Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

10 อายไลเนอร์กันน้ำตัวเด็ด เขียนง่าย ติดแน่นทนนาน!!

Written by APPantira
Created: May 25, 2017 03:45 | Published date: Jun 01, 2017 06:56

การกรีดอายไลเนอร์ เป็นอะไรที่ยากแล้ว แต่การเลือกอายไลเนอร์ ที่ดีที่เข้ากับตาเรายากกว่า! เฟียร์ซจัดเต็มกับ 10 อายไลเนอร์ ที่จะได้ตกที่นั่งเป็นลูกรักของใครหลายคนแน่นอน

Beauty Items eyeliner ยี่ห้อไหนดี eye liner ถูกและดี eye liner gel eyeliner ยี่ห้อไหนดี


Photo Credits: www.fiercebook.com

สาวๆหลายคนอาจจะบอกว่า การกรีดอายไลเนอร์ เป็นอะไรที่ยากแล้ว แต่การเลือกอายไลเนอร์ ที่ดีที่เข้ากับตาเรายากกว่า! ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะวันนี้ เฟียร์ซจัดเต็มกับ 10 อายไลเนอร์กันน้ำตัวเด็ดที่จะได้ตกที่นั่งเป็นลูกรักของใครหลายคนแน่นอน ต้องบอกก่อนเลยว่า ไม่ดัง ไม่ฮอต ไม่ดีจริง เฟียร์ซไม่นำมาบอกนะคะ

 

 

 

1. D-UP Silky Liquid Eyeliner

(ราคา 550 บาท, www.facebook.com)

 

สาวๆบางคนอาจไม่คุ้นเคยกับแบรนด์นี้ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องขนตาปลอมหรือ Eyeliner รับรองว่าแบรนด์นี้เด่นดังไม่แพ้ใครแน่นอนค่ะ โดยได้รับการการันตีโดยการขายดีอันดับ 1 จากเว็บขายเครื่องสำอางญี่ปุ่น ที่ชื่อว่า Rakuten โดยมี 3 สีด้วยกัน 1. สีดำ 2. สีน้ำตาลเข้ม 3. สีน้ำตาลแดง ต้องบอกก่อนเลยว่าเขียนง่ายมากกก เหมาะกับสาวเพิ่งหัดแต่งหน้า จะได้ลุคสวยธรรมชาติ เหมือนไม่ได้แต่งกันเลยค่า ข้อดีอย่างอื่นที่ขาดไม่ได้คือ แห้งไว้ ติดทน ไม่มีแพนด้ากันไปอี๊กกก ดี๊ดี!

 

 

 

2. Kiss Me Heroine Make Impact Liquid Eyeliner

(ราคา  480 บาท, www.facebook.com)

 

ต้องบอกก่อนเลยว่าตัวนี้ กระแสดีมากกับ Eyeliner ของ Kiss Me ต้องบอกก่อนเลยว่า เขียนชัด ติดทนนาน ไม่ไหลเยิ้มแน่นอนค่ะ สำหรับสาวๆที่ขาดการกรีดตาไม่ได้เลย ต้องลองค่ะ! โดยปากกาจะมาในรูปแบบปากกา เขียนง่าย แถมเส้นเล็กเพียง 0.1 มิลิเมตร ต้องเรียกได้ว่าเมื่อก่อนเป็นของฝากจาก ญี่ปุ่น ที่ใครได้ก็ต้องกรี๊ดดดด ด้วยทางแบรนด์ที่มีมานานกว่า 10 ปี แต่ตอนนี้ไม่ต้องไปไกลถึง ญี่ปุ่นแล้วค่ะ เพราะมีขายในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยราคาไม่ได้ต่างกันมากด้วยค่ะ

 

 

 

3. Cosluxe Wonderlust Eyeliner

(ราคา 259 บาท, www.cosluxe.com)

 

มาพูดถึงแบรนด์ดังจากเกาหลีกันบ้างกับ Cosluxe ที่มีความน่ารักสมชื่อ ด้วยสูตร กันน้ำ เขียนแห้งเร็ว ไม่เลอะตาด้วยค่ะ ต้องบอกว่า สีเข้มคมชัด สมชื่อ 10 เต็ม 10 ไปเลยค่ะ เราจะได้สนุกกับการเขียนตาอย่างเพลินใจกันไปเลย แถมราคาไม่แพงด้วยค่ะ ใครที่เคยใช้ Eyeliner แล้วชอบแพนด้า คนที่ผิวเปลือกตามันยังออกมาบอกเลยว่า ใจแล้วปลื้มจริงๆ ยกให้เป็นลูกรักกันไปเลยค่า

 

 

 

4. Tarte Tarteist Clay Paint Liner

(ราคา 900 บาท, www.sephora.co.th)

ถ้าสาวๆคนไหนที่ชีวิตนี้ขาด Eyeliner ไม่ได้ ก็ต้องเลือกอะไรที่เจ๋งๆ หน่อยจริงไหมคะ ต้องนี้เลยค่ะ Tarte Liner อยากได้ที่กรีดตาแบบแซ่บๆ เนื้อครีมพิกเม้นต์แน่นๆ ติดทน 12 ชั่วโมง อ่อนโยนต่อดวงตาเพราะไม่มีสารกันเสีย เป็นอะไรที่สวยมากๆเลยค่ะกับข้อดีทุกข้อที่กล่าวมา แถมยังควบคุมเส้นได้ง่ายดีด้วยนะคะ ดีจริงค่ะ Confirm!!

 

 

 

5. M.A.C Liquid last Liner

 

(ราคา 1,000 บาท, www.maccosmetics.co.th)

 

ในช่วงวันที่ฝนตกพรำๆ ใครที่ยังไม่เจอ Eyeliner ที่ถูกใจสักที เลี้ยวมาทางนี้เลยค่ะ กับ M.A.C Liquidlast Line สีแน่นค่ะ เส้นคมชัด ความพิเศษของตัวนี้ต้องยกให้กับความติดทนนานนนนน จริงๆค่ะ ถ้าสาวๆคนไหนได้ลอง จะตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะ

 

 

 

6. Majolica

(ราคา 390 บาท, www.watsons.co.th)

 

งามดุจเจ้าหญิงจันทรา บอกได้เลยว่า Eyeliner ในตำนาน ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีๆ คนก็ยังพูดถึงกันอยู่ ไม่เปลี่ยนแปลง แถมยังบอกต่อๆกันอีกว่า เขียนดีมากกก จนไม่กล้าเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นกันเลยทีเดียว  เรื่องแพนด้า หรือไหลย้อยนี้ บ๊ายบายยย กันได้เลย สีคมชัด และเส้นใหญ่เหมาะกับคนที่มีตาสองชั้นด้วยนะคะ

 

 

 

7. Bloom Liquid Eye Liner

 

(ราคา 900 บาท, www.bloomcosmetics.com)

 

ทางแบรนด์เคลมมาว่า สีสวย คมชัด ที่แน่นอนเลย ถึงกับต้องร้อง หืมมม ก็คือเรื่องกันน้ำค่ะ! รับรองว่าถ้าแค่ประมาณ 12 ชั่วโมงก็ยังติดทนอยู่ แล้วเวลาล้างก็ง่ายมากก คลีนซิ่งป๊าดเดียวก็เกลี้ยงแล้วค่า ราคาไม่แพงมาก (ขอชี้เป้าที่ The Mall ที่จะลดบ่อยเป็นพิเศษ ประมาณ 10% สีดำ) หรือสีน้ำตาลเป็นที่ถูกอก ถูกใจสาวๆโดยส่วนใหญ่กันเลยค่า

 

 

 

8. Kat Von D Ink Liner

 

(ราคา 900 บาท, www.sephora.co.th)

 

สาวๆคนไหนชอบลุคเฉียบ คม! ต้องนี้เลยค่ะ ปากกามาให้รูปแบบหัวเมจิก ใช้ได้นานเป็นเดือนๆเลยทีเดียว โดยที่หัวยังไม่แตก หมึกจะไหลออกมาตลอดเวลา เชื่อได้ว่า เส้นไม่มีขาดแน่นอนค่ะ ราคาสมน้ำสมเนื้อกับคุณภาพของสินค้าแน่นอนเลยค่ะ ส่วนสีดำนี้ก็ ดำด๊ำดำ มากเลยค่ะ รับรองถูกใจมากแน่นอนค่ะ

 

 

 

9. Hourglass 1.5mm Mechanical Gel Eyeliner

(ราคา 740 บาท, www.sephora.co.th)

 

ถ้าได้อ่านข้างๆหลอด Eyeliner ที่เขียนว่าใช้ได้ประมาณ 17 – 20 ครั้ง อย่าไปเชื่อค่ะ! เพราะนางใช้ได้นานกว่านั้น ล้ำไปอีกค่ะ คือซื้อมาบอกได้คำเดียวเลยว่า คุ้ม! ตัวนี้มาจะในรูปแบบเจลดินสอนะคะ โดยเลือนมาแค่นิดเดียวก็สามารถนำมาเขียนตาได้เลย โดยดินสอตัวนี้จะไม่ได้มีความหนาของเส้นมาก โดยประมาณแล้วก็จะเล็ก ถึงขั้นปานกลางค่ะ ทิ้งท้ายด้วยการที่จะบอกอีกแล้วว่า ไม่ไหลไม่ย้อย แถมไม่ระคายเคืองที่ตาด้วยค่ะ

 

 

 

10. CEZANNE Gel Eyeliner

 

 

(ราคา 290 บาท, www.cezanne.co.jp)

 

เนื้อเจล Liner เขียนลื่นไม่แข็งมากค่ะ แถมไม่ระคายเคือง มากับราคาที่เอือมถึง มีส่วนผสม ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นกันตา และยังบำรุงเปลือกตาอีกด้วย กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนาน แต่เวลาเราอยากจะล้างออก แค่ cleansing เข้าไป รับรองล้างออกง่ายมากค่า

 

 

 

ทั้งหมด 10 แบรนด์ที่เฟียร์ซได้นำมาวันนี้ ถึงไม่ใช่ ถูกและดีทุกตัว แต่บอกก่อนเลยว่า ใครสะดวกแบบไหนก็เอาแบบนั้นเลยค่า ราคาไม่แพง แต่เป๊ะ ปัง เว่อร์ ก็มีนะคะ สาวๆก็ลองเลือกกันได้เลย ถูกอก ถูกใจตัวไหน อย่าลืมไปตำกันมานะคะ


Tags : Beauty Items eyeliner ยี่ห้อไหนดี eye liner ถูกและดี eye liner gel eyeliner ยี่ห้อไหนดี eyeliner etude eyeliner maybelline eyeliner pencil ยี่ห้อไหนดี eyeliner in2it

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ลิปทินท์สุดแซ่บที่ต้องลองเพิ่งออกปีนี้

วะวะว้าววว! 8 ที่ดัดขนตา งอน เด้ง ขนตาไม่มีหักแน่นอน

จัดเต็มกับ 5 สีไพรเมอร์ ที่จะช่วยให้การเเต่งหน้าง่ายขึ้นในทันที!

10 มาส์กหน้าสุดเย็นสดชื่น! ดับร้อนพร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นถึงขีดสุด!!

จัดเต็มรัวๆ! รวม 10 บรอนเซอร์งัดดั้ง สีสวยเป็นธรรมชาติ

ADVERTISEMENT
Top