Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

7 กิจกรรมสุดฟินหนีร้อน ซัมเมอร์นี้ชั้นรอดแล้ววว!!

Written by ROMNALYN
Created: Mar 20, 2018 13:30 | Published date: Apr 27, 2018 12:08

หน้าร้อนนี้ อย่ามัวแต่นั่งปาดเหงื่อทิ้งไปวันๆ หันมาทำกิจกรรมฟินๆหนีร้อนกันดีกว่าค่ะสาวเฟียร์ซ

Lifestyle กิจกรรมคลายร้อน หนีร้อนไปทำอะไรดี กิจกรรมหนีร้อน ร้อนนี้ทำไงให้หายร้อน


Photo Credits:

หน้าร้อนมาแล้ววววว!! เรียกว่าเดินอยู่ดีๆ สามารถละลายได้เลยทีเดียว อะไรจะร้อนปานนี้คะอากาศ >< ว่าแต่หน้าร้อนมาเยี่ยมทั้งที อย่ามัวแต่นั่งปาดเหงื่อ ซับหน้าเยิ้มๆ หลบร้อนอยู่แต่กับบ้านนะคะสาวๆ บอกเลยว่ามันไม่คูล แต่ถ้าสาวๆคนไหนอยากหนีร้อนแบบเฟียร์ซๆล่ะก็ ต้องนี่เลย 7 กิจกรรมสุดฟินหนีร้อน ซัมเมอร์นี้ชั้นรอดแล้ววว!! ... ว่าแต่จะมีกิจกรรมอะไรน่าไปโดนกันบ้าง ตามเฟียร์ซมาเล๊ยยยย

 

 

 

1. ทำสปา

 


Photo Credit: Giphy

 

ร้อนๆแบบนี้ก็ต้อง สปาไทม์เลยค่าาา!! หนีร้อนเข้าสปาเก๋ๆ แบบสาวเฟียร์ซซิถึงจะคูลสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการนวดผ่อนคลาย อบซาวน์น่า อบสมุนไพร หรือจะสครับผิวก็ดีไม่เลว หรือไม่ก็ลองสปาแบบออร์แกนิคดูก็ได้ อย่างที่ arom:D Naiipa Art Complex ร้านนวดและสปาที่หยิบเอาภูมิปัญญาไทยพื้นบ้านมาเล่นได้อย่างสนุกสุด ๆ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็จะเป็นออร์แกนิกจากสมุนไพรไทย หรือจะเป็นที่ Let's Relax Nail Care ก็เวิร์คไม่เบา เพราะมีสปาครบวงจรรวมทั้งเล็บ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแต่มีที่จอดในการอาคารนะจ๊ะ บอกเลยว่าถึงอากาศจะร้อนปรอทแตกแค่ไหน แต่ผิวก็ไม่เสียนะเออ

 

Let's Relax Nail Care

ที่ตั้ง: ซอยสุขุมวิท 39 ฝั่งเพชรบุรีตัดใหม่ หรือซอยเพชรบุรี 38/1

เวลาทำการ 10:00 - 23:59 น.

โทร: 02-662-6935

 

arom:D Naiipa Art Complex

ที่ตั้ง: ซอยสุขุมวิท 46 Naii Pa Art Complex ชั้น 2

เวลาทำการ 10:00 - 21:00 น.

โทร:  02 392 1329

 

 

 

 

2. ว่ายน้ำ

 


Photo Credit : Playbuzz

 

กิจกรรมหนีร้อนสุดเบสิคก็ต้องว่ายน้ำนี่แหละ เพราะอะไรจะดีไปกว่าการได้หลบร้อนอยู่ในน้ำจริงมั้ยคะ >< แต่ก็ไม่ใช่ว่าไปว่ายน้ำในช่วงที่แดดจัดๆ อันนั้นเฟียร์ซว่าไม่ค่อยช่วยอะไร ถ้าอยากว่ายจริงๆ แนะนำเป็นสระว่ายน้ำในร่มน่าจะเวิร์คที่สุดแล้วล่ะค่ะ ซึ่งในกรุงเทพฯก็มีให้เลือกมากมาย อย่างเช่น ดิ โอลิมปิค คลับ สระว่ายร้ำระบบเกลือขนาด 25 เมตร ในบรรยากาศสบายๆ แถมมีห้องอาหารบริการอีกด้วยค่าาา

 

ดิ โอลิมปิค คลับ

ที่ตั้ง:โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส  444 ชั้น 8 อาคาร เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทร: 0-2216-3700 ต่อ 20805, 20810

 

 

 

3. เล่นไอซ์สเก็ต

 


Photo Credit : tumblr

 

แต่ถ้าอยากหนีร้อนแบบเจ้าหญิงเอลซ่า ท่ามกลางล่ะก็ ต้องกิจกรรมนี้เลย ไอซ์สเก็ตค่ะ บอกเลยว่าอันนี้เย็นจริงอะไรจริง ใครขี้ร้อนแบบสุดๆมาเล่นกิจกรรมนี้ รับรองดับร้อนได้เยอะ แถมยังได้เพลินๆกับการอวดลีลาท่าทางอีกด้วย ซึ่งลานไอซ์สเก็ตน่าเล่นๆในกรุงเทพฯก็หลายแห่งค่ะ เช่น  The Rink Ice Arena ก็มีให้เลือกหลายสาขา ใกล้ที่ไหน ไปวาดลวดลายที่นั่นได้เลยค่ะ

 

The Rink สาขาในกรุงเทพ

- The Rink @ CentralPlaza Grand Rama 9

ที่ตั้ง: ชั้น 7 อาคารเซ็นทรัลพลาซาแกรนด์พระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. 10310

โทร: 02-103-4750, 081-423-7607

- The Rink @ CentralWorld

ที่ตั้ง:  ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (หน้าB2S) ถนนราชดำริ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม. 10330

โทร:  081-875-1212

-The Rink @ Fashion Island

ที่ตั้ง: ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โซนคิดส์ไอส์แลนด์ ถนนรามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม. 10230

โทร:  02-947-5806

 

 

 

4. ปั่นจักรยานยามเย็น

 


Photo Credit : Giphy

 

ก็อยากจะหลบร้อน ก็เลยต้องหากิจกรรมช่วงแดดร่มลมตก ซึ่งการปั่นจักรยานก็เป็นกิจกรรมที่น่าลองสุดๆเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะปั่นเพื่อสุขภาพ หรืออยากจะปั่นชมความสวยงาม ยามค่ำคืนรอบกรุงรัตนโกสินทร์ก็ได้ หรือถ้าใจะเป็นที่ Sky Lane Thailand  บอกเลยว่าที่นี่น่าปั่นมากๆ และเป็นที่รู้จักของนักปั่นจักรยานแทบทุกคน  ยังไงก็อย่าลืมว่าควรศึกษาเส้นทาง และศึกษาข้อมูลการปั่นจักรยานไว้ด้วย เพื่อความปลอดภัยยังไงล่ะคะ

 

Sky Lane Thailand

ที่ตั้ง: ถนนสุวรรณภูมิ 3  ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540

เวลาเปิดให้บริการ: 6:00 – 18:00

 

 

 

 

5. ตระเวนกินไอติม

 


Photo Credit : Giphy

 

กิจกรรมนี้สาวๆน่าจะชอบกันน่าดู ก็แหมไอติมเป็นเมนูโปรดเลยนี่หน่า แถมตอนนี้ร้านไอติมยังมีให้เลือกชิมเยอะไปหมด หรือถ้าสาวๆคนไหนอยากทานแบบจุใจก็ต้องนี่เลยบุฟเฟ่ต์ไอติม และร้านไอศกรีมที่เฟียร์ซพราวทูพรีเซยต์เลยก็คือที่นี่เลยค่ะ GUSS DAMN GOOD ไอศกรีมโฮมเมดรสชาติ คุณภาพคับถ้วย หรือจะเป็นร้านไอศกรีมเก๋ๆที่หยิบเอาขนมไทยมาประยุกต์ จนได้เป็นไอศกรีมรสชาติเยี่ยมอย่างร้าน Onedee Cafe  รับรองว่าทานแล้วจะลืมว่าอากาศร้อนไปเลยล่ะค่ะ

 

 

 

6. เรียนอะไรใหม่ๆ

 


Photo Credit : whereawesomehappens

 

ถึงอากาศจะร้อน แต่ก็ต้องไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองนะจ๊ะสาวๆ เพราะงั้นเราก็ต้องหลบแดด มาเรียนอะไรใหม่ๆ ลองหาคอร์สที่น่าสนใจ เพิ่มทักษะในสื่งที่ชอบดู อย่างเช่น การถ่ายภาพ เรียนทำขนม หรือสาวๆคนไหนอยากเรียนเรื่องภาษา ก็ลองเรียนภาษาที่ 3 เพิ่มดู ซึ่งคลาสเรียนภาษาก็มีให้เลือกเรียนอยู่ไม่น้อย แถมในนั่งอยู่ในห้องแอร์เย็นๆอีกด้วย ลองหาไอเดียกันดูได้  รับรองความร้อนทำอะไรไม่ได้แน่นอน

 

 

 

7. ช้อปปิ้ง

 


Photo Credit : Giphy

 

แน่นอนว่าอากาศร้อนก็ต้องไปเดินห้างตากแอร์กันหน่อย แต่จะให้เดินตากแอร์อย่างเดียวก็คงไม่ได้ มันต้องช็อปด้วยมันถึงจะครบสูตร แถมช่วงซัมเมอร์เซลล์ก็มาล่อตาล่อใจซะขนาดนี้ และถ้าสาวๆคนไหนไม่รู้ว่าจะไปช็อปที่ไหน ให้มันเพลิดเพลินใจดีล่ะก็ เอานี่ไปเลยค่ะ พิกัด 14 ร้านแซ่บในห้างดัง เอาเป็นว่าได้พิกัดแซ่บๆไปแล้วก็รีบหนีร้อนไปช็อปปิ้งกันดีกว่าค่ะสาวๆ

 

 

 

เป็นยังไงคะกับกิจกรรมหนีร้อนที่เฟียร์ซเอามาฝาก ชอบกิจกรรมไหนเป็นพิเศษกันบ้างเอ่ย?? แต่ถ้าให้เฟียร์ซเดาสาวๆต้องชอบตระเวนกินไอศกรีมแน่ๆเลยใช่มั้ยล่ะ เพราะขนาดเฟียร์ซเองก็เล็งว่าจะไปหมือนกัน แต่ก็เอาเป็นว่าใครชอบกิจกรรมไหนก็เวิร์คทั้งนั้น รับรองไม่ต้องทนร้อนกันแล้วล่ะค่ะ


Tags : Lifestyle กิจกรรมคลายร้อน หนีร้อนไปทำอะไรดี กิจกรรมหนีร้อน ร้อนนี้ทำไงให้หายร้อน กิจกรรมน่าทำช่วงหน้าร้อน อยากหนีร้อนต้องทำยังไง ว่ายน้ำ เล่นไอซ์สเก็ต ช็อปปิ้ง

บทความที่คุณอาจสนใจ

Bobbi Brown 'Capri' Spring 2018 คอลเลคชั่นแซ่บรับลมร้อน เผ็ชจนทะเลเดือด

ชี้พิกัด 14 ร้านแซ่บในห้างดัง

เที่ยวกัน One Day Trip 5 สถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯที่คุณไม่ควรพลาด

6 งานอดิเรกน่าลอง เพิ่มสกิลแปลกใหม่ให้ชีวิต!!

เทรนด์ผมสั้นกำลังมา!! 6 ทรงผมสั้นน่าโดน ตัดซะก่อนหน้าร้อนจะมาเยือน

ADVERTISEMENT
Top