Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

5 สไตล์แบบ BAOBAOANYWHERE กับกระเป๋า BAOBAO ทั้ง 8 รุ่นสุดปังที่ต้องมี

Written by Babyjane
Created: Jul 18, 2017 16:59 | Published date: Jul 27, 2017 12:19

BAO BAO Lovers ห้ามพลาดค่ะ กับเพจน้องใหม่มาแรง BAOBAOANYWHERE รวมตัวคนรัก BAO BAO กระเป๋าดีไซน์เริ่ด ที่ใช้ได้ทุกที่ทุกโอกาส เปิดตัวด้วยคอนเซปต์เกร๋ Let’s Go Anywhere Bag! กับ 8 รุ่นสุดฮิตสุดปัง จะมีรุ่นไหนบ้างไปดูกันค่ะ

Fashion issey miyake issey miyake distortion อิซเซ่ มิยาเกะ กระเป๋าแบรนด์เนม


61007 0 0

Photo Credits: BAOBAOANYWHERE


เรียกว่าเป็นกระแส Talk of the Town ที่ยังมาแรงไม่หยุด สำหรับกระเป๋าสุดฮิตอย่าง BAO BAO ที่ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ก็จะไม่ให้เป็นกระแสฟีเวอร์ได้ยังไง เพราะกระเป๋าสุดเก๋จาก Issey Miyake นี้มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร กับลวดลายเรขาคณิตแบบที่เห็นปุ๊บรู้ทันทีว่านี่แหละคือ BAO BAO นับเป็น Hot Item ที่ถือแล้วชิคสุดๆ

 

และล่าสุดเพิ่งมีการเปิดตัวเพจรวมคนรัก BAO BAO อย่าง BAOBAOANYWHERE ขึ้นมา กระแสเลยยิ่งมาแรงอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรม #BAOBAOANYWHERE ครั้งแรกเมื่อ 5 ช่างภาพชื่อดัง ร่วมถ่ายภาพแฟชั่นรวมตัว Chic Consumers & Lifestylers มากกว่า 100 คน กับคอนเซปต์ 5 Anywhere สร้างเป็น Lookbook เท่ห์ๆให้เราได้ติดตามกัน งานนี้ไม่ได้มีแค่ดารา เซเลบ เนตไอดอลเท่านั้น แฟชั่นนิสต้าทั่วไป ก็แห่โพสคู่กับกระเป๋า BAO BAO แชร์ลงโซเชียลกันเพียบ

 

 

 

 

สาวกคนรัก BAO BAO ทุกคนก็สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ค่ะ แค่แชร์ภาพ พร้อม Hashtag #BAOBAOANYWHERE ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ MAGIC PASSWORD ใช้เป็นส่วนลดสุดพิเศษเพื่อนําไปช้อปกระเป๋า BAO BAO ได้อีกด้วย !! เพราะฉะนั้นงานนี้ห้ามพลาดค่ะ BAO BAO Lovers คนไหนมีภาพสวยๆ กับกระเป๋า BAO BAO อย่าลืมลองมาแชะแล้วแชร์ไลฟ์สไตล์สุดชิคกัน รวมทั้งติดตามลุ้นสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ตามช่องทางนี้เลย

FB : www.facebook.com/baobaoanywhere

IG : www.instagram.com/baobaoanywhere

 

 

BAO BAO เป็นกระเป๋าที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ใช้กับลุคไหนก็เกิดก็ปัง แถมยังพกติดตัวไปได้ทุกที่สมกับคอนเซปต์ “ Let’s Go Anywhere Bag!” ถ้าไม่เชื่อลองมาดูค่ะว่า BAOBAOANYWHERE จะไปกับเราที่ไหนได้บ้าง เริ่มจาก ANYWHEREwork ลุคทำงานที่ดูเป็นทางการแบบนี้ เข้ากันได้ดีมากกับกระเป๋า BAO BAO ค่ะ ด้วยเส้นสายกราฟิกของกระเป๋าที่ดูเรียบหรู เหมาะกับหิ้วไปออฟฟิศเก๋ๆ กับทรง Handbag ที่ไม่ว่าจะถือหรือหิ้ว ก็ชิคได้เหมือนกัน

 

ต่อมากับ ANYWHEREplay หรือลุคปาร์ตี้นั่นเองค่ะ บอกเลยว่านอกจากลุคทำงานแล้ว จะลุคเปรี้ยวซ่าแค่ไหนขอให้บอก เพราะกระเป๋า BAO BAO มีความแซ่บความปังด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะรุ่นสีเจ็บๆ อย่างสีแดง และสีเมทัลลิกทั้งสีทองและสีเงิน หรือแม้แต่กระเป๋าสีดำก็เปรี้ยวได้กับรุ่น Crossbody สายโซ่แบบนี้เลย

 

ANYWHEREcasual หรือลุคสบายๆ แบบนี้ก็เป๊ะปังได้ค่ะ แค่มี BAO BAO ใบเดียว ก็ทำให้ลุคเซอร์ๆ อย่างเสื้อยืดกางเกงยีนส์ดูเก๋ดูแพงขึ้นมาได้ทันตา กระเป๋าที่เหมาะกับลุคนี้ แน่นอนว่าต้องเป็น BAO BAO ทรง Tote bag ที่จะถือก็ได้คล้องไหล่ก็ดี เพราะรุ่นนี้เค้าสามารถปรับความความของหูหิ้วได้ แต่สำหรับสาวเท่ก็ต้องนี่เลยค่ะ ทรง Backpack สุดคูล เข้ากับแฟชั่นแนวสตรีทเป็นที่สุด

 

สำหรับหนุ่มสาวนักเดินทาง BAO BAO ก็เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในสไตล์ ANYWHEREtravel ค่ะ โดยเฉพาะกระเป๋าเป้แบบ Backpack ที่มีตั้งแต่ไซส์ใหญ่ จุของได้เยอะ มีช่องใส่ของมากมาย สะพายไปเที่ยวได้หลายวัน หรือจะเป็นใบเล็กกะทัดรัดสำหรับทริปสั้นๆ เค้าก็มีด้วยเหมือนกัน จุดเด่นอีกอย่างคือวัสดุที่มีความทนทาน สะพายไปเที่ยวไหนไม่ต้องกลัวพัง

 

อีกสไตล์สำหรับวันหยุดพักผ่อนอย่าง ANYWHEREweekenders อันนี้หนุ่มฮิปสาวเซอร์สายฮิปสเตอร์ยิ่งต้องจัดไป กับกระเป๋า BAO BAO หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า Tote หรือ Crossbody จะพกไปปิกนิก ไปแฮงเอาท์เข้าคาเฟ่เก๋ๆ ก็มีความคูลไม่ซ้ำแบบใคร รับประกันว่าเอามาโพสท่าถ่ายรูปแล้วดูเก๋มีสไตล์เข้ากับทุกโลเคชั่นสุดฮิปแน่นอนค่ะ

 

นับตั้งแต่กระเป๋า BAO BAO เปิดตัวมาจนถึงปัจจุบัน มีคอลเลคชั่นใหม่ๆ ออกมาให้สาวกแบรนด์นี้ได้กรี๊ดกันตลอดค่ะ เฟียร์ซเลยขอรวบรวม BAO BAO รุ่นใหม่ทั้ง 8 รุ่น ที่เราคัดมาแล้วว่าปังจริงอะไรจริง เป็น Hot Item ที่ต้องมีต้องโดน จะมีรุ่นอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

 

1. LUCENT CROSSBODY BAG

ถ้าจะพูดถึงกระเป๋าที่ใช้ง่ายโดนใจ เหมาะสำหรับทุกโอกาส ต้องยกให้กระเป๋าสะพายพาดลําตัว หรือ Crossbody เลยค่ะ โดยเฉพาะ Lucent Crossbody Bag นี้เป็นอีกรุ่นยอดฮิตที่ถูกใจวัยรุ่นมากๆ จะสะพายไปเรียนหรือไปทำงานก็เท่สุดๆ แนะนำสามสีนี้เลย สีขาว สีเบจ และสีเงิน ดูคลีนๆ เรียบง่าย แมทช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว จุดเด่นของรุ่นนี้คือสายสะพายที่สามารถปรับความยาวได้ และซิปปิดกระเป๋าที่มีทั้งที่ปากกระเป๋า และช่องซิปเล็กๆ ด้านใน พกของเล็กใหญ่ได้สะดวกทุกไอเท็มเลยค่ะ

 

2. LUCENT TOTE BAG

กระเป๋ายอดนิยมอันดับหนึ่งของ BAO BAO แน่นอนว่าต้องเป็นกระเป๋าทรง Tote ค่ะ ถือเป็น Hot Item ที่สาวก BAO BAO ตัวจริงต้องมี รุ่นนี้ Lucent Tote Bag กระเป๋าทรงถุงแบบเปิด ไซส์ 6x6 ด้วยวัสดุสามเหลี่ยมที่มีความยืดหยุ่น ทำให้ตัวกระเป๋าเปลี่ยนรูปทรงได้ตามโอกาส สำหรับใครที่รักความเรียบง่ายสไตล์ Minimal ต้องสีขาว และเงินเลยค่ะ แต่ถ้าใครชอบสีหวานมุ้งมิ้ง แนะนำเป็น Lucent Gloss Tote Bag สีเหลืองพาสเทล และสีฟ้าพาสเทลแบบนี้ แบ๊วสุดอะไรสุด

 

3. LUCENT GLOSS TOTE BAG 

ไม่ใช่แค่สีอ่อนๆ ซอฟต์เท่านั้นนะคะ Tote Bag สีแซ่บๆ แบบนี้ BAO BAO เค้าก็มี กับ Lucent Gloss Tote Bag รุ่นสีแดงเชอร์รี่ สีเขียวเข้มพีค็อก และสีนํ้าเงิน นอกจากสีสันและความแวววาวแล้ว ฟังก์ชั่นการใช้งานก็เริ่ดไม่ต่างจากรุ่นที่แล้ว คือตัวกระเป๋าที่สามารถเปลี่ยนรูปทรงได้ ภายในมี ช่องซิปหนึ่งช่องสําหรับเก็บกระเป๋าสตางค์ หรือสิ่งของมีค่า และหูหิ้วที่ปรับระดับได้ จะถือหรือสะพายไหล่ก็เก๋ปังได้ทั้งคู่

 

4. CRYSTAL MINI MATTE HANDBAG (SMALL) 

นอกจากรุ่น Gloss เก๋ๆ แล้ว BAO BAO ก็มีรุ่น Matte เท่ๆ ออกมาเอาใจคนที่ชอบกระเป๋าสไตล์เรียบแต่โก้ด้วย กับรุ่นนี้เลยค่ะ Crystal Mini Matte Handbag (Small) เป็นรุ่นพิเศษสําหรับ Crystal ที่จิ๋วแต่แจ๋ว ไซส์มินิแต่จุของได้เยอะมาก มาในสีขาวด้านและดำด้านแบบ Matte Finish ทําให้ตัวกระเป๋าสวยหรูดูดีสุดๆ แถมยังมาพร้อมสายหนังแท้สะพายข้าง สามารถถอดออกให้เป็นกระเป๋าถือขนาดกะทัดรัดให้สาวๆ หิ้วไปไหนมาไหนได้เก๋ๆ

 

5. CARTON T BAG

มาถึงรุ่นใหม่ล่าสุดของ BAO BAO อย่าง Carton T Bag กระเป๋าคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2017 ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความบางของกระเป๋า และรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบคลาสสิก มีรอยพับด้านข้าง สามารถขยายออกมาทำให้จุของได้เยอะ สามารถใช้ใส่ของเวลาเดินทางได้เลย หูหิ้วก็มีความยาวกำลังพอดีและสามารถปรับได้เช่นกัน ถ้าชอบสีเรียบๆ แนะนำสีเงิน สีขาว หรือสีดำ แต่ถ้าใครที่รักสีสัน รุ่น Carton T Frost Bag สีชมพู สีเขียวกากีแบบนี้ก็เก๋เว่อร์

 

6. CARTON S CROSSBODY

เป็นอีกรุ่นที่มาแรงเหมือนกันค่ะ สำหรับ Carton S Crossbody จุดเด่นอยู่ที่รูปทรงกระเป๋าที่เก๋ไม่เหมือนใคร และสายไนลอนที่สามารถปรับได้ เป็นกระเป๋าสะพายพาดลําตัว ที่มีซิปปิดกระเป๋าซ่อนอยู่ด้านใน กระเป๋าทรงนี้เหมาะมากกับสาวฮิปสายอาร์ท สไตล์ Normcore ค่ะ เพราะดีไซน์แหวกแนวไม่เหมือนใคร แต่มาในสีพื้นแบบคุมโทน อย่างสีขาว สีดำ และสีเงิน ใบนี้เฟียร์ซเชียร์สุดๆ

 

7. DAYPACK

กระเป๋า BAO BAO รุ่นยอดฮิตที่โดนใจทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ ก็คือ Daypack หรือกระเป๋าเป้สะพายหลังรุ่นนี้นั่นเองค่ะ ด้วยวัสดุที่ใช้เป็นรูปทรงสามเหลี่ยมขนาดเล็กมาเรียงต่อกัน ทำให้มีความเก๋ความคูลมากกว่ากระเป๋า Backpack ทั่วไป เห็นแบบนี้อย่านึกว่าจะดูแข็งๆ หนักๆ นะคะ ของจริงจับแล้วทั้งนุ่มและเบาบาง สะพายแล้วรู้สึกสบายหลังสุดๆ แถมยังใส่ของได้ทั้งในช่องขนาดใหญ่ และช่องซิปด้านนอกที่ไม่ได้มาแบบเล็กๆ แคบๆ แต่เป็นช่องไซส์ใหญ่ที่ใส่ของได้จุใจไปเลยค่ะ

 

8. LUCENT POUCH

รุ่นนี้สำหรับสาวๆ โดยเฉพาะค่ะ Lecent Pouch กระเป๋าขนาดเล็กที่ช่วยให้กระเป๋าของสาวๆ มีระเบียบมากยิ่งขึ้น มีซิปปิดด้านบน สามารถใช้เป็นกระเป๋าเครื่องสําอาง กระเป๋าสตางค์ หรือใส่ของจุกจิกประจําวันก็ได้ ไม่ว่าจะเอาไว้จัดระเบียบกระเป๋าใบใหญ่ หรือเอามาหนีบเป็นคลัทช์ ก็ปังได้ไม่แพ้กัน ด้วยเอกลักษณ์จากวัสดุพิเศษรูปทรงสามเหลี่ยม ที่มีให้เลือกหลายสี ทั้งสีขาว สีดำ สีเบจ และสีเงิน เก๋เว่อร์แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วค่ะ

 

 

 

 

เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับกระเป๋า BAO BAO ทั้ง 8 รุ่น มีรุ่นไหนในใจบ้างแล้วรึยัง ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้เพราะสวยปังไปหมดทุกรุ่น 
ลองไปเยี่ยมชมสินค้าจริงได้ที่

 

BAO BAO ISSEY MIYAKE THAILAND STORES
1. SIAM DISCOVERY, G Floor Tel : 02 021 2142
2. EMQUARTIER , G Floor Tel : 02 021 2177
3. Central Chidlom, 1st Floor Tel : 02 655 7562
4. Central Ladprao, 1st Floor Tel : 02 541 1534

 

แล้วอย่าลืมติดตาม BAOBAOANYWHERE เพจรวมตัวคนรัก BAO BAO แห่งใหม่ Lifestyle Community ที่ให้ BAO BAO Lovers ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับ Let’s go anywhere with BAO
BAO และอัพเดทเรื่องราวแฟชั่น ไลฟ์สไตล์การ Mix and Match ได้ก่อนใคร ที่นี่ที่เดียว เพจดีๆ แบบนี้สาวเฟียร์ซห้ามพลาดค่ะ!!

 

 

 


Tags : Fashion issey miyake issey miyake distortion อิซเซ่ มิยาเกะ กระเป๋าแบรนด์เนม กระเป๋า issey กระเป๋า bao bao bao bao by issey miyake BAOBAOANYWHERE

บทความที่คุณอาจสนใจ

พกความปังไปด้วยทุกที่ กับกระเป๋าทรงโทท Gemini Link Tote ล่าสุดจาก Tory Burch

แซ่บทุกใบ!! Proenza Schouler เปิดตัว 3 กระเป๋าตระกูลดังประจำปี 2017

รู้ไว้ไม่เอาท์ กระเป๋าหนัง S'UVIMOL แบรนด์สัญชาติไทยที่ต่างชาติกำลังคลั่งไคล้สุดๆ

9 กระเป๋าผ้า Must-have! สะพายปุ๊ป อินปั๊ป

BAO BAO ISSEY MIYAKE ร่วมมือกับศิลปินดีไซเนอร์ชื่อดัง รังสรรค์กระเป๋ารุ่นพิเศษแห่งโลกอนาคต “Distortion”

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top