Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 6 ลุคคุณแม่สุดแซ่บที่ไม่ว่าคุณลูกจะโตแค่ไหนแต่คุณแม่ก็ยังเผ็ชเวอร์

Written by Yottaya
Created: Aug 11, 2017 18:36 | Published date: Aug 12, 2017 08:39

มาดูลุคแซ่บๆปังๆของบรรดาคุณแม่สายแฟชั่นทั้งหลาย จะมีใครเปรี๊ยวใครเฉี่ยวกันบ้างงานนี้ห้ามพลาดค่า

Fashion FITFLOP รุ่น SPORTY LACEUP SNEAKER URBANWHITE เปิ้ล สเปนเซอร์ รองเท้า FITFLOP รองเท้า FITFLOP รุ่น UBERKNIT HIGHTOP PINK แม่แพนเค้ก หน่อย


Photo Credits:

เดือนนี้ถือเป็นเดือนพิเศษระหว่างคุณแม่และคุณลูกเนื่องจากอยู่ในช่วงวันสำคัญของคนไทยเรานั่นก็คือ วันแม่แห่งชาติค่ะ แหมและเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศวันนี้เฟียร์ซจึงถือโอกาสมารวบรวมลุคของเหล่าบรรดาแม่ๆที่ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่มีลูกกี่คน หรือคุณลูกจะโตตามทันคุณแม่แล้วแค่ไหนก็ตาม แม่ไม่แคร์บอกเลยงานนี้ดีกรีความเผ็ดความเปรี้ยวนั่นไม่มีลดละ เอ๋?ว่าแต่ว่า 6 ลุคคุณแม่สุดแซ่บที่เข้าวินจะมีใครกันบ้างเราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. คุณแม่หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์ ของน้องแพนเค้ก

 

มากันที่คนแรกคุณแม่หน่อยของคุณน้องแพนเค้กนางเอกสาวสวยมากความสามารถ โดยทั้งสองมาในตีมชุดเดรสเข้าคู่แม่ลูกสุดน่ารัก คุณแม่นั้นเลือกใส่เป็นชุดเดรสเข้ารูปลายขวางสีขาวดำมีลูกเล่นเบาๆเป็นระบายตรงช่วงอก ส่วนคุณลูกมาในชุดเดรสสีขาวตัวยาวสะอาดตาในสไตล์สาวหวานแถมทั้งคู่ยังเพิ่มกิมมิคด้วยแว่นทรงเก๋ และจบลุคด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวจาก FITFLOP รุ่น SPORTY LACE UP SNEAKER URBAN WHITE สีขาวคลาสสิค สุดชิคดูกระชากวัยสุดๆ แถมยังใส่สบายเป็นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริงที่คุณลูกๆต่างก็พากันหลงรัก จนต้องซื้อมาฝากคุณแม่เอามาใส่คู่ อย่างที่เห็นกันค่า

 

คุณแม่หน่อยและแพนเค้ก (ซ้าย) | รองเท้า FITFLOP รุ่น SPORTY LACE UP SNEAKER URBAN WHITE (ขวา)

Photo Credit : mami_noi

 

 

2. น้องแปม ไกอา กับคุณแม่

 

เป็นอีกแม่ลูกคู่หนึ่งที่น่ารักมากๆเลยนะคะ สำหรับน้องแปม วงไกอาและคุณแม่ที่พากันแต่งตัวเข้าคู่ต้อนรับเทศกาลวันแม่กับเขาด้วยเหมือนกัน โดยทั้งสองมาในลุคง่ายๆสบายๆ กับเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวมีลูกเล่นที่แขนเสื้อคือเป็นสีเทาและสีชมพู บวกกับไอเท็มคลาสสิค กางเกงยีนส์เข้ารูปทรงสวย แล้วตบท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบ FITFLOP รุ่น UBER KNIT HIGH TOP PINK มีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์เก๋ทรงหุ้มข้อแบบพอดีไม่สูงจนเกินไป สีชมพูอ่อนสุดหวานแวว ใส่แล้วดูสดใสร่าเริง ดูเป็นคู่แม่ลูกที่คิ้วท์มากๆเลยล่ะค่ะ

 

คุณแม่กับน้องแปม ไกอา (ซ้าย) | รองเท้า FITFLOP รุ่น UBER KNIT HIGH TOP PINK (ขวา)

Photo Credit : pam_gaia

 

 

3. คุณแม่เหน่ง อรศรี ฮอนโนลด์ บาเล็นซิเอก้า ของน้องมารีน่า

 

คนต่อมาคือคุณแม่เหน่งของลูกสาวแสนสวย ลูกครึ่งไทย-สเปน น้องมารีน่า ที่งานนี้แพ็คคู่มากับคุณแม่ในลุคสุดเปรี๊ยวที่แอบเซ็กซี่ แอบเฉี่ยวเบาๆทั้งคุณแม่คุณลูก โดยท่อนบนของคุณแม่จะเป็นเสื้อเชี๊ตสีขาวผูกเอวบวกกับกระโปรงทรงเอผ้ายีนส์สุดแซ่บ ส่วนน้องมารีน่ามาในลุคเซ็กซี่ท่อนบน เป็นเสื้อแบบไขว้เปิดไหล่สีขาวคู่กับยีนส์ตัวยาวคลุมเข่า แล้วคอมพลีทลุคด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบสุดเท่คู่กันจาก FITFLOP รุ่น SPORTY HIGHTOP PINK ที่นอกจากจะนุ่มเบา สบายแล้วยังช่วยเสริมให้ได้โทเทิลลุดสวยๆปังๆสไตล์สปอร์ตเกิร์ลที่ไม่ว่าจะใส่เดี่ยว ใส่คู่ก็ยังได้ลุคปังๆแน่นอนค่ะ

 

คุณแม่เหน่งและน้องมารีน่า (ซ้าย) | รองเท้า FITFLOP รุ่น SPORTY HIGHTOP PINK (ขวา)

Photo Credit : marinaemmb

 

 

4. คุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี ของน้องเป่าเปา

 

สำหรับเธอคนนี้ คุณกุ๊บกิ๊บที่นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก คุณแม่เด็กแนวของน้องเป่าเปา ถึงจะแต่งงานมีลูกแล้วก็ไม่สามารถทำลายดีกรีความแซ่บ ความเฟียร์ซด้านแฟชั่นของเธอคนนี้ลงได้เลยสักนิดเดียว มีแต่จะปังขึ้นทุกวันๆ แถมความเป็นแฟชั่นนิสต้านั้นยังถ่ายทอดมาสู่ลูกสาวตัวน้อยของเธอด้วย ซึ่งเป็นเรื่องปกติมากๆที่เรามักจะเห็นและเฝ้าติดตามแม่ลูกคู่นี้แต่งตัวเข้าคู่กันเป็นประจำ โดยลุคที่เลือกมาในวันนี้เป็นลุคสตรีทสไตล์สุดชิคด้วยโทนสีขาวสบายตา ทั้งเสื้อ กางเกง และหมวก แต่ถ้ามีแต่ขาว ขาว ขาวมันก็จะน่าเบื่อเกินไปคุณแม่เลยเพิ่มดีเทลความชิคด้วยการผูกผ้าพันคอสีแดงสด บวกกับสะพายกระเป๋าเป๋สีฟ้าอ่อนเข้าไปทำให้ได้โททัลลุคเท่ๆตามแบบฉบับเด็กสตรีทที่แท้จริง

 

คุณแม่กุ๊บกิ๊บและน้องเป่าเปา (ซ้าย) | Herschel Supply -Little America Steel Blue 24L Backpack (ขวา)

Photo Credit : gggubgib36zumiez

 

 

5. คุณแม่หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ของน้องณิริน

 

แม่ลูกหนึ่งอย่างคุณหนิง ปณิตาคุณแม่ของน้องณิรินคนเก่ง ที่บอกเลยเรื่องการแต่งตัวความเป็นแฟชั่นนิสต้านี่ก็ไม่แพ้ใคร จัดเต็มทั้งคุณแม่ คุณลูกตลอด โดยลุคที่เลือกมาวันนี้จะเป็นสไตล์แคชชวลสบายๆในวันพักผ่อนเบาๆของสองแม่ลูก โดยคุณแม่มาในลุคคลูๆเสื้อยืดแขนยาว กางเกงขายาวสีดำทั้งตัว ส่วนน้องมาในเสื้อลายดอกสีชมพูเหมาะกับวัย แต่ความปังที่มาทำให้โทเทิลลุคนี้ไม่ธรรมดาเห็นทีคงจะเป็นแว่นตาที่ทั้งสองใส่อยู่ ซึ่งของน้องณิรินจะเป็นทรง Cat Eye ส่วนของคุณแม่จะเป็นแว่นกันแดดทรง Aviator สีดำคลุมโทนสุดๆเลยค่า

 

คุณแม่หนิงกับน้องณิริน (ซ้าย) | แว่นตากันแดด Victoria Beckham รุ่น Classic Victoria Black Leather (ขวา)

Photo Credit : ningpanitavictoriabeckham

 

 

6. คุณแม่เปิ้ล จริยดี สเปนเซอร์ ของน้องเจค

 

คุณเปิ้ล สเปนเซอร์คุณแม่ยังสาวคนเก่งมากความสามารถของน้องเจค ที่มีงานอีเว้นท์ให้ออกกันตลอดแทบทุกวัน ดังนั้นเรื่องการแต่งตัววางใจได้ค่า เธอคนนี้ก็แซ่บไม่แพ้คนอื่นๆ ลุคที่เฟียร์ซเลือกมาในวันนี้จะมีความทางการแต่ยังคงไว้ซึ่ง สไตล์และดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ตามความชอบด้านสายอาร์ตของเธอชุดนี้ความพิเศษอยู่ที่ทรงกางเกงที่จะมีความพองความฟู บอกเลยไม่แซ่บจริงใส่ไม่ได้นะคะงานนี้

 

คุณแม่เปิ้ลกับน้องเจค (ซ้าย) | กางเกง Issey Miyake รุ่น Homme Plisse Dropped-Crotch Pleated Trousers Mens (ขวา)

Photo Credit : jayspencerIssey Miyake

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 6 ลุคแซ่บๆปังๆของเหล่าบรรดาคุณแม่ที่เฟียร์ซนำมาฝากกันในวันนี้ บอกเลยนี่แค่ส่วนหนึ่งนะคะ ยังมีอีกเพียบ ถึงแม้จะแต่งงานมีครอบครัวแล้วไง คุณแม่ไม่แคร์ขอสวย ขอแซ่บไว้ก่อนค่ะ


Tags : Fashion FITFLOP รุ่น SPORTY LACEUP SNEAKER URBANWHITE เปิ้ล สเปนเซอร์ รองเท้า FITFLOP รองเท้า FITFLOP รุ่น UBERKNIT HIGHTOP PINK แม่แพนเค้ก หน่อย หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี แม่เป่าเปา เป่าเปา

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดเปรี้ยว สุดดสตรวองง!

7 คู่แม่ลูกสุดเปรี้ยวแห่งวงการแฟชั่น

สัมภาษณ์ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สาวเท่หน้าเฉี่ยวกับสไตล์ที่เปรี้ยวจนได้เป็นแฟชั่นไอคอนคนล่าสุด!

เพราะแม่สะดวกแบบนี้!! มาดู 10 ชุดคลุมท้อง ชิคๆ ของคุณแม่ชมกันดีกว่าค่ะ ว่าจะแซ่บแค่ไหน!

เคล็ดลับ Fit & Fun กับคุณแม่สายแซ่บ พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ

ADVERTISEMENT
Top