Follow us on

ACTIVITIES&PROMOS

FIERCE STORY

LINGERIE SALON ชวนช้อปชุดชั้นใน กับโปรฯลดทั้งแผนก 50% 6 โมงเย็น - 3 ทุ่ม วันนี้เท่านั้น!!

Written by kitiya
Created: Oct 25, 2018 15:53 | Published date: Oct 25, 2018 16:59

LINGERIE SALON ชวนสาวๆ ช้อปชุดชั้นใน กับโปรฯร้อนแรงที่สุดแห่งปี ชุดชั้นในทั้งแผนก ลด 50% 25 ตุลาคม 2561 6 โมงเย็น - 3 สามทุ่ม เท่านั้นที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

Promotions โปรโมชั่น พารากอน เดอะ มอลล์ LINGERIE SALON


Photo Credits: LINGERIE SALON

DATE : 25 ตุลาคม 2561

TIME : 18.00 - 21.00 น.

VENUE : Lingerie Salon พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เดอะมอลล์ ทุกสาขา และบลูพอร์ต หัวหิน

 

................................................................................................................................................

 

Promotions, โปรโมชั่น, พารากอน, เดอะ มอลล์, LINGERIE SALON, ชุดชั้นในลดราคา, ชุดชั้นใน, บรา, กางเกงใน, ราคาพิเศษ, ลดแหลก, ลดกระหน่ำ, ลดทั้งแผนก, ลดทั้งชั้น, ชุดชั้นในลดราคา, ลดพิเศษ, ราคาดี

 

LINGERIE SALON ชวนสาวๆ ช้อปชุดชั้นใน กับโปรฯร้อนแรงที่สุดแห่งปี ชุดชั้นในทั้งแผนก ลด 50%
25 ตุลาคม 2561 6 โมงเย็น - 3 สามทุ่ม เท่านั้นที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

 

“Life’s too short to wear boring lingerie”

 

LINGERIE SALON (ลองเจอเรย์ ซาลอน) โดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดแคมเปญ LINGERIE SALON PRESENT “GET NAUGHTY” จุดประกายเสน่ห์ความซุกซนของผู้หญิงให้เกิดขึ้นในทุกๆวัน สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงใช้ชีวิตด้วยความสนุกสนาน มั่นใจ มีอิสระและสร้างเสน่ห์เปี่ยมล้นให้แก่ตนเอง ยิ่งใช้ชีวิตสนุกเท่าไหร่ก็สร้างพลังบวกให้กับตัวเองมากขึ้นเท่านั้น จะซนแบบใสใส หรือ จะซนแบบเฟี๊ยซๆ ก็ขอให้สนุกกับความซนในแบบฉบับของตัวคุณเอง 

LINGERIE SALON มอบโปรโมชั่นที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี ด้วยช่วงเวลาแห่งการช้อปปิ้งสุดพิเศษ NAUGHTY HOURS ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็น - 3 ทุ่ม ช้อปชุดชั้นใน ทุกแบรนด์ ลด 50% !!!!! เฉพาะวันที่ 25 ตุลาคม 2561 ที่ เมนฮอลล์ 2 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และแผนกลองเจอเรย์ ซาลอน ชั้น 3 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เท่านั้น

 

และพบกับ การช้อปปิ้งชุดชั้นในรูปแบบใหม่ กับ LINGERIE BAR บาร์ชุดชั้นในแสนเก๋ ยาวกว่า 10 เมตร แหวกทุกกฏอันจำเจในการเลือกชุดชั้นใน ที่ใครว่าชุดชั้นในต้องใส่เข้าชุดกันถึงจะลงตัว ต้องมาลองอะไรใหม่ๆ สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ชิ้นบน - ล่างกัน ที่ไม่ต้องเหมือนกันได้ที่นี่ เพราะถ้าเราเลือกแมตช์เสื้อผ้าหน้าผมเครื่องประดับให้สนุกได้ เราก็แมทช์ชุดชั้นในให้สนุกได้ด้วยเช่นกัน

 

พร้อม LINGERIE SALON x NUDE ครั้งแรกของแบรนด์ NUDE กับการเปิดตัวสินค้าที่ NAUGHTY ROOM จุดประกายเสน่ห์ความซุกซนของผู้หญิงให้เกิดขึ้นในทุกๆ วัน กับการแต่งตัวอย่างไม่มีข้อจำกัด  เพราะ NUDE จะช่วยให้คุณรู้สึกปลอดภัยในทุกท่วงท่า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ที่ LINGERIE SALON เท่านั้น

 

พบกับ NAUGHTY ROOM ได้ที่ เมนฮอลล์ 2 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 25 -31 ตุลาคม 2561 เท่านั้น 

 

 

Promotions, โปรโมชั่น, พารากอน, เดอะ มอลล์, LINGERIE SALON, ชุดชั้นในลดราคา, ชุดชั้นใน, บรา, กางเกงใน, ราคาพิเศษ, ลดแหลก, ลดกระหน่ำ, ลดทั้งแผนก, ลดทั้งชั้น, ชุดชั้นในลดราคา, ลดพิเศษ, ราคาดี

 

และพบกับ โปรฯแรงต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน 2561 พบสินค้า Selected Item แบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด 60%, พิเศษสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ รับส่วนลดทันที 50% สำหรับสินค้าชิ้นที่ 2, สมาชิกบัตร M Card รับส่วนลดเพิ่ม 20% (เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ) และในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ สมาชิกบัตร M Card, SCB M VISA และ SCB ช้อปรับคืนรวมสูงสุด 30,000 บาท (วันนี้ - 4 พ.ย. 61) พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมายจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน 2561 ที่ Lingerie Salon พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เดอะมอลล์ ทุกสาขา และบลูพอร์ต หัวหิน

 


Tags : Promotions โปรโมชั่น พารากอน เดอะ มอลล์ LINGERIE SALON ชุดชั้นในลดราคา ชุดชั้นใน บรา กางเกงใน ราคาพิเศษ

บทความที่คุณอาจสนใจ

ทายนิสัยจากสีชุดชั้นในตัวโปรด

“วิโอร่า ลองเจอเร” นำเสนอชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด มิดไนท์ การ์เด้นท์ ปาร์ตี้

มาแล้ว! Etam แบรนด์ชุดชั้นในที่โดนใจลูกผู้หญิงแบบถูกทุกข้อ!!

[รีวิว]ใส่จริง 20 ช.ม.ติด!! ชุดชั้นใน Triumph รุ่นใหม่ ใส่สบายหายใจคล่อง ไม่ต้องดันก็ทรงสวยได้!

10 รุ่นชุดชั้นใน ETAM ที่ขายดีที่สุดในไทย (Top 10 Best Seller)

ADVERTISEMENT
Top