Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

อัพเดทเทรนด์ฮิตเอาใจ Linen Lover เสื้อผ้าสวยพลิ้วมาแรงแซงอากาศร้อนซัมเมอร์นี้

Written by Babyjane
Created: Mar 10, 2019 09:49 | Published date: Mar 16, 2019 15:03

แฟชั่นไอเท็มแบบเผ้าโปร่งๆ สบายๆ กำลังมาค่ะ เป็นเทรนด์ร้อนๆ ที่สาวไทยต้องไม่พลาด โดยเฉพาะผ้าลินินที่เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ จะอินแค่ไหน ต้องไปดู!

Fashion Uniqlo Uniqlo 2019 Linen Lover Collection Uniqlo Collection Uniqlo มาใหม่


Photo Credits:

ใครที่ตามเทรนด์แฟชั่นตอนนี้ จะเห็นว่าหนุ่มสาวหลายคนเริ่มมาอินกับเสื้อผ้าสไตล์ Resort ที่มีเนื้อผ้าโปร่งๆ สวมสบาย เนื่องจากสภาพอากาศตอนนี้ที่เริ่มจะอุ่นขึ้น งานนี้เลยต้องพับเสื้อผ้าหนาๆ เก็บใส่ตู้ แล้วหยิบเอาชุดที่ทำจากผ้าลินินเบาสบายมาใส่กันให้ไวค่ะ

 

 

แฟชั่นเสื้อผ้าลินิน ที่กำลังอินๆ กันอยู่ จะว่าไปเทรนด์นี้เหมือนเกิดมาเพื่อหนุ่มสาวเมืองร้อนอย่างเราโดยเฉพาะ ยิ่งเข้าช่วงซัมเมอร์เมืองไทยที่ร้อนหูดับตับไหม้แบบไหน จะรอดหน้าร้อนนี้ไปได้ ก็ต้องหาเสื้อผ้าที่สวมสบายไม่อึดอัด อย่างเสื้อลินินมาใส่คลายร้อนกันค่ะ

 

 

คุณสมบัติที่เจ๋งมากๆ ของผ้าลินินคือมีความโปร่งสบาย (Breathable) เพราะลินินขึ้นชื่อว่าเป็นผ้าที่ระบายทั้งความร้อนและความชื้นได้ดี รวมถึงเป็นผ้าที่ลมพัดผ่านได้ ทำให้สวมแล้วเย็นสบาย (Cool) แถมใส่แล้วให้ความรู้สึกนุ่มซอฟต์สบายผิวอีกด้วย ยิ่งซักบ่อยๆ ยิ่งทำให้นุ่ม (Soft) ขึ้นไปอีก ดีงามมากเว่อร์

 

 

พูดถึงเสื้อลินิน คนก็จะนึกถึงแค่เชิ้ต แต่เดี๋ยวนี้มีดีไซน์ใหม่ๆ มาให้เลือกคูลกันเพียบ ใครอยากเท่อยากแนวแบบสาวมินิมัล ก็จัดไปกับชุดสีเรียบ (Neutral color) แต่ซัมเมอร์นี้ที่มาแรงแซงโค้งต้องยกให้เสื้อผ้าลินินสีสดๆ (Vivid color) ยิ่งสดเท่าไรยิ่งแซ่บ ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยโดดเด้งอย่าบอกใคร

 

 

ด้วยฟังก์ชันเริ่ดครบขนาดนี้ เสื้อผ้าที่ทำจากลินินหลายแบรนด์เลยมีราคาค่อนข้างสูง แต่รู้มั้ยคะว่าไอเท็มลินินราคาน่ารักๆ แต่คุณภาพดีก็มีเหมือนกัน อย่างแบรนด์สุดเลิฟของหลายคนอย่าง UNIQLO เค้าก็มี "Linen Collection" ออกมาต้อนรับหน้าร้อนด้วยเหมือนกัน แถมมีแบบดีๆ สีสวยๆ ให้เลือกแมทช์เพียบ วันนี้เราเลยขอคัดลุคลินินเก๋ๆ มา ฝากกัน 3 สไตล์ให้ได้แต่งตามกันค่ะ

 

 

1. SUMMER IN STYLE

ใครว่าซัมเมอร์ต้องใส่ให้น้อยชิ้น ต้องดูลุคนี้ค่ะ ถึงจะเลเยอร์หลายๆ ชั้นก็ไม่ต้องหวั่น เพราะเสื้อเชิ้ตแขนยาว UNIQLO ตัวนี้ระบายความร้อนได้ดี ทำจากผ้าพรีเมี่ยมลินินฝรั่งเศส 100% ความเก๋คือดีไซน์ที่ถูกปรับใหม่ให้ปกและชายเสื้อดูโค้งมนน่ารัก ลองเลือกเชิ้ตสีฟ้าจับคู่กับขาสั้น ใส่แบบผูกเอวเก๋ๆ ไปเที่ยวทะเล หรือจะแมทช์กับกางเกงขายาวใส่ไปทำงานก็ได้อีก คุ้มแบบนี้ยังไงก็ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ค่ะ

 

เชิ้ต ลินินอย่างดี แขนยาว UNIQLO ราคา 990 บาท

 

 

2. COOL CASUAL

ลุคนี้มีความเก๋เบาๆ กับเสื้อเชิ้ตแขนกุดจาก UNIQLO ที่ทำจากผ้าลินินสวมสบาย แถมยังมาพร้อมปกเสื้อเชิ้ตสุดคลาสสิค และกระดุมที่คล้ายเปลือกหอย เรียกว่าทั้งคิ้วท์ทั้งมีสไตล์ในตัวเดียวเลยค่ะ ยิ่งหน้าร้อนแบบนี้ต้องเลือกสีแซ่บๆ อย่างสีส้มสดใสมาใส่แมทช์กับกางเกงขาสั้น กลายเป็นลุคสวยซ่าท้าแสงแดดที่คิ้วท์สุดอะไรสุด 

 

เชิ้ต ลินินอย่างดี แขนกุด UNQLO ราคา 790 บาท

 

 

3. LET LOOSE

ใครชอบสไตล์ฮิปสเตอร์คูลๆ ต้องดูลุคนี้ค่ะ ยกความดีความชอบให้เสื้อคอตั้งแขนสามส่วนสุดเก๋จาก UNIQLO ที่มีความพิเศษคือเป็นผ้าลินินผสมเรยอน ทำให้มีผิวสัมผัสเรียบลื่นเย็นสบาย แถมยังใส่แล้วไม่ยับอีกด้วยค่ะ ที่จริงมีให้เลือกหลายสีมาก แต่เริ่ดสุดต้องสีเหลืองโทนนี้ แมทช์กับกางเกงขาบานเท่านี้ก็สวยฮิปอย่าบอกใคร

 

เสื้อคอตั้ง ผ้าลินินผสม แขน 3/4 UNIQLO ราคา 790 บาท

 

บอกแล้วค่ะว่า ซัมเมอร์นี้ยังไงก็ต้องมี สำหรับ "เสื้อลินิน" แต่ที่สำคัญคือต้องเลือกที่เนื้อผ้าคุณภาพเยี่ยมที่สุด เช่น ลินินที่เป็นเส้นใย Flax ธรรมชาติจากยุโรป ที่ใส่แล้วเย็นสบาย ระบายความร้อนได้ดี ยิ่งซักยิ่งนุ่ม ความดีงามทั้งหมดนี้รวมอยู่ในคอลเลคชั่นเสื้อลินินจาก UNIQLO เท่านั้นค่ะ ทีนี้จะร้อนแค่ไหนก็แต่งสวยได้แบบชิลล์ๆ เพราะถ้าเป็นลินินจาก UNIQLO Linen Collection แล้วรับรองว่า #ร้อนนี้รอดแน่ !


 

 


 

อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติม - FB Page : https://www.facebook.com/uniqlo.th
ช้อปออนไลน์ได้ที่ - Uniqlo Online Store : https://s.uniqlo.com/thwsummer0225

 


Tags : Fashion Uniqlo Uniqlo 2019 Linen Lover Collection Uniqlo Collection Uniqlo มาใหม่ Uniqlo ออกใหม่ Uniqlo เสื้อผ้าผู้หญิง Uniqlo เสื้อผ้าผู้ชาย Uniqlo Linen Must have

บทความที่คุณอาจสนใจ

มาแรงแซงทุกใบ!! "Gate Bag" กระเป๋าใบล่าสุดจาก Loewe แมทช์กับลุคไหนก็ปัง!!

ส่องเซเลบร่วมงาน 76th Annual Golden Globe Awards ในชุดสุดหรูจาก Atelier Versace

<รีวิว>ร้อนนี้ไม่อบอ้าว Uniqlo Sport ชุดออกกำลังกายฟังก์ชั่นล้ำที่จะทำให้สาวๆแอคทีฟมากกว่าเดิม!

สดใสรับปีใหม่กับ Uniqlo 2019 Chinese New Year Collection งานนี้ต้องเหมา!!

8 ทริคเด็ด! แต่งตัวท่ามกลางอากาศร้อนยังไงให้ใส่สบาย แซ่บได้ไม่เป็นลม!

ADVERTISEMENT
Top