Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Kanebo Refreshing Powder Wash ผงล้างหน้าใหม่! ที่สาวกจะต้องกรี๊ด

Written by kitiya
Created: May 26, 2018 20:00 | Published date: May 28, 2018 12:24

Kanebo Refreshing Powder Wash นวัตกรรมใหม่เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด มาในรูปแบบผง พกพาสะดวก ใช้ง่ายสุดๆ บอกเลยว่าสาวก Kanebo ต้องลองค่ะ

Beauty News Kanebo Refreshing Powder Wash Kanebo โฟมล้างหน้า Kanebo ผงล้างหน้า โฟมล้างหน้าแบบผง


Photo Credits: KANEBO

Kanebo ออกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวรูปแบบใหม่ Kanebo Refreshing Powder Wash ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแบบผงที่พกพาสะดวก และใช้งานง่ายสุดๆ ไม่หกเลอะเทอะเวลาเดินทาง เพียงแค่ตีฟองกับน้ำ ก็จะเปลี่ยนสภาพเป็นฟองครีมหนานุ่ม ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก สะอาดหมดจด รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยค่ะ 

 

 

Beauty News, Kanebo Refreshing Powder Wash, Kanebo โฟมล้างหน้า, Kanebo ผงล้างหน้า, โฟมล้างหน้าแบบผง, ล้างหน้าขจัดสิวเสี้ยน, Kanebo ออกใหม่, Kanebo คอลเลคชั่นใหม่, Kanebo ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า, โฟมล้างหน้า,​ ที่ล้างหน้า, ครีมล้างหน้า, โฟมล้างหน้าแบบผง, ที่ล้างหน้า ผง

Kanebo Refreshing Powder Wash นวัตกรรมใหม่ของการทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยฟองครีมเนื้อหนานุ่ม หนึ่งเดียวที่ผสมผสานคุณค่าจากผงเอนไซม์ทำความสะอาดผิวหน้าถึง 2 ชนิด ผงสีขาวที่ได้จากเอนไซม์โปรติเอส (Protease) และผงสีชมพูอ่อนจากสารสกัดผลแอฟริคอต (Apricot Extract) ออกแบบมาเพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนโดยเฉพาะ ทั้งน้ำมันส่วนเกิน สิวหัวดำที่เกิดจากการรวมตัวของฝุ่นละออง สิวเสี้ยนหรือไขมันที่รวมตัวกับเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วและฝังตัวอยู่ในรูขุมขน โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง หรือทำให้รูขุมขนกว้างขึ้น 

 

Beauty News, Kanebo Refreshing Powder Wash, Kanebo โฟมล้างหน้า, Kanebo ผงล้างหน้า, โฟมล้างหน้าแบบผง, ล้างหน้าขจัดสิวเสี้ยน, Kanebo ออกใหม่, Kanebo คอลเลคชั่นใหม่, Kanebo ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า, โฟมล้างหน้า,​ ที่ล้างหน้า, ครีมล้างหน้า, โฟมล้างหน้าแบบผง, ที่ล้างหน้า ผง

Kanebo Refreshing Powder Wash ผงเอนไซม์ที่บรรจุอยู่ในแคปซูลสูญญากาศ เอนไซม์จะทำหน้าที่สลายก้อนแข็งๆ ที่อัดแน่นอยู่ในรูขุมขนให้อ่อนตัวลงและละลายเป็นของเหลว ทำให้หลุดออกไปพร้อมกับน้ำ เพียงเปิดแคปซูลออก เทเอนไซม์ลงในอุ้งมือ ผสมน้ำเล็กน้อย ตีให้เกิดฟอง หรือจะใช้เน็ตตีให้เกิดฟอง คลึงฟองเบาๆ บริเวณ T-zone หรือบริเวณที่มีสิวอุดตันประมาณ 30-60 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำ

*ถ้าสาวๆ มีผิวมันมาก มีปัญหาสิวเสี้ยนและสิวหัวดำ ให้ใช้ทุกวันตอนเย็น หากผิวมันแต่งหน้าแล้วไม่เรียบเนียนให้ใช้ได้ทุกวันตอนเช้า ถ้าเป็นผิวผสมให้ใช้วันเว้นวัน ประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง หรือความถี่ในการใช้ สามารถปรับได้ตามความต้องการค่ะ 

 

สาวๆ ที่สนใจก็ไปจัดกันได้ที่เคาน์เตอร์ Kanebo ทุกสาขา Kanebo Refreshing Powder Wash ขนาด 0.4 กรัม x 32 แคปซูล ราคา 1,200 บาท ใครอยากผิวสวยเรียบเนียน ไร้สิวเสี้ยน สิวหัวดำต้องจัดค่ะ ที่สำคัญเป็นไอเท็มที่พกพาง่าย สาวๆ เดินทางบ่อยน่าจะชอบนะคะ แบบผงอย่างนี้ไม่ต้องกลัวหกเลอะกระเป๋าแน่นอนค่าาาา

 

อัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kanebo-global.com 

Facebook : Kaneboglobal และ Line@KaneboThailand 

 


Tags : Beauty News Kanebo Refreshing Powder Wash Kanebo โฟมล้างหน้า Kanebo ผงล้างหน้า โฟมล้างหน้าแบบผง ล้างหน้าขจัดสิวเสี้ยน Kanebo ออกใหม่ Kanebo คอลเลคชั่นใหม่ Kanebo ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า โฟมล้างหน้า

บทความที่คุณอาจสนใจ

มาไทยแล้วววว CHOSUNGAH BEAUTY 1989 ไอเท็มที่สาวๆพรีออร์เดอร์จนทวิตเตอร์เดือด!!

THE FACE SHOP X Coca-Cola คอลเลคชั่นที่มาทั้ง 'รูป-รส-กลิ่น' แบบโคคา-โคล่า

Sisley Phyto-Lip Delight เพิ่มความฉ่ำวาวและฟื้นบำรุงริมฝีปากให้สวยสุขภาพดี

อัพเดทไอเท็มแซ่บประจำสัปดาห์ จัดเต็มสีปากสุดอลัง พร้อมงานผิวฉ่ำเป็นธรรมชาติ

Lancôme Teint Idole Ultrawear Liquid Foundation 12 เฉดสีใหม่เพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ

ADVERTISEMENT
Top