Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

8 แอพพลิเคชั่นเด็ด โหลดไว้ไม่เสียหลาย ชีวิตสบายขึ้นอีกเท่าตัว !!

Written by ROMNALYN
Created: Jan 14, 2017 08:59 | Published date: Jan 17, 2017 07:45

รวมแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้ทุกเรื่องของชีวิต กลายเป็นเรื่องง่ายๆแค่ปลายนิ้ว และจัดการทุกอย่างได้ง่ายบนสมาร์ทโฟน

Lifestyle แอพพลิเคชั่นน่าใช้ แอพพลิเคชั่นช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น แอพพลิเคชั่นหาที่จอดรถ แอพพลิเคชั่นหางานฟรีแลนซ์


417329 0 0

Photo Credits:

เฟียร์ซเชื่อว่าแต่ละวันของสาวๆ มีกิจกรรมให้ทำเยอะแยะเต็มไปหมด ไหนจะงาน ไหนจะเที่ยว ไหนจะกิน และไหนจะช้อปปิ้งกับแก๊งเพื่อนสาวอีก เห็นทีว่าเวลาแค่ 24 ชั่วโมงคงไม่พอจริงมั้ยคะ ?? เพราะงั้นอะไรที่ช่วยย่นเวลาได้ สาวๆต้องไม่พลาดเชียว อย่างแอพพลิเคชั่นเก๋ๆที่เฟียร์ซเอามาฝากวันนี้ อยากจะบอกว่ามันดีงามพระรามแปดเอามากๆ เพราะมันช่วยย่นเวลากิจกรรม และทำให้ชีวิตของสาวๆง่ายขึ้นเพียงแค่ใช้ปลายนิ้ว ว่าแต่จะมีแอพพลิเคชั่นตัวไหนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆได้บ้าง ตามเฟียร์ซมาเลยค่า

 

 

 

1. Claim di - จบเรื่องประกันผ่านมือถือ ไม่ต้องเสียเวลายืนรอ

 

 

เรื่องอุบัติเหตุเนี่ยเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ตลอด และเมื่อมันเกิดขึ้นความน่าเบื่อสุดๆก็คือการยืนรอประกัน  บางครั้งรอนานจนรากงอก ทำให้กิจกรรมต่างๆในวันนั้นผิดแผนไปหมด แต่เจ้าแอพพลิเคชั่น Claim di ตัวนี้แก้ปัญหานี้ได้ดีสุดๆไปเลยค่ะ เพราะแค่เขย่า สาวๆก็จบเรื่องประกันได้ผ่านสมาร์ทโฟนของเรา และคู่กรณีได้เลย เจ๋งเนอะ!! วิธีใช้ก็ง่ายเว่อร์ สาวๆสามารถถ่ายรูป และทำตามขั้นตอนในแอพฯได้เลย ทางประกันก็จะเคลมให้ทันที ดี๊ดีแบบนี้โหลดกันเถอะค่ะ

 

ลิ้งค์สำหรับโหลดบนระบบ IOS : Claim di

ลิ้งค์สำหรับโหลดบนระบบ Android : Claim di

 

 

 

2.Grabr - แอพฯดี๊ดีที่สามารถช่วยให้การช้อปปิ้งเป็นเรื่องง่ายๆ

 

 

อันนี้เฟียร์ซว่าสาวๆต้องกรี๊ดมากแน่ๆ เพราะมันฝากซื้อของ ฝากหิ้วของได้!! ก็แหมเป็นธรรมดาอะเนอะ เครื่องสำอางเอย เสื้อผ้าเอย กระเป๋าเอย บางทีในไทยไม่มีขาย อยากได้ก็ต้องพรีบ้าง ต้องฝากเพื่อนซื้อบ้าง แต่บางทีก็ไม่ได้ของ บางทีก็ต้องรอเพื่อนไปเมืองนอก หมดคอลเลคชั่นพอดี แต่ถ้าสาวๆใช้เจ้า Grabr ตัวนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน อยากได้สินค้าอะไร ก็แค่โพสต์รูปลงไป กรอกรายละเอียดให้ครบ ไม่นานก็จะมีฝรั่งบ้าง หรือคนไทยบ้างที่อยู่ในประเทศที่เราอยากซื้อของ และเผอิญกำลังจะกลับไทยพอดีผ่านมา สาวๆก็ดีลกันผ่านแอพฯได้เลย ง่ายๆแค่เนี่ย สายช้อปตัวจริงอย่าลืมโหลดค่าาา

 

 

 

ลิ้งค์สำหรับโหลดบนระบบ IOS : Grabr

ลิ้งค์สำหรับโหลดบนระบบ Android : Grabr 

 

 

 

3. Santa Box - แอพฯที่ให้ทดลองใช้สินค้าก่อนที่จะซื้อจริง

 

 

แอพพลิเคชั่นตัวนี้ก็เก๋กู๊ดไม่แพ้กัน เพราะมันทำให้สาวๆได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก่อนตัดสินใจซื้อมาใช้แบบจริงจังได้ง่ายๆ แค่ต้องแลกกับ feedback ให้ทางบริษัทเค้าหน่อย ซึ่งแอพฯนี้จะช่วยให้การตัดสินใจของสาวๆไม่ผิดพลาด เพราะหลายครั้งการอยากลองของใหม่ ทั้งที่ยังไม่รู้ว่ามันโอเคมั้ย ก็ชอบทำให้สาวๆเสียเงินไปแบบเปล่าประโยชน์อยู่เรื่อย แถมถ้าลองใช้แล้วมันโดน มันใช่ ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆล่ะก็ สามารถสั่งซื้อกับ Santa Box ได้เลย รับรองถูกและดีกว่าที่อื่นชัวร์ อย่ามัวรอ รีบโหลดเลย เฉพาะสาวกแอนดรอยด์เท่านั้นนะ

 

 

ลิ้งค์สำหรับโหลดบนระบบ Android :Santa Box

 

 

 

4. Fixzy - งานซ่อมจะง่ายขึ้นเมื่อคุณโหลดแอพฯนี้

 

 

แน่นอนว่าผู้หญิงร่างบางอย่างเราๆ งานซ่อมไม่ถนัดกับเค้าหรอก เกิดก๊อกน้ำพัง สายไฟรั่วขึ้นมา กรี๊ดดดดดด!!อย่างเดียวแน่ค่ะงานนี้ แต่เจ้า fixzy จะทำให้สาวๆไม่ต้องกรี๊ดจนเสียงหาย เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วก็สามาถเรียกช่างมาซ่อมแซมได้แล้ว ที่นี่รวบรวมช่างไว้ทุกประเภท จะมีอะไรชำรุดในบ้าน ก็คลิกที่แอพฯนี้ได้เลย อย่าลืมระบุความเสียให้ชัดเจนด้วยนะคะ เพราะเจ้า Fixzy จะจัดแจงหาช่างที่เหมาะสมส่งตรงถึงหน้าบ้านสาวๆเลย และที่น่ารักมากๆก็ตรงที่สามารถต่อรองราคาได้ด้วย สาวๆสายประหยัดถูกใจชัวร์ โหลดสิคะ จะรออะไร!!

 

 

ลิ้งค์สำหรับโหลดบนระบบ IOS : Fixzy

ลิ้งค์สำหรับโหลดบนระบบ Android : Fixzy

 

 

5.Eatigo - จะหาร้านอาหารเด็ดๆ หรือจะจองโต๊ะ แถมมาพร้อมส่วนลดต้องแอพฯนี้เลยค่ะ

 

 

สาวๆคนไหนชอบแหลกเป็นชีวิตจิตใจ แต่เบื่อเหลือเกินที่ต้องมานั่งกลุ้ม เพราะหาร้านอาหารใหม่ๆไม่ได้ หรือหาร้านได้แล้ว แต่โต๊ะก็เต็มตลอดๆ เห้ออ เมื่อไหร่จะได้กินกันละเนี่ย!! Eatigo ช่วยได้ค่ะ เพราะที่นี่มีข้อมูลร้านอาหารร้านเด็ด สต็อกไว้เยอะมากๆ แถมอันที่ดึงดดูดสุดๆต้องยกให้ดีลส่วนลดที่เค้าจัดมาให้ตะลึงถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ใช้งานก็ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทีนี้ไม่ว่าสาวๆสายแหลกจะจองโต๊ะ หรือจะหาโลเคชั่นร้านอาหารใหม่ๆ ก็สามารถทำได้ในแอพฯนี้แอพฯเดียว สะดวกแบบนี้ โหลดเลย ไม่เชยชัวร์!!

 

 

ลิ้งค์สำหรับโหลดบนระบบ IOS : Eatigo

ลิ้งค์สำหรับโหลดบนระบบ Android : Eatigo

 

 

6. Call Zen - นึกเบอร์อะไรไม่ออก นึกถึง Call Zen ตัวช่วยชั้นดีในการหาเบอร์

 

 

อันนี้เฟียร์ซว่าแก้ปัญหาความเสียเวลาในชีวิตไปได้เยอะเลยค่ะ ก็แหม!! เวลาจะโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แต่ละที ต้องฝ่านด่าน ทั้งเปลี่ยนภาษาบ้างล่ะ ทั้งบริการต่างๆที่ไม่ใช่เรื่องของเราบ้างล่ะ เล่นเอาต้องถือโทรศัพท์นานหลายนาทีกว่าจะได้พูดเรื่องของตัวเอง แต่ปัญหานี้จะไม่รบกวนสาวๆอีกต่อไป ถ้าสาวโทรหาคอลเซ็นเตอร์ผ่านแอพฯ Call Zen ตัวนี้เลย และก็ไม่ต้องกลัวว่าจะนึกเบอร์ไม่ออก เพราะในนี้เค้าก็รวบรวมเบอร์โทรศัพท์ของคอลเซ็นเตอร์ต่ารงๆเอาไว้เรียบร้อยแล้ว อื้มหืมมมม  ครบจบในที่เดียวแบบนี้ โหลดไว้ไม่เสียหลาย

 

 

ลิ้งค์สำหรับโหลดบนระบบ IOS : Call Zen

ลิ้งค์สำหรับโหลดบนระบบ Android : Call Zen

 

 

7. Fast Work - รวมงานฟรีแลนซ์ที่เยอะที่สุด แถมไม่ต้องกลัวโดนเบี้ยวเงิน

 

 

สาวๆคนไหนเป็นสายฟรีแลนซ์ล่ะก็ แอพฯตัวนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วค่ะ!! เพราะ Fast Work จะช่วยให้สาวๆจ๊อบฟรีแลนซ์ได้รวดเร็ว และเยอะมากขึ้น ดีกว่าไปนั่งเขี่ยหน้าจอ เลื่อนเมาส์ไปมาหางานในกูเกิ้ลกว่าเป็นไหนๆ แถมที่นี่สาวๆเลิกกังวลไปได้เลยว่าจะโดนเชิดค่าจ้าง เพราะที่นี่ไว้ใจได้ งานก็เยอะ ไม่มีช่วงงานหด เงินหายชัวร์ค่ะ เพียงแค่สาวๆต้องลงทะเบียนฟรีแลนซ์กับทางแอพพลิเคชั่นก่อน จากนั้นก็หางานที่ใช่ได้เลย  สะดวกขนาดนี้โหลดให้ไวเลย เฉพาะสาวกแอนดรอยด์เท่านั้น ส่วนสาวก ios เค้าฝากมาบอกว่าอดใจรออีกนิดค่าา

 

 

ลิ้งค์สำหรับโหลดบนระบบ Android : Fast Work

 

 

8. Line Man - จะส่งของ หรือจะสั่งของกิน ใกล้ไกลแค่ไหนก็ไปได้หมด

 

 

 

 

ปิดท้ายด้วยแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้ชีวิตสบายขึ้นได้แบบเหลือเชื่อมากๆ ไม่ว่าสาวๆจะอยากส่งของไปที่ไหน ใกล้ไกลแค่ไหนก็ไปได้หมด หรือสาวๆอยากจะกินของอร่อยๆ แต่รู้สึกไม่อยากบุกบ่าฝ่าดงไปซื้อเองล่ะก็ เรียกไลน์แมนได้เลย พร้อมให้บริการเสมอ โอ้โหวว!! เพีงแค่อ่านอ็อฟชั่นของเค้า เฟียร์ซก็รู้สึได้ถึงความสบายในแต่ละวันแล้วล่ะค่ะ ทีนี้ไม่ว่าในหนึ่งวันสาวๆจะมีแอคทิวิตี้มากมายก่ายกองแค่ไหน ไลน์แมนก็ช่วยจัดการได้อย่างมืออาชีพแน่นอน โหลดสิคะ อย่าช้า!!

 

 

ลิ้งค์สำหรับโหลดบนระบบ IOS : Line Man

ลิ้งค์สำหรับโหลดบนระบบ Android : Line Man

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 8 แอพพลิเคชั่นโคตรเจ๋งที่เฟียร์ซเอามาฝากกัน แค่อ่านก็นรู้สึกได้ถึงความสะดวกสบายแล้วใช่มั้ยล่ะ และยิ่งถ้าสาวๆโหลดมาใช้ เฟียร์ซรับรองว่าจะสะดวกสบายกว่าเดิมหลายเท่า จะกินอะไร จะไปไหน จะซ่อมอะไร เรื่องจบง่ายๆที่ปลายนิ้วแน่นอนค่ะ 

 


Tags : Lifestyle แอพพลิเคชั่นน่าใช้ แอพพลิเคชั่นช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น แอพพลิเคชั่นหาที่จอดรถ แอพพลิเคชั่นหางานฟรีแลนซ์ แอพพลิเคชั่นจองโต๊ะร้านอาหาร แอพพลิเคชั่นหาช่างซ่อม แอพพลิเคชั่นเคลมประกัน แอพพลิเคชั่นทำให้ชีวิตง่าย แอพพลิเคชั่นช่วยชีวิต

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 เคล็ดลับช่วยให้ชีวิต ประหยัดเวลาขึ้นอีกหลายเท่าตัว!

7 แอพพลิเคชั่นแมสเซ็นเจอร์ ออนไลน์ น่าใช้!! ให้การส่งของเป็นเรื่องง่าย แค่ปลายนิ้ว

'เกิดเป็นผู้หญิงต้องสวย ไม่แต่งหน้าไม่ได้!' แอพนาฬิกาปลุกที่จะบังคับให้คุณตื่นมาแต่งหน้า

Life Hack 6 ทริคการใช้ชีวิตง่ายๆที่ได้จากตู้เย็น

7 เกมสนุกๆในวงเหล้า + วิธีเล่น [20+] ฉบับอัพเดต!

ADVERTISEMENT
Top