Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ไอเท็มของขวัญวาเลนไทน์คอลเลคชั่นใหม่จาก PANDORA คิ้วท์จนต้องปาหัวใจให้รัวๆ

Written by Babyjane
Created: Feb 05, 2019 21:44 | Published date: Feb 14, 2019 10:55

ใกล้วาเลนไทน์แล้ว ใครยังไม่มีไอเดียของขวัญโดนใจ ลองชมเครื่องประดับคอลเลคชั่นใหม่จาก PANDORA บอกเลยว่าน่ารักน่าสะสมมากกก จะซื้อให้เพื่อน ให้แฟน หรือเป็นของขวัญให้ตัวเอง ก็มีให้เลือกครบทุกแบบทุกสไตล์

Fashion Pandora Pandora ข้อมือ แบรนด์ Pandora ซื่อ Pandora


Photo Credits:

ช่วงวาเลนไทน์ทีไร ไอเท็มของขวัญที่ขายดิบขายดีตลอดกาล ต้องยกให้กับเครื่องประดับของ PANDORA (แพนดอร่า) แบรนด์ดังจากเดนมาร์กค่ะ ด้วยความเก๋ที่เป็นเครื่องประดับแบบ Customize ให้เราเลือกชาร์ม เลือกจี้ มาออกแบบได้เองตามใจชอบ ยิ่งซื้อไปเป็นของขวัญรับประกันว่าคนได้ต้องประทับใจสุดๆ เพราะเป็นการบ่งบอกความใส่ใจของคนให้ได้เป็นอย่างดี

 

 

โดยเฉพาะคอลเลคชั่นวาเลนไทน์ปีนี้ของ PANDORA เฟียร์ซบอกได้คำเดียวว่าเริ่ดสุดๆ เพราะไม่ใช่แค่สร้อยข้อมือกับชาร์มน่ารักๆ เท่านั้น ยังมีจิวเวลรี่อื่นๆ อย่างต่างหู แหวน และสร้อยคอ มาให้ได้สะสมกันเพียบ

 

 

โดยในปี 2019 นี้เค้ามีคอนเซปต์ในการฉลิมฉลองให้ความรักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรักโรแมนติกกับแฟน ความรักระหว่างเพื่อน ไปจนถึงความรักที่แต่ละคนมีให้กับตัวเอง แต่ละไอเท็มจะน่ารักแค่ไหน ไปดูกันค่ะ

 

 

เริ่มกันกับรักแรก คือรักที่มาจากภายในตัวเราก่อน ลองเลือกของขวัญที่ถูกใจให้ตัวเอง อย่างสร้อยและจี้ประดับ Arrow of Love เซตนี้ที่ผลิตขึ้นจากเงินสเตอร์ลิง ซิลเวอร์ชุบทอง 18K เส้นสวยที่เหมาะสำหรับให้เป็นรางวัลตัวเอง เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักนี้ได้อย่างเต็มที่

 

 

สำหรับความรักอีกรูปแบบ คือความรักที่มอบให้กันในกลุ่มเพื่อน โอกาสพิเศษแบบนี้ลองเซอร์ไพรส์เพื่อนเลิฟด้วยแหวนสีทูโทนที่ถอดออกจากกันได้วงนี้ ที่เมื่อถอดออก ตัวอักษรคำว่า “รัก” (LOVED) และ “เธอ” (YOU) ก็จะเผยออกมาที่แหวนทั้งสองวง เหมาะมากที่จะซื้อไปเป็นของขวัญให้เพื่อนซี้ในช่วงวันวาเลนไทน์แบบนี้ค่ะ

 

 

ต่อด้วยความรักสุดโรแมนติกระหว่างคนสองคน มอบของขวัญฉลองให้กับรักแท้ด้วยเครื่องประดับคอลเลคชั่นพิเศษที่ทำด้วยมือ โดยใช้วัสดุเงินสเตอร์ลิง ซิลเวอร์ และ PANDORA Shine สีทองสุดหรู เลอค่าน่าเป็นเจ้าของสุดๆ

 


 

 

 

ปิดท้ายด้วยอีกเซตสวยสำหรับเพื่อนรักคนสำคัญ อย่างจิวเวลรี่รูปลูกศรชิ้นสวยชิ้นนี้ค่ะ เป็นเครื่องหมายแทนความรักที่ที่มีต่อเพื่อนเลิฟ โดยชุดจิวเวลรี่ Sparkling Arrow ที่ประกอบด้วยแหวน ต่างหู และสร้อยคอชุดนี้ออกแบบมาโดยสื่อความหมายเรื่องมิตรภาพที่จะยืนยาวตลอดไป

 

 

 

#PANDORA FANS

 

 

 

 

 

 

เลิฟไอเท็มไหน ก่อนวาเลนไทน์นี้ลองไปพบกับของจริงได้ที่ PANDORA Flagship Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน เซ็นทรัล คอร์ท (ลิฟท์แก้ว) โทร. 02.613.1776 และร้าน PANDORA ทุกสาขา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. Call Center 02.264.5080

www.facebook.com/PANDORA.th

www.instagram.com/TanachiraOfficial

http://www.pandora.net


Tags : Fashion Pandora Pandora ข้อมือ แบรนด์ Pandora ซื่อ Pandora เครื่องประดับ ข้อมือ สร้อย Charm Charm Pandora

บทความที่คุณอาจสนใจ

ทายนิสัยจากสีชุดชั้นในตัวโปรด

เครื่องประดับสุดเฮงและอัญมณีประจำวันเกิดจะซื้อทั้งทีต้องดีต้องปัง!

10 ร้านเครื่องประดับใน IG สวย เก๋ เท่ มินิมอลมาครบ!!

ส่องความเก๋ เครื่องประดับ Vivienne Westwood ไอเท็มสุดฮิปที่ทุกคนต้องมี!

เปิดกรุ 21 ร้านจิวเวลรี่ดัง สวย เลอค่า ความงามที่เราคู่ควร!!

ADVERTISEMENT
Top