึ้นค่ะ (ว้าว โลกสวยเข้าไปค่ะ 555) 

 

 

 

 

 

ราศีมังกร CAPRICORN (22 ธ.ค.  -  20 ม.ค.) 

 

 

ช : มีนิสัยมีความรอบคอบสูง ปรับตัวเก่ง ในการแก้ไขปัญหา เป็นคนจริงจัง มุ่งมั่น หากตั้งใจทำอะไรแล้ว จะต้องทำให้ดีที่สุด ชีวิตมักจะได้รับความกดดัน ดูถูกอยู่เสมอ แต่มักมีดวงอุปถัมภ์ดี ไม่ว่าจะทำอะไรจะ เป็นที่รักที่ชอบใจของเจ้านาย และเป็นที่เคารพนับถือขอลูกน้อง บริวารสูง

 

ญ :  มีนิสัยเป็นคนมั่นใจ มักเป็นที่สนใจของคนรอบข้างมาก เป็นคนที่งดงาม โดดเด่น มีหลายบุคลิกอยู่ใน คนๆเดียวกัน ไม่ว่าจะอยู่บ้าน ข้างนอกก็อีกแบบ หรือกับคนรักก็อีกรูปแบบหนึ่ง เธอสามารถเปลี่ยนได้ตามอารมณ์ 

 

 

 

 

ราศีกุมภ์ AQUARIUS (21 ม.ค. – 19 ก.พ.) 

 

 

ช : มีนิสัยเงียบๆ ชอบความสันโดษ รักธรรมชาติ มีอารมณ์ศิลปิน ไม่ชอบอะไรที่วุ่นวาย  ชอบหาความท้าทาย ให้กับชีวิต ชอบผจญภัย ชอบคิด วิเคราะห์คนอื่นได้อย่างแม่นยำ  ชอบทำอะไรสุดโต่งอยู่เหมือนกัน มักจะมีโชคที่ไม่คาดฝันเข้ามาในชีวิตเสมอ!

 

ญ :  มีนิสัยชอบสร้างสีสัน ความสุข เป็นที่รักของคนรอบข้างเสมอ แต่ในชีวิตผู้หญิงที่เกิดราศีนี้ จะมีอารมณ์ แปรปรวน อ่อนไหวง่าย เก็บความลับไม่ค่อยได้ มักจะอาภัพรัก โดนแย่งคู่ครอง หรือไปชอบคนที่เขามีคู่แล้ว จึงต้องระวังเรื่องเพศตรงข้ามไว้บ้าง!!

 

 

 


 

 ราศีมีน PISCES (20 ก.พ. – 20 มี.ค.) 

 

 

ช : มีนิสัยฉลาด สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ เก็บความลับและความรู้สึกได้เก่ง เป็นคนไม่ชอบยุ่งกับใคร ไม่เรื่องมาก ไม่ชอบระเบียบหรือกฎเกณฑ์ มีอารมณ์ติดขี้เกียจนิดๆ มองโลกในแง่ดี มีเสน่ห์อยู่ในตัว ที่เป็นคนอารมณ์ขัน ตลก สนุก ชอบช่วยเหลือผู้อื่น 

 

ญ : มีนิสัยทันคน ทันเกม รู้ทันว่าคนอื่นคิดอะไรอยู่ มาในทางที่ดี หรือว่าร้าย เป็นคนที่มีสัมผัสพิเศษ ซิกเซนต์บางอย่างแอบแฝงอยู่ มีเสน่ห์ที่น่ารัก น่าหลงใหล เป็นที่หมายปองของใครหลายคนเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

ราศีเมษ ARIES (21 มี.ค. – 20 เม.ย.)

 

ช : มีนิสัยเป็นคนใจร้อน ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง อยู่ลึกๆข้างใน เป็นคนที่เก็บความรู้สึกได้เก่ง ชอบคิดหาสิ่งใหม่ๆให้กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา  ชอบเรียนรู้ ใฝ่รู้ ใฝ่เรียน เป็นผู้มีความรู้เฉพาะด้าน มีความเก่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะอยู่ในตัว

 

ญ : มีนิสัยยึดหลักตัวเองเป็นที่ตั้ง มีความสามารถสูง มักจะทำอะไรด้วยตัวคนเดียวได้ มีความหยิ่งอยู่ในตัว อยากที่จะทำอะไรที่ยืนด้วยลำแข้งของตัวเอง แต่บางทีก็ชอบที่จะเป็นที่สนใจต่อเพศตรงข้าม หรือคนรอบข้าง มีความเจ้าชู้อยู่ในตัวด้วยเหมือนกัน

 

 

 

 

 

ราศีพฤษภ TAURUS (21 เม.ย. – 20 พ.ค.) 

 

ช : มีนิสัยละเมียดละไม ละเอียดอ่อน ชอบจัดสรร  วางแผนชีวิตให้เป็นระเบียบเรียบร้อย รักความยุติธรรม รักษากฎกติกา อาจจะเชื่องช้าอยู่สักนิด จึงมักตกเป็นเบี้ยล่างของผู้อื่นได้ อย่างง่ายๆ อยู่เสมอ เป็นคนที่จิตใจ ค่อนข้างอ่อนไหวง่ายอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะ ในด้านความรัก เก็บความรู้สึกเก่ง มักชอบเดินหนีมากกว่า เผชิญหน้า ชอบสันโดษและรักความสงบมาก

 

ญ : มีนิสัยเป็นคนที่ใจเย็น เน้นเหตุผลมากกว่าความรู้สึก และอารมณ์ มีความสามารถอยู่รอบด้าน มีความมั่นใจในตนเองสูง เธอจะชอบคิดทำสิ่งต่างๆด้วยตนเอง เธอจะต้องทำสิ่งเหล่านั้นให้ได้ และคิดว่ามันต้องสำเร็จบรรลุผล

 

 

 

 

ราศีเมถุน GEMINI (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.) 

 

 

ช : มีนิสัยเอาตัวรอดเก่ง ฉลาด มีไหวพริบ คล่องแคล่ว ว่องไว แก้ปัญหาได้เก่ง สามารถควบคุมลูกน้อง และเป็นหัวหน้าคนได้ดีเลยทีเดียว เป็นคนมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก ให้ระวังเรื่องชู้สาวเป็นสำคัญ หากทำงานเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก จะเจริญรุ่งเรืองได้เร็ว

 

ญ : มีนิสัยช่างคิด ช่างฝัน ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ติดต่อประสานงานเก่ง  คล่องแคล่ว เธอสามารถทำ หลายๆอย่าง ได้อย่างพร้อมกัน  ปรับตัวเก่ง สามารถเข้ากับคนได้หลากหลายประเภท มีเสน่ห์ เป็นที่ช่วงชิงต่อเพศตรงข้ามเสมอ ให้ระวังเรื่องรักสามเศร้า

 

 

 

 

ราศีกรกฎ CANCER (22 มิ.ย. – 23 ก.ค.) 

 

ช : มีนิสัยเป็นคนอ่อนหวาน สุภาพ อ่อนโยน มีความโรแมนติกในตัว อารมณ์ลึกลับ ซับซ้อน บางทีอารมณ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ความรู้สึกมักจะเก็บไม่ค่อยได้ มีอะไรไม่ถูกใจ จะแสดงออกโดยทันที เป็นคนมีทักษะเฉพาะตัว แก้ไขปัญหาต่างๆได้ดี มีความฉลาดละมีไหวพริบในการ เอาชนะใจต่อคนรอบข้างหรือเพศตรงข้ามได้อย่างง่ายๆ  

 

ญ : มีนิสัยขี้อาย ชอบซ่อนความรู้สึกไว้ลึกๆ ไม่ค่อยจะกล้าแสดงออก แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีอารมณ์ร้อนแรง ซ่อนอยู่ด้วยเหมือนกัน เป็นคนที่คาดเดานิสัยใจคอได้ยากเลยทีเดียว เป็นคนขี้ระแวง คิดเองเออเองอยู่บ่อยครั้ง ระวังความหูเบา เชื่อคนง่าย เป็นคนหาเงินเก่ง ขยัน ไม่ว่าคิดอะไรสามารถแปลงเป็นเงินได้เลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

ราศีสิงห์ LEO (24 ก.ค. – 23 ส.ค.) 

 

 

ช : มีนิสัยมีความเป็นผู้นำสูง พูดจาตรงไปตรงมา และมักจะชนะใจผู้อื่นด้วยคำพูดเป็นส่วนใหญ่ ฉลาด มีไหวพริบ แก้ปัญหาต่างได้ดี ทำอะไรมักจะคิดวางแผนให้รอบคอบก่อนทำเสมอ สามารถควบคุมอารมณ์ได้เก่ง แม้จะมีท่าทางนุ่มนวลอ่อนโยน แต่ก็ซ่อนความแข็งแกร่งไว้ในตัว บางครั้งสับสนในความคิดของตนเองอยู่บ่อยๆ รักคนง่าย หลงคนง่าย มักจมอยู่ในความคิดตนเองมากไป

 

ญ : มีนิสัยมีความมั่นใจสูง มีลักษณะโดดเด่น สะดุดตา ผู้ที่พบเห็น มีเสน่ห์ สง่างาม เป็นคนที่ชอบแสดงออก ด้วยท่าทีที่แปลกๆอยู่เหมือนกัน แบบเรียกร้องความสนใจ จึงควรระวังเรื่องซุบซิบ นินทา หรือ การถูกใส่ร้ายป้ายสีไว้บ้าง

 

 

 

 

 

ราศีกันย์ VIRGO (24 ส.ค. – 23 ก.ย.) 

 

ช : มีนิสัยเข้มแข็ง อดทน ขยันอยู่ตลอดเลา เมื่อคิดที่จะทำอะไรแล้ว ทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบอยู่เสมอ สามารถปรับตัวเข้าหาผู้อื่นได้ง่ายในทุกสถานการณ์ เป็นคนมีระเบียบในชีวิต ต้องเป็นตาราง มีแบบแผน เป็นคนที่รักษาสุขภาพมาก มีความรู้เรื่องอาหารและใส่ใจกับทุกโภชนาการ จึงบางครั้งก็ทำให้เป็นคนเอาใจยาก เรื่องมากในการกิน จุกจิกในการทำงาน กับเรื่องผู้หญิงก็เป็นคนที่เลือกมาก จนทำให้อาจต้องอยู่คนเดียวนั่นเอง

 

ญ : มีนิสัยตรงไป ตรงมา ชอบอะไรง่ายๆ ไม่เรื่องมาก มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มากเลยทีเดียว  มีลักษณะโดดเด่น ต่อผู้ที่พบเห็น เป็นคนที่คิดถึงความมุ่งมั่นในชีวิต ต้องการความนับถือ และเชื่อใจจากคนรอบข้าง ไม่ชอบคู่รักแบบชั่วคราว     ในด้านความรักมักจะจริงจังมากกว่าทุกราศี

 

 

 

 

 

 

ราศีตุลย์ LIBRA (24 ก.ย. – 23 ต.ค.) 

 

 

ช : มีนิสัยทั้งดีและร้ายในคนๆเดียวกัน โดยปกติจะเป็นคนที่อ่อนโยน นอบน้อม ว่าง่าย ในอีกมุมก็เป็นคนที่ ดื้อด้าน อารมณ์ร้อน มักเป็นคนที่ชวนทะเลาะหาเรื่องกับคนอื่นอยู่เสมอ เป็นคนมีสองบุคลิก อารมณ์เอาแน่ เอานอนไม่ค่อยจะได้ เมื่ออารมณ์ดี ดูเป็นคนผูกมิตรกับผู้อื่นได้ง่าย ยิ้มง่าย คุยเก่ง เอาใจคนได้ทุกรูปแบบ แต่ถ้าช่วงอารมณ์ไม่ปกติก็เป็นคนละคนกันเลยทีเดียว

 

ญ : มีนิสัยชอบความสวย ความงามเป็นชีวิตจิตใจ มีเสน่ห์ ชอบแต่งตัว เป็นคนไม่ค่อยยอมคน หัวดื้ออยู่เหมือนกัน มักจะเชื่อมั่นในความคิดของตนเองสูง จนบางทีพูดอะไรออกไปก็จะไม่ค่อยรู้ตัวเอง ค่อยมาคิด ได้ในภายหลัง ชอบความถูกต้อง เที่ยงธรรม สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

 

 

 

 

ราศีพิจิก SCORPIO (24 ต.ค. – 22 พ.ย.) 

 

ช : มีนิสัยชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอดเวลา ทำให้เป็นศาลาที่พักใจสำหรับคนรอบข้างอยู่เสมอ เป็นที่ปรึกษาที่ดี สามารถเข้าใจความรู้สึกที่ซับซ้อนได้ มีความจำดีเลิศ ฉลาดหลักแหลม มีไหวพริบแก้ปัญหาได้ดี คนรอบข้าง และบริวารมักให้ความยอมรับนับถือ 

 

ญ : มีนิสัยชอบแสดงความรู้สึกออกมาตรงๆ ไม่ชอบเสแสร้ง เป็นสาวมีไฟแรงสูง มั่นใจในตนเอง พูดจาโผงผางแบบไม่เกรงใจใคร ไม่ชอบทำงานประจำ ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับบัญชาใคร เป็นคนชอบบงการคนอื่น อยู่เหมือนกัน ในเรื่องความรัก เมื่อจะรักหรือจะเกลียด จะพูดตรงๆ จนทำให้มีศัตรูโดยไม่รู้ตัว

 

 

 

 

 

 

ราศีธนู SAGITTARIUS (23 พ.ย. – 21 ธ.ค.) 

 

 

ช : มีนิสัยร่าเริง แจ่มใส เป็นหนุ่มเจ้าสำราญ สนใจเรื่องใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบความท้าทาย ทันสมัย มีความขยันขันแข็ง ให้ความสำคัญต่อหน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมายอย่างดีเลยทีเดียว เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย เป็นคนเรียบง่าย ไม่ถือตัว เจ้าเสน่ห์ เป็นที่หมายปองของใครหลายคน ให้ระวังเรื่องชู้สาวไว้บ้าง

 

ญ : มีนิสัยอ่อนโยน บอบบาง มีความอ่อนแออยู่เสมอ จะทำอะไรต้องปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือ จากคนรอบข้าง มีจริตมารยา สามารถเอาชนะใจใครต่อใครได้เสมอ ซื่อสัตย์ จริงใจ ไม่ชอบเอาเปรียบใคร พูดโน้มน้าวใจคนเก่ง บางทีก็เป็นคนขี้ระแวง วิตกจริต จะอยู่เป็นโสดเสียส่วนใหญ่ 

 

 

 

 

 

 

credit image source: pinterest.com

 

 


Tags : Astrology นิสัยประจำตัว ผู้ชาย นิสัยผู้หญิง ราศี มังกร กุมภ์ มีน เมษ พฤษภ

บทความที่คุณอาจสนใจ

เลขนำโชคประจำราศีคุณ!

VOL.2! ทายนิสัยจาก "เลขท้าย" เบอร์โทรศัพท์ What is your lucky number?

ทายนิสัยจาก "เลขท้าย" เบอร์โทรศัพท์ของคุณ What is your lucky number?

แต่งหน้าเสริมบุคลิกตามธาตุ ไฟ! ดิน! ลม! น้ำ!

สีทาเล็บถูกโฉลกประจำวันเกิด

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top