Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

5 กิจกรรมฮิตสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ พร้อมไอเท็มคู่กายสาวสไตล์แอคทีฟ

Written by james.nattadit
Created: Jan 22, 2017 18:29 | Published date: Feb 09, 2017 10:51

มาดูเทรนด์กิจกรรมสุดฮิตของสาวสไตล์แอคทีฟ กับไอเทมคู่กายที่ช่วยให้สาวแกร่งอย่างเรารอดได้ทุกสถานการณ์ ให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม สวยมั่นกันตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก

Lifestyle สาวแอคทีฟ แอคทีฟ ออกกำลังกาย Tips


27786 0 0

Photo Credits: Zimbio.com, Vogue.com.tr, womenshealthmag.com, bodyspiritual.com

ความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน แต่เทรนด์ความสวยในปัจจุบันมันต้องมีความมั่นใจสไตล์แอคทีฟ ยิ่งคล่องแคล่วยิ่งดูเฮลท์ตี้สุขภาพยิ่งแซ่บ เปล่งประกายออร่ามีเสน่ห์แบบสุดๆ วันนี้เฟียร์ซเลยขอพามาส่องไลฟ์สไตล์ activity สุดคูลของเซเลบคนดังในแวดวงฮอลลีวูด ว่า "ความมั่นใจ"เป็นแบบไหน พร้อมไอเท็มเด็ดที่สาวแอคทีฟต้องมีคู่กาย ไม่ตกม้าตายกลางทาง บอกเลยมีไว้ทำอะไรก็สุด! พร้อมแล้วไปดูค่ะ

 

1. วิ่งออกกำลัง

การออกกำลังกายด้วยการวิ่งเป็นกิจกรรมยอดฮิตของสาวๆ ในฮอลลีวูดเลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยเสริมสร้างความทนทานให้กล้ามเนื้อแล้ว ยังช่วยเผาผลาญไขมัน ทำให้สาวๆ หุ่นเป๊ะปัง ไม่มีปัญญาเซลลูไลต์มากวนใจ เซเลบที่ชื่นชอบการวิ่งก็มีมากมายหลายคน รวมไปถึงนางฟ้าแห่ง Victoria's Secret อย่าง Heidi Klum, Miranda Kerr

 

Photo Credit: zimbio.com

 

 

2. บอร์ดยืนพาย

บอร์ดยืนพาย หรือ Stand Up Paddle Board เป็นกิจกรรมสุดฮิตของดาราเซเลบพ.ศ.นี้ค่ะ เกิดจากการผสมผสานระหว่างทักษะการยืนบนบอร์ดกับการพายเรือแคนู เป็นกิจกรรมทางน้ำที่นอกจากจะได้ออกกำลังกาย ได้ฝึกการทรงตัวแล้ว ยังได้เล่นน้ำอาบแดด ให้ผิวแทนสวยเป็นธรรมชาติ คนดังที่ชอบแอคทิวิตี้นี้สุดๆ ได้แก่ Alessandra Ambrosio, Taylor Swift และ Rihanna

Photo Credit: vogue.com.tr

 

 

3. เล่นโยคะ

กิจกรรมโปรดของสาวๆ คงหนีไม่พ้นการเล่นโยคะ เพราะโยคะเป็นการออกกำลังกายที่ไม่ได้ออกแรงมาก แต่เรียกเหงื่อและได้เบิร์นสุดๆ แถมยังเป็นการฝึกสมาธิ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับร่างกายอีกด้วย สำหรับคนดังที่ชื่นชอบการเล่นโยคะ ก็มีทั้ง Christina Aguilera, Candice Swanepoel และ Gisele Bundchen

Photo Credit: womenshealthmag.com

 

 

4. ชกมวย

กีฬาชกมวยเป็นอีกประเภทของการออกกำลังกายที่ทำให้ร่างกายเบิร์นได้อย่างดีเยี่ยม การชกมวยจึงเป็นเทรนด์การออกกำลังกายยอดนิยมของสาวๆ มาได้พักใหญ่ จนเดี๋ยวนี้ก็ยังไม่มีทีที่ว่าจะเลิกฮิตเลย เพราะนอกจากจะได้สุขภาพแล้วยังเป็นการฝึกทักษะการป้องกันตัวอีกด้วย สาวที่มีเคล็ดลับหุ่นสวยด้วยการชกมวย มีทั้ง Adriana Lima, Gigi Hadid และ Shay Mitchell

Photo Credit: bodyspiritual.com

 

 

5. ยกเวท

สมัยนี้ซิกซ์แพ็คไม่ได้เป็นแค่ของผู้ชายอย่างเดียว ผู้หญิงเราต่างก็ปรารถนาอยากมีหน้าท้องเป็นลอน มีกล้ามเนื้อฟิตเฟิร์มด้วยเหมือนกัน ทั้งเซเลบดารานางแบบเลยหันมาเข้ายิมยกลูกเหล็กกันให้เพียบ เพราะเดี๋ยวนี้สวยอย่างเดียวไม่พอ ต้องสตรองด้วยค่ะ คนดังที่ชอบเข้ายิมเป็นชีวิตจิตใจก็มีทั้ง Karlie Kloss และ Bella Thorne ซึ่งหุ่นของพวกนางทั้งฟิตและเฟิร์ม เรียกว่าสู้กับผู้ชายได้สบาย

Photo Credit: teenvogue.com

 

 

การทำกิจกรรมสไตล์แอคทีฟแบบนี้ เลี่ยงไม่ได้อย่างยิ่งที่จะเกิดเหงื่อ ซึ่งเมื่อรวมกับแบคทีเรีย จะกลายเป็นสาเหตุหลักของการมีกลิ่นกายในทันที แต่วันนี้สาวๆแอคทีฟได้สุดเหวี่ยงแบบมั่นใจไร้กังวล แบบใครจะมาประชิดตัวขอเบอร์ในฟิตเนสก็ไม่ต้องหวั่น ถ้ามี เรโซนา แอคทีฟ ดีเฟนซ์  ไอเท็มเด็ด ที่ตัวเองลองแล้วอดไม่ได้ที่จะต้องเอามาแนะนำ สามารถระงับกลิ่นใต้วงแขนได้อยู่หมัดทั้งวันจริงจัง แค่ใช้ครั้งเดียวตอนเช้าหลังอาบน้ำ ด้วยสูตรนี้ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นใต้วงแขนได้ถึง 10 เท่า อันนี้พิสูจน์มาแล้ว ออกกำลังกาย เหงื่อออก เหงื่อแห้งไปหลายรอบ วิ่งไปประชุมเจอลูกค้า กลับบ้านเจอแฟน กลิ่นก็ยังสดชื่นเหมือนเดิม ใช้ดีเกินคาดจริงค่ะ แนะนำเลย

 

 

เรโซนา แอคทีฟ ดีเฟนซ์ (Rexona Active Defense) มีทั้งแบบ Spray และ Roll-on สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Lazada

 

 

 


Tags : Lifestyle สาวแอคทีฟ แอคทีฟ ออกกำลังกาย Tips เทคนิค เคล็ดลับ วิธี เริ่มออกกำลังกาย กำลังใจ

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 วิธีบังคับตัวเองให้ออกกำลังกาย หุ่นสวยแซ่บเซี๊ยะได้ไม่ต้องรอชาติหน้า

6 กีฬาในยิมยอดฮิตปี 2016 เทรนด์การออกกำลังกายแนวใหม่ที่ได้กล้ามเนื้อทั้งร่าง

8 ท่าออกกำลังกายแบบง่ายๆให้หุ่นแซ่บรับซัมเมอร์!!

7 ท่าออกกำลังกายอัพไซส์ 'ก้น' ให้สวยเป๊ะได้ภายใน 3 เดือน

10 สาวตัวแม่แห่งการออกกำลังกาย ตาม IG แล้วเหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัว

ADVERTISEMENT
Top