Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

5 เทรนด์ส้นสูงน่าใส่ไปปาร์ตี้จาก Kurt Geiger แบรนด์โปรดของเซเลบคนดัง

Written by Babyjane
Created: Dec 11, 2017 03:50 | Published date: Dec 14, 2017 09:00

อัพเดท 5 เทรนด์รองเท้าส้นสูงสุดปังไว้ใส่เดินเฉิดฉายส่งท้ายปีเก่า กับคอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 จาก Kurt Geiger แบรนด์ดังสัญชาติอังกฤษที่ฮิตโดยใจเซเลบคนดังทั้งไทยและเทศ

Fashion รองเท้า รองเท้าส้นสูง รองเท้า kurt geiger kurt geiger อ่านว่า


12521 0 0

Photo Credits: kurtgeigerth

ปลายปีแบบนี้หลายคนมีคิวเดินสายออกงานกันรัวๆ ทั้งงานแต่งก็มี งานปาร์ตี้ก็มา ต้องหาชุดออกงานใส่ให้สวยไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ที่ต้องเลือกให้เริ่ดไม่แพ้กันก็คือรองเท้าค่ะ แค่รองเท้าดีไซน์สวยเข้ากับชุดไม่พอ ยังต้องเป็นรองเท้าที่มีคุณภาพ ใส่ทนยืนสวยเฉิดฉายได้ตลอดทั้งงาน วันนี้เฟียร์ซเลยจะมาอัพเดทเทรนด์รองเท้าใส่ออกงานปลายปีนี้จากแบรนด์รองเท้าในดวงใจของแฟชั่นนิสต้าคนดังทั่วโลก ซึ่งก็คือ Kurt Geiger (เคิร์ท ไกเกอร์) แบรนด์ดังสัญชาติอังกฤษนั่นเองค่ะ

แน่นอนว่ารองเท้าใส่ออกงานที่สวยเริ่ดที่สุดสำหรับสาวๆ จะต้องเป็น "รองเท้าส้นสูง" ค่ะ ซึ่ง Kurt Geiger คอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 นี้ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ “รีเบคก้า ฟาร์ร่าห์ ฮอคเล่ย์” นำเอาแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณเมืองผู้ดีอย่างลอนดอน เมืองต้นกำเนิดของแบรนด์มาสร้างสรรค์คอลเลคชั่นรองเท้าและกระเป๋าสุดหรู ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้อย่างหรูหรา ทั้งกับชุดกลางวันและชุดปาร์ตี้สุดเหวี่ยงยามค่ำคืน สำหรับเทรนด์รองเท้าส้นสูงที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ คัดมาเน้นๆ ได้ 5 เทรนด์ตามนี้เลยค่ะ

 

 

1. FEATHER HIGH HEELS

เทรนด์แรกมาพร้อมความอลังและปังเว่อร์กับรองเท้าส้นสูงประดับขนนกค่ะ คู่นี้เหมาะสำหรับใส่ไปงานปาร์ตี้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เป็นรองเท้าส้นสูงคู่สวยที่สวมเข้างานแล้วรับรองว่าโดดเด่นไม่แพ้ใคร แต่ละสีก็เริ่ดไปคนละแบบ ถ้าชอบแนวหรูหราเซ็กซี่ต้องเลือกคู่สีดำสนิท ส่วนคู่สีชมพูใส่แล้วดูแบ๊วหวานให้ฟีลที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง ใครชอบแบบไหนก็จัดเลยค่ะ

 

 

2. BLUE VELVET PUMPS

ใครอยากได้รองเท้าส้นสูงที่ใส่ง่ายแมทช์ได้กับทุกลุค โดยเฉพาะงานที่เป็นทางการขึ้นมาหน่อย ต้องรองเท้าทรง Pump หรือรองเท้าคัทชูส้นสูงค่ะ หากจะให้ดูเปรี้ยวเก๋เหมาะสำหรับใส่ออกงานต้องเป็นส้นเข็ม และที่สำคัญถ้าเป็นผ้าหรือกำมะหยี่จะเพิ่มความหรูดูแพงยิ่งขึ้นไปอีก โดยเทรนด์สีที่มาแรงตอนนี้ต้องสีน้ำเงินหรือ Midnight blue เท่านั้น เติมความปังด้วยดีเทลเก๋ๆ อย่างโบหรือลวดลายดอกไม้

 

 

3. ANKLE-STRAP MID HEELS 

สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชินกับรองเท้าส้นเข็ม อาจเลือกรองเท้าที่พื้นไม่สูงมาก โดยเฉพาะใครที่ต้องไปงานที่ต้องเดินต้องยืนนานๆ เช่น ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่ง รองเท้าส้นเตี้ยๆ แบบนี้ช่วยคุณได้แน่นอนค่ะ นอกจากพื้นรองเท้าที่ไม่สูงมาก ยังมีสายรัดข้อเท้าช่วยให้เดินเหินสะดวกขึ้น ถือเป็นรองเท้ายอดฮิตที่มีแบบสวยๆ ให้เลือกมากมายไม่แพ้ส้นสูงเลยค่ะ คู่เด็ดต้องยกให้สองรุ่นนี้เลย กับคู่สีนู้ดตกแต่งดอกไม้สุดน่ารัก และคู่สี Rose gold หรูหราสไตล์เมทัลลิค

 

 

4. GOLD OPEN-TOE HEELS

เทรนด์สีทองสุดแกลมก็ยังมาในซีซั่นนี้ค่ะ แต่มีการเพิ่มลูกเล่นด้วยการผสมผสานกับโทนสี Neutral อย่างสีเบจหรือสีน้ำตาลอ่อน ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว อย่างเช่น รองเท้า Open-toe หนังกลับสีเบจคู่นี้ ที่มีดีเทลสุดเริ่ดเหมือนมีกำไลที่ทองคล้องอยู่ที่ข้อเท้า หรือจะเป็นรองเท้า Open-toe สีทองเมทัลลิคซึ่งโดดเด่นที่บริเวณด้านหน้า ด้วยการตกแต่งผ้าหนังกลับและไข่มุกสุดอลัง

 

 

5. GLITTER HIGH HEELS

ต่อกันที่อีกหนึ่งเทรนด์ส้นสูงที่ยังคงเฉิดฉายคู่กับงานปาร์ตี้กลางคืนมาในทุกซีซั่น นั่นก็คือรองเท้าส้นสูงประดับ Glitter หรือกากเพชรนั่นเองค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าส้นสูงทรง Pump ประดับกากเพชร หรือจะเป็นรองเท้าส้นสูงแบบ Open-toe ลวดลายฉลุสีเงินกลิตเตอร์ ก็ดูหรูหราเว่อร์วังเหมือนกันทั้งสองรุ่นสองสไตล์ ใส่ไปงานกลางคืนหรือแดนซ์ปาร์ตี้การันตีว่าแซ่บแน่นอนค่ะ

 

 

นอกจากรองเท้าส้นสูงแล้ว Kurt Geiger คอลเลคชั่นนี้ยังมีไอเท็มเด็ดๆ อีกเพียบ อย่างเช่น บูทสีขาวบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นสีที่กำลังมาในฤดูกาลนี้ เป็น "รองเท้าบูทส้นสูงหัวแหลม" ที่เข้าได้กับทุกชุดทุกสไตล์ค่ะ ส่วนอีกคู่ที่เปรี้ยวเข็ดฟันสุดๆ ต้องยกให้ "รองเท้าบูทเหนือเข่า" ไอเท็มสุดปังประจำซีซั่น โดยเฉพาะบูทสีน้ำเงินหนังอิเล็กทริคคู่นี้ที่นางแบบสาวๆ Lily Donaldson ใส่ในแคมเปญโฆษณาทำเอาฮือฮากันไปทั้งวงการแฟชั่น 

จากภาพแคมเปญโฆษณาลองมาดูวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์แบบ Street style จากสองนางแบบสาวคนดังกันบ้างค่ะ แฟชั่นไอคอนแห่งยุคอย่างสาว Kendall Jenner เลือกรองเท้าบูทส้นสูงหัวแหลมสีขาวใส่เดินถนนให้ปาปารัซซี่แชะภาพเก๋ๆ ส่วนนางแบบผิวสีคนสวยอย่าง Jourdan Dunn แมทช์รองเท้าบูทเหนือเข่ากับเสื้อฮูดดี้กำหะหยี่ กลายเป็นลุคสาวสปอร์ตสุดแกลม

 

 

แม้แต่เจ้าหญิงคนต่อไปของราชวงศ์อังกฤษอย่าง เมแกน มาร์เคิล คู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี่ ก็มี Kurt Geiger เป็นรองเท้าแบรนด์โปรดด้วยเหมือนกัน หลายคนที่เห็นเมแกนควงคู่กับเจ้าชายในภาพข่าว ต่างให้ความสนใจกับแฟชั่นไอเท็มสุดเก๋ที่เธอเลือกใส่ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือรองเท้าบูทส้นสูงหัวแหลม "Violet" คู่นี้นั่นเองค่ะ

 

 

รองเท้าส้นสูงเป็นเพื่อนคู่ใจสำหรับสาวทุกคนจริงๆ เพราะไม่ว่าเป็นนางแบบสาวเจ้าของส่วนสูง 188 ซม. อย่าง Karlie Kloss หรือจะเป็นนักแสดงสาวร่างเล็กอย่าง Millie Bobby Brown ก็ออกงานโดยขาดส้นสูงไม่ได้ โดยเฉพาะรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีดำจาก Kurt Geiger

 

 

อีกสองสาวสุดเก๋ที่เป็นแฟนของรองเท้าส้นสูง Kurt Geiger ก็คือ Nicole Scherzinger และ Hailey Baldwin โดยเธอเลือกแมทช์รองเท้าทรง Pump สีดำและสีขาวเข้ากับลุคสาวมั่นสุดเท่

 

 

จากเซเลบเมืองนอกมาดูที่ดาราไทยกันบ้างค่ะ เพราะคนดังฝั่งไทยเราก็อินกับรองเท้า Kurt Geiger ไม่แพ้กัน เริ่มจากคุณแม่ซินดี้ซูเปอร์โมเดลตัวท็อปของบ้านเราที่เลือกใส่รองเท้าส้นสูงคู่สวยเข้ากับชุดสั้นสีแดงแรงฤทธิ์ ส่วนสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนกเลือกแมทช์รองเท้ารุ่นเดียวกันนี้เข้ากับชุดสีดำก็ดูเก๋ไปอีกแบบ

 

 

จากลุคแซ่บมาที่ลุคหวานๆ จากสาว คารีสา The Face กันบ้าง สาวคนนี้มาในเดรสสีขาวบริสุทธิ์แล้วคอมพลีทลุคนี้ด้วยรองเท้าส้นสูง Kurt Geiger สีขาวดำสุดคลาสสิก ส่วนนางเอกสาวอย่างจั๊กจั่น อคัมย์สิริ แมทช์ชุดสีขาวดำคลาสสิก กับรองเท้าส้นสูงสีแดงที่ร้อนแรงอย่าบอกใคร

 

 

ปิดท้ายที่สองสาวสุดเก๋กับลุคสีดำสองสไตล์ สำหรับสาวนิวเคลียร์มาในชุด Little black dress สุดเซ็กซี่เข้ากับรองเท้าส้นสูงสีดำเรียบหรู ส่วนสาวสวยสุดแนวอย่างยิปซีเลือกรองเท้าส้นสูงคู่เก่งจาก Kurt Geiger ช่วยเสริมให้ลุคสีดำสุดเท่นี้ดูสวยเป๊ะมากยิ่งขึ้น

 

 

ทั้งหมดนี้ก็คือเทรนด์รองเท้าส้นสูงสุดปัง ที่สาวๆ ห้ามพลาดค่ะ ถ้าอยากมีรองเท้าสวยๆ แบบนี้ใส่ไปเดินเฉิดฉายในงานปาร์ตี้ปลายปีนี้ สามารถไปลองใส่ของจริงได้ที่ช้อปของ Kurt Geiger ทุกสาขา ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ

- Kurt Geiger Groove level 1, 02-2516882
- Kurt Geiger Central Embassy level 2, 02-1605882

 

 


Tags : Fashion รองเท้า รองเท้าส้นสูง รองเท้า kurt geiger kurt geiger อ่านว่า แบรนด์รองเท้า ซื้อรองเท้ารุ่นไหนดี ซื้อรองเท้ายี่ห้อไหนดี รองเท้าแบรนด์เนม รองเท้า stiletto

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 รองเท้าแตะ Must-Have ที่แซ่บขั้นสุด จุดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว!

มาดู! รองเท้าบัลเล่ต์แบรนด์ไทยสุดปังจาก Chapter Ballerinas คู่นี้มีทีเด็ด!

9 รองเท้า High -Top Sneakers สุดจี๊ดแซ่บกรี๊ดสลบ!

Kurt Geiger แบรนด์รองเท้าสุดแซ่บที่ควรค่าแก่การครอบครอง!!!

ตอกย้ำความแซ่บ รองเท้า Kurt Geiger รองเท้าคู่โปรดของเหล่าเซเลบ

ADVERTISEMENT
Top