Follow us on

SOCIAL

FIERCE STORY

PITCHANA เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟช็อปสาขาแรก ที่โซน ThaiThai เซ็นทรัลชิดลม

Written by preawk
Created: Apr 10, 2016 19:07 | Published date: Apr 18, 2016 13:52


Social pitchana แบรนด์ไทย ดีไซเนอร์ไทย ไทยดีไซเนอร์


พีชนา เอกชัย ดีไซเนอร์และเจ้าของห้องเสื้อแบรนด์ PITCHANA เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟช็อปสาขาแรกที่โซน ThaiThai ชั้น 2 เซ็นทรัล ชิดลมพร้อมเผยโฉมคอลเลคชั่น “The Upper East Side” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2016 

 

 

 

แพรดาว พานิชสมัย, ชุติมณฑน์ สกุลไทย, พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, พีชนา เอกชัย, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ,อมตา จิตตะเสนีย์ และพัชรวิภา โพธิรัตนังกูร

 

 

 

 

 

 

 

โดยมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังมาร่วมแสดงความยินดีในงานคับคั่ง อาทิ ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, พิมพิศา จิราธิวัฒน์, แพรดาว พานิชสมัย, พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, ชุติมณฑน์ สกุลไทย, อมตา จิตตะเสนีย์, พัชรวิภา โพธิรัตนังกูร, ซอนญ่า สิงหะ, และจันจิรา-จันทรา จันทร์พิทักษ์ชัย

 

 

 

 

 

พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, ชุติมณฑน์ สกุลไทย, จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, จันทรา จันทร์พิทักษ์ชัย, พิมพิศา จิราธิวัฒน์, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, พีชนา เอกชัย, แพรดาว พานิชสมัย, พัชรวิภา โพธิรัตนังกูร, อมตา จิตตะเสนีย์, อรฉัตร เลาหพล, มิตราพักตร์ ปัจฉิมสวัสดิ์ และลลิดา วงศ์เบญจรัตน์

 

 

 

พีชนา เอกชัย, สนิทพิมพ์ เอกชัย และพิมพ์ชนะ เอกชัย

 

 

 

ชุติมณฑน์ สกุลไทย

 

 

อมตา จิตตะเสนีย์

 

 

ซอนญ่า สิงหะ

 

 

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ และพิมพิศา จิราธิวัฒน์

 

 

 

อรฉัตร เลาหพล

 

 

 

พัชรวิภา โพธิรัตนังกูร และแพรดาว พานิชสมัย

 

 

 

จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย

 

 

 

จันทรา และจันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย

 

 

 

พีชนา เอกชัย และแพรดาว พานิชสมัย

 

 

 

พีชนา เอกชัย และลลิดา วงศ์เบญจรัตน์

 

 

 

 

บรรยากาศ PITCHANA เอ็กซ์คลูซีฟ ช็อป

 

 

 

 

บรรยากาศภายในงานตกแต่งด้วยสไตล์หรูหราและทันสมัยเน้นความเงาวาว โดยเลือกใช้โทนสีเงินเมทัลลิกและกระจกเงาสะท้อนทุกมุมของร้าน พร้อมชุดเฟอร์นิเจอร์โซฟาตัวยาวบุผ้ากำมะหยี่สีเทา พรมผืนหนาสีเทาเนื้อนุ่มและเคาน์เตอร์กระจกแก้วมันวาว เป็นสัญลักษณ์แห่งความเรียบง่าย โมเดิร์น และความเรียบหรูที่งดงามตามแบบฉบับของ PITCHANA ด้วยรายละเอียด สุดพิเศษในการออกแบบและตกแต่งเอ็กซ์คลูซีฟช็อปนี้ทำให้เห็นเสื้อผ้าชัดเจนยิ่งขึ้นพร้อมดึงดูดทุกสายตาของผู้คน

 

 

 

 

 

พีชนา เอกชัย

 

 

 

 

หลังจากเผยภาพของผู้หญิงเก่ง เซ็กซี่ และเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ผ่านคอลเลคชั่นเสื้อผ้าหรูหรา ทันสมัย ซุกซ่อนอารมณ์หวานแต่ท้าทายตลอดสองซีซั่นที่ผ่านมา ครั้งนี้ดีไซเนอร์สาวมากความสามารถ พีชนา เอกชัย ตอกย้ำความชัดเจนของลุคที่สะท้อนจิตวิญญาณแบบ PITCHANA ด้วยแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของผู้หญิงในมหานครที่เต็มไปด้วยความฝันและไม่เคยหยุดนิ่งอย่างมหานครนิวยอร์ก ถ่ายทอดผ่านตัวแทนของผู้หญิงนิวยอร์กยุคใหม่ ที่สร้างสีสันของคาแรคเตอร์และตัวตนที่ไม่เหมือนใคร บนสไตล์เสื้อผ้าที่สะท้อนความเป็นตัวของตัวเองอย่างสี่สาวจากซีรีย์ดัง Sex and the City
กับคอลเลคชั่น “The Upper East Side”

 

 

 

 

 

พีชนา เอกชัย และนางแบบในชุดคอลเลคชั่นใหม่จาก PITCHANA

 

 

 

 

 

PITCHANA ดึงอารมณ์และสไตล์จากสี่สาวเพื่อนรักในมหานครนิวยอร์ก ผู้มีความแตกต่างกันทั้งบุคลิกและการแต่งตัวแต่ก็ล้วนแล้วมีความมั่นใจในการดำเนินชีวิตของตัวเองอย่างมีความสุขมาสร้างเป็นเสื้อผ้าที่สะท้อนตัวตนที่แตกต่างชัดเจนและเป็นตัวของตัวเอง PITCHANA ผสมผสานเข้ากับคาแรคเตอร์ที่เปี่ยมไปด้วยพลังและสีสันของแฟชั่น ของมหานครป่าคอนกรีตที่ก่อร่างสร้างขึ้นด้วยความฝันของคนนับล้านอย่างนิวยอร์ก กลั่นกรองออกมาเป็นคอลเลคชั่นที่สะท้อนภาพของผู้หญิงที่เป็นเวิร์คกิ้งวูแมนยุคใหม่ ทันสมัย เฉลียวฉลาด เท่ เปิดกว้างและมั่นใจในทุกนาทีของชีวิต

 

 

 

 

 

นางแบบในชุดคอลเลคชั่นใหม่จาก PITCHANA

 

 

 

คีย์ลุคของคอลเลคชั่นนี้ชุดคือจั๊มสูทซิลค์ซาตินดำที่ใช้ลูกไม้ฝรั่งเศสปักมือเพิ่มความเซ็กซี่โดยใช้เชือกพันช่วงอกบนกางเกง ขาม้าผ้าซิลค์ซาติน สะท้อนความเป็นสาวมั่นใจ เปรี้ยว และกล้าที่จะแต่งตัวของแครี่ แบรดชอว์ เสื้อขอวีแขนกุดสีดำ ผ้าสแปนเด็กส์ที่ใช้การนำปกมาไขว้สลับกันด้านหน้าและแต่งคัตเอ๊าท์ที่เอวและหลัง ใส่กับกระโปรงทรงสอบจับพลีทช่วงเข่าถึงกลางน่อง

 

 

 

 

พีชนา เอกชัย และนางแบบในชุดคอลเลคชั่นใหม่จาก PITCHANA

 

 

 

สะท้อนความเป็นสาวทำงานที่เซ็กซี่ รักอิสระ และตรงไปตรงมาของซาแมนธา โจนส์ ชุดเกาะอกกระโปรงบานลูกไม้ฝรั่งเศสสีขาวผสมสีเนื้อที่สะท้อนความเป็นสาวหวานสุดคลาสสิกของชาร์ล็อต ยอร์ค ไปจนถึงชุดเดรสลูกไม้ไหล่เดียวกระโปรงเครปซิลค์ซาตินทรงสอบเพิ่มความเท่ด้วยห่วงเหล็กวงกลมเป็นเข็มขัดช่วงเอวที่บ่งบอกความเป็นสาวทำงานยุคใหม่มีเสน่ห์ตามแบบของมิแรนดา ฮอบบส์

 

 

 

 

 

นอกจากภาพลักษณ์ของสี่สาว Sex and the City ที่สะท้อนทุกบุคลิกของความเป็น  PITCHANA  เสื้อผ้าทุกชุดยังคงเน้นที่วัสดุชั้นเลิศและการตัดเย็บประณีต ผ้าซิลค์ซาตินเนื้อดี ผ้าชีฟอง และลูกไม้ฝรั่งเศสปรากฏในลุคเด่นๆ ของคอลเลคชั่น โดยเฉพาะชุดออกงานกลางคืนที่ PITCHANA ใช้ผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสทั้งชุดและเพิ่มความเซ็กซี่โดยเปิดไหล่และการผ่าหน้าขา ในขณะที่ชิ้นโปรดของแฟนๆ อย่างชุดสูทสีขาวคัตติ้งเนี้ยบนั้น ได้รับการปรับให้ดูมีดีเทลมากขึ้นด้วยการนำปกมาไขว้สลับกันด้านหน้าโดยการใช้กระดุมด้านในเสื้อโดยไม่ทิ้งอารมณ์เซ็กซี่แบบ PITCHANA ด้วยการแต่งคัตเอ้าท์ที่เอวและด้านหลัง

 

 

 

 

 

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์

 

 

 

 

 

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ กล่าวถึงแบรนด์ PITCHANA ว่าเป็นแบรนด์ที่เข้าใจสรีระของผู้หญิงมากที่สุด เพราะชุดของ PITCHANA ทุกชุดใส่แล้วดูดี เข้ากับรูปร่าง ทรวดทรวงเป๊ะ ไม่ต้องแก้ไซส์หรือความยาวใดๆ ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการหาชุดที่เข้ากับสัดส่วนของตนเอง อย่างชุดเดรสเกาะอกลูกไม้ที่ขาว ใช้ลูกไม้ฝรั่งเศสคุณภาพทั้งตัว ความยาวพอดีตัว คัตติ้งเนี้ยบ สำหรับสาวสวย

 

 

 

 

 

พิมพิศา จิราธิวัฒน์

 

 

 


ผู้นำเทรนด์อย่าง พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เธอเลือกสวมชุดเดรสแขนยาวสีขาวมาร่วมแสดงความยินดีกับดีไซเนอร์สาว พีชนา เพราะชุดแขนยาวตัวนี้ เป็นเดรสคอกลมแขนยาวผ้าลูกไม้ซีทรูคาดด้วยเข็มขัดผ้าหัวเมทัลลิกดูเรียบร้อยแต่แอบแฝงความเซ็กซี่ เพิ่มเสน่ห์และความน่าค้นหาให้กับตัวเอง สะท้อนความเป็นคนสองบุคลิกที่มีทั้งเรียบร้อยและเซ็กซี่นิดๆ บ่งบอกความหวานซ่อนเปรี้ยวที่มีอยู่ในตัว

 

 

 

 

 

พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

 

 

 

 

ส่วนชุดโปรดของ พลอยพยัพ ศรีกาญจนา คือชุดเดรสลูกไม้เกาะอกสีโมโนโครม ขาวสลับดำ ปกติแล้วเธอสวมใส่เสื้อผ้าสีพื้นเรียบๆ อย่างขาวและดำค่อนข้างบ่อย และชอบชุดเดรสรัดรูปเป็นพิเศษ แพทเทิร์นที่เข้ารูปและการดีไซน์ที่ผสมผสานความเซ็กซี่ของชุดเดรสเกาะอกเข้ารูป ความคลาสสิกของผ้าลูกไม้สีขาวสลับสีดำเข้าด้วยกันให้ลุคที่ดูเรียบหรูและโมเดิร์นไปในตัว อีกทั้งยังช่วยเน้นรูปร่างให้ดูเพรียว มีเอวและสะโพก เธอยังกล่าวอีกว่าแบรนด์ PITCHANA ให้ลุคที่ทั้งเรียบหรูและเท่ เหมาะกับทั้งสาวหวาน สาวเปรี้ยวและสาวเท่ ทุกชุดของ PITCHANA เรียบและดูดี สามารถสวมใส่ไปงานได้ คำว่า “Sophisticated and Stylish” นับเป็นคำนิยามของแบรนด์ PITCHANA ได้อย่างชัดเจน

 

 

พบกับ “The Upper East Side” คอลเลคชั่นล่าสุดจาก PITCHANA ที่จะให้คุณได้สัมผัสกับเสื้อผ้าที่เน้นความสนุกสนานและเซ็กซี่ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมสุขุมวิท 62 และ โซน ThaiThai ชั้น 2 เซ็นทรัล ชิดลม 

 

 

โทร: 084-411-9955

Line ID: pitchana_official

Instagram: pitchana_official

Email: pitchanaofficial@gmail.com

 

 

 


Tags : Social pitchana แบรนด์ไทย ดีไซเนอร์ไทย ไทยดีไซเนอร์ ไฮโซ แฟชั่นอีเว้นท์ เซเลบ เซเลบริตี้

บทความที่คุณอาจสนใจ

เฟียร์ซพาลุยสถานที่สุดเก๋ในเมืองโฮจิมินห์ในทริป FitFlop™ Regional Launch เปิดตัวรองเท้ารุ่น SS16!

Eucerin ร่วมมือกับ Watsons จัดงาน 'The 1st harmless CC cream' ครั้งแรกของซีซี ครีม ที่ไม่ทำร้ายผิว

‘เลธเธอร์ โซลูท’ (Leather Solute) เผยนวัตกรรมการทำสปาเครื่องหนังมาตรฐานเวิลด์คลาส

สายการบิน EVA เปิดเส้นทางการบินใหม่จากไทเป บินตรงสู่อิสตันบูล 4 ไฟลท์ต่อสัปดาห์

อัพเดทเทรนด์ผมรับซัมเมอร์กับ TONI&GUY My Style Studio พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดคูล 'พลอย หอวัง' และ 'คิด เบญจรงคกุล'

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top