Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

กรี๊ดสุดกับ Coach คอลเลคชั่น Fall 2017 และกระเป๋าที่ร่วมออกแบบโดย Selena Gomez

Written by Babyjane
Created: Sep 07, 2017 09:50 | Published date: Sep 19, 2017 03:02

อัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ และเทรนด์กระเป๋าสุดปังจาก Coach แบรนด์ฮิตขวัญใจสาวๆ กับกระเป๋าที่ร่วมออกแบบโดย Selena Gomez และอีกหลากหลายรุ่น Must have ประจำซีซั่น Fall 2017 นี้ ที่สาวก Coach ห้ามพลาด!!

Fashion street style แฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า


35775 0 0

Photo Credits: Coach

สาวกแบรนด์โค้ช (Coach) ที่กำลังรอกรี๊ดกับคอลเลคชั่นใหม่ ต้องดูทางนี้เลยค่ะ เพราะเฟียร์ซจะมาอัพเดทกันแบบจัดเต็มกับคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2017 (Fall 2017) ที่ซีซั่นนี้ได้นักร้องสาวมากความสามารถอย่าง เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) มาเป็นนางแบบในแคมเปญโฆษณาล่าสุด นอกจากนี้ยังได้ช่างภาพชื่อดังอย่างสตีเฟน เมเซล (Steven Meisel) มาลั่นชัตเตอร์ให้ด้วยค่ะ งานนี้ต้องบอกว่าเซเลน่าสามารถถ่ายทอดมุมมองของแบรนด์ ภายใต้มหานครนิวยอร์กออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

 

 

นอกจากภาพแคมเปญโฆษณาแล้ว ล่าสุด Coach ยังได้เปิดตัวคอลเลคชั่น Coach X Selena Gomez ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่แบรนด์ Coach ร่วมงานแบบ Exclusive กับเซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) โดยสาวสวยมากความสามารถคนนี้ได้ร่วมออกแบบคอลเลคชั่นนี้ร่วมกับสจ๊วต วีเวอร์ส (Stuart Vevers) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์ Coach ออกมาเป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่สาวก Coach ต้องกรี๊ดกันอย่างแน่นอน

 

 

ไฮไลต์อยู่ที่ใบนี้เลย กระเป๋ารุ่น Selena Grace กระเป๋ามีหูหิ้ว 2 หู และมีสายสะพายยาว ถูกออกแบบมาให้เรียบหรูดูดี และใช้งานได้หลากหลายโอกาส ซึ่งแอบแฝงไปด้วยรายละเอียดที่แสดงถึงตัวตนของเซเลน่าไว้ด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ป้ายห้อย (Hangtag) พร้อมด้วยลายเซ็นต์ของเธอ ส่วนด้านในก็มีข้อความเขียนว่า “To be you is to be strong” พร้อมด้วยลายเซ็นต์ นอกจากนี้ยังมีข้อความสั้นๆ ตรงข้างใต้ฐานกระเป๋าเขียนว่า “Love yourself first” ซึ่งข้อความนี้เซเลน่าได้แรงบันดาลใจมาจากรอยสักของเธอนั่นเองค่ะ

 

 

กระเป๋ารุ่น Selena Grace นี้ถือเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดความเป็นอเมริกันที่แท้จริงเลยค่ะ เพราะแต่ละใบผ่านงานฝีมืออันแสนประณีตสวยงามและหรูหราตามสไตล์แบรนด์ Coach แต่ก็สอดแทรกความสดใสน่ารักเพิ่มเติมเข้าไปด้วย กระเป๋ารุ่น Selena Grace มีให้สาวๆ เลือกกันทั้งหมด 3 สี และมีชื่อเรียกเฉพาะสำหรับแต่ละสีด้วย ซึ่งคือ Selena Black Cherry (สีแดงเข้ม), Selena White (สีขาว) และ Selena Red (สีแดง) ค่ะ

 

 

นอกจากกระเป๋าถือรุ่น Selena Grace แล้ว คอลเลคชั่นนี้ยังประกอบไปด้วยเครื่องประดับชิ้นต่างๆอีกด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ พวงกุญแจและกระเป๋าใบเล็กคล้องข้อมือ แต่ละรุ่นบอกเลยว่าน่ารักน่าซื้อสุดๆ

 

 

มาต่อกันกับกระเป๋า Must have รุ่นอื่นๆ ในคอลเลคชั่น Fall 2017 นี้กันบ้างค่ะ โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากผลงานการออกแบบของ บอนนีย์ คาชิน (Bonnie Cashin) โดยสังเกตุได้จากกระเป๋ารูปทรงเหลี่ยมที่ดูแบน กระเป๋าสะพายข้างและกระเป๋าทรงหีบคล้ายกับกระเป๋าเครื่องมือแพทย์ นอกจากนี้แฝงรายละเอียดมากมายเพื่อให้ดูสนุกสนานและสดใสมากกว่าเดิม อย่างเช่น ลวดลายเชอร์รี่บนกระเป๋ารุ่นดิงกี้ (Dinky) ใบนี้เป็นต้น

 

Cherries Print Dinky ราคา 23,500 บาท

 

กระเป๋ารุ่นดิงกี้ (Dinky) นี้ถือเป็นรุ่นในตำนานของ Coach เลยค่ะ ตั้งแต่ถูกออกแบบครั้งแรกเมื่อหลายสิบปีก่อน และคัมแบ็คกลับมาเป็นกระแสอีกครั้งในปีที่ผ่านมา ในซีซั่นนี้เราเลยได้เห็นกระเป๋ารุ่นดิงกี้ (Dinky) ในและลวดลายและสีสันใหม่ๆ มากมาย ทั้งลายเชอร์รี่ รวมไปถึงใบที่มีลูกเล่นดีเทล Coach Link สลับสี Colorblock แบบนี้ด้วยค่ะ

Colorblock Coach Link Dinky Chestnut Multi / Melon Multi ราคา 29,900 บาท

 

อีกรุ่นของซีซั่นนี้ที่มาพร้อมกับลายเชอร์รี่สุดน่ารัก ก็คือกระเป๋า Kisslock Satchel ใบเล็กกะทัดรัดใบนี้ค่ะ นอกจากขนาดที่พอเหมาะพอดี ถือได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ยังมีจุดเด่นอยู่ตรงที่ปิดแบบประกบคิสล็อก (Kisslock) ที่ให้อารมณ์วินเทจนิดๆ รุ่นนี้มีทั้งลายเชอร์รี่ ทั้งแบบหนังสีน้ำตาลสุดคลาสสิค สำหรับใครที่ชอบสไตล์เรียบหรูด้วยค่ะ

 

Cherry Print Kisslock Satchel ราคา 28,900 บาท


 

Colorblock Leather Kisslock Satchel ราคา 25,900 บาท

 

ด้วยรูปทรงของกระเป๋า Kisslock Satchel ที่คล้ายกับกระเป๋าเครื่องมือแพทย์ ทำให้รุ่นนี้เป็นกระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์ที่มีเอกลักษณ์มากๆ ประจำซีซั่นนี้ แถมยังมีออกมาด้วยกันหลายสีหลายสไตล์ อย่างใบนี้จุดเด่นอยู่ที่ลายม้าบนพื้นสีเข้ม ที่ตัดกันกับสีแดงของ Tag และ Pouch ใบเล็กได้อย่างลงตัวค่ะ ส่วนอีกใบมากับสีเขียวเทอร์ควอยซ์ตกแต่งหมุดโลหะสุดเท่

Colorblock Horse Duck Print Kisslock Satchel ราคา 28,900 บาท / Prairie Rivets Kisslock Satchel ราคา 29,900 บาท

 

อีกลวดลายสุดน่ารักในซีซั่นนี้คือลายเป็ดค่ะ อย่างใบนี้เลย เป็นกระเป๋ารุ่น Kisslock Satchel ไซส์มินิ กระเป๋าขนาดเล็กจิ๋ว สำหรับไว้ใส่เงินหรือของใช้กระจุกกระจิก รุ่นนี้มาพร้อมกับที่ปิดแบบประกบคิสล็อก (Kisslock) เช่นกันค่ะ และโดดเด่นสุดๆ กับลวดลายน้องเป็ดตะมุตะมิหลากสีสันบนพื้นหนังสีดำ

 

Colorblock Duck Print Kisslock Satchel 19 ราคา 23,500 บาท

 

ใครที่หลงรักลวดลายดอกไม้ Tea Rose จาก Coach คอลเลคชั่นที่ผ่านมา จะต้องเลิฟสุดๆ กับกระเป๋าของซีซั่นนี้ค่ะ เพราะมีออกมาให้โดนกันหลายสีหลายรุ่นมาก อย่างเช่นรุ่น Rogue 25 สีชมพูหวานแหววใบนี้ เท่านั้นไม่พอ ยังมีออกมาทั้งสีดำ สีเขียว แถมแต่ละสีก็มีให้เลือกหลายรุ่นเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Rogue 25, รุ่น Dinky และ รุ่น Rogue Tote

 

Tooled Tea Rose Rogue 25 สีดำ ราคา 49,900 บาท / Tea Rose Applique Dinky สีดำ ราคา 29,900 บาท / Linked Tea Rose Dinky 24 สีเขียว ราคา 35,900 บาท / Linked Tea Rose Rogue Tote ราคา 57,500 บาท

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับกระเป๋ารุ่น Must have จาก Coach ในซีซั่นนี้ มีรุ่นไหนโดนใจกันบ้าง สามารถพบกับกระเป๋า Coach คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2017 และคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ Selena Gomez ร่วมออกแบบได้แล้ววันนี้ที่

• CentralWorld, Grooveชั้น 1-2 โทร. 02-646-1263

• CentralWorld, Atrium zone ชั้น 1 โทร. 02-646-1881

• Siam Paragon ชั้น 1 โทร. 02-129-4664

• The EmQuartier ชั้น Mโทร. 02-003-6628

•  Central Chidlom ชั้น1 โทร. 02-251-4699

• CentralPlaza Ladpraoชั้น 1 โทร. 02-541-1155

• CentralPlaza Bangnaชั้น 1 โทร. 02-745-6712

• CentralFestival Chiangmai ชั้น 1 โทร. 053-288-625

• CentralFestival Phuketชั้น 1 โทร. 076-209-226


Tags : Fashion street style แฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า coach coach Thailand แฟชั่นแนวสตรีท แฟชั่นแนวๆ

บทความที่คุณอาจสนใจ

6 ลุค Mix & Match ไอเทม Coach - แต่งยังไงให้สวยชิคแบบสาว American Girl

Coach Eau de Toilette ให้ความหอมสดชื่นและเป็นธรรมชาติสไตล์สาวนิวยอร์กเกอร์

สตรีทสไตล์สุดแซ่บจาก New York Fashion Week SS16

แฟชั่นสตรีทสไตล์สุดแซ่บจาก London Fashion Week

7 ไอเท็มกันตาย มีไว้จะไปต่อที่ไหนก็เอาอยู่!

ADVERTISEMENT
Top