Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

Dyson เปิดตัวเครื่องถูพื้นรุ่นแรก Dyson WashG1 สะอาดหมดจดด้วยการขจัดคราบเปียกและแห้งในคราวเดียว

Written by Navi
Created: May 18, 2024 18:16 | Published date: May 23, 2024 10:00

Dyson เปิดตัวเครื่องถูพื้นรุ่นแรก Dyson WashG1 มอบความสะอาดหมดจดด้วยการขจัดคราบเปียกและแห้งในคราวเดียว สำหรับเครื่องถูพื้นรุ่นนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle News Lifestyle Dyson Dyson WashG1 เครื่องถูพื้น Dyson WashG1


Photo Credits:

Dyson เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เครื่องถูพื้น Dyson WashG1 ที่ออกแบบมาเพื่อการทำความสะอาดพื้นอย่างหมดจด ดูดจับสิ่งสกปรกทั้งเปียกและแห้งในคราวเดียว ทำให้สามารถทำความสะอาดพื้นแข็งในพื้นที่ขนาดใหญ่ได้อย่างถูกสุขลักษณะ ด้วยถังน้ำสะอาดขนาด 1 ลิตรที่ครอบคลุมพื้นที่ได้ถึง 290 ตารางเมตร Dyson WashG1 ใช้การผสานระหว่างเทคโนโลยีการทำความสะอาดด้วยน้ำ การดูดซับ และการคัดแยกสิ่งสกปรก เพื่อขจัดสิ่งสกปรกทั้งเปียกและแห้งโดยอัตโนมัติในคราวเดียว ทำให้การดูแลรักษาความสะอาดเป็นไปอย่างถูกสุขอนามัยมากขึ้น

 

 

 

 

 

 

ประสิทธิภาพในการดูดซับสูง มาพร้อมกับลูกกลิ้งที่หมุนในทิศตรงข้ามกัน

ลูกกลิ้งสองอันถูกขับเคลื่อนให้หมุนในทิศทางตรงข้ามกัน โดยมีปั๊มส่งน้ำสะอาดที่กระจายน้ำอย่างสม่ำเสมอผ่านจุดปล่อยน้ำ 26 จุดในตำแหน่งที่แม่นยำ ตลอดความกว้างของลูกกลิ้งแต่ละตัว

ลูกกลิ้งแต่ละอันประกอบด้วยไมโครไฟเบอร์ที่มีความสามารถในการดูดซับสูง โดยมีเส้นใย 64,800 เส้นใยต่อตารางเซนติเมตร การผสมผสานระหว่างไมโครไฟเบอร์ความหนาแน่นสูงและการปล่อยน้ำสะอาดอย่างสม่ำเสมอทำให้มั่นใจได้ว่าของเหลวจะถูกดูดซับ ในขณะเดียวกันคราบแห้งฝังลึก เศษขยะ และเส้นผมก็จะถูกห่อหุ้มด้วยเส้นใยนับล้าน วิศวกรของ Dyson ทำให้เครื่องถูพื้นมีเวลาขจัดคราบสกปรกได้นานขึ้นในแต่ละรอบ ด้วยการวางตำแหน่งลูกกลิ้งสองตัวที่ด้านหน้าและด้านหลังของเครื่อง เพื่อการขจัดคราบที่ทรงพลังและรวดเร็ว

 

 

 

 

ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีคัดแยกสิ่งสกปรก เพื่อการดูแลรักษาที่ถูกสุขอนามัย

เทคโนโลยีคัดแยกสิ่งสกปรกที่เป็นเอกลักษณ์ของ Dyson จะแยกเศษขยะและน้ำสกปรกที่ต้นทางเพื่อการกำจัดที่ถูกสุขอนามัยโดยไม่ต้องมีการสัมผัส น้ำสกปรกจะถูกแยกออกจากลูกกลิ้งด้วยแผ่นคัดแยก ในขณะที่แถบแปรงขนไนลอนที่อยู่ด้านในจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเศษต่างๆ ออกจากลูกกลิ้งไมโครไฟเบอร์ และสะบัดลงในถาดเก็บของเสียที่สามารถถอดได้

ถาดเก็บของเสียถูกออกแบบให้มีตาข่ายขนาด 500 ไมครอน เพื่อแยกเศษขยะขนาดใหญ่ออกจากน้ำสกปรก ซึ่งน้ำสกปรกจะถูกนำไปเก็บรวมกันในถังน้ำสกปรกขนาด 0.8 ลิตร ด้วยแรงดันจากปั๊มคัดแยก โดยไม่ปล่อยให้เศษขนาดใหญ่ผ่านเข้าไปในเครื่อง สิ่งสกปรกและเศษขยะจะถูกเก็บไว้ที่ส่วนหัวของตัวเครื่อง ส่วนน้ำสกปรกจะแยกในถังต่างหาก ช่วยให้กำจัดได้ง่ายและถูกสุขอนามัย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถดูแลรักษาได้สะดวกมากยิ่งขึ้น Dyson WashG1 ได้รับการออกแบบอย่างประณีตโดยไม่มีพื้นผิวภายในหรือรอยแยกที่แหลมคม ซึ่งจะช่วยลดการสะสมสิ่งสกปรกหรือของเสียภายในเครื่อง ถังเก็บน้ำทั้งสองถังยังได้รับการออกแบบให้มีช่องเปิดขนาดใหญ่เพื่อให้ง่ายต่อการบำรุงรักษาและทำความสะอาด

 

 

 

 

 

ควบคุมปริมาณน้ำได้ตามความต้องการเพื่อผลลัพธ์การทำความสะอาดที่ดีที่สุด

Dyson WashG1 ได้รับการออกแบบให้สามารถการควบคุมปริมาณน้ำขณะใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกปริมาณน้ำที่ต้องการตามประเภทของสิ่งสกปรก พื้น หรือความชอบส่วนบุคคล โดยมีโหมดระดับน้ำต่ำ ปานกลาง และสูงให้เลือก เมื่อเลือกแล้วแต่ละโหมดจะทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มปริมาณน้ำตามลำดับ นอกจากนี้แต่ละโหมดยังมีการตั้งค่าความไวมอเตอร์ 3 ระดับ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งตามความต้องการในความสะอาดได้ ทั้งนี้โหมด Boost จะมีปุ่มแยกต่างหาก เมื่อกดปุ่ม ลูกกลิ้งแต่ละอันจะถูกชำระล้างด้วยปริมาณน้ำสูงสุด

หลังการใช้งาน โหมดทำความสะอาดตัวเองจะทำให้ลูกกลิ้งทั้งสองเปียกชุ่มน้ำสะอาดด้วยการตั้งค่าสูงสุดของโหมด Boost โดยจะชะล้างทั้งระบบเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการทำความสะอาดครั้งต่อไป

 

 

 

ความคล่องตัวและการทำความสะอาดอย่างทั่วถึง

ลูกกลิ้งมีขนาดพอดีกับความกว้างของส่วนหัวทำความสะอาดเพื่อให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึงไปจนถึงขอบมุม Dyson WashG1 ยังถูกออกแบบให้มีมอเตอร์สองตัวอยู่ภายในลูกกลิ้งไมโครไฟเบอร์แต่อัน โดยหมุนไปในทิศทางตรงกันข้าม ทำให้สามารถทำความสะอาดได้ทั้งสองทิศทาง

เพื่อความคล่องตัวสูงสุด วิศวกรของ Dyson ได้ปรับแต่งมอเตอร์แต่ละตัวให้หมุนด้วยความเร็วสม่ำเสมอตามโหมดปริมาณน้ำที่เลือก ช่วยให้เครื่องถูพื้นเคลื่อนตัวได้อย่างง่ายดายในขณะที่กำลังทำความสะอาด โดยเทคโนโลยีลูกล้อจาก Dyson Omni-glide ถูกนำมาใช้เพื่อช่วยเพิ่มความสมดุลและน้ำหนัก

 

 

Dyson WashG1 เปิดตัวเป็นทางการในระดับโลก แต่ยังไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทยในขณะนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดจาก Dyson ได้ที่

- Website: Dyson


Tags : Lifestyle News Lifestyle Dyson Dyson WashG1 เครื่องถูพื้น Dyson WashG1

บทความที่คุณอาจสนใจ

บรรยากาศงานฉลองวัฒนธรรมฟุตบอลแห่งความหลากหลาย กับ REGAL F.C. FINAL EVENT ในแคมเปญ “I RISE, WE RISE” ประจำฤดูกาล 2024 By Chivas The Blend

PAÑPURI ชวนเติมเต็มวันพักผ่อนไปกับ PAÑPURI Sunshine Hotel Pop-Up

หลุยส์ วิตตอง เปิดตัว ‘LV The Place Bangkok’ จุดหมายปลายทางแห่งใหม่

นิทรรศการที่ทุกคนตั้งตารอคอย "Immersive Disney Animation" เตรียมเปิดที่ Emsphere ปลายเมษายนนี้

GUESS เปิดตัวโปรเจกต์เทคโอเวอร์รีสอร์ทสุดหรู Botlierskop Private Game Reserve ในแอฟริกาใต้

ADVERTISEMENT
Top