Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

หน้าฝนต้องมี!! ทิชชูเช็ดหน้าม้า ให้กลับมาสวยพองฟู ลืมความมันความเปียกไปได้เลยค่า

Written by APPantira
Created: Jun 05, 2017 08:37 | Published date: Jun 07, 2017 13:22

ช่วงนี้มี Item หลายตัวที่ออกมาแล้ว แต่อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์ของคนทุกกลุ่ม พอเรามาพูดถึงกลุ่มสาวๆที่ไว้หน้าม้า ต้องขอบอกเลยว่า ปัญหาที่มักจะเจอคือ หน้าม้าก็จะมีความแตกหน่อยๆ แต่เรามีตัวช่วยแล้วค่า 

FIERCE ITEM ทิชชูเช็ดผม ทิชชูเช็ดหน้าม้า ทิชชูเปียกเช็ดหน้าม้า ทำให้หน้าม้าหายมัน


Photo Credits: www.fiercebook.com

มาพูดถึงเรื่องผม เฟียร์ซต้องขอบอกเลยว่า ช่วงนี้มี Item หลายตัวที่ออกมาแล้ว แต่อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์ของคนทุกกลุ่ม พอเรามาพูดถึงกลุ่มสาวๆที่ไว้หน้าม้า ต้องขอบอกเลยว่า ปัญหาที่มักจะเจอคือ พอไม่ได้สระผม, อากาศร้อน หรือโดนฝน ผมของเราอาจจะยังโอเค แต่ที่แน่ๆหน้าม้าเรานี้จะเยิ้มมาแต่ไกลเลยค่ะ มันก็จะมีความแตกหน่อยๆ แต่เรามีตัวช่วยแล้วค่า 

 

 

A’pieu Hair Laundry Tissue

(Photo credit : www.koreanfadmart.com)

A’pieu Hair Laundry Tissue เป็นลักษณะที่คล้ายกับ ทิชชูเปียก ที่มีไว้ใช้สำหรับ เช็ดผมหน้าม้าค่ะ เพื่อไม่ให้หน้าม้าจับกันเป็นก้อน คือดีงามค่ะ ทำให้ผมเรามีทรงสวยและกลับมาสะอาดอีกครั้ง 

 

 

(Photo credit : www.koreanfadmart.com)

ขนาดพกพาง่ายค่ะ ทำให้ผมหน้าม้าเราที่ฟีบ ไม่ว่าจะเป็นเพราะฝน หรือว่าเพราะอากาศที่ร้อนจนผมมัน ทิชชูตัวนี้ มีขนาดที่ง่ายต่อการพกพา และปัญหาเรื่องหน้าม้าจะหมดไปค่า  รูปร่างไม่ได้แปลกตามากค่ะ แต่ว่าสิ่งนี้ทำให้เราแปลกใจมากกว่าค่ะ พกพาง่ายเหมือนถุงทิชชูเท่านั้นเองค่ะ ยิ่งช่วงนี้ เข้าสู่หน้าฝน ถ้าโดนฝน ตั้งแต่ตอนเช้า สาวๆจะทำยังไงละคะ นี้แหละค่ะ ทางออกที่ดีที่สุด!!

 

 

วิธีใช้


(Photo credit : www.koreanfadmart.com)

วิธีใช้ : เราแค่ต้องเอาแผ่นทิชชู นำมาลูบที่ผมหน้าม้าของเรา หรือผมแต่ส่วนอื่นเพื่อเป็นการทำความสะอาด และลดมันค่ะ

 

 

ส่วนผสม


(Photo credit : www.koreanfadmart.com)

โดยส่วนประกอบของตัวน้ำยาไม่ได้มีดีแค่ทำให้ผมหายมัน แต่ยังบำรุงผมอีก ด้วยสารสกัดจาดธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ต่างๆ หรือเปลือกไม้ น้ำมันมะกอก และชาเขียว 

 

 

ต้องขอบอกเลยว่า เป็นไอเท็มตัวใหม่ที่โดนใจสาวๆที่ไว้หน้าม้ามากค่ะ ไม่ว่าจะด้วยขนาดที่พกพาง่าย หรือว่าจะเป็นการที่เราสามารถใช้ได้อย่างสะดวก สบาย แถมยังแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้แบบดีมากค่ะ ถ้าเราจะเจอปัญหาตรงนั้น จะให้ไปสระผมก็ไม่ใช่ แต่ถ้าเรามีเป็นทิชชูสำหรับผมหน้าม้า รับรองเลยค่ะ สาวๆจะเบาใจไปได้เลย! และราคาดีงามมม! น่าไปจัดกันเลยค่ะ แค่ 2,000 วอนเท่านั้นเองค่ะ ประมาณ 60 บาทไทยค่ะ


Tags : FIERCE ITEM ทิชชูเช็ดผม ทิชชูเช็ดหน้าม้า ทิชชูเปียกเช็ดหน้าม้า ทำให้หน้าม้าหายมัน วิธีทําให้หน้าม้าไม่แตก สเปรย์ฉีดผมหน้าม้า หน้าม้าไม่ตรง ทําไงดี วิธี เซ็ ท ผม หน้าม้า เซตหน้าม้าซีทรู

บทความที่คุณอาจสนใจ

9 ทรงผมรับซัมเมอร์ สวยแซ่บได้แบบไม่ร้อน ไม่รำคาญ!!

จัดเต็ม 21 ดาราและเซเลบฯกับทรงผม Long Bob ที่มาแรงจนฉุดไม่อยู่

อัพเดทเทรนด์ผมแซ่บรับซัมเมอร์ 2 ลุค 2 สไตล์ ที่ทำเองได้ไม่ต้องง้อช่างผม!

5 ทรงผมฮิตรับฤดูหนาว ใครอยากเปลี่ยนทรงต้องดู!!

Bang is Back!! ผมม้ากลับมาแล้ว สวยแซ่บและสวยหวานได้ในทรงเดียว!

ADVERTISEMENT
Top