Follow us on

SOCIAL

FIERCE STORY

Manuka Doctor presents VIE Spa by Manuka Doctor

Written by madamej
Created: Jun 06, 2014 08:53 | Published date: Jun 06, 2014 09:33


Launching Event Beauty Bee Venom Purified Manuka Honey


ปุ๊กลุ๊ก เดชธรรมรงค์ กรรมการผู้จัดการ Manuka Doctor Thailand จัดงานเปิดตัวแบรนด์ Manuka Doctor  ซึ่งเป็นบริษัทเครื่องสำอางของประเทศอังกฤษ ที่เปิดตัวในประเทศอังกฤษในเดือนพฤศจิกายน ปี 2011 ด้วยกระแสตอบรับและทำยอดขายสูงสุดภายใน 3 สัปดาห์! แบรนด์จึงเปิดตัวในประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนกันยายน ใน ปี 2012 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล BEST NEW BRAND จาก Beauty Insider Choice CEW – ประเทศอังกฤษ

 

และเมื่อวันพุธที่ 21 พฤษภาคม 2557 ได้มีงานเปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยม ภายใต้แบรนด์ Manuka Doctor presents VIE Spa by Manuka Doctor ณ  Vie Spa, โรงแรม Vie Hotel กรุงเทพ

 

 

 

 

ภายในงานมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจหลายอย่างด้วยกัน อาทิ Skin Treatment Serum เซรั่มสำหรับผู้ที่มีผิวมัน เป็นสิวง่าย มีรอยสิว จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยปรับเม็ดสีให้สม่ำเสมอกันมากขึ้น เห็นผลอย่างชัดเจนใน 3 สัปดาห์ 

 

   

 

 

ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Manuka Doctor จะมีคุณลักษณะที่โดดเด่นในส่วนประกอบเฉพาะคือ พิษจากเหล็กในของผึ้งและนํ้าผึ้งมานูก้าที่มีอยู่ในประเทศนิวซีแลนด์เท่านั้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Manuka Doctor เป็น ”ผลิตภัณฑ์ต้นฉบับและเป็นผลิตภัณฑ์เดียวเท่านั้นที่ใช้พิษผึ้งบริสุทธิ์” (Purified Bee Venom) ซึ่งเป็นผลงานของนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยของสถาบันวิทยาศาสตร์การเกษตรของเกาหลีใต้ ดร.ซัง มีฮัน หลังจากมีการวิจัยมายาวนานกว่า 12 ปี

 

พบว่าพิษจากเหล็กในของผึ้งช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และอีลาสติน ซึ่งทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และไม่คลํ้าเสียเพราะแดดเผา และยังช่วยกระตุ้นการผลิตเซลล์ที่เรียกว่า เคอราติโนไซต์ หรือเซลล์ด่านหน้าที่ทำหน้าที่ล็อคความชุ่มชื้นและป้องกันอันตรายต่อผิวซึ่งทำหน้าที่เป็นปราการป้องกันแบคทีเรีย, การสูญเสียนํ้า และผิวเสียเพราะแดดอีกด้วย

 

 

 

 

 


บรรยากาศภายในงาน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ facebook.com/manukadoctorthailand 

และ facebook.com/Theoxeny.PR 

 

 


Tags : Launching Event Beauty Bee Venom Purified Manuka Honey Vie Spa

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top