Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

IPSA ME Ultimate 3 สูตรใหม่! ให้สาวๆเลือกได้ตามสภาพผิว

Written by kitiya
Created: Nov 04, 2017 20:45 | Published date: Nov 30, 2017 03:49

IPSA ME Ultimate ฟลูอิดใหม่ 3 สูตร อุดมด้วย Amino Acid Complex เข้มข้น ให้ผิวสวยเป็นประกาย จะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม ก็สวยได้ดั่งใจ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

Beauty News IPSA ME Ultimate IPSA ออกใหม่ IPSA บำรุงผิว IPSA งานผิวดี


Photo Credits: IPSA

IPSA ME Ultimate ฟลูอิดความงาม 3 สูตรใหม่ ช่วยบำรุงให้ผิวฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติ ด้วย Amino Acid Complex เข้มข้นระดับสูง เติมประกายความอ่อนเยาว์สดใส มีชีวิตชีวา ดูอิ่มเอิบแน่นกระชับ ให้ผิวรู้สึกแข็งแรงสุขภาพดียิ่งขึ้นในทุกวัน แถมยังเลือกได้ตามสภาพผิว จะผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสมก็สามารถ ทีนี้ไม่มีข้ออ้างว่าเข้มข้นเกินไปแล้วนะคะ ผิวมันก็ใช้ได้! รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยค่ะ

 

 

Beauty News, IPSA ME Ultimate, IPSA ออกใหม่, IPSA บำรุงผิว, IPSA งานผิวดี, IPSA ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, IPSA ฟลูอิดบำรุงผิว, IPSA สูตรใหม่, IPSA สูตรสำหรับผิวแห้ง, IPSA สำหรับผิวมัน, IPSA คอลเลคชั่นใหม่

 

ด้วยความตั้งใจของ IPSA ที่ต้องการสร้างสรรค์สกินแคร์ให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนอย่างแท้จริง จึงเกิด “ME Ultimate” (เอ็ม-อี อัลทิเมท) ขึ้นมา เป็นสุดยอดฟลูอิดความงาม 3 สูตรใหม่ เพื่อสภาพผิวที่แตกต่างให้ผิวสวยครบได้ภายในขวดเดียว ช่วยเสริมพลังกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และพลังการฟื้นบำรุงตนเองตามธรรมชาติของผิวพรรณ ให้ผิวแลดูสวยเปล่งประกายผิวสุขภาพดีที่แท้จริงอย่างยั่งยืน

 

 

Beauty News, IPSA ME Ultimate, IPSA ออกใหม่, IPSA บำรุงผิว, IPSA งานผิวดี, IPSA ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, IPSA ฟลูอิดบำรุงผิว, IPSA สูตรใหม่, IPSA สูตรสำหรับผิวแห้ง, IPSA สำหรับผิวมัน, IPSA คอลเลคชั่นใหม่

 

ME (Metabolizer) กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดังมาก เป็นฟลูอิดบำรุงผิวสูตรต่างๆ ที่ได้รับการพัฒนาสูตรขึ้นมาด้วยความเข้าใจผิวของผู้หญิง บวกกับเทคโนโลยีการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ที่จะเป็นไปตามลักษณะสภาพผิวของแต่ละคน จากการวิจัยอย่างต่อเนื่อง ทำให้ IPSA ได้ค้นพบว่า ปัญหาผิวพรรณที่ร่วงโรยอ่อนล้าสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกช่วงวัย เมื่อถูกปัจจัยภายนอกรบกวน ไม่ว่าจะเป็นรังสียูวี หรือความแห้งในอากาศ ทำให้ผิวไม่สวย ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ME Ultimate จึงได้ถูกพัฒนาขึ้นมา เพื่อเสริมประสิทธิภาพด้วยการดูแล ปกป้อง และช่วยเติมเต็มความสามารถในการฟื้นบำรุงตัวเองของผิวให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น แม้ว่าจะมีสภาพผิวที่แตกต่าง สู่ผิวที่งดงามอ่อนเยาว์อย่างยั่งยืนเหนือกาลเวลา

 

 

Beauty News, IPSA ME Ultimate, IPSA ออกใหม่, IPSA บำรุงผิว, IPSA งานผิวดี, IPSA ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, IPSA ฟลูอิดบำรุงผิว, IPSA สูตรใหม่, IPSA สูตรสำหรับผิวแห้ง, IPSA สำหรับผิวมัน, IPSA คอลเลคชั่นใหม่

 

ส่วนผสมสำคัญของ ME Ultimate 

  • Amino A5 GENE EX สูตรผสมใหม่ใน “Ultimate” ประกอบขึ้นจากกรดอะมิโน 5 ชนิด ร่วมกับส่วนผสมเชิงซ้อน Skin Activating Complex EX ที่ตอบสนองต่อกระบวนการสื่อสารภายในของผิวพรรณ ในการสรรค์สร้างผิวสัมผัสที่งดงาม ทำให้ Amino A5 GENE EX สามารถตอบสนองความต้องการของผิวที่แตกต่างกันเฉพาะบุคคลได้เป็นอย่างดี
  • Algaelumina EX ส่งมอบความชุ่มชื่น คงสมดุลการทำงานของผิวพรรณโดยการลดภาวะกระตุ้นต่อ A-M Enzyme หนึ่งในสาเหตุบั่นทอนวงจรการทำงานของระบบการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ประกอบไปด้วย Lemon Extract, Algae Extract, และ แร่ธาตุจากท้องทะเล 

 

ME Ultimate สูตรใหม่ทั้ง 3 สูตร ถูกออกแบบมาเพื่อสภาพผิวที่แตกต่างกัน

  • ME Ultimate 1 มอบความรู้สึกสดชื่น นุ่มกระชับ เหมาะสำหรับผิวมัน
  • ME Ultimate 2 มอบความชุ่มฉ่ำให้ผิว เพื่อผิวที่นุ่มนวล เหมาะสำหรับผิวธรรมดา
  • ME Ultimate 3 มอบความรู้สึกสดชื่นเข้มข้น ให้ผิวแข็งแรงอิ่มเอิบสุขภาพดี เหมาะสำหรับผิวแห้ง

 

 

ใครมีสภาพผิวแบบไหนก็เลือกสูตรนั้นไปเลยค่ะ สาวผิวมัน-ผิวผสมที่เคยใช้สูตรเก่า เมื่อก่อนเราจะมีความกังวลนิดหน่อย กลัวว่าผิวจะมันเยิ้มเกินไป ตอนนี้มีสูตรสำหรับเราแล้ว เย่~ ดีงาม ผิวดีแข็งแรงจากภายใน กระบวนการผลัดเซลล์ผิวเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ยิ่งอายุมากขึ้นผิวจะยิ่งผลัดเซลล์ได้น้อยลงค่ะ ดังนั้นต้องหาผลิตภัณฑ์ช่วย ให้ผิวอ่อนเยาว์และดูเด็กอยู่เสมอค่ะสาวเฟียร์ซ~

 


Tags : Beauty News IPSA ME Ultimate IPSA ออกใหม่ IPSA บำรุงผิว IPSA งานผิวดี IPSA ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว IPSA ฟลูอิดบำรุงผิว IPSA สูตรใหม่ IPSA สูตรสำหรับผิวแห้ง IPSA สำหรับผิวมัน

บทความที่คุณอาจสนใจ

Etude House 'Be My Universe' คอลเลคชั่นที่ให้สาวๆ เป็นเจ้าของได้ทั้งจักรวาล

NARS 'Man Ray' Collection คอลเลคชั่นประจำฮอลิเดย์ สวยแซ่บจนมือไม้สั่น!

JILL STUART 'Morgan Lane' คอลเลคชั่นสุดน่ารักกกก ที่ไม่จัดแล้วจะเสียใจ!

Mille Beauté X My Little Pony คอลเลคชั่นน่ารักเกินห้ามใจ บอกได้คำเดียวว่าเหมาค่ะ!

Tiffany & Co. เปิดตัวความหอมกลิ่นใหม่! กลิ่นหรูหรา ขวดเลอค่า น่าโดนสุดๆ

ADVERTISEMENT
Top