Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

แมทช์ลุคเก๋ 3 สไตล์กับ Longchamp Le Pliage Club รุ่นใหม่ จัดเต็มให้เลือกกว่าสิบเฉดสี!!

Written by Babyjane
Created: Jul 09, 2019 22:45 | Published date: Jul 10, 2019 19:21

กลับมาแบบจัดเต็ม! Le pliage Club กระเป๋าไนลอนรุ่นไอคอนิคจาก Longchamp พร้อมสีสันใหม่ๆ ต้อนรับฤดูกาล Fall/Winter 2019

Fashion Longchamp Longchamp Le Pliage Club Le Pliage Club ลองฌอมป์ (LONGCHAMP)


Photo Credits:

ฮิตถล่มทลายมาตั้งแต่ปีที่แล้ว สำหรับรุ่น Le pliage Club กระเป๋าไนลอนพับได้จาก Longchamp ใครที่ซีซั่นก่อนตามซื้อไม่ทัน คราวนี้มีมาให้โดนกันอีกแล้วค่ะ ส่วนใครเคยมีแล้วก็ตำซ้ำอีกได้ เพราะคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 นี้เค้ามีสีใหม่มาให้เลือกมากกว่า 12 เฉดสี!! ตอบโจทย์ผู้หญิงทุกลุคทุกคาแรคเตอร์บนโลกใบนี้ จะมีลุคไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

 

 

เริ่มที่สายมินิมอล สายคุมโทนทั้งหลาย ต้องถูกใจสิ่งนี้ เป็น Le Pliage Club สีคลาสสิคนั่นเองค่ะ ไม่ว่าจะสีดำ (Black) สีกรมท่า (Navy) สีน้ำตาล (Brown) หรือสีเทา (Gunmetal) บอกเลยว่าแมทช์ง่ายเข้าได้กับทุกชุด แถมในความเรียบยังมีความเก๋ซ่อนอยู่ กับคู่สีสดใสที่เลือกมาแมทช์กับกระเป๋าแต่ละใบ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋ารุ่นนี้นั่นเองค่ะ

 

 

ลองมาดูวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์กันดีกว่า บอกแล้วว่า  Le Pliage Club นี้เหมาะกับแทบจะทุกลุค แต่ถ้าอยากดูคูลๆ ลองมิกซ์เสื้อผ้าโทนสีอ่อน อย่างเชิ้ตหรือเสื้อยืดเรียบๆ กับกางเกงสีครีม และเบลเซอร์สีเข้ากัน เท่านี้ก็ฮิปสุดๆ

 

 

ส่วนสาวหวานก็พลาดไม่ได้สำหรับคอลเลคชั่นนี้ค่ะ เพราะ Longchamp เค้าก็มีไอเท็มสีพาสเทลมาฝากสายหวานน้ำตาลเรียกพี่ด้วยเหมือนกัน มีทั้งสีซอฟต์ๆ อย่าง สีชมพูอ่อน (Hawthorn) สีฟ้าอ่อน (Myosotis) ใช้แล้วดูสวยบอบบางน่าทะนุถนอมมากๆ

 

 

นอกจากนี้ Le Pliage Club เค้ายังมีสีที่สดใสขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ป อย่างสีม่วงพลัม (Plum) และ สีม่วง (Violet) ให้สาวๆ ลองเอาไปแมทช์กับเบลเซอร์หรือสูทสีชมพูสวยหวาน รับรองเข้ากันมากเว่อร์

 

 

ปิดท้ายสำหรับใครที่ชอบไอเท็มสีสดใสร้อนแรง สะพายแล้วเด่นสะดุดตาตั้งแต่ปากซอยยันท้ายซอย ต้อง Le Pliage Club ในเฉดสีกลุ่มนี้เลยค่ะ เริ่มจากสีเหลืองนีออน (Acid) ที่แมทช์กับลุคแนวสปอร์ตได้สวยซ่าอย่าบอกใคร

           

 

ต่อไปกับสีแดง (Vermillion) ใบนี้เหมาะกับสายแฟมากๆ เอาไปแมทช์กับลุคสตรีทสไตล์ อย่างเสื้อครอป กับกางเกงทรงหลวมในโทนสีดำล้วน ตัดกับกระเป๋าสีแดงสุดร้อนแรง กลายเป็นลุคสวยเปรี้ยวซ่า ที่โดดเด่นสะดุดตาแบบแฟชั่นนิสต้าตัวแม่จริงๆ ค่ะ

 

 

ยังค่ะยังไม่หมด กระเป๋า  Le Pliage Club ในเฉดแม่สียังมีให้เลือกกันอีกสองสไตล์ ทั้งสีเขียว (Cactus) และ สีน้ำเงิน (Cobalt) เอาไว้แมทช์ลุคสนุกๆ และจับคู่สีในการแต่งตัว รับรองว่าจะทำให้ชุดเรียบๆ ดูมีอะไรขึ้นมาได้เพียงแค่กระเป๋าใบเดียว!

 

 

มีหลายสีไม่พอ ยังมีให้เลือกหลายสไตล์ด้วยค่ะ ตอบโจทย์สาวๆ ทุกแนวจริงๆ โดยที่ทุกเฉดสีมาในแบบ Top handle ไซส์ S และ M , Shoulder Bag ไซส์ S และ L สำหรับสาวที่ชอบสะพายบ่า รวมทั้งเอาใจสายเที่ยวสายลุย ด้วยกระเป๋าเป้ Backpack และกระเป๋าใบใหญ่พิเศษอย่างรุ่น Travel ไซส์ L และ XL เอาไว้ใส่ของเดินทางท่องเที่ยวได้แบบเต็มที่

 

 

สาวๆ คนไหนเห็นแล้วอยากได้ ตามไปช้อปรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Le Pliage Club ได้แล้ววันนี้ ที่ Longchamp Boutiques ทั้ง 5 สาขา (02 003 6166) และ Official Line ที่ @longchamp_thailand  

 

และพิเศษสำหรับแฟนเพจ Fiercebook เพียงใส่โค้ด FIERCEBOOK10 ผ่านช่องทางการซื้อที่ PPGROUP ONLINE STORE รับสิทธิพิเศษส่วนลดทันที 10% (ช้อปออนไลน์ได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/2NHy85S) หรือ นำจะเอาบทความนี้ไปช้อปที่หน้าร้านเพื่อรับสิทธิพิเศษ ได้เหมือนกันค่ะ!!


Tags : Fashion Longchamp Longchamp Le Pliage Club Le Pliage Club ลองฌอมป์ (LONGCHAMP) ลองฌอมป์ LONGCHAMP LONGCHAMP คอลเลคชั่นใหม่ เลอ ปลิยาจ เควียร์ เพอร์เซอนัลไลซ์ Le Pliage® Cuir Personalized

บทความที่คุณอาจสนใจ

ถึงไทยแล้ว! Longchamp LGP คอลเลคชั่นสุดอาร์ต ที่สาวกลองฌอมป์รอคอย

ใครๆ ก็สวยปังแบบสาวปาริเซียงได้ กับ 5 กระเป๋า Longchamp Roseau

พาส่อง Longchamp 'Le Pliage Club' กระเป๋าใหม่สุดปังแบบไม่ตามเก็บไม่ได้แล้ว!!

How to แมทช์ลุคทำงานชิคๆ กับกระเป๋าโท้ท 2 รุ่นฮิตจาก Longchamp

วาเลนไทน์นี้กระเป๋าสีพาสเทลต้องมา! Longchamp ออกรุ่นใหม่ Le Pliage Dandy สีล่าสุด

ADVERTISEMENT
Top