Follow us on

SOCIAL

FIERCE STORY

ทรูเปิดช่องดัง RTL CBS EXTREME HD ที่สุดความบันเทิงเอ็กซ์ตรีม+เรียลลิตี้แปลกเร้าใจ ช่อง 338

Written by Blindchef
Created: Jul 26, 2014 07:20 | Published date: Jul 28, 2014 11:12


Entertainment News รายการทีวี มาใหม่ น่าดู ทรู


“ทรูวิชั่นส์” เปิดช่องดัง  RTL CBS EXTREME HD (ช่องทรู 338) เอาใจคนรักความตื่นเต้น รวมสุดยอดบันเทิงเอ็กซ์ตรีมและเรียลลิตี้แปลกเร้าใจ พร้อมดึง “โคเซนติโน่” นักมายากลระดับโลกร่วมโชว์ในงานเปิดตัว คราวนี้จัดหนักจัดเต็ม!! เพื่อคนรักความบันเทิงแนวเอ็กซ์ตรีมพร้อมมอบทั้งความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ แปลกใหม่ และสุดยอดเรียลลิตี้โชว์ที่หาชมที่ไหนไม่ได้ พร้อมเปิดตัวให้แฟนๆ ชาวไทยสมาชิกแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกล์ด เอชดีในระบบเคเบิล ได้ชมแบบเต็มตาสิงหาคมนี้ 

 

 

 

ทรูวิชั่นช่องใหม่ 338 RTL CBS Extreme HD

 

 

นายอรรถพล ณ บางช้าง  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายรายการ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัดนายอรรถพล ณ บางช้าง  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายรายการ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด  เปิดเผยว่า “ทรูวิชั่นส์ พยายามสรรหาช่องรายการดีๆ เพื่อนำเสนอให้สมาชิกได้รับชมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นแบรนด์เพย์ทีวีอันดับหนึ่งในประเทศไทย ด้วยช่องที่หลากหลาย จากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงระดับโลก ทั้งภาพยนตร์ บันเทิง กีฬา สารคดี และข่าวสาร  โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่อง HD ที่ขณะนี้มีกว่า 50 ช่องรายการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ชมครบทุกอรรถรสทุกประเภทรายการและบริษัทยังไม่หยุดที่จะสรรหาช่องรายการมาเพิ่มเติมอยู่เสมอ 

จากความสำเร็จของช่อง RTL CBS Entertainment HD  ช่องรายการบันเทิง ที่มีเรตติ้งติดอันดับสูง จากผู้ชมทรูวิชั่นส์  ทางทรูวิชั่นส์และ RTL CBS Asia Entertainment Network  มีความยินดีที่จะนำเสนออีกช่องรายการที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในต่างประเทศ คือ   RTL CBS Extreme HD ช่อง  338 ที่รวมเอาความเป็นสุดยอดแห่งความมันส์ ทั้งเรียลลิตี้โชว์สุดตื่นเต้น หรือกีฬาแนวเอ็กตรีม ซึ่งเชื่อว่า จะเป็นอีกช่องหนึ่งที่จะถูกอกถูกใจแฟน ๆ สมาชิกทรูวิชั่นส์อย่างแน่นอน” นายอรรถพล กล่าว

 

 

 

โคเซนติโน่ Cosentino รายการเด่นน่าดูทางช่องทรู 338 RTL CBS Extreme HD

สำหรับ Grand Opening ช่องรายการ RTL CBS Extreme HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 338) ยังได้นำเสนอสุดยอดโชว์ระดับโลกของนักมายากลเลื่องชื่อจากประเทศออสเตรเลีย “โคเซนติโน่” (COSENTINO) หนึ่งในรายการไฮไลท์จากช่องนี้ ซึ่งเขาคนนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็น “นักแสดงโชว์พลังล้น” โดย Herald Sun “นักแสดงกล้าท้าความตาย” โดย National Nine News และเป็น “เหมือนเงาในกระจก” ของแฮร์รี่ ฮูดินี่ นักมายากลชื่อดัง โดย LA Times ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นจนทำให้เขาได้รับรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน โคเซนติโน่ผสานศาสตร์แห่งการเล่นมายากลด้วยมือ เข้ากับภาพลวงตา และการแสดง ออกมาเป็นการแสดงมายากลที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร มีความแตกต่างจากการแสดงมายากลเดิมๆ ด้วยสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองและสนุกสนาน จน Grant Denyer เรียกว่าเขาเป็น “มนุษย์เหนือธรรมชาติ” ด้วยโชว์สุดอลังการ อาทิ Broom Suspention, Razor Blades และ Straight Jacket Escape

 

 

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวยังได้รับเกียรติจากพระเอกหนุ่มสุดฮอต “เวียร์ ศุกลวัฒน์  คณารศ” มาร่วมในโชว์มายากลเพื่อสร้างสีสันอีกด้วย โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย นำโดย ม.ล.จุลจักร จักรพันธุ์, จิตรภัทร อิศรางกูร ณ อยุธยา, ศริณญา มหาดำรงค์กุล, สิทธิไชย-ชัชนิต มุสิกไชย, ศิระประภา จีระพันธุ, จุฑามาศ สุขุมวิทยา, ศุภกิต มหาดำรงค์กุล, ดร.ณัฐกฤษณ์ ทิวไผ่งาม, ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, พญ.กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช, ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ, พัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์, ปัทมวดี เสนาณรงค์, ไมเคิล เบลนี่ เดวิดสัน, พรรษมน พิริยะเมธา, ธนเทพ-ทพญ.พิชชุดา ทัพภะทัต, สุภัชชา ปิตินันท์, พรพรรณ พงษ์ศักดิ์, กฤดาการ พินิจไชย, จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, กันต์  รตนาภรณ์, จินดาภา บุณยากร, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, ปรัชญมน บูรณศิริ, อัชมา เจริญรัศมีเกียรติ และปรนนท์ ฐิตวรรโณ มาร่วมพิสูจน์ความตื่นเต้นครั้งนี้

 

 

สิงหาคมนี้ อย่าพลาดนะคะ รายการ RTL CBS Extreme HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 338) ในแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และโกล์ด เอชดี ระบบเคเบิล ที่จะมอบความบันเทิงแบบเอ็กซ์ตรีมสุดเร้าใจ ที่คุณจะไม่อยากกระพริบตา 

 

รายการเด่นน่าดูทางช่องทรู 338 RTL CBS Extreme HD

 

สมัครสมาชิกแพลทินัมเอชดี และโกลด์เอชดี ฟรีค่าติดตั้ง และฟรีค่าประกันอุปกรณ์ (จุดหลัก) ตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค.นี้  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.truevisionsgroup.com 

 

 

เนื้อหาและภาพจาก: ฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาดทรูวิชั่นส์

 

 


Tags : Entertainment News รายการทีวี มาใหม่ น่าดู ทรู วิชั่น เอชดี ช่อง 338 RTL

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top