Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

La Mer The Lifting Eye Serum ช่วยปกป้อง ฟื้นบำรุง และยกกระชับผิวรอบดวงตาให้สวยเป๊ะ!

Written by kitiya
Created: Apr 13, 2016 17:23 | Published date: May 13, 2016 10:55


Beauty News La Mer La Mer The Lifting Eye Serum ลาแมร์อายครีม ลาแมร์อายเซรั่ม


La Mer ขอแนะนำอายเซรั่มใหม่ล่าสุด The Lifting Eye Serum ที่มีส่วนผสมจากสาหร่ายทะเลสีแดง และส่วนผสมจากท้องทะเล ที่ช่วยปกป้อง ฟื้นบำรุง และยกกระชับผิวรอบดวงตาให้สวยเป๊ะ ถ้าใต้ตาเราไม่หมองคล้ำและตึงกระชับ หน้าก็จะดูอ่อนกว่าวัยค่ะ ดังนั้นสาวๆจะต้องดูแลใต้ตาให้ดี ซึ่งรายละเอียด The Lifting Eye Serum จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยค่ะ 

 

 

 

Beauty News, La Mer, La Mer The Lifting Eye Serum, ลาแมร์อายครีม, ลาแมร์อายเซรั่ม, อายเซรั่มลาแมร์ ราคา, ลาแมร์ออกใหม่, ดูแลผิวรอบดวงตา, ผลิตภัณฑ์รอบดวงตา, อายครีมออกใหม่, อายครีมดี

 

 

 

 

The Lifting Eye Serum (ราคา 9,800 บาท) 

เซรั่มสำหรับดวงตาที่มีส่วนผสม Stretch Matrix Complex ด้วยประสิทธิภาพในการเสริมโครงสร้างของผิวรอบดวงตาและคิ้ว เนื้อเซรั่มนุ่มเนียน ผิวจะรู้สึกกระชับและอ่อนนุ่มขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำ จะช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูกระชับได้รูป ทำให้ดวงตาดูอ่อนเยาว์ขึ้นค่ะ

 

 

สูตรทรงประสิทธิภาพประกอบด้วยส่วนผสมมีชีวิตของสาหร่ายสีน้ำตาลที่จะทำหน้าที่เสมือนตาข่ายช่วยประคองผิว ผิวจึงแลดูกระชับขึ้น The Lifting Eye Serum นำศักยภาพของส่วนผสมธรรมชาติมาใช้ประโยชน์อย่างตรงจุด เพื่อช่วยให้ผิวรอบดวงตาที่บอบบางแลดูกระชับ เป็นระบบการทำงานที่สอดคล้องกันกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ใน The La Mer Lifting Collection ให้ผิวโดยรวมดูกระชับแน่นขึ้นจนรู้สึกได้ถึงความอ่อนเยาว์ สดใสและดวงตาที่สวยงามกระชับได้รูป

 

 

 

Beauty News, La Mer, La Mer The Lifting Eye Serum, ลาแมร์อายครีม, ลาแมร์อายเซรั่ม, อายเซรั่มลาแมร์ ราคา, ลาแมร์ออกใหม่, ดูแลผิวรอบดวงตา, ผลิตภัณฑ์รอบดวงตา, อายครีมออกใหม่, อายครีมดี

 

 

 

 

ส่วนผสม Stretch Matrix Complex

ทรงพลังด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติหลากหลายชนิด และโดดเด่นด้วยส่วนผสมของสาหร่ายทะเลสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์  Stretch Matrix Complex ทำหน้าที่เสมือนตาข่าย ช่วยประคองผิวรอบดวงตาให้ดูกระชับขึ้น ดวงตาแลดูได้รูปกว่าที่เคย อีกทั้งยังมีส่วนผสมของเจลจากสาหร่ายสีน้ำตาลที่มีโพลีเมอร์ตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับขึ้นและดวงตาดูได้รูปมีมิติขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นผลรวมแห่งวิศวกรรมก้าวล้ำจากส่วนผสมเพื่อดวงตาที่สง่างามและกระชับได้รูปอย่างที่คุณต้องการ

 

 

ส่วนผสม The Uplifting Ferment

สูตรอ่อนโยนที่คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผิวรอบดวงตาที่บอบบาง ส่วนผสมใหม่ The Uplifting Ferment อุดมด้วยคุณประโยชน์ในการเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติและช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูเรียบเนียน มีส่วนผสมของสาหร่ายสีน้ำตาล รวมทั้งสาหร่ายสีน้ำเงินที่อุดมด้วยแร่ทองแดง และเปปไทด์ที่ช่วยมอบความอ่อนเยาว์จากท้องทะเล จึงช่วยให้ผิวเปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์

 

 

ส่วนผสมอัศจรรย์น้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™

สูตรเปี่ยมด้วยพลังจากธรรมชาติด้วยน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ ถึงสามรูปแบบ แบบดั้งเดิม, เข้มข้น และแคปซูล แหล่งพลังอัศจรรย์เหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสริมการทำงานของเซลล์ผิว และช่วยให้ผิวรอบดวงตาที่บอบบางรู้สึกและแลดูกระชับขึ้น

 

 

Honing Years of Lifting and Sculpting Expertise

เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ดูกระชับและได้รูปอย่างสูงสุด The Lifting Eye Serum จึงได้รับการพัฒนาขึ้นให้ทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์สุดพิเศษจากลาแมร์เพื่อประสบการณ์แห่งผิวอ่อนเยาว์

- The Lifting Contour มอบใบหน้าแลดูเรียวสวย ผิวหน้าดูกระชับอ่อนเยาว์และได้รูป

- The Lifting and Firming Mask ช่วยเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ให้ใบหน้าแลดูกระชับและดูเปล่งประกาย

- The Lifting Intensifier ทรีตเมนท์เฉพาะจุดที่ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ

 

 

 

 

 

Beauty News, La Mer, La Mer The Lifting Eye Serum, ลาแมร์อายครีม, ลาแมร์อายเซรั่ม, อายเซรั่มลาแมร์ ราคา, ลาแมร์ออกใหม่, ดูแลผิวรอบดวงตา, ผลิตภัณฑ์รอบดวงตา, อายครีมออกใหม่, อายครีมดี

 

Create Your Own La Mer Ritual

เซรั่มที่ออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกับทรีตเมนท์สำหรับผิวรอบดวงตา เนื้อเซรั่มหรูหราบางเบาจะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว เพื่อมอบประสบการณ์ล้ำค่าของผิวรู้สึกเบาสบาย ยิ่งเมื่อได้รับการส่งเสริมศักยภาพด้วยเทคนิคการนวดและแอพพลิเคเตอร์ที่ทำให้ผิวรู้สึกเย็นสบายที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเสริมการทำงานของระบบการไหลเวียน ผลลัพธ์ที่ได้คือความอัศจรรย์ของผิวกระชับและสวยงามในทุกๆ วัน

 

 

The Lifting Eye Serum ขนาด 15 มล. ราคา 9,800 บาท จะเริ่มวางขายวันที่ 11 พฤษภาคม 2559 นี้ สาวๆที่สนใจก็สามารถแวะไปที่เคาน์เตอร์ La Mer ได้ทุกสาขา เพราะผิวรอบดวงตาของเราสำคัญที่สุดค่ะ อย่าลืมดูแลผิวรอบดวงตาให้สวยเป๊ะนะคะสาวเฟียร์ซ~ 

 

 

 


Tags : Beauty News La Mer La Mer The Lifting Eye Serum ลาแมร์อายครีม ลาแมร์อายเซรั่ม อายเซรั่มลาแมร์ ราคา ลาแมร์ออกใหม่ ดูแลผิวรอบดวงตา ผลิตภัณฑ์รอบดวงตา อายครีมออกใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

ทดสอบประสิทธิภาพครีมกันแดดคุมมันชนะเลิศ NIVEA Sun Oil Control Serum SPF50+ PA+++ หน้าไม่เยิ้ม! ไม่มัน! ไม่ตกร่อง!

9 Must-have เครื่องสำอางกันน้ำต้อนรับหน้าฝน สวยสะเทิ้นน้ำโดนฝนแค่ไหนก็ไม่ซีด!

L’Oréal Paris True Match Genius SPF 26 PA+++ ให้ผิวสวยเป๊ะได้ในขั้นตอนเดียว

Biotherm Aquasource Evermoist CC Cushion ให้ผิวสวยใสฉ่ำน้ำ พร้อมทั้งบำรุงได้ตลอดวัน

The History of Whoo ‘BiChup’ สุดยอดผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิว ให้ผิวสวยไร้ริ้วรอยอย่างสมบูรณ์แบบ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top