Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

7 เครื่องสำอางแบรนด์ไทยแซ่บมาแรงตั้งแต่ต้นปี ใครยังไม่มีรีบจัดด่วน!!

Written by APPantira
Created: Feb 22, 2017 16:38 | Published date: Mar 14, 2017 06:03

ในปี 2017 เครื่องสำอาง 7 ตัวที่แบรนด์ไทยที่กำลังมาแรง สาวๆกำลังกรีดร้องอยากเป็นเจ้าของ เชื่อได้เลยว่าสาวๆจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอนเลยทีเดียว!!

Beauty Items ลิปคฑา มิสทีน รีวิว mistine 4 queen multi lip color รีวิว ลิปคฑา mistine ราคา ลิปคฑา มิสทีน pantip


13892 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

เครื่องสำอางมาแรงในปีนี้ ทั้งหมด 7 ตัวที่เฟียร์ซคัดเลือกมาอย่างดี บอกได้เลยว่าสาวๆส่วนใหญ่ไปซื้อกันเเบบถล่มถลายขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว จะแซ่บและเด็ดขนาดไหน ต้องไปดูค่า

 

 

 

1. Cute Press The Little Mermaid Marine Magic Collagen Lipstick

 

(ราคา 259 บาท, www.cutepress.com)

 

สาวๆคนไหนที่เป็นสาวกเมอร์เมดห้ามพลาด โดยเฉพาะใครที่หลงรักแอเรียลคงจะชอบกันสุดๆ เนื้อลิปจะเป็นเนื้อครีมกันน้ำ ทาแล้วชุ่มชื้น เนื้อนุ่มและสีแน่นมาก เกลี่ยง่ายเพราะมีคอลลาเจนช่วยเติมเต็มร่องริมฝีปากให้ดูแน่นเป๊ะปัง รุ่นนี้มีทั้งหมด 5 สีด้วยกัน รับรองใครได้ลองต้องตกหลุมรักแน่นอนค่ะ

 

 

 

2. Srichand Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder

 

(ราคา 590 บาท, www.srichand.com)

 

เนื้อแป้งรองพื้น ละเอียด บางเบาไม่ดูหนักหน้า แถมยังคุมมันได้ดีอีกด้วย ที่สำคัญแบรนด์คนไทย ทำขึ้นมาเพื่อให้คนไทยใช้ เพราะฉะนั้น จะเข้ากับสีผิวของสาวๆอย่างเราได้อย่างแน่นอน แถมยังไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน และไม่วอกแน่นอน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน มั่นใจเรื่องของอาการแพ้ได้เลย หมดห่วงค่ะ!

 

 

 

3. Mistine 4 Queen Multi Lip Color

 

(ราคา 129 บาท, www.mistine.co.th)

 

ลิปคฑา รูปแบบใหม่ ที่ฉีกกฎทุกอย่าง เพราะความไม่เหมือนใคร เราจะได้ 4 in 1 ในแท่งเดียว ประกอบด้วย ลิปครีม ใช้ทาปกติ ลิปสีขาว ทาทัปให้สีจางลง ลิปสีดำ ทำให้สีลิปเข้มขึ้นส่วนลิปกลอส เมื่อทาทับจะทำให้สีแวววาว ทั้งหมดนี้เราสามารถทาได้หลายเฉดสีโดยใช้เพียงแค่แท่งเดียว

 

 

 

 

4. 4U2 Kiss Me Harder x Bloggers

 

(ราคา 259 บาท, www.4u2thailand.com)

 

ลิปสติกที่สาวๆควรพกติดตัวที่กำลังอินเทรนด์สุดๆตอนนี้คือ ลิปสติกเนื้อแมตต์ เฟียร์ซขอแนะนำเลยว่า 4U2 Kiss Me Harder นี้ฮอตสุดๆแล้วยังมีหลายสีให้เลือกแบบจุใจถึง 19 เฉดสีอีกต่างหาก ไม่ใช่แค่หลายเฉดสีอย่างเดียว แต่ยังมีเม็ดสีที่สวยมากๆ สาวๆต้องลองค่ะ! 

 

 

 

5. TER Matte Cushion Oil Control SPF50 PA+++

(ราคา 419 บาท, www.facebook.com/TERCosmetics)

 

เทรนด์เครื่องสำอางตอนนี้ไม่ได้มีแต่รองพื้นที่ปกปิดดีเยี่ยมอย่างเดียวแล้ว เพราะสาวๆสมัยนี้ต้องการความเป็นธรรมชาติในการแต่งหน้า เพราะฉะนั้น คูชชั่นรองพื้นจึงเป็นตัวเลือกสำหรับสาวๆหลายๆคน แต่แบรนด์มาแรงต้องบอกเลยว่า Ter Matte Cushion Oil Control จะช่วยปรับสภาพผิวหนังให้เรียบเนียน ปกปิดได้ยาวนานตลอดวัน แถมไม่วอกด้วยนะขอบอก

 

 

 

6. IN2IT Liquid Matte

 

(ราคา 255 บาท, www.facebook.com/IN2IT)

 

ลิปสติกเนื้อเมตต์ที่ทั้งถูกและดี หาซื้อได้ง่าย เฟียร์ซขอแนะนำเลย In2it Liquid Matte สีสวยทุกสีและมีเฉดสีที่เข้าได้กับทุกสีผิว ทาแล้วรอดแน่นอนค่า

 

 

 

7. Estro Blush it On Cheek Palette

 

(ราคา 1,590 บาท, www.facebook.com/estrocosmetics)

ใครว่าทำหน้าเรียวเป็นเรื่องยาก เฉดดิ้งของ Estro สามารถตอบโจทย์ได้เลย ไม่ว่าจะเฉดดิ้งหน้าหรือจะดั้ง ออกมาก็เป๊ะปังแน่นอน แถมยังมาพร้อมกับไฮไลท์และบรัชออนคุ้มสุดๆ แถมสีสวยด้วยนะค่ะ

 

 

 

จัดเต็มไปกับเครื่องสำอางทั้งหมด 7 ตัวที่อยู่ข้างบนนี้ หวังว่าสาวๆคงจะอินนะคะเพราะทั้งแปลกใหม่และดีด้วย แต่ละตัวบอกได้เลยว่า แซ่บ เด็ด น่าโดน ควรมีเป็นที่สุด!!


Tags : Beauty Items ลิปคฑา มิสทีน รีวิว mistine 4 queen multi lip color รีวิว ลิปคฑา mistine ราคา ลิปคฑา มิสทีน pantip ลิปคฑา รีวิว mistine 4 queen lipstick รีวิว ลิปคฑา มิสทีน ซื้อที่ไหน ลิปคฑา ราคา srichand luminescence glowing brilliance perfecting powder รีวิว

บทความที่คุณอาจสนใจ

9 Must-have ลิปสติกสีแซ่บสำหรับสาวสายดาร์ค พอกันทีกับลิปสติกสีอ่อน!!

Fresh Holiday Gift Set 2016 เซ็ตของขวัญน่าโดนในราคาคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!

รวมไอเท็มเด็ดแบบ All-in-One สวยด่วนได้ในชั่วโมงเร่งรีบ!

สีชมพูหวานเจี๊ยบหลบไป ไอเท็มสีส้ม+น้ำตาลโทน Warm มาแล้ว ใครรักสีนี้ต้องจัด!

งานแซ่บมาอีกแล้ว! 3CE Lily Maymac ลิปสติกสีสวยสุดแซ่บจากเกาหลี ที่ไม่จัดไม่ได้!!

ADVERTISEMENT
Top