Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Cosluxe Tap Mix Me Collection รองพื้นที่ให้สีผิวเป๊ะ ถึงเป๊ะที่สุด!

Written by kitiya
Created: Dec 02, 2017 15:53 | Published date: Dec 14, 2017 06:59

Cosluxe ไอเท็มใหม่ Tap Mix Me Collection ให้สาวๆ หาเฉดสีรองพื้นที่ใช่กับตัวเองที่สุดเจอ! รองพื้นมีฟินิชแมทท์สนิท ติดทนนาน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เป็นสิ่งที่สาวไทยต้องการเป๊ะ

Beauty News Cosluxe Tap Mix Me Collection Cosluxe Tap Mix Me Super Matte Foundation Cosluxe Tap Mix Me Shine & Shade Super Matte Foundation Mixer รองพื้น Cosluxe


Photo Credits: COSLUXE

รองพื้นที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้หนีไม่พ้น Cosluxe Tap Mix Me Collection รองพื้นที่เกิดมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ ให้ความแมทท์สนิทที่สาวๆ จะต้องปลื้ม ในคอลเลคชั่นนี้มีด้วยกัน 2 ไอเท็ม ได้แก่ Tap Mix Me Super Matte Foundation และ Tap Mix Me Shine & Shade Super Matte Foundation Mixer ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาสีผิวไม่ตรงเบอร์รองพื้น จะขาวมาก ขาวน้อย หรือผิวเข้มก็ใช้ได้ค่ะ รายละเอียดจะเป็นสอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

 

Beauty News, Cosluxe Tap Mix Me Collection, Cosluxe Tap Mix Me Super Matte Foundation, Cosluxe Tap Mix Me Shine & Shade Super Matte Foundation Mixer, รองพื้น Cosluxe, รองพื้นใหม่, Cosluxe ออกใหม่, Cosluxe คอลเลคชั่นใหม่, Cosluxe เครื่องสำอางใหม่

Cosluxe Tap Mix Me Super Matte Foundation (ราคา 590 บาท)

รองพื้นเนื้อแมท เรียบเนียนติดทน ธรรมชาติ กับนวัตกรรมเม็ดสีระดับโมเลกุลที่ให้การปกปิดดีเยี่ยมทั้งจุดด่างดำและริ้วรอย ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยเบลอแสงให้ดูฟุ้งๆ ช่วยให้ส่วนที่ผิวมีปัญหาดูจางลง ไม่เกาะตัวเป็นก้อนหรือเป็นคราบ ให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ แต่ยังคงความบางเบาสบายผิว แมทท์แม้ไม่ได้เซ็ตด้วยแป้งฝุ่น ควบคุมความมันยาวนานถึง 24 ชั่วโมง มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ T01 ผิวโทนขาวเหลือง, T02 ผิวโทนขาวอมชมพู และ T03 ผิวโทนสองสี 

 

 

 

Beauty News, Cosluxe Tap Mix Me Collection, Cosluxe Tap Mix Me Super Matte Foundation, Cosluxe Tap Mix Me Shine & Shade Super Matte Foundation Mixer, รองพื้น Cosluxe, รองพื้นใหม่, Cosluxe ออกใหม่, Cosluxe คอลเลคชั่นใหม่, Cosluxe เครื่องสำอางใหม่

Cosluxe Tap Mix Me Shine & Shade Super Matte Foundation Mixer (ราคา 490 บาท)

เพื่อการตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของทุกสีผิวให้สวยสมบูรณ์ จึงต้องมี Mix Me Shine & Shade กับ 4 โทนสี เอาไว้ผสมสีรองพื้นให้เป๊ะ สาวๆ ทุกคนจะได้สีที่ใช่ และเฉดที่ตรงตามความต้องการค่ะ มีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่

- W01 เพิ่มประกายสดใสฉ่ำวาว อมชมพู จากสารสกัดไข่มุก ในทุกมิติ Radiance Pearl Powder

- W02 เพิ่มประกายทองหรูหรากับส่วนผสมทองคำเพิ่มความ Glow เรืองรองสว่างกระจ่างให้ผิว

- SH01 ปรับสีรองพื้นของคุณด้วยเนื้อ foundation Mixer สีเข้ม Honey เพิ่มมิติ และสามารถนำมาให้เป็น shading ได้

- SH02 ปรับสีรองพื้นของคุณด้วยเนื้อ Mixer  สีเข้มเพิ่มมิติ และสามารถนำมาให้เป็น shading ได้

 

 

พบกับ Cosluxe Tap Mix Me Collection ได้แล้ววันนี้ที่ Cosluxe Shop ใน EVEANDBOY ทุกสาขา, Beautrium ทุกสาขา, LASHES ทุกสาขา, STARDUST ทุกสาขา, Tops ทุกสาขา, ร้านเจ้เล้ง และสั่งซื้อออนไลน์ที่ www.konvy.com และ www.lashesbasket.com รองพื้นดีๆ สีเป๊ะๆ แบบนี้ควรจัดไปโดยด่วนค่าาาา

 


Tags : Beauty News Cosluxe Tap Mix Me Collection Cosluxe Tap Mix Me Super Matte Foundation Cosluxe Tap Mix Me Shine & Shade Super Matte Foundation Mixer รองพื้น Cosluxe รองพื้นใหม่ Cosluxe ออกใหม่ Cosluxe คอลเลคชั่นใหม่ Cosluxe เครื่องสำอางใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

Guerlain Holiday 2017 คอลเลคชั่นแซ่บเบอร์แรง จนกระเป๋าสตางค์สั่นสะเทือน!

LYN BLEU น้ำหอมใหม่! กลิ่นสวยสบายๆ ให้ความเฟรชฉ่ำ และมีเสน่ห์

Chanel Collection Libre 2017 Numéros Rouges ให้ผู้หญิงหลงใหลในลิปสติกสีแดงแบบไม่มีวันเบื่อ

IPSA ME Ultimate 3 สูตรใหม่! ให้สาวๆเลือกได้ตามสภาพผิว

M.A.C x Robert Lee Morris Collection คอลเลคชั่นที่สายติสไม่ควรพลาด

ADVERTISEMENT
Top