Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวมครีม 10 ตัว รักษาผิวแตกลายขั้นเทพชนะเลิศ!

Written by APPantira
Created: Sep 04, 2017 15:14 | Published date: Sep 13, 2017 11:26

ใครบอกว่าสาวๆต้องรอให้ท้องก่อนค่อยบำรุงผิว หรือผิวเราจะไม่มีวันแตกแน่นอน ไม่ว่าจะบิงซูหรือชาบูก็ทำให้ผิวเราแตกได้ง่ายๆค่ะ ครีมบำรุงผิวแตกก็เลยต้องมา จะมีตัวไหนบ้างไปชมกันเลยค่า

Fierce List รอยแตกลายสีขาว รีวิว ครีม ลด รอย แตก ลาย pantip ครีม linerazer ครีมลดรอยแตกลายหลังคลอด


47627 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

บอกก่อนเลยว่า ผิวแตกลายไม่ใช่เกิดขึ้นแค่กับคนท้องเท่านั้น บางคนอ้วนขึ้นก็แตก ผอมลงก็แตก อากาศเปลี่ยนก็แตก แตกมันเข้าไปค่ะ! แต่ๆ วันนี้เราจะมีตัวช่วยมาให้สาวๆ ซึ่งเป็นครีม 10 ตัวที่ช่วยเรื่องผิวหนังแตกโดยเฉพาะ เนื้อครีมเข้มข้นมาก เฟียร์ซเชื่อว่า ไม่ว่าจะบิงซูหรือชาบูที่ทำให้ผิวเราแตก ก็มาได้เลยค่ะ เพราะเราเอาอยู่!!

 


1. Bio Oil 

(ราคา 360 บาท, www.lazada.co.th)

ต้องบอกว่าตอนนี้ใครๆก็พูถึง Bio oil เพราะต้องบอกก่อนว่า จากที่ฟังมาปากต่อปาก หลายคนก็พูดไปในทางเดียวกันว่า รอยแตก รอยดำ รอยแผลเป็น ผิวหนังไก่ สามารถบรรเทาได้ และผลลัพธ์ก็ยังน่าประทับใจด้วยค่ะ และที่สำคัญ ใครชอบให้ผิวของเรานุ่มนิ่มๆ ต้องลองเลยค่ะ ตัวนี้ช่วยได้เยอะเลยจริงๆ 

 

 

2. Clarins Huile Tonic body treatment oil

(ราคา 2,250 บาท, www.central.co.th)

ใครที่คิดว่าการรักษาผิวแตกลายเป็นอะไรที่แพงและยุ่งยากมาก เชิญทางนี้เลยค่ะ! CarinsHuileTonicbodytreatment oil จะเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ ตัวนี้จะช่วยในส่วนของความชุ่มชื่น และเนื้อเขาต้องบอกว่า เข้มข้นมาก เพราะฉะนั้นเนื้อออยล์จะเหนียวเหนอะหนะหน่อย แต่ถ้าใครที่คิดว่าเป็นคนอ้วนง่าย ผอมง่าย และผิวชอบแตกบ่อยๆ แนะนำว่า ทาตัวนี้กันไว้ก่อนเลยก็ได้ และถ้าใครมีรอยแตกอะไร โบกตัวนี้ไปรับรองว่าหายชัวร์ค่ะ 
  


3. PALMER'S COCOA BUTTER Massage Cream for Stretch Marks

(ราคา 450 บาท, www.lazada.co.th)

ตัวนี้จะมาในรูปแบบของโลชั่น สำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะเลยค่ะ แต่เฟียร์ซคิดว่า ถ้าคุณแม่หายได้ อย่างเราๆทำลายเพราะบิงซูก็ไม่น่าจะยากค่ะ ต้องบอกว่ากลิ่นหอมละลายมากก เป็นกลิ่นของเชียร์บัตเตอร์ แห้งเร็วด้วยนะคะ ใครคิดว่า เนื้อครีมเข้มข้นๆ จะทำให้เหนอะหนะ ไม่เสมอไปค่ะ ตัวนี้แห้งไวมาก ต้องลองค่ะ! ตัวนี้ ขุ่นแม่ชมก็ใช้นะคะ ขอบอกก

 

 

4. L'Occitane Supple Skin

(ราคา 2,190 บาท, th.loccitane.com)

ต่อมาเป็นออยล์นะคะ วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เพราะว่าหัวเป็นสเปรย์เราไม่ต้องมาบีบใส่มือ ก็สามารถฉีดลงไปตรงที่เราเป็นรอยแล้วทาวนไปค่ะ ไม่กี่นาทีก็สามารถนอนได้แล้ว เพราะว่านางแห้งไวมาก ไม่เหนียวไม่เหนอะหนะเลย และที่สำคัญคือ กลิ่นหอมอีกแล้วค่า 

 

 

5. Burt’s Bee Mama Bee Belly Butter

(ราคา 1,230 บาท, www.burtsbees.co.th)

ตัวนี้บอกได้เลยว่าใช้ได้นาน และของเขาดีจริงๆค่ะ เพราะว่าเนื้อบัตเตอร์เข้มข้นมาก ทาแล้วให้ความรู้สึกชุ่มชื้น และผิวที่แตกลายอยู่ก็ได้รับการรักษาด้วยจริงๆค่ะ แถมตัวนี้ยังได้รับการการันตีจากกุมารแพทย์ มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยสำหรับทุกคนแน่นอนค่ะ
 

 

6. Bliss 24 

(ราคา 1,989 บาท, www.lazada.co.th)

ตัวนี้เฟียร์ซเชื่อว่าเป็นลูกรักของสาวๆได้ไม่ยาก เพราะว่าถ้าในเรื่องของกลิ่นแล้ว จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้เรารู้สึกสดชื่น และเรื่องของผลลัพธ์ ก็ดีเลิศเช่นกันค่ะ แห้งง่าย ทาง่าย ไม่ก่อให้เกิดเหนอะหนะซึ่งอาจทำให้เราไม่ชอบใจแน่นอนค่า

 

 

7. Oil mama mio

(ราคา $60, www.skinstore.com)

ครีมตัวนี้ได้รับการคิดค้นแบบพิเศษ เพื่อป้องกันผิวแตกลาย ท้องลาย หรือส่วนอื่นๆที่ลาย และส่วนผสมของตัวนี้คือ โอเมก้า 3,6,9 จะช่วยให้ผิวของเรามีความแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ แถมยังมีออยล์อีกหลายตัว เช่น น้ำมันถั่วดาวอินคา, น้ำมันมะพร้าว, น้ำมันอโวคาโด และอีกหลายตัวเลยค่า 

 

 

8. Jergens Shea Butter Skin Enriching Cream

(ราคา 360 บาท, www.jergens.com)

Jergens ตัวนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า เป็นครีมที่มีกลิ่นหอมมาก ใช้แทนน้ำหอมได้เลย กลิ่นเหมือนขนม ครีมเข้มข้มมาก ติดดีมาก ไม่ทำให้เหนอะหนะด้วย ลดรอยแตก ลดรอยด้านได้ด้วย ดีเวอร์วังมากค่า

 

 

9. Gly Derm

(ราคา 320 บาท, www.lazada.co.th)

ตัวนี้สำหรับคุณแม่ จะบอกว่า เป็นตัว top list เลย เพราะว่าราคาถูกมาก สำหรับเนื้อครีมที่คุณภาพเลิศขนาดนี้ ไม่ว่าผิวจะแตกลายขนาดไหน แค่ทาๆ นวดๆ ก็ช่วยได้เยอะเลยค่ะ ตัวนี้ไม่มีน้ำหอมด้วย

 

 

10. Provamed Stretch Mark Cream

(ราคา 630 บาท, www.lazada.co.th)

สาวที่อยากมีผิวดี อยากได้ครีมเข้มข้นๆ ตัวนี้ต้องบอกว่า ตอบโจทย์ เพราะว่าตัวนี้ครีมหอมมาก เนื้อเป็นสีขาว บางคนเคลมมาว่า ทาบนรอยแตกลายตื้นขึ้นมาได้แค่ภายในอาทิตย์เดียวเลย แถมไม่เหนอะหนะด้วยค่า

 

 

ทั้งหมด 10 ตัวนี้ เฟียร์ซขอพูดแค่ว่า ถ้าไม่เด็ดจริง จะไม่เอามาบอกต่อดีกว่า แต่ว่าใครจะเอาไปใช้แล้วได้ผลมากแค่ไหน ก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ ต้องเลือกอันที่เหมาะกับเรา บางทีถ้ายังไม่หาย ก็ต้องลองวนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอลูกรัก รับรองว่า ไม่ยากเกินความสามารถเราแน่นอนค่ะ ถ้าบิงชูอยากกิน ชาบูก็ยังอยาก ก็ต้องสู้ค่ะ เพื่อความสวยยังไงก็ต้องยอมมม


Tags : Fierce List รอยแตกลายสีขาว รีวิว ครีม ลด รอย แตก ลาย pantip ครีม linerazer ครีมลดรอยแตกลายหลังคลอด วิธีแก้ขาแตกลาย เร่งด่วน ผิวแตกลาย เกิดจาก รักษารอยแตกลายที่ไหนดี ครีมลดรอยแตกลาย ไกเดิม

บทความที่คุณอาจสนใจ

รีวิว Oya ครีมกันแดดทาตัวแบรนด์ใหม่แกะกล่องจากญี่ปุ่น ซึมไว ไม่เหนียวตัว ร้อนนี้รอดชัวร์

8 Must-have ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า สวยใสท้าแดดได้ แต่งหน้าได้ไม่ทำให้เป็นคราบ

ไขข้อข้องใจ ครีม / เซรั่ม / เอสเซ้นส์ อะไรลงก่อนหลัง?

Fresh Vitamin Nectar Moisture Face Cream ช่วยเติมความเปล่งปลั่งสดใสให้ผิวดูตื่น!

[รีวิว] ท้าพิสูจน์ 5 ครีมกันแดดขั้นเทพสำหรับผิวหน้า คุมมันเยี่ยม / แต่งหน้าได้ไม่เยิ้ม / ในราคาสบายกระเป๋า!

ADVERTISEMENT
Top