Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Asv จับมือ ซาร่า เล็กจ์ ออกแคปซูลคอลเลคชั่นสุดพิเศษเอาใจสาวๆ

Written by Yottaya
Created: Jul 14, 2017 13:55 | Published date: Jul 16, 2017 15:14

แซ่บน่าใส่อีกแล้วค่าาา Asv จับมือ ซาร่า เล็กจ์ ออกแคปซูลคอลเลคชั่นสุดพิเศษเอาใจสาวๆ ภายใต้ชื่อ “Asv x Sara L. Capsule Collection”

Fashion News ASVxSaraL herasv asvmoments Aspiration


Photo Credits:

ถือเป็นอีกหนึ่งความพิเศษจากแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของไทย Asv ที่ต้องการสื่อถึงภาพลักษณ์และความชัดเจนของแบรนด์ ดังนั้นคอนเซ็ปท์ของคอลเลคชั่นนี้ Asv จะนำเสนอดีไซน์เสื้อผ้าผ่านหญิงสาวที่มีบุคคลิกและไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว รักการผจญภัย สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อื่นได้ (Aspiration, Approachable, Adventurous) ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะที่จะหาบุคคลตามที่กล่าวมาได้ แต่ในที่สุด Asv ก็หาเจอ เธอผู้นั้นคือ ซาร่า เล็กจ์ นักแสดงนางแบบสาวชื่อดังมากความสามารถ หากสาวๆเคยติดตามไอจีของเธอจะเห็นว่าเธอเป็นคนนึ่งที่มีไลฟ์สไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความเป็นตัวของตัวเองมากๆเลยล่ะค่ะ 

 

 

 

จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ Asv จะมองเห็นความโดดเด่นนี้ของเธอ ซึ่งหลังจากการชักชวนและพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองกันแล้ว เธอก็ตอบตกลงทันทีที่จะเข้าร่วมในคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ Asv และ ซาร่า เล็กจ์ ได้ร่วมมือกันออกแคปซูลคอลเลคชั่น ภายใต้ชื่อ Asv x Sara L. Capsule Collectionร่วมกัน

 

 

ซึ่งนางเอกของคอลเลคชั่นนี้ก็คือ ชุดบอดี้สูท (Bodysuit)  สุดแซ่บที่จะมาเผยสัดส่วนบอดี้ของสาวๆให้ได้ลุคเผ็ดๆแต่แฝงไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์สาว Asv และเพื่อเป็นการเติมดีเทลการตัดเย็บโดยใช้แถบสีคู่ตรงข้ามเพื่อเพิ่มสีสันให้ไม่เรียบน่าเบื่อจนเกิดไป แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งสี ขาว (White) แดง (Red) น้ำเงิน (Blue) ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ และยังมีอีกสีสุดพิเศษอย่าง สีชมพูไข่มุก (Pearl) เพิ่มขึ้นมาด้วยนะ

 

 

อีกความเซอร์ไพรส์ของคอลเลคชั่นนี้คือ การออกแบบไอเท็มที่สามารถใช้ได้ในชีวิตจริงอย่าง กระเป๋าถักไหมพรมลายริ้วพร้อมลูกปอมปอมสลับสี เสื้อคลุมลายทางสุดเก๋ที่มาพร้อมกับอาร์มลายอิโมจิน่ารักๆ อย่าง ฟลามิงโก้ (Flamingo) ใบมอนสเตอร่า (Monstera) รถมัสแตง (Mustang) ซิก้าร์ (Cigar) มาเป็นตัวเพื่มชีวิตชีวาในการแต่งตัว ให้สาวๆสนุกกับการครีเอทติดลงไปบนเสื้อเชิ๊ต เสื้อยืดตัวโปรด หรือเอามาคอมพลีทลุคกับบอดี้สูทคีย์ไอเท็มของแคปซูลคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ก็ได้นะคะ

 

 

หากอยากสวย แซ่บสไตล์สาว Asv  เฟียร์ซแนะนำว่าไม่ควรพลาดกับแคปซูลคอลเลคชั่นนี้เลยนะค่ะ

 

พบกับแคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษ “Asv x Sara L.” ได้แล้วที่ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนคิวเรเตอร์  ตึกวอเตอร์ฟอลควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็ม ควอเทียร์ และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟลกชิป สโตร์ ซ.สุขุมวิท 45

 

 


Tags : Fashion News ASVxSaraL herasv asvmoments Aspiration Approachable Adventurous Asv อาซาว่า บอดี้สูท

บทความที่คุณอาจสนใจ

วิธีเลือกรองเท้าให้เข้ากับกางเกงยีนส์แต่ละแบบ

ใส่กางเกงยีนส์ Boyfriend ให้แซ่บโดดเด่น เน้นความปังขั้นสุด!

Mid Century Style เทรนด์แฟชั่นเก่าเล่าใหม่ ย้อนวันวานไปกับสไตล์ไอคอนและไอเท็มสุดฮิตประจำยุค!

มิกซ์แอนด์แมทช์ ''กางเกงขาบาน'' ไอเทมเด็ดที่คุณต้องมี

7 ลุคปัง! แมทช์ 'ต่างหูห่วง' กับเสื้อผ้าให้แซ่บแบบไม่ซ้ำใคร!

ADVERTISEMENT
Top