Follow us on

SOCIAL

FIERCE STORY

แคนนอน เปิดตัวกล้องดิจิตอล “CANON EOS M10 x Rilakkuma” แพ็คคู่สุดน่ารัก เอาใจสายคิวท์ปลุกกระแส Toy Travel

Written by lchunhachai
Created: Aug 29, 2016 09:25 | Published date: Aug 30, 2016 16:18

บรรยากาศงานเปิดตัวโปรโมชั่น Canon EOS M10 x Rilakkuma ที่ร้าน Shugaa สุขุมวิท 61

Social CANON EOS M10 x Rilakkuma Canon EOS M10 Rilakkuma Limited Edition กล้องมิเรอร์เลส


Photo Credits: Fiercebook.com

กรุงเทพฯ 25 สิงหาคม 2559 - แคนนอน ผู้นำด้านกล้องดิจิตอลและอิมเมจจิ้ง ตอบรับกระแสความนิยมกล้องมิเรอร์เลส Canon EOS M10 และการถ่ายภาพสไตล์ Toy Travel ของคนรุ่นใหม่ ด้วยคอลเล็คชั่นพิเศษ Canon EOS M10 x Rilakkuma จำนวนจำกัด โดยจับคู่กล้อง Canon EOS M10 พร้อมตุ๊กตาริลัคคุมะรุ่นพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่น ขนาด 24 ซ.ม.ของแท้นำเข้าจาก San-X  ในแพ็คเกจน่ารักน่าสะสม โดยเตรียมวางจำหน่ายล๊อตแรกในประเทศไทยเฉพาะที่งาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS  วันที่ 30 ส.ค.– 4 ก.ย. และที่ร้าน World Camera สาขาลาดพร้าววันที่ 26 ส.ค. – 4 ก.ย. ก่อนจะเริ่มต้นวางจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน จนถึง 31 ธันวาคม 2559 เท่านั้น  

 

 

 

 

การจับคู่กล้อง CANON EOS M10 กับตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ยอดนิยมอย่างริลัคคุมะ เป็นการผสานการถ่ายภาพกับความน่ารักของตุ๊กตาได้อย่างลงตัว เพราะกล้อง Canon EOS M10 เป็นกล้องมิเรอร์เลสในตระกูล EOS M ของแคนนอนที่ขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาได้ทุกที่ พร้อมเซ็นซอร์ APS-C ความละเอียด 18 ล้านพิกเซล และระบบออโต้โฟกัส Hybrid CMOS AF II พร้อมจับภาพช่วงเวลาสำคัญได้อย่างฉับไว ได้ภาพคุณภาพเยี่ยม ใช้งานง่าย และมีลูกเล่นให้เลือกมากมาย 

 

 

 

 

ล่าสุด แคนนอน ได้จัดงานเปิดตัวโปรโมชั่น Canon EOS M10 x Rilakkuma ที่ร้าน Shugaa สุขุมวิท 61 ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและเหล่าบล็อกเกอร์มาร่วมงานมากมาย นำโดย คุณส้ม มารี เออเจนี่ เลอเลย์ ศิลปินดังขวัญใจวัยรุ่น และได้รับเกียรติจากคุณวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช รองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับกล้อง Canon EOS M10

 

 


คุณวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช กล่าวถึงการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับกล้อง Canon EOS M10

 

 

คุณวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช กล่าวว่า “นอกจากกระแสการถ่ายภายแบบ “คุมโทน” และความนิยมกล้องมิเรอร์เลส ที่เพิ่มมากขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยแล้ว ยังมีกระแสการถ่ายภาพอีกกระแสหนึ่ง คือ การถ่ายภาพสไตล์ Toy Travel ซึ่งเป็นการนำตุ๊กตามาเป็นตัวละครบอกเล่าเรื่องราวแทนตัวคน กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น แคนนอน จึงจับคู่กระแสความนิยมเหล่านั้น ด้วยการจัดโปรโมชั่น Canon EOS M10 x Rilakkuma ซึ่งเป็นการจับคู่คอลเล็คชั่นพิเศษของกล้องมิเรอร์เลส Canon EOS M10 พร้อมตุ๊กตาริลัคคุมะรุ่นพิเศษขนาด 24 ซ.ม.ของแท้นำเข้าจาก San-X  มาให้แฟนๆแคนนอน ได้เป็นเจ้าของกัน และคาดว่าจะสร้างสีสันความสนุกรูปแบบใหม่ให้นักถ่ายภาพคนไทยได้สนุกกับการเดินทาง โดยมีตุ๊กตาหมีริลัคคุมะรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้เป็นตัวเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจผ่านภาพถ่าย และแชร์ให้เพื่อนในโลกโซเชียลได้ติดตามกัน”

 

 


คุณส้ม มารี เออเจนี่ เลอเลย์ แนะนำการใช้งานฟังก์ชั่น Canon EOS M10

 

 

 

ภายในงานมีการจัดเวิร์คชอปเรียนรู้เทคนิคแต่งสีภาพโดย คุณส้ม มารี เออเจนี่ เลอเลย์ ซึ่ง Photo workshop ที่ 1 “Find My Tone” คุมโทนตามสไตล์ของตัวเอง เฟียร์ซลองใช้ฟังก์ชั่น Creative Assist - การตั้งค่าโทนสีของตัวเอง ใช้ง่าย และสะดวกมาก สามารถปรับค่าโทนสีที่ชอบ และเซฟค่าโทนสีไว้ในกล้องได้เลย 

 

 


เฟียร์ซปรับค่าโทนสีที่ชอบ และเซฟค่าโทนสีไว้ในกล้อง

 

 


ภาพที่ได้จากการใช้ฟังก์ชั่น Creative Assist - ตั้งค่าโทนมีที่ชอบ

 

 

 

Photo workshop ที่ 2 “Selfie & Share” เซลฟี่ตัวเองคู่กับตุ๊กตา Rilakkuma งานนี้สบายเฟียร์ซ เพราะตัวกล้อง Canon EOS M10 มีโหมด Self Portrait - ที่สามารถปรับตั้งค่าปรับผิวให้ดูเรียบเนียน หรือขาวใสด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว และที่สำคัญยังมีฟังก์ชั่นแชร์ภาพไปยัง Facebook โดยตรงจากกล้อง ซึ่งตอบโจทย์การถ่ายภาพของวัยรุ่นยุคนี้รวมถึงการถ่ายภาพสไตล์ Toy Travel อีกด้วย

 

 


เตรียมตัวเซลพี่คู่กับตุ๊กตา Rilakkuma


 


ภาพที่ได้คือ พยายามคุยกับน้องอยู่


 


ฟังก์ชั่นแชร์ภาพไปยัง Facebook โดยตรงจากกล้อง

 

 

 

ภาพบรรยากาศภายในงานที่เฟียรซ์ใช้กล้อง Canon EOS M10 ถ่ายเองกับมือ   

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 


 


 

 

 

กล้อง Canon EOS M10 x Rilakkuma Edition ราคา 16,990 บาท วางจำหน่าย ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแคนนอน ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน - 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น!!! แต่สำหรับใครที่อดใจรอไม่ไหว แคนนอนมีวางจำหน่ายล๊อตแรกในประเทศไทยเฉพาะที่งาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 30 สิงหาคม - 4 กันยายน และที่ร้าน World Camera สาขาลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม ถึง 4 กันยายนนี้

อีกหนึ่งความพิเศษ!! สำหรับผู้ที่ซื้อกล้อง EOS M10 มีสิทธิ์ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ One-Day Exclusive Photo Trip เพื่อนำตุ๊กตาหรือของเล่นชิ้นโปรดออกไปท่องเที่ยวถ่ายรูป ในสไตล์ Toy Travel กัน

 

ติดตามความเคลื่อนไหวสนุกๆ เกี่ยวกับ #EOSM10xRilakkuma และ #ToyTravel ได้ที่ 
http://goo.gl/jSjIPE 

 

ชมวิดีโอ Canon EOS M10 x Rilakkuma™ – The Perfect Travelling Companion https://youtu.be/okqhskF0FcE

 

สนใจสมัครร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ One-Day Exclusive Photo Trip วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน นี้ ได้ที่ CMT-EOSClub@cmt.canon.co.th

 


Tags : Social CANON EOS M10 x Rilakkuma Canon EOS M10 Rilakkuma Limited Edition กล้องมิเรอร์เลส Toy Travel ตุ๊กตา Rilakkuma #EOSM10xRilakkuma #ToyTravel แคนนอน EOS M10

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 สถานที่เที่ยวในไทยที่ควรไปก่อนแก่

5 เมคอัพลุคไปทะเล : แต่งหน้าเที่ยวทะเลยังไงไม่ให้ดูเยอะ!

ไปเที่ยวไหนแต่งตัวยังไงให้แซ่บแบบไม่มีโป๊ะ!

7 เคล็ดลับในการเมคอัพให้ถ่ายรูปสวยขึ้นกล้อง!

รีวิว ไพร์เมอร์ 2 สูตร Illamasqua Hydra Veil VS Matte Veil ฟรีซหน้าเป๊ะ เสกผิวฉ่ำ เมคอัพไม่หลุดไหล ดียังไงไปดู!

ADVERTISEMENT
Top