Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เฟียร์ซพาส่องแฟชั่นของสาวๆสไตล์ไอคอนทางฝั่งจีนที่มาแรงที่สุดในยุค 4.0 นี้!!!

Written by Meraki
Created: May 27, 2018 22:57 | Published date: Jun 14, 2018 19:21

เฟียร์ซชวนส่อง IG แฟชั่นไอคอนเชื้อสายจีนที่มีสไตล์ที่น่าจับตามอง และกำลังมาแรงมากกกอยู่ในขณะนี้ บอกเลยว่าความแซ่บระดับพริก 10 เม็ดคงไม่พอ!!

Fashion Icon Fashion Blogger Chinese Blogger Blogger Idol


Photo Credits:

ปฎิเสธไม่ได้ว่าประเทศมหาอำนาจอย่างจีนในยุค 4.0 นี้ นอกจากจะก้าวนำชาติอื่นๆในด้านเศรษฐกิจไปแล้วนั้น ด้านแฟชั่นก็ล้ำหน้าไปไกลไม่แพ้กัน วันนี้เฟียร์ซชวนส่อง IG ของสาวๆสไตล์ไอคอนเชื้อสายจีนที่น่าจับตามอง และกำลังมาแรงมากกกอยู่ในขณะนี้ แต่ละนางบอกเลยว่าอยากกราบในความแซ่บระดับพริก 10 เม็ดของพวกนางจริงๆ จนต้องชวนสาวเฟียร์ซมาตามเสพแฟชั่นสไตล์ของพวกเธอกันสักหน่อย อ่านจบรับรองเลยว่าต่อไปนี้ Everyday look ของสาวเฟียร์ซจะต้องลุกเป็นไฟ ไปค่ะ!

 

 

1. @thehautepursuit

เริ่มต้นด้วย Vanessa Hong สาวจีนผมสีบลอนด์ ที่ดูสะดุดตาด้วยผิวสีแทน เธอเติบโตในประเทศแคนาดา สไตล์การแต่งตัวของเธอก็จะเรียบๆเท่ห์ๆหน่อยๆไม่ซ้ำใคร แสนเก๋ตั้งแต่หัวจรดเท้า เธอแฟชั่นบล๊อกเกอร์ชื่อดังที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในวงการแฟชั่นระดับโลกตามงานแฟชั่นวีคในที่ต่างๆ

 

เพราะสไตล์ของเธอนั้นมันมีความน้อยแต่มาก จนช่างภาพต้องตามเก็บภาพสตรีทสไตล์ของเธอไว้ทุกครั้งที่พบเธอ สไตล์ของเธอคนนี้จะต้องถูกอกถูกใจสาวๆสาย Minimalism แน่นอน เฟียร์ซรับรอง
 

บอกเลยว่าเธอคนนี้จะทำให้สาวๆมีไอเดียในการแต่งตัวให้สนุกขึ้นได้อีกเยอะ ไปเกาะติดไลฟ์สไตล์ของเธอกันได้ที่ www.thehautepursuit.com


Credit Photo: Instagram @thehautepursuit

 

 

2. @filxiaobai

Fil Xiaobai สาวสวยผมดำที่มาพร้อมกับรอยสักเต็มตัว สตรีทสไตล์กูรูจากเฉิงตูคนนี้เริ่มเฉิดฉายในวงการแฟชั่นที่ปารีสแฟชั่นวีคตั้งแต่ปี 2012 จากนั้นเธอก็ไม่เคยทำให้ใครต้องผิดหวังเลยซักครั้ง

 

ต้องขอกดไลค์ให้ความสไตลิสต์ในตัวเธอจริงๆ เพราะการมิกซ์แอนด์แมทช์แต่ละลุคของเธอทำให้สะดุดตาแบบแซ่บซี๊ดถึงรสถึงเครื่องดูแล้วดีงามไปหมด

 

เพราะเธอผสมผสานแต่ละสไตล์ออกมาได้เผ็ชเว่อร์เบอร์แรงมากก สตรีทก็ดีหรือจะสวยแซ่บก็เริ่ดด พูดได้คำเดียวว่าเธอเอาอยู่ทุกลุค รับรองว่าสาวๆจะต้องกรีดร้องในสไตล์ของเธอกันแน่นอน ไปตามฟอลโล่เธอรัวๆสิคะจะรออะไร

 

Credit Photo: Instagram @filxiaobai

 

 

3. @fengfan_x

Feng Fan สาวสวยสไตล์ Edgy ดีกรีนางแบบคนนี้ มีฟอลโลเวอร์ตามติดไลฟ์สไตล์ของเธอมากถึง 350,000 คน เพราะการสไตลิ่งในแต่ละลุคของเธอนั้นมันช่างสร้างสรรค์เหลือเกิน

 

ตอนนี้เธอกลายเป็นไอดอลของใครต่อใครหลายคนไปแล้ว คงต้องจัดให้เธอขึ้นแท่นเป็นเทรนด์เซตเตอร์ตัวแม่ในฝั่งจีนกันไปเลย เพราะเธอช่างแซ่บสะกดทุกสายตาซะจนแบรนด์ชั้นนำต่างๆยังต้องส่งไอเทมล่ามาแรงไปบรรณาการให้ถึงมือเธอก่อนใครเลยทีเดียว

 

ก็ด้วยสไตล์ที่โดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของเธอนั้นแซ่บจริงอะไรจริงไม่รู้จะสาธยายอย่างไร เอาเป็นว่า สวย รวย แซ่บบบ ครบสูตร ถ้าไม่ตามฟอลโล่เธอคงจะพลาดกันน่าดูเลยนะคะสาวๆ 

 

Credit Photo: Instagram @fengfan_x


 

4. @a_shui

สาวคนนี้แซ่บเว่อร์เบอร์แรง เธอมีสไตล์ที่ค่อนข้างชัดเจน สไตล์เรียบโก้ดูแพงแต่ไม่ธรรมดาเดินดินแน่นอน บอกได้คำเดียวว่าแฟชั่นสไตล์ของเธอนั้นเก๋กู้ดดด น้อยแต่มากจริงๆ เหมาะกับสาวเฟียร์ซๆอย่างเราม๊ากมากกก

  

เธอมักจะใส่กิมมิคเล็กๆลงไปในลุคของเธอเสมอ ด้วยการแมทช์ไอเทม อย่างรองเท้าบูธเปรี้ยวๆซักคู่ เข็มขัดสีๆกับชุดเรียบๆ หรือจะเติมแจ๊คเก็ตหนังซักตัว ก็ทำให้ลุคของเธอนั้นดูโดดเด่นด้วยการเลือกไอเทมเก๋ๆสีแซ่บๆแค่เพียงชิ้นเดียว ก็ทำให้ลุคของเธอนั้นดูเปรี้ยวปรี๊ดปรอทแตกแล้วค่าา

 

ทริคนี้สาวๆจะนำไปปรับใช้ให้เหมาะกับลุคของตัวเองดูก็ไม่ว่ากันนะคะ รับรองว่าสาวๆจะแซ่บขึ้นอีกเป็นกองแน่นอน ทำให้ Everywhere is runway ไปเลยค่ะซิส

 

Credit Photo: Instagram @a_shui

 

 

5. @aaayuko

มาถึงสาวซ่าสายสตรีทแซ่บๆ ด้วยความเผ็ดแบบเต็มกำลังของเธอ ทำให้ยอดฟอลโล่ของเธอกำลังพุ่งทะยานเข้าสู่หลัก 100K ก็แหมมทั้งซ่าทั้งแซ่บเบอร์นี้ ก็ต้องตามส่องดูสไตล์แฟชั่นของเธอให้เกิดแรงบันดาลใจกันซักหน่อย

 

เธอมักจับเสื้อผ้าแนวสปอร์ตมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูแซ่บขึ้น จับคู้กับกระเป๋าแบรนด์เนมสีจัดๆ บอกเลยว่าแซ่บมากกก 10 10 10 ไปเลยค่ะ

 

เกือบทุกลุคของเธอมักมีพร๊อพเก๋ๆ หรือเลือกใช้สีนีออนแซ่บๆ เพื่อช่วยเพิ่มความปังให้ลุคของเธอนั้นปังแล้วปังอีกเป็นทวีคูณ ไปตามเสพสไตล์เผ็ชๆของเธอกันได้เลยยย

 

Credit Photo: Instagram @aaayuko

 

 

6. @cherichien

สาวสวยคนนี้เป็นอีกคนที่เฟียร์ซอยากแนะนำเลยค่าา เพราะสไตล์ของเธอนั้นค่อนข้างหลากหลาย ด้วยการผสมผสานสไตล์ให้สตรีทนิดๆหวานหน่อยๆ น่ารักสมวัยเป็นที่สุด

 

เพราะเธอมักจับเสื้อผ้าสไตล์หวานๆมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าสตรีทแวร์ ทำให้ลุคของเธอนั้นมีความแตกต่าง ได้ลุคสาวสตรองแต่แอบซ่อนความหวานทำให้ไม่แข็งทื่อจนเกินงาม

 

ติดตามเธอดูแล้วจะรู้ว่าสไตล์ของเธอเก๋ไก๋ลงตัวแบบสุดๆ น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างมากเว่อร์ค่าาา 

 

Credit Photo: Instagram @cherichein

 

 

7. @zuo_an_xiao

Zuo An Xiao แฟชั่นบล๊อกเกอร์จากเซี่ยงไฮ้ที่ตอนนี้ดังสุดๆ เรียกว่าเธอเป็นเบอร์ต้นๆของสไตล์ไอคอนจากฝั่งจีนที่สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จัก 

 

ไม่ว่าจะงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ไหนต้องมีเธอนั่งติดขอบรันเวย์อยู่เกือบทุกเวที นอกจากเธอคนนี้จะสวยแซ่บจนฉุดไม่อยู่ในฐานะบล๊อกเกอร์แล้ว ความเก๋ไก๋ของเธอยังเตะตาแบรนด์จนมีผลงานดีไซน์เสื้อผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์ของเธอออกมาวางขายด้วยนะ

 

กระซิบนิดนึงว่าเธอคนนี้ยังแอบติดอกติดใจผลงานของไทยดีไซน์เนอร์ เพราะเธอมักจับมาแมทช์ในลุคของเธออยู่บ่อยๆ ไปติดตามสไตล์ของเธอกันค่าา

 

Credit Photo: Instagram @zuo_an_xiao

 


เป็นไงคะแซ่บเว่อร์เบอร์ตอง ดูแล้วก็ต้องชื่นชมในความสไตลิสต์ของพวกนางจริงๆ ตามส่องแล้วสนุกไปกับแฟชั่นของสาวๆสไตล์ไอคอนฝั่งจีนกันแล้ว เฟียร์ซหวังว่าสาวเฟียร์ซฝั่งไทยคงได้ไอเดียในการแต่งตัวกันมากขึ้นนะคะ ลองหยิบจับไอเทมใกล้ตัวแล้วแมทช์ให้เหมาะกับสภาวะอากาศบ้านเรา สไตล์ใครสไตล์มันดีที่สุดค่ะ เพราะความเก๋ไม่เข้าใครออกใครนะคะซิส


Tags : Fashion Icon Fashion Blogger Chinese Blogger Blogger Idol Fashion Style Icon The haute pursuit Vanessa Hong Filxiaobai Fenfan X

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 "แฟชั่นไอคอนรุ่นเด็ก" เล็กพริกขี้หนู!!

7 ลุคเมคอัพย้อนยุค สวยแซ่บแบบไอคอนตัวแม่!

6 บิวตี้ไอคอนมาแรงที่ทรงอิทธิพลต่อสาวๆทั่วโลกมากที่สุด

11 Young Celeb เมืองนอกสุดจี๊ดที่เป็นแฟชั่นไอคอนระดับโลก

5 สุดยอดคุณยายแฟชั่นไอคอนสุดเปรี้ยวแห่งยุค

ADVERTISEMENT
Top