Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

ชีวิตดี๊ดีย์เมื่อมี OPPO R9s Pro มือถือสุดโปร ราคาดีที่เกิดมาเพื่อคนออนไลน์

Written by Babyjane
Created: Sep 24, 2017 05:55 | Published date: Oct 05, 2017 06:18

ไม่ว่าจะเป็นบล็อกเกอร์ ขายของในไอจี หรือคนออนไลน์สายไหนๆ ก็ต้องยอมใจให้กับความคมชัดของกล้องสุดโปรของมือถือรุ่นล่าสุด OPPO R9s Pro จะโปรแค่ไหนต้องลองมาดูกันค่ะ

Lifestyle Oppo มือถือ Oppo Oppo R9s R9s


42115 0 0

Photo Credits: Fiercebook.com

ยุคโซเชียลที่เราออนไลน์กันแทบ 24 ชั่วโมง งานที่ฮอตฮิตที่สุดตอนนี้คงหนีไม่พ้นอาชีพที่เกี่ยวกับออนไลน์ค่ะ เดี๋ยวนี้ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นบล็อกเกอร์ได้ เพียงแค่มีคอนเทนท์เจ๋งๆ ภาพสวยๆ และอาวุธคู่กายอย่างโทรศัพท์มือถือ วันนี้เฟียร์ซจะขอมาพิสูจน์ความเริ่ดของมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง OPPO R9s Pro กันซะหน่อย ว่ากันว่านี่แหละเป็นตัวช่วยที่ทำให้ชีวิตดี๊ดีย์ เพราะมาพร้อมฟังก์ชันกล้องสุดเจ๋ง ที่ทำให้คุณเป็นบล็อกเกอร์สายไหนๆ ก็ได้ในแบบมือโปร!!

 

 

 

 

1. BEAUTY BLOGGER

 

 

สำหรับบล็อกเกอร์สายบิวตี้ จะรีวิวเครื่องสำอางแต่ละที ถ่ายภาพออกมาสีต้องเป๊ะจริงมั้ยคะ ก็สีลิปมีมากมายเป็นร้อยเฉด จะให้รีวิวออกมาสีเพี้ยนไม่ได้เด็ดขาด ต้องเลือกมือถือที่ถ่ายรูปออกมาสีเหมือนจริงที่สุด ซึ่งหลังจากลองถ่ายจาก OPPO R9s Pro แล้วก็ไม่ผิดหวัง เพราะกล้องนางสีสมจริงไม่หลอกตาเลยค่ะ เช่น รูปนี้ เอามาปรับสีเติมฟิลเตอร์นิดหน่อย ก็กลายเป็นภาพสวยสุดปังเหมือนใช้กล้องโปรแล้วละค่ะ

 

( รูปจากกล้อง OPPO R9s Pro ) 

 

 

 

2. FOOD BLOGGER

 


 

เรียกว่าเป็นอาชีพในฝันของใครหลายคนเลยค่ะ สำหรับบล็อกเกอร์สายกิน เพราะได้ตระเวนหาร้านอร่อยๆ ชิมเมนูฟินๆ ตลอดเวลา และไม่ว่าจะเป็นฟู้ดบล็อกเกอร์ หรือเป็นเจ้าของร้านอาหารก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องถ่ายรูปเมนูของเราให้ดูน่ากินที่สุด เมื่อก่อนเราอาจจะต้องพึ่งกล้องโปรตัวใหญ่ๆ แต่เดี๋ยวนี้โทรศัพท์มือถือก็ถ่ายภาพอาหารออกมาได้สวยน่ากินไม่แพ้กัน

 

( รูปจากกล้อง OPPO R9s Pro ) 

 

สำหรับ OPPO R9s Pro รุ่นนี้ มาพร้อมแรม 4 GB รอม 64 GB เพิ่มได้สูงสุด 256 GB สามารถแชะภาพรัวๆ ได้ทุกเมนูแบบไม่ต้องกลัวเมมเต็ม แถมภาพที่ออกมายังสวยเป๊ะชัดจริง อย่างที่เห็นนี่เลยค่ะ และมาปรับสีเติมฟิลเตอร์นิดหน่อย ให้เข้ากับฟิลในตอนนั้น อาหารก็ฟิน ภาพก็ฟินค่ะ

 

( รูปจากกล้อง OPPO R9s Pro ) 

 

( รูปจากกล้อง OPPO R9s Pro ) 

 

 

 

3. TRAVELLER

 

 

ทราเวลบล็อกเกอร์ หรือสายท่องเที่ยวที่ชอบออกทริปเป็นประจำ สิ่งจำเป็นก็คือโทรศัพท์มือถือที่พกไปด้วยต้องแบตทนใช้ได้นานไม่หมดเร็ว ตรงนี้ถือว่า OPPO R9s Pro ตอบโจทย์ได้ดีมากๆ เพราะชาร์จเร็วเต็มไวด้วยเทคโนโลยี VOOC Flash Charge ชาร์จเพียง 5 นาที คุยได้นานถึง 2 ชั่วโมง เรียกว่าแบตเต็มใช้กันไปยาวๆ แบบไม่ต้องง้อพาวเวอร์แบงค์เลยค่ะ

 

( รูปจากกล้อง OPPO R9s Pro ) 

 

อีกคุณสมบัติเด่นของ OPPO R9s Pro ก็คือ Flash Touch Access ที่ทำให้เราสแกนลายนิ้วมือเร็วทันใจ จะไปเที่ยวไหนๆ อยากแชะรูปแบบไวๆ ก็ไม่มีปัญหา สแกนลายนิ้วมือพร้อมถ่ายรูปได้ทันทีภายในเสี้ยววิ ไม่มีพลาดโมเมนท์สำคัญในทุกการเดินทางอย่างแน่นอน

 

( รูปจากกล้อง OPPO R9s Pro ) 

 

 

 

4. ONLINE STORE

 

 

นอกจากบล็อกเกอร์แล้ว อีกอาชีพที่กำลังบูมไม่แพ้กันก็คือ การเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ค่ะ ไม่ว่าจะขายของในไอจี เฟสบุ๊ค ไลน์ หรือโชเชียลมีเดียไหนๆ แน่นอนเราก็ต้องถ่ายรูปโปรดักส์เราให้ออกมาสวยน่าซื้อเตะตาลูกค้า ซึ่งเดี๋ยวนี้กล้องมือถือนี่แหละค่ะพัฒนาไปไกล ถ่ายภาพแพ็คช็อทออกมาได้ละเอียดคมชัด แบบไม่ต้องจัดไฟให้ยุ่งยาก ไม่เชื่อก็ลองดูว่าภาพออกมาชัดเป๊ะขนาดไหน

 

( รูปจากกล้อง OPPO R9s Pro ) 


 

( รูปจากกล้อง OPPO R9s Pro ) 


 

 


 

5. SOCIAL NETWORKER

 

สาวๆ สายโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นพีอาร์ นักข่าว หรือบล็อกเกอร์ที่ต้องไปงานอีเว้นท์เป็นประจำ วันๆ เจอคนมากมาย ทั้ง Selfie ทั้ง Groupfie เป็นกิจวัตร ตรงนี้ OPPO R9s Pro ช่วยชีวิตได้แน่นอน เพราะนางมาพร้อมกล้องหน้า Dual Selfie Camera ความละเอียด 16 ล้านพิกเซลพิเศษด้วยเซนเซอร์ Sony IMX 398 แถมยังสามารถเลือกถ่ายด้วยโหมด Beauty 4.0 ที่ให้ปรับระดับความสวยวิ้งได้ดั่งใจ แต่งฟิลเตอร์เพิ่มไปอีกนิดเท่านี้ก็เริ่ด!

 

( รูปจากกล้อง OPPO R9s Pro ) 

 

ความเริ่ดของรุ่นนี้คือกล้องหน้าคู่หรือ Dual Selfie Camera ค่ะ กับภาพมุมมองกว้าง 120 องศา ความละเอียด 8 พิกเซล โหมดนี้สำหรับถ่าย Groupfie กันเป็นกลุ่มเป็นแก๊ง เอาใจสายปาร์ตี้ที่มีเพื่อนเยอะโดยเฉพาะ ขนมากันเป็นสิบคนแบบนี้ยังเก็บได้หมด บอกเลยว่าดีงามมากจริงๆ

 

( รูปจากกล้อง OPPO R9s Pro ) 

 


 

และนี่ก็คือคุณสมบัติสุดเจ๋งของ OPPO R9s Pro ที่รับประกันได้ว่าคนทำงานสายออนไลน์มีแล้วชีวิตดี๊ดีแน่นอน รวมไปถึงทุกคนที่แม้จะไม่ได้เป็นบล็อกเกอร์ก็ต้องเลิฟกับโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ เปิดตัวกันไปแล้วด้วยราคาเพียง 13,990 บาท คุ้มเว่อร์เบอร์นี้ สาวเฟียร์ซห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ 

#OPPOR9sPro #NowItsClear #DualSelfieCamera 


Tags : Lifestyle Oppo มือถือ Oppo Oppo R9s R9s โทรศัพท์มือถือ ซื้อมือถือ ซื้อ Oppo oppo ดีไหม oppo ราคา

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 ร้านชุดว่ายน้ำและ Beach Wear ใน IG ที่แซ่บมากอยากให้โดน!

7 ไอเทมสุดลุยสำหรับซัมเมอร์นี้ บุกน้ำไม่สลาย! ลุยทรายไม่พัง!

เปียกสุดมันวันสงกรานต์!! พกมือถือเล่นสงกรานต์แบบไม่ต้องง้อซองกันน้ำ

7 สัญญาณเตือนภัย''แฟนมีกิ๊ก, แฟนนอกใจ'' (ฉบับมือถือ)

8 ร้านแฟชั่นแบรนด์ไทยสุดแซ่บบน App ShopSpot! (App ช้อปปิ้งออนไลน์บนมือถือ)

ADVERTISEMENT
Top