Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวมเด็ด 8 ร้านบิงซู น้ำแข็งใสสไตล์โคเรีย ร้อนนี้ต้องบิงซูเท่านั้น!!

Written by ROMNALYN
Created: Mar 07, 2017 07:58 | Published date: Mar 16, 2017 10:03

รวบรวมร้านบิงซูอร่อยๆ ทั่วกรุงเทพฯ ไว้ทานคลายร้อนช่วงหน้าร้อนแบบนี้

Lifestyle bingsoo bingsu อร่อยไปแดก บิงซูร้านไหนอร่อย


12192 0 0

Photo Credits: Romnalyn/Fiercebook.com

เข้าหน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้วสินะ สำหรับประเทศไทยของเรา ไม่รู้ว่าสาวๆจะสัมผัสได้ถึงอากาศที่ร้อนรุ่มเหมือนเฟียร์ซบ้างรึเปล่า ซึ่งเฟียร์ซรู้สึกว่าท่าทางจะร้อนกว่าปีก่อนเยอะเลย นี่ขนาดยังไม่เมษานะเนี่ย แล้วถ้าเมษาจะร้อนปรอทแตกแค่ไหน!!  แต่ถึงยังไงเราก็ต้องสู้ต่อไปค่ะ ต้องหาหนทางคลายร้อนที่ดีที่สุดให้ได้ ซึ่งวิธีดับร้อนที่สาวๆกำลังฮิตกันสุดๆนั่นคือ การทานบิงซูนั่นเอง แหมๆได้ทานอะไรเย็นๆ แล้วมันก็ทำให้คลายร้อนได้ไม่เลวเลยใช่มั้ยล่ะค่ะ วันนี้เฟียร์ซก็เลยขอรวบรวมบิงซูร้านเด็ดๆมาฝากกัน ไว้ให้สาวๆชวนเพื่อนไปเช็คอินคลายร้อย ว่าแต่จะมีร้านไหนบ้าง ตามเฟียร์ซมาเลยค่าาาา

 

 

 

1. SULBING KOREAN DESSERT CAFE

 

photo credit : sulbing

 

บิงซูร้านซอลบิงแห่งนี้อิมพอร์ตาจากเกาหลีเลยค่าา เพราะงั้นเรื่องความอร่อยอย่าได้เป็นกังวล แถมร้านก็ใหญ่เว่อร์ มีทั้งหมด 3 ชั้น เลือกนั่งได้ตามใจเลย!! ส่วนเมนูฮิตของที่นี่ก็ต้องนี่เลย Real Tong Tong Melon Bingsoo เมล่อนหวานๆ ลูกโตๆที่สอดไส้มาด้วยไอศครีมวานิลลา แป้งต๊อก คอนเฟลก ถั่วแดง ทานคู่กับเกล็ดน้ำแข็งใสราดนม อร่อยจนหยุดไม่อยู่ อีกหนึ่งเมนูที่ฮิตไม่แพ้กันก็คือ Black Sesame Sulbling เมนูนี้เฮลท์ตี้สุดๆ โรยงาดำมาแบบจัดเต็ม ทีอปปิ้งทุกอย่างรสชาติไม่หวานจนเกินไป เหมาะกับสาวๆที่ชอบทานหวานน้อยค่ะ 

 

photo credit : sulbing

 

Venue : Korean Town Asoke

Tel : 02--060-0145

Open : 24 Hours

 

 

 

2. HOLLYS COFFEE

 

photo credit : HollysThailand

 

ร้านคาเฟ่สัญชาติเกาหลีแท้ๆอย่าง โฮลลี่ คอฟฟี่ ก็มีบิงซูแสนอร่อยให้สาวๆได้มาคลายร้อนเหมือนกันนะคะ  แถมดีต่อใจสุดๆก็ตรงที่เปิด 24 ชั่วโมงนี่แหละ คราวนี้ไม่ว่าจะยากบิงซูตอนเช้า หรือตอนดึกดื่นแค่ไหน ก็ได้ทานสมใจอยากแน่นอน และเมนูบิงซูเด็ดๆที่ห้ามพลาดเลยก็คือ Pat Bingsoo ถั่วแดงเสิร์ฟมาพร้อมกับโมจิ บนเกล็ดน้ำแข็งใสสุดละเอียด รสชาติเข้ากันดีเว่อร์ และอีกเมนูก็คือ Mango Bingsoo มะม่วงเน้นๆ มาพร้อมเกล้ดน้ำแข็งใสราดด้วยไซรัปมะม่วง รสเปรี้ยวๆหวานๆ ทานแล้วสดชื่นสุดๆไปเลยล่ะค่ะ >< 

 

photo credit : HollysThailand

 

Venue : Sukhumvit 15, The Street Ratchada

Tel : 02-062-9800, 02-232-1999

Open : 24 Hours

 

 

 

3. SNOWFALL HOUSE

 

photo credit : snowfallhouse

 

ร้านนี้แค่ก้าวเข้าไปก็รู้สึกเย็นแล้วล่ะค่ะ เพราะมีบรรยากาศหิมะตกเก๋ๆไว้คอยต้อนรับ ยิ่งได้นั่งทางบิงซูไปด้วย ยิ่งรู้สึกเหมือนอยู่กรุงโซลไม่มีผิด!! บิงซูของที่นี่รสชาติหวาน อร่อยทุกเมนู แถมขายดีทุกเมนูอีกด้วย ซึ่งเมนูที่มาแล้วห้ามพลาดก็คือ Milk Cheese  Bingsoo เอาใจคนรักชีส ด้วยรสชีส ทานพร้อมกับน้ำแข็งไสนม ได้รสชาติแสนหอมหวานพร้อมแอลมอน แสนกรุบกรอบ เมนูนี้คนรักชีสฟินกระจายแน่นอน หรือจะเป็นเมนูใหม่อย่าง Milk Strawberry Bingsoo เกล็ดน้ำแข็งใสรสนมหวานมัน ทานคู่กับสตรอว์เบอร์รี่ รสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวดี๊ดี บวกกับสตรอว์เบอร์รี่สด กรุบกรอบสดใหม่ทำใหม่ทุกวันเลยค่าาาา

 

photo credit : snowfallhouse

 

Venue : 4 Floor Siam Square One

Tel : 02-245-0797, 02-002-4022

Open : 10.00 am. - 10.00 pm.

 

 

 

 

4. Elmar Offwhite

 

photo credit : elmaroffwhite

 

ร้านนี้เอาใจสาวๆสายมินิมอลนิดนึง เพราะการตกแต่งร้านของเค้ามันเรียบง่าย แต่ดูเก๋เอามากๆ แถมบิงซูของที่นี่ แต่ละเมนูที่มาเสิร์ฟนั้นโปรดักชั่นเค้าเว่อวังอลังการน่าถ่ายรูปลงไอจีเป็นที่สุดเลยล่ะค่ะ!! และถ้ามาที่นี่เมนูบิงซูที่จะพลาดไม่ได้ก็คือ Banoffee Bingsoo ค่ะ แว่วๆว่าเป็นเมนูที่เพิ่งคลอดมาใหม่ เป็นบานอฟฟี่บิงซูเก๋ๆ ที่หอมคาราเมลเป็นที่สุด และอีกหนึ่งเมนูที่ขอรีเควสก็คือ Melon Bingsoo ที่อลังการสุดๆ เมล่อนหวานๆ กับเกล็ดน้ำแข็งใสรสนมกลมกล่อม เข้ากันดี๊ดีเลยค่าาาา ^^

 

photo credit : elmaroffwhite

 

Venue : Tha Maharaj

Tel : 099-1946169

Open : 10.30 am. - 09.00 pm.

 

 

 

5. SEO BING GO

 

photo credit : seobinggo

 

ร้านนี้น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวๆสายบิงซูกันพอสมควร เพราะไปทีไรคนก็เยอะทู๊กกกที!! ที่นี่มีเมนูบิงซูให้เลือกเยอะ ไม่แพ้ที่อื่นเลย แถมเรื่องรสชาติยังอร่อยจนนึกว่าบินไปทานถึงต้นตำรับเลยล่่ะค่ะ ... เมนูที่อยากให้มาลองก็คือ Seo Binggo Signature Mango Source ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นซิกเนเจอร์ เพราะงั้นถ้าพลาดไปก็ยังไงๆอยู่นะ ต่อด้วยอีกเมนูก็คือ Blueberry Cheese Bingsoo บลูเบอร์รี่จี๊ดๆ ราดลงบนชีส เหมาะสุดสำหรับคนรักชีส ><

 

photo credit : seobinggo

 

Venue : Siam Square soi 9 

Tel : 02-658-3780

Open : 11.00 am. - 11.00 pm.

 

 

6. OK BING SUL

 

photo credit : okbingsul

 

ร้านนี้ก็อร่อยไม่เป็นรองใครเลยสำหรับร้าน อ๊ค บิง ซัล (แหม!! ชื่อร้านอ่านออกเสียงย๊ากยาก) เมนูบิงซูของเค้าครีเอท และน่าทานเอามากๆ เรียกได้ว่าสมใจอยากสาวๆสายบิงซูที่อยากมาคลายร้อนแน่นอน ซึ่งเมนูที่อยากแนะนำก็คือ Brownie Bingsoo ค่ะ บราวนี่เน้นๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับ เกล็ดน้ำแข็งใสรสนม ราดด้วยช็อคโกแลตและอัลมอนด์ ดีต่อใจมากมาย หรือจะเป็น Kiwi Bingsoo ถ้วยนี้สายรักผลไม้ต้องปลื้มเพราะกีวีจัดมาแบบแน่นๆ ทานคู่กับเกล็ดน้ำแข็งใสรสนม และวิปครีม อร่อยลืมบ้านเลยล่ะค่ะสาวๆ ^^

 

photo credit : okbingsul

 

Venue : 7th Floor  Beacon Zone,  Central World

Tel : 081-984-2630

Open : 10.00 am.  - 09.00 pm. 

 

 

 

7. GANGNAM BINGSU

 

photo credit : gangnambingsu

 

กังนัม บิงซูเป็นอีกหนึ่งร้านที่สาวกบิงซู ต้องมาทาน มาคลายร้อนกันค่ะ!! เพราะที่นี่มีบิงซูเด็ดๆรอเสิร์ฟความฟินให้อยู่เพียบ แถมมีหลากหลายไซส์ให้เลือกอีกด้วย ทีนี่ไม่ว่าจะมาทานแบบสายอโลน หรือจะมาแบบสายเพื่อนเยอะ ก็ไม่เป็นปัญหาค่าาาา ... และเมนูบิงซูที่มาแล้วต้องโดนก็คือ Strawberry Bingsoo น้ำแข็งใสนมเกล็ดหิมะละเอียด นุ่มๆ เบาๆ รสนมเล็กน้อยและไม่หวานมาก ราดด้วยซอสสตอเบอรี่และสตอเบอรี่สด เสิร์ฟพร้อมนมข้นหวานและซอสสตอเบอรี่ และอีกเมนูก็คือ Injeolmi Bingsu ถ้วยนี้หอมถั่วสุดพลัง ยกมาเสิร์ฟนี่กลิ่นถั่วเตะจมูกเลยทีเดียว และถ้วยนี้เสิร์ฟพร้อมถั่วแดงกับนมข้นหวานด้วยนะคะ ทานแล้วฟินสุด 

 

photo credit : gangnambingsu

 

Venue : The Nine Pharam 9

Tel : 081-556-0757

Open : 11.00 am.  - 10.30 pm. 

 


 

 

 

8. After You

 

photo credit : afteryou

 

ร้านนี้สาวๆคนไหนไม่รู้จักคงเชยสุด เพราะถ้าพูดถึงของหวานก็ต้องอาฟเตอร์ยูเท่านั้น ที่สาวๆเลือก ซึ่งของหวานคลายร้อนของที่นี่ก็มีเหมือนกัน แต่มีชื่อเรียกต่างจากที่อื่นหน่อย คือที่นี่จะเรียกว่า คากิโกริ เป็นน้ำแข็งใสสไตล์ญี่ปุ่น อร่อยไม่แพ้บิงซูเลยล่ะค่ะ และทีเด็ดที่มาแล้วต้องไม่พลาดก็คือ Strawberry Cheese Cake Kakigori ถ้วยนี้ซอสสตรอเบอรี่นี่มาเป็นลูกเลยค่ะ ส่วนด้านในเป็นชีสเค้กฟินๆ ถ้วยนี้อร่อยจนวางช้อนไม่ลงแน่นอน ต่อด้วยอีกเมนูก็คือ Two-Tone Kakigori ผงไมโลและผงมอลต์โรยมาแบบจัดเต็ม วิปครีมรสชาติก็ดี๊ดี ซอสไมโลก็เข้มข้น ถ้วยนี้ทานแล้วติดใจชัวร์ เฟียร์ซคอนเฟิร์ม

 

photo credit : afteryou

 

Venue : Terminal 21, Silom Complex, Lavilla Aree, Central World, The Mall Bangkae

Tel : 02-061-5545, 02-231-3255, 02-613-0597, 02-252-5434, 02-454-9660

Open : 10.30 am.- 10.00 pm.

 

 

 

เป็นยังไกันบ้างคะสาวๆกับ 8 ร้านเด็ดๆที่เฟียร์ซเอามาฝาก แค่เห็นก็อยากจะไปคลายร้อนกันแล้วใช่มั้ยล่ะ  เห็นทีว่าหน้าร้อนนี้จะร้อนสุด จนฉุดไม่อยู่ขนาดไหน สาวๆอย่างเราก็ไม่หวั่น เพราะเรามีบิงซู!!!!!

 

 


Tags : Lifestyle bingsoo bingsu อร่อยไปแดก บิงซูร้านไหนอร่อย ร้านบิงซูกรุงเทพ ร้านบิงซูเด็ดๆ รวมร้านบิงซูอร่อยๆ แนะนำร้านบิงซูเด็ดๆ สุดยอดร้านบิงซู

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 สุดยอดร้านราเมน ที่คนรักเส้นไม่เปย์ไม่ได้

ทริปตัวแตก แหลกไม่สนแคลฯ EP.2 กับ 11 ร้านขนมหวานชื่อดัง (สยามพารากอน-สยามเซ็นเตอร์)

7 เด็กไทยสุดเจ๋ง เก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก!!

แวะเติมพลังยามดึกกับ 14 ร้านขนมปังปิ้ง นมสดสุดเด็ดทั่วกทม.ฯ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นเลยยยย!!

8 ประเทศที่สุดของ Street Food สาย Dag ตัวจริง ต้องไม่พลาด!

ADVERTISEMENT
Top