Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

สาวผมบางห้ามพลาด! 10 แบรนด์แชมพูที่จะช่วยลดผมร่วง และทำให้ผมหนามีวอลลุ่มมากขึ้น

Written by APPantira
Created: Jun 01, 2017 15:48 | Published date: Jun 13, 2017 11:20

ปัญหาที่สาวๆมักจะเจอ คือ ผมร่วง ผมบาง บางครั้งก็แถมรังแคมาให้อีก วันนี้เฟียร์ซเลยมาแนะนำ 10 แชมพู สำหรับสาวผมบางเลยค่ะ ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

HAIR CARE ขาย avalon shampoo avalon organics พร้อม ส่ง avalon organics shampoo ราคา แชมพูนิ่มพร สูตรไหนดี


183761 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

ต้องขอพูดเรื่องจริงจังกันเลยเกี่ยวกับปัญหาผม ที่สาวๆมักจะเจอ คือ ผมร่วง ผมบาง บางครั้งก็แถมรังแคมาให้อีก แต่ก็นั้นแหละคะ สาเหตุใหญ่ๆเลย ก็เพราะว่าสารเคมีในแชมพูทั่วๆไปค่ะ ตัวอย่างเช่น ซิลิโคน ข้อดีของสารเคมีตัวนี้คือ ผมนุ่ม ลื่น สวยค่ะ แต่นั้นแหละคะ คือที่มาของ ผมร่วง ผมบาง และรังแคค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยมาแนะนำ 10 แชมพู สำหรับสาวผมบางเลยค่ะ ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

 

 

1. Nioxin Cleanser

(ราคา 1,500 บาท, www.nioxin.com)

ต้องบอกเลยว่า ตัวเด็ด! มี 10 ให้ 10 คะแนนไปเลยค่ะกับตัวนี้ เพราะว่า รีวิวจากหลายๆท่านนะคะ หลังจากได้ใช้ ปัญหาเรื่องผมร่วงบ้างละ ผมบางบ้างละ ทุกอย่างได้รับการแก้ไขค่ะ! หลังจากได้ใช้ เมื่อลองสางผม เห้ยยย! คือผมมันไม่ติดมือเหมือนปกติแล้วอ่ะค่ะ ต้องบอกเลยว่าดีจริง แต่ราคาอาจจะสูงสักนิดนะคะ

 

 

2. Living Proof

(ราคา 1,090 บาท, www.sephora.co.th)

ตัวที่สองนี้จะรับมือกับปัญหาของคนที่มีผมลีบแบนค่ะ สาวๆที่หนังศีรษะมัน อาจจะจัดทรงได้ไม่สวยมากนักสำหรับคนที่ชอบม้วนผม หรือยากให้มีวอลลุ่ม ให้มีความพองๆ อะไรก็แล้วแต่นะคะ ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่า เอาอยู่!

 

 

3. Aloex

(ราคา 595 บาท, www.aloexhair.com)

ไม่มีใครไม่รู้จักกับ AloEx ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการบำรุงหนังศีรษะที่เสียไป ไม่ว่าจะมีอาการหลุดร่วง หรืออาการคัน แม้แต่อาการอักเสบก็ช่วยได้ แถมยังปลอดภัยกับผิวศีรษะสุดๆแม้จะแพ้ง่ายและบอบบาง เพราะส่วนผสมก็มาจากธรรมชาติ เช่น ว่านหางจระเข้ มะกรูด และอัญชัน ที่บอกมานี้แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะสาวๆ

 

 

4. Body Shop GINGER ANTI DANDRUFF SHAMPOO

(ราคา 750 บาท,www.thebodyshop.co.th)

ปัญหาด้านหนังศีรษะ ออร์แกนิกก็ต้องมาค่า ในส่วนของ แชมพู Body shop เจ้าดัง ตัวนี้เขาทำมาสำหรับหนังศีรษะบอบบางและมีรังแค โดยสารประกอบส่วนใหญ่จะมาจากรากขิง ที่จะให้หนังศีรษะของเราสะอาด และสดชื่น แถมด้วยน้ำผึ้งที่ทำให้ผมเรานุ่มขึ้น ในเมื่อบางปัญหาเกิดจากเคมี ธรรมชาตินี้แหละคะที่เป็นตัวช่วยที่ดี

 

 

5. Phyto Phytopolleine Botanica Scalp Treatment

(ราคา 1,550 บาท, www.phytothailand.com)

เมื่อมีปัญหาเรื่องเส้นผม จะยากอะไรละคะ ลองดีท็อกซ์หนังศีรษะสักหน่อยค่ะ เพื่อที่จะลดอาการผมร่วง ผมมัน แถมยังทำให้ผมเราแข็งแรงขึ้นด้วย เวิร์คสุดๆ และที่สำคัญ ตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวหนังด้วย สาวๆคนไหนที่ไม่รู้ว่าศีรษะตัวเองเป็นแบบไหน เฟียร์ซขอแนะนำตัวนี้เพราะมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ส่วนผสมมาจากธรรมชาติแบบ 100% แม้แต่น้ำยังไม่มี และยังเข้าได้กับทุกสภาพผิวหนังค่ะ

 

 

6. CG210

(www.cg210thailand.com)

หลายๆตัวที่เฟียร์ซพูดไป ส่วนใหญ่จะพูดเรื่องสารเคมีที่ทำให้เกิดอาการผมร่วง จึงเป็นสาเหตุของการทำให้ผมเราดูบาง แต่ CG210  จะแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีผมบางโดยพันธุ์กรรมค่ะ ข้อดีเลยนะคะ คือผมมีการเพิ่มใหม่มากขึ้น ร่วงน้อยลง และที่ขาดไม่ได้คือ รากผมยึดเกาะมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

 

7. Aveda Invati Exfoliating Shampoo

(ราคา 1,032 บาท, www.aveda.com)

ใครอยากผมหนาเชิญทางนี้เลยค่า แถมยังได้รับการบำรุงจากธรรมชาติอีกด้วย ก็จะรู้สึก Feel good หน่อยๆนะคะ ด้วยกลิ่นของแชมพูตัวนี้จะมีความอโร่ม่าที่จะทำให้รู้สึกเบาสบายผ่อนคลายไปในตัวอีกด้วย

 

 

8. Serioxyl by L’Oréal Professional

(ราคา 845 บาท, www.facebook.com/lorealprofessionnelthailand)

ต้องบอกเลยจริงๆนะคะว่า L’Oréal ไม่ได้มาเล่นๆ ด้วยการวิจัยต่างๆนานา บอกได้เลยว่า เขามั่นใจค่ะ ว่าแชมพูตัวนี้ จะสามารถช่วยขจัดปัญหาผมลีบบางได้แน่นอน แถมยังเพิ่มความหนาของเส้นผม บำรุงปลายที่แตกหัก ต้องบอกเลยว่าครบเครื่องและหาชื้อได้ง่ายค่ะ

 

 

9. Avalon

การที่ผมเรา บาง และ ร่วงมากๆ เราควรที่จะบำรุงมากยิ่งขึ้นค่ะ คือแชมพูตัวนี้ จะเป็นแชมพูที่ทำเพื่อคนผมบางโดยเฉพาะค่ะ เชื่อได้ว่า ต้องมีหลายๆคนที่เคยได้ใช้ จะตกหลุมรักจริงๆค่ะ เพราะว่า ช่วยได้จริงๆ ยิ่งถ้าได้ไปเห็นว่าส่วนประกอบ ที่มีทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นความออร์แกนิกหรือว่า การที่มีค่า Ph Balance ก็สามารถที่จะบำรุงผมเราได้จริงๆค่ะ

 

 

10. Aesop Calming Shampoo

(ราคา 990 บาท, www.aesop.com)

หมดห่วงได้เลย กับปัญหาหนังศีรษะร่วง แห้ง คัน หรือลอกเป็นขุยๆ เพราะว่า Aesop ได้ออกผลิตภัณฑ์เอาใจสาวๆที่กำลังเครียดกับปัญหาหนังศีรษะที่แก้ไม่ตก โดยตัวแชมพูสูตรอ่อนโยนจะลดอาการผมร่วงและรังแคที่ลอกเป็นขุย แถมยังทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและอ่อนโยนอีกด้วย

 

แน่นอนค่ะ ทุกปัญหาต้องมีทางแก้ เรื่องของเส้นผมก็เหมือนกัน ใครว่าไม่ใช่ปัญหาละคะ ทั้ง รูปลักษณ์ที่อาจจะสวยไม่สุด หรือความน่ารำคาญใจที่จะต้องเก็บเส้นผมที่หลุดล่วงตามพื้น ไม่ว่าจะในห้องนอนหรือห้องน้ำ รับรองว่า เป็นสิ่งที่ ถ้าแก้ได้ก็อยากจะแก้ให้แบบด่วนๆเลยค่ะ เพราะฉะนั้น เฟียร์ซมีความเชื่อว่า ใน 10 แชมพู จะต้องมีตัวไหนสักตัวที่เป็นคำตอบของสาวๆค่ะ


Tags : HAIR CARE ขาย avalon shampoo avalon organics พร้อม ส่ง avalon organics shampoo ราคา แชมพูนิ่มพร สูตรไหนดี aubrey organics avalon board game ราคา ผมบางทําไงให้หนา ผมบาง pantip ผมบางทําทรงไหนดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

ฝนตกแค่ไหนก็ไม่หวั่น!!! ด้วย 10 มาสคาร่ากันน้ำ ปัดปุ๊บ งอนปั๊บ!!

5 ทรงผมฮิตรับฤดูหนาว ใครอยากเปลี่ยนทรงต้องดู!!

9 ทรงผมสวยฮอตรับซัมเมอร์ 2015

8 สีผมฮอตฮิตที่กำลังมาในปีนี้ สวยแซ่บร้อนแรงยิ่งกว่าแดดตอนเที่ยง!

ADVERTISEMENT
Top