Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

แซ่บมากแม่! รวมลุคสาวสายแฟกับชุดลายเก๋จาก Pucci ซัมเมอร์นี้ไม่มีไม่ได้

Written by Babyjane
Created: Apr 07, 2019 21:41 | Published date: Apr 12, 2019 14:44

ซัมเมอร์นี้ใครอยากได้ไอเดียแซ่บๆ ในการแต่งตัวดับร้อน วันนี้เฟียร์ซรวบรวมลุคเผ็ชๆ ของสาวๆ คนดังมาฝากกันค่ะ กับชุดลายพริ้นท์สีสวยที่หลายคนคุ้นตา จาก Emilio Pucci จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย

Fashion


Photo Credits:

เข้าสู่ซัมเมอร์ทีไร ต้องนึกถึงชุดผ้าพลิ้วสีสดๆ ลายพริ้นท์แซ่บๆ ไว้ใส่ท้าลมร้อน และแน่นอนว่าต้นกำเนิดของเทรนด์นี้มาจาก Emilio Pucci แบรนด์หรูสัญชาติอิตาลีนี่เองค่ะ เป็นเวลากว่าร้อยปีมาแล้วที่ชื่อนี้ถูกยกให้เป็น “The Prince of Print” เจ้าของเอกลักษณ์ลายพริ้นท์สุดเก๋ที่ดูทันสมัย ถูกใจเซเลบสุดฮอตมากมาย ไล่ตั้งแต่ Beyonce มาจนถึง Jennifer Lopez ที่มักจะหยิบเอาไอเท็มเก๋จาก Emilio Pucci ไปใส่ในทริปต่างๆ ของพวกเธอเสมอ

 

 

สาเหตุหลักๆ ที่ทำให้ Emilio Pucci เป็นแบรนด์ที่เหมาะกับซัมเมอร์สุดๆ ก็คือลวดลายและสีสันที่สดใส ใครชอบสไตล์ฉูดฉาด จัดจ้าน แบบมองเห็นได้ไกลในระยะร้อยเมตร หรือใครชอบสีสบายตาพาสเทล แบบหวานละมุนๆ ก็มีให้เลือก แถมเนื้อผ้าและความสบายไม่ต้องพูดถึง เพราะบางเบา เรียบลื่น ให้ความเย็นสบายไม่อึดอัด ตอบโจทย์หน้าร้อนบ้านเรามากๆ

 


ต้องบอกว่าลายพริ้นท์เก๋ชิคอันเป็นเอกลักษณ์ของ Emilio Pucci ที่เห็นในชุดว่ายน้ำ และชุด Kaftan หรือชุดเดรสสไตล์โมรอคโค ก็ล้วนแล้วแต่โดนใจสาวๆ เข้าอย่างจัง ดังนั้นไม่ใช่แค่เซเลบเมืองนอกเท่านั้น สาวคนดังในไทยต่างก็พร้อมใจกันหยิบชุดลายสวยๆ จาก Emilio Pucci มาสวมใส่อวดความแซ่บกันมากมาย จะมีลุคของใครโดดเด้งบ้างเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ
 

สวยแซ่บแบบตัวแม่ต้อง "แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา" คนนี้เท่านั้นค่ะ เผ็ชสุดกับชุดบิกินีสีขาว เพิ่มสีสันด้วยลายพริ้นท์สีส้มสวยๆ ทั้งชุดท่อนบนและท่อนล่าง จัดเต็มกับแอคเซสเซอรี่ต่างๆ มากมาย ลุคนี้บอกเลยว่าเริ่ดมากแม่!

 

หนึ่งในเซเลบที่แต่งตัวเก๋มากอีกคน ต้องยกให้เธอคนนี้ค่ะ "พลอยวาริน ทรงปกรณ์" ลุคนี้ของสาวแป้งแต่งตามได้ไม่ยาก เพราะสวยแบบชิ้นเดียวจบด้วย Kaftan ลายพริ้นท์สีสดใสที่มีดีเทลเปิดไหล่อวดความเซ็กซี่ได้แบบเบาๆ

 

สไตล์ของ Emilio Pucci ต้องบอกว่าเหมาะกับทุกวัยจริงๆ ค่ะ เพราะแฟชั่นไอคอนรุ่นเล็กอย่าง "ซอนญ่า สิงหะ" ก็อินกับเทรนด์นี้ด้วยเหมือนกัน โดยไอเท็มที่สาวแคทเลือกเป็นกางเกงขาบานใส่สบาย แถมเป็นลายพริ้นท์สีพาสเทลน่ารักสมวัยสุดๆ

 

สาวน้อยอีกคนที่แต่งแนวนี้ออกมาได้แซ่บแบบน่ารักน่าหยิกสุดๆ ก็คือ "พัดพัด รัตน์ฟ้า" ค่ะ โดยเฉพาะกางเกงขาสั้นตัวนี้ นอกจากลายพริ้นท์จะเก๋แล้ว ทรงกางเกงเอวสูงแบบนี้ก็ใส่แล้วขาเรียวยาวมากเว่อร์

 

อีกไอเดียสุดเริ่ดในการแต่งตัวเที่ยวทะเล แน่นอนว่าต้องเป็นการหยิบผ้าคลุมไหล่มาใส่เป็นชุดเกาะอกสวยๆ เหมือนลุคนี้ของ "พลอยฝน-เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์" ที่เลือกผ้าลายพริ้นท์เก๋ๆ จาก Emilio Pucci มาแมทช์ได้ชนะเลิศมากๆ

 

เพิ่มดีกรีความแซ่บกันอีกนิดกับลุคนี้ของ "ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม" เป็นชุดว่ายน้ำลายพริ้นท์สีสดใส เอาไว้ใส่นอนอาบแดดแบบชิลล์ๆ

 

ต่อกันกับชุดว่ายน้ำอีกลุคของ "เจนิส-พีชนา เอกชัย" ที่แซ่บสะเทือนไปทั้งหาด เพราะชุดวันพีซลายพริ้นท์ตัวนี้ ทั้งลวดลายและสีสันนั้นดูฉูดฉาดจัดจ้านไม่แพ้ใครเลยค่ะ

 

สาวคนนี้ลุคไหนก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง "ศรีริต้า เจนเซ่น" นั่นเองค่ะ ยิ่งเป็นลุคเที่ยวทะเลแบบนี้การันตีความแซ่บได้เลย สาวริต้าใส่เป็นเสื้อเกาะอกมีระบายอวดหน้าท้องแบนราบ เซ็กซี่แบบดูแพงต้องแบบนี้ค่ะ

 

พูดถึงอีกหนึ่งเซเลบวัยรุ่นสุดแซ่บต้องเธอคนนี้ "จินนี่-เขริกาโชติวิจิตร" กับชุดนี้ที่ดูสวยแพงเว่อร์ เป็นเดรสแขนยาวที่มาพร้อมลายพริ้นท์ซิกเนเจอร์แบบ Emilio Pucci นั่นเองค่ะ

 

มาถึงลุคของสาวเก่งที่เป็นไอดอลของใครหลายคน "สู่ขวัญ บุลกูล" ลุคนี้ของพี่สู่เป็นลุคสบายๆ แบบ Pajamas style แต่เก๋ไม่เหมือนใครด้วยลายพริ้นท์สีส้มสดใส เหมาะกับใส่ไปพักผ่อนตากอากาศมากเลยค่ะ

 

เซเลบรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นที่จับตามองอีกคน "มีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ" ลุคนี้ของสาวมีมี่เป็นลุคเซ็กซี่แบบน่ารักๆ กับเสื้อเปิดไหล่ที่มีดีเทลแขนบานสุดพลิ้วตัวนี้ค่ะ

 

ส่วนชุดนี้ก็เก๋เริ่ดไม่แพ้กัน เพราะเป็นชุดเดรส Kaftan ลายพริ้นท์สีสวยสไตล์โมรอคโค ใส่ไปเที่ยวเมืองนอกที่นอกจากจะสวมสบาย ลายเก๋แบบนี้ยังถ่ายรูปออกมาสวยได้ทุกที่ค่ะคอนเฟิร์ม

 

บอกแล้วว่าเทรนด์ชุด Kaftan ลายสดๆ ฉูดฉาดๆ แบบนี้กำลังมาจริงๆ ไม่เชื่อลองดูแฟชั่นของสองสาว "เจนทิรา อรรถสกุลชัย" และ "ซอนญ่า สิงหะ" ที่แต่งออกมาได้สวยสดใสแบบไม่มีใครยอมกันเลยค่ะ

 

มาที่ลุคแซ่บแบบสมาร์ทๆ ของเซเลบสาววัยรุ่นอีกหนึ่งคนอย่าง "เม-พิชชา ธนาลงกรณ์" ที่แมทช์กางเกงขายาวลายสวย เข้ากับบราท็อปสีขาว บอกเลยว่ากางเกงแบบนี้จะแมทช์กับอะไรก็เก๋ไปหมด

 

สาวสวยอีกคนที่หลงเสน่ห์ของชุดเดรส Kaftan ก็คือ "เอมมี่ มรกต" คุณแม่คนสวยเลือกชุดโทนสีเย็นๆ อย่างสีฟ้า แต่งออกมาได้สวยเริ่ดสุดๆ

 

ส่วนสาวเก่งอย่าง "ลูกจ๋า-วรินทรา" หวานใจของดีเจเผือก เลือกชุดเดรส Kaftan ในสีโทนร้อนอย่างสีแดง มาเพิ่มความร้อนแรงให้กับซัมเมอร์นี้ค่ะ

 

ทุกๆ ซัมเมอร์ เป็นของเธอคนนี้ค่ะ "ดิว-อริสรา" ลุคนี้สาวดิวเลือกชุดว่ายน้ำจาก Emilio Pucci ที่มีสีสันและลวดลายสดสวย มาแมทช์เป็นลุคที่ร้อนฉ่ากว่ายิ่งกว่าองศาในฤดูนี้อีกค่ะ

 

ได้เห็นลุคเผ็ชๆ จากเซเลบสุดแซ่บทั้งหมดนี้ สาวๆ คงได้ไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมทช์สำหรับซัมเมอร์นี้กันแล้ว ลองสนุกกับการหยิบ Emilio Pucci มามิกซ์บน มิกซ์ล่างได้ตามใจชอบ รับรองจะทำให้คุณสาวๆ ดูสวยชิคไฮโซขึ้นอีกเป็นกอง  ซัมเมอร์นี้นึกถึงชุดลำลอง ชุดว่ายน้ำ ลายพริ้นต์เก๋ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Emilio Pucci ทุกสาขาค่ะ


Tags : Fashion

บทความที่คุณอาจสนใจ

ส่องชุดว่ายน้ำดาราสุดแซ่บ 10 สไตล์ เซ็กซี่ ร้อนแรงแซงอากาศ

6 ''นางแบบ Plus Size'' สุดแซ่บที่ไม่รู้จักคือพลาด!

7 แฟชั่นไอคอนตัวแม่กับ ''กระเป๋าใบโปรด''

ชุดว่ายน้ำแบบไหนที่เหมาะกับไซส์คุณ!!

แฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดแซ่บของ 13 ดาราตัวแม่

ADVERTISEMENT
Top