Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 อันดับของกินบนรถ กินอิ่ม ไม่หก พกไปไหนก็ง่าย!!

Written by ROMNALYN
Created: Jun 03, 2017 07:34 | Published date: Jun 05, 2017 11:57

รวมของกิน รองท้องที่สามารถทานมือเดียว เวลาขับรถได้สะดวก และสามารถพกติดรถไว้ได้นาน หาซื้อง่าย

Lifestyle ของกิน ของทานเล่นบนรถ ของทานเล่น ของกินรองท้อง


23307 0 0

Photo Credits:

สวัสดีค่ะสาวเฟียร์ซ เจอกันทุกทีก็มีเรื่องราวดีๆมาแบ่งปันสาวๆเสมอ และวันนี้เฟียร์ซขอเอาใจสาวๆที่กำลังเจอกับปัญหาท้องร้องโครกครากๆ เวลาอยู่บนรถ และยิ่งเวลารถติดๆด้วยแล้ว ยิ่งโหดร้ายไปกันใหญ่ จะดับเครื่องแล้วลงไปหาไรทาน ก็คงจะไม่ดีแน่ๆ จริงมั้ย เพราะงั้นเฟียร์ซก็เลยอยากมาแนะนำ 10 ของกินที่สาวๆสามารถพกติดไว้บนรถได้ ทานบนรถได้ ไม่หก ไม่เลอะ ขับรถไป ทานไปด้วยยังได้เลย ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง ตามเฟียร์ซมาเลยค่า

 

 

1. ซีเรียล บาร์ หรือ กราโนล่า บาร์

 

Photo Credit : naturevalley

Photo Credit : alpen

 

อย่างแรกเฟียร์ซขอยกให้เจ้าซีเรียล บาร์เลยค่ะ เพราะทานง่ายมากๆ มือหนึ่งควงพวงมาลัย อีกมือหนึ่งก็ยังถือเจ้าซีเรียล บาร์ทานไปด้วยอย่างสบายๆ แถมพกพาไปไหนง่าย ไม่หกเลอะเทอะรถ ให้สาวๆต้องมาตามเช็ดตามล้างให้ปวดใจอีกด้วย และที่สำคัญอร่อย อิ่มท้อง ไม่อ้วนแน่นอนค่ะ

Photo Credit : 711fanclub

 

 

 

2. อัลมอนด์ หรือ ถั่วต่างๆ

 

Photo Credit : tops

 

อันนี้เฟียร์ซก็ขอแนะนำว่าควรพกติดรถไว้เป็นเสบียงยามหิว เพราะมันสะดวกมากๆ ทานมือเดียวได้สบายบรื๋อ ยิ่งเวลาเจอรถติดๆด้วยแล้ว มีเจ้าอัลมอนด์ หรือถั่วต่างๆติดรถไว้ ก็สามารถหยิบทานเล่นเพลินๆ แก้เบื่อ แก้ง่วงได้ดีเลยล่ะค่ะ

 

 

 

3. แครกเกอร์ หรือ คุ้กกี้

 


Photo Credit : amazon

 

Photo Credit : julie

ส่วนอันนี้ก็เอาที่สาวๆชอบเลยล่ะค่ะ ซึ่งมีให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ดรูว์เบอร์รี่ โอรีโอ จูลี่พีนัทบัตเตอร์ พกติดรถไว้ยามหิวแบบฉุกเฉินได้เลย ทานไปซิ่งไปยังได้ รับรองว่าสาวๆจะไม่ต้องมากังวลเรื่องความหิวอีกเลยค่ะ

 


Photo Credit : stbsnack

 

 

 

4. ปั้นสิบ หรือ ครองแครง

 

Photo Credit : hubbaman

Photo Credit : ครองแครง

มาถึงของกินแบบไทยๆกันบ้าง เฟียร์ซขอบอกเลยว่าเจ้าปั้นสิบ และครองแครงนี่เป็นของกินที่แก้หิวได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นขนมเค็มๆหวานๆมันๆ แถมเก็บไว้ได้นาน พกติดรถไว้ ไม่เสีย ไม่บูดง่ายๆแน่นอนค่ะ

 

 

 

5. ข้าวปั้นโองินิริ 7-11

 

Photo Credit : ข้าวปั้นโองินิริ

สำหรับอันนี้สาวๆคนไหนที่อยากรองท้องแบบหนักหน่วงขึ้นมาอีกนิด ก็ต้องเจ้าข้าวปั้นโองินิรินี่เลย หาซื้อง่าย แถมยังถือทานง่าย ไม่หกเลอะเทอะอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของกินสำหรับทานบนรถที่สาวๆไม่ควรพลาด

 

 

 

6. ผลไม้อบแห้ง

 

Photo Credit : dried fruits

Photo Credit : doikum

ส่วนสาวๆสายเฮลท์ตี้ เฟียรซ์ขอแนะนำเป็นผลไม้อบแห้งเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ลูกเกด มะม่วง กี่วี่ หรือสตรอเบอรี่ รับรองว่าทานสะดวก แม้ขับรถอยู่ก็หยิบทานได้ แถมยังพกติดไว้บนรถได้นาน หมดกังวลยามท้องว่างเลยล่ะค่ะ

 

 

 

7. งาแท่ง งากระจก ถั่วกระจก

 

Photo Credit : sesame stick

ส่วนอันนี้ก็น่าโดนค่ะ หาซื้อพกติดรถไว้ได้เลย เพราะทานง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่เลอะเทอะรถของสาวๆแน่นอน และที่สำคัญอิ่มท้องสุดๆ หมดปัญหาเรื่องความหิว แม้อยู่บนรถได้เลยล่ะค่ะ

 

 

 

8.หมูกระจก หรือแคปหมู

 

Photo Credit : andafood.blogspot

อันนี้เฟียร์ซปลื้มมาก อยากจะพกติดรถไว้ตลอดๆ แบบของขาดเมื่อไหร่ต้องลงแดงแน่ๆ ก็มันอร่อยนี่คะ แถมหยิบทานง่าย ทานเพลินปาก แก้เซง แก้หิวเวลาขับรถได้เป็นอย่างดี แถมเก็บได้นานอีกด้วย

 

 

 

9. ซาลาเปา

 

Photo Credit : hungrycoco.wordpress

ถึงจะเก็บบนรถนานๆไม่ได้ แต่หาซื้อได้ง่ายค่ะ ไม่ว่าจะเซเว่น หรือจะตามข้างทาง ก็สามารถหาซื้อทานได้ตลอดๆ ทานมือเดียวได้ กินแค่ลูกเดียวก็อิ่มไปครึ่งมื้อแล้วล่ะค่ะ

 

 

 

10. หนังปลาทอดกรอบ

 

Photo Credit : shoponline.tescolotus

ปิดท้ายด้วยของทานเล่นที่สาวๆหลายคนชอบทาน อย่างเจ้าหนังปลากรอบ ซึ่งแน่นอนว่ามันเก็บไว้ได้นาน พกติดรถไว้ ยังไงก็อุ่นใจ หิวเมื่อไหร่แกะทานได้เลย สะดวกมากๆเวลาอยู่บนรถค่ะ

 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆกับ 10 ของกินที่เหมาะสำหรับทานบนรถ เวลาหิว ซึ่งแต่ละอย่างก็ให้ความอร่อย และคลายหิวได้ระดับที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่แน่ๆทุกอย่างทานสะดวก ทานมือเดียว เวลาขับรถถได้แน่นอน เอาเป็นว่าสาวๆชอบทานอันไหนก็อย่าลืมไปหาซื้อติดรถไว้นะคะ หิวเมื่อไหร่ ก็อุ่นใจแน่นอน

 

 


Tags : Lifestyle ของกิน ของทานเล่นบนรถ ของทานเล่น ของกินรองท้อง ของกินรองท้อง บนรถ 10 ของทานเล่น รองท้อง ยามหิวบนรถ ของกินน่าพกติดรถ ของทานเล่น น่าพกติดรถ ของกินอะไร ควรพกติดรถ

บทความที่คุณอาจสนใจ

ทายนิสัยจากเมนูไข่จานโปรด

8 เคล็ดลับไดเอ็ทแบบไม่ต้องอด ฉบับสาวออฟฟิศชีวิตยุ่งเหยิง

11 ของกินสุดฮิตในอดีต อร่อยแบบเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม!!

13 สิ่งที่กินแล้วตดเหม็นมากกก หากเดินทางเป็นหมู่คณะควรเลี่ยง

4 เมนูแพนเค้ก 4 สไตล์ น่าทำ น่าทาน ไม่ต้องไปถึงร้านก็ทำทานเองได้ที่บ้าน!!

ADVERTISEMENT
Top