Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

10 ลิปทินท์สุดแซ่บที่ต้องลองเพิ่งออกปีนี้

Written by APPantira
Created: May 19, 2017 15:10 | Published date: May 24, 2017 10:43

เราก็จะมีความเห่อของใหม่หน่อยๆ กับลิปทินต์ที่ออกมาในช่วงปี 2017 เฟียร์ซบอกได้คำเดียวเลยว่า 10 ตัวที่เลือกมาเเซ่บทุกตัวเลยค่า

Beauty Items tint etude dear darling tint etude รีวิว tint etude รุ่นใหม่ tint etude pantip


13361 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

เราก็จะมีความเห่อของใหม่หน่อยๆ กับลิปทินต์ที่ออกมาในช่วงปี 2017 เฟียร์ซบอกได้คำเดียวเลยว่า 10 ตัวที่เลือกมา จะต้องมีสักตัวที่สาวๆหมายปองไว้อยู่แล้ว แต่เฟียร์ซแนะนำทางเลือกตัวอื่นๆที่เด็ดไม่แพ้กันทั้งหมดนี้เลยค่ะ เพื่อสาวๆชาวเฟียร์ซโดยเฉพาะ จะมีตัวไหนกันบ้างไปชมเลยค่า

 

 

 

1. Dior Lip Tattoo


(ราคา 1,250 บาท, www.dior.com)


ของดีก็ต้องรีบจับจองนะคะ กับลิปของทางแบรนด์ Dior ที่มีข่าวแว่วๆมาว่า บางสีถึงกับต้องตามหากันเลยทีเดียว ด้วยสีออกโทน Nude สุขภาพดี ไม่ได้ทาออกมาแล้วดูป่วยอย่างที่คิด แถมติดทนนานมากก เชื่อแล้วค่ะว่า Tatto ยังไง แล้วยังพิเศษสุดๆกับรูปที่ทางเว็ปจะให้มาที่มีการเปรียบเทียบสีของลิปที่แตกต่างของสีผิวอีกด้วย ไม่ว่าจะ ขาว เหลือง คล้ำ เอาเป็นว่าไม่มีพลาดแน่นอนค่ะ

 

 

 

2. Etude Dear Darling Tint


(ราคา 200 บาท, www.etudehouse.com)

 

สาวกเกาหลี จะต้องหลงรักแน่นอนกับลิปทินต์ในตำนานของทางแบรนด์ Etude ซึ่งรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ มาแรง แล้วยังเป็นสูตรที่ทางแบรนด์ออกตัวเลยว่า ได้รับการพัฒนามาจากสูตรเก่าอีกด้วย สอยได้ก็รีบสอยกันเลยค่า ของที่ดี แล้วทำให้ดีกว่าเดิมได้ยังไง ต้องลองค่ะ! 

 

 


3. Benefit Posie Tinit 


(ราคา 1,500 บาท, www.sephora.com)

 


ห้องโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆคนไหนยังว่าง หา Lip Tint ตัวนี้ไปวางก่อนด่วนๆเลยค่า เฟียร์ซขอบอกเลยว่า สรรพคุณและผลลัพท์ที่ได้ออกมาแซ่บมากกก สีสวย ชัดเจน จัดเต็มสุดๆ ได้ทั้งปาก ได้ทั้งแก้ม ราคามาแรง แต่ทาออกมาก็ดูแพงมากเหมือนกันนะคะ

 

 

 

4. MAC Hint of Color Lip Oil 


(ราคา 850 บาท, www.maccosmetics.co.th)

 

เคยได้ยินไหมคะ ลิปที่ให้อะไรเราได้มากกว่าการเติมสี นี้เลยค่ะ MAC Hint of Color Lip Oil ที่จะทำให้สาวๆมีสเน่ห์น่าหลงใหลแบบ สาว Healthy ให้ความเป็นธรรมชาติ แล้วก็จะมีความมันวาวหน่อยๆ แถมที่สำคัญยังช่วยทำให้ริมฝีปากของเราชุ่มชื่น มีทั้งหมด 4 สีให้สาวๆได้เลือกกันเลยค่า

 

 


5. YSL Tint in Balm 


(ราคา 1,210 บาท, www.yslbeautyus.com)

 

Item Hot!! สุดฮิตกันสุดๆ กับ YSL Tint in Balm เรียกได้ว่าเป็น FEVER กันเลยทีเดียว โดยจุดเด่นของรุ่นนี้จะอยู่ที่การให้ความชุ่มชื่นเป็นพิเศษเหมือนลงลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากบวกกับความมีสีระเรื่อๆเหมือน Tint ติดทนนานสุดๆ แถมสีที่ทำออกมาควบคู่กับแพ็คเกจยังทำให้ใจละลายอีกต่างหากกกก ไม่ให้ฮิตได้ยังไงละค่า 

 

 

 

6. LANEIGE Two Tone Lip


(ราคา 950 บาท, www.laneige.com/th)


เป็นลิปที่สวยงามและ Rare item อย่างเห็นได้ชัดจากตอนที่ทางแบรนด์เริ่มนำออกมาจำหน่ายใหม่ๆ แทบจะทุกเคาน์เตอร์ หรือบางสาขาถึงกับหมดกันไปเลยทีเดียว เรื่องสีไม่ต้องพูดถึง มีให้เลือกเยอะและสวยมาก เป็นลิปสองเฉดสี ที่จะเสกให้ปากของสาวๆออกมาน่ารัก ธรรมชาติอย่างที่ทุกคนหวังไว้แน่นอนค่า 2 in 1 จริงๆ

 

 


7. Stila Pots Tinted Lip Balm


(ราคา 1,090 บาท, www.stilacosmetics.com)


ตัวลิปทินต์ของทาง Stila จะออกสีเข้มหน่อยๆ แต่ถ้าเรานำมาทาบนปากแล้วรับรองเลยค่ะว่าจะมีความพอดิบพอดี ลงตัวแถมเข้ากับทุกฝีปากสุดๆ มีความช่ำวาว และชุ่มชื้นสุดๆ ส่วนสีก็สวยน่ารักมากเลยค่ะ 

 

 


8. PERIPERA Ink The Airy Velvet


(ราคา 390 บาท, www.periperathailand.com)


ความโดดเด่นของลิปแบรนด์นี้ รุ่นนี้เลยก็คือ มีความสีเน้นมากก ก.ไก่ล้านตัว แถมยังติดทนนานอีกอันนี้รับรองเลยค่า ทาแล้วปากไม่แห้ง สาวๆคนไหนที่ชอบทาลิปแบบสีเน้นๆ ก็ต้องจัดด่วนๆๆๆเลยค่า
 

 

9. Forever Juicy Oil Rouge Jil Stuart 


(ราคา 950 บาท, www.th.jillstuart-beauty.com)


ใครที่กำลังเห่อของใหม่ แพ็คเกจอย่างกับเจ้าหญิงในเทพนิยายชัดๆ เห็นแล้วต้องร้องว่าอยากได้มากแน่นอนค่ะ ตัวสีแต่ละสีค่อยข้างไปในโทนสุภาพ เข้าได้กับทุกสีผิว เนื้อสีแน่นมาก รับรองทาออกมาแล้วปัง มีความแวววาวนิดๆ ทำให้นึกถึงสีปากของคนสุขภาพดี 


 

 
10. Pixi Lip Blus

\
(ราคา 450 บาท, pixibeauty.co.uk)


จะเรียกว่า คอนเซ็ป ลิปจูบไม่หลุดได้ไหมคะ กับ Lip Tint ตัวนี้ ที่ทาได้ทั้งริมฝีปากแล้วแก้มของทาง Pixi ที่เจ้าตัวการันตีแล้วว่าไม่ต้องเติมระหว่างวันก็อยู่ได้ค่า ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว จะไปไหนก็แล้วแต่มีแค่ลิปตัวเดียวก็อยู่ค่า รับรองปากไม่แห้งแน่นอน เพราะความชุ่มชื่นของเจ้าลิปตัวนี้มาเต็ม

 

 

 

ทั้งหมด 10 แบรนด์ Lip Tint ที่เฟียร์ซได้พูดไป ขอบอกเลยว่า ผ่านการคัดกรองมาอย่างดีแล้วว่า เด็ดแน่นอน สำหรับใครที่กำลังมองหาลิปทินต์ใหม่ๆ ก็ขอให้เจอตัวที่ใช่ ตัวที่โดน กันนะคะ 


Tags : Beauty Items tint etude dear darling tint etude รีวิว tint etude รุ่นใหม่ tint etude pantip tint etude ทาแก้ม etude house dear darling water tint รีวิว etude dear darling tint รุ่นใหม่ dear darling water gel tint benefit tint pantip

บทความที่คุณอาจสนใจ

วะวะว้าววว! 8 ที่ดัดขนตา งอน เด้ง ขนตาไม่มีหักแน่นอน

จัดเต็มกับ 5 สีไพรเมอร์ ที่จะช่วยให้การเเต่งหน้าง่ายขึ้นในทันที!

10 มาส์กหน้าสุดเย็นสดชื่น! ดับร้อนพร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นถึงขีดสุด!!

จัดเต็มรัวๆ! รวม 10 บรอนเซอร์งัดดั้ง สีสวยเป็นธรรมชาติ

5 วิตามิน สำหรับผิวสวย สดใสสุขภาพดี ออร่ามาเต็ม

ADVERTISEMENT
Top