Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

LOEWE แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติสเปน เผยโฉมร้านใหม่ที่ Central Chidlom

Written by Indy
Created: May 19, 2024 21:05 | Published date: May 20, 2024 10:56

LOEWE เผยโฉมร้านแห่งใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม แหล่งช็อปปิ้งสำคัญใจกลางมหานครกรุงเทพด้วยขนาดร้านกว่า 179 ตารางเมตร มีทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า แว่นตา และกระเป๋า รวมถึงเทียนหอมและรูมสเปรย์ บรรยากาศในร้านจะเป็นอย่างไรไปชมกันค่าา

Fashion LOEWE Fashion News Shopping Centralchidlom


Photo Credits: LOEWE

LOEWE (โลเอเว่) แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติสเปน เผยโฉมร้านแห่งใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลมแหล่งช็อปปิ้งสำคัญใจกลางมหานครกรุงเทพที่เป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนาน ด้วยขนาดร้านกว่า 179 ตารางเมตรครบครันในทุกหมวดสินค้าสำหรับสุภาพสตรี ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า แว่นตา และกระเป๋า รวมถึงไอเทมเพิ่มความสุนทรีย์ให้กับบ้านอย่าง เทียนหอม และรูมเปรย์ บรรยากาศภายในร้านจะเป็นอย่างไรไปชมพร้อมกันเลยค่าา

 

 


 

ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด คาซ่า โดยโจนาธาน แอนเดอร์สัน หน้าร้านสีเขียวอันโดดเด่นถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องเซรามิคแฮนด์เมดผิวมันวาวสะดุดตา และภายในตกแต่งด้วยสีฟ้าและสีเขียว รายล้อมด้วยงานศิลปะและงานออกแบบของหลากหลายศิลปิน อาทิ เบาะนั่ง จากดีไซเนอร์ George Nakashima เก้าอี้ ดีไซน์จาก Gerrit Thomas โคมไฟกระดาษโซจิอันบอบบางจากศิลปิน Isamu Noguchi ผลงานประติมากรรมไม้แกะสลัก Bird in a Tree (1983) ของ Bryan Illsley ทั้ง 3 ชิ้นจัดแสดงอยู่รวมกับกระเป๋าหนังรุ่นไฮไลท์ของแบรนด์ และผลงานแจกันไม้ไผ่สานของศิลปินญี่ปุ่น Hafu Matsumoto และไฮไลท์อันโดดเด่นที่เติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับร้านโลเอเว่ในทุกแห่งคือพรมทอภาพวิวสีสดใส สั่งทอพิเศษในสเปน นอกจากนี้ภายในร้าน ยังมีรูปแขวนผนังทิวทัศน์หน้าผาริมทะเลที่ถูกทอด้วยขนแกะที่เลี้ยงบนเขาหิมาลัย และย้อมสีในกาฐมาณฑุ การออกแบบโดยศิลปิน John Allen เพิ่มความสุนทรียะให้กับผู้มาเยือน ได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศและงานคราฟท์หลากรูปแบบภายในร้าน ที่เป็นเสมือนหัวใจในออกแบบและรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ของโลเอเว่

 

 


 

โลเอเว่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ @baifernbah พาคุณไปเลือกชมเสื้อผ้า เครื่องหนังจากคอลเลคชั่นซัมเมอร์ และไอเท็มคราฟท์อันน่าสนใจ ณ ร้านโลเอเว่สาขาใหม่ล่าสุดในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ที่ครบครันในทุกหมวดสินค้าสำหรับสุภาพสตรี ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า แว่นตา และกระเป๋ารุ่นดัง ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 179 ตารางเมตร ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด คาซ่า โดยโจนาธาน แอนเดอร์สัน ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของแบรนด์

 


 

 

“สัมผัสแรกที่ได้เข้ามาในร้าน เหมือนหลุดเข้าไปในแกลลอรี่สักแห่ง เต็มเปี่ยมด้วยดีเทลงานฝีมือและความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งการออกแบบ การบริการ ไปจนถึงตัวโปรดักซ์ของโลเอเว่ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์การใช้งาน มันช่วยเพิ่มสุนทรีย์ในการช้อปปิ้งได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันสินค้าก็มีให้เลือกอย่างครบครัน ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เลือกแมทช์โททัลลุคที่เราชอบกับกระเป๋าใบโปรดอย่างพัซเซิล” ใบเฟิร์นกล่าว

ร้าน โลเอเว่ สาขาเซนทรัลชิดลม ชั้น 1F ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 น. - 22.00 น. เบอร์โทร 02-251-9712 หรือติดตามข่าวสารบนช่องทางไลน์ @LOEWE-TH



#LOEWE

 


Tags : Fashion LOEWE Fashion News Shopping Centralchidlom

บทความที่คุณอาจสนใจ

9 รองเท้าใส่เดินทางต่างประเทศ คู่เดียวเที่ยว/เปรี้ยวได้ทั้งทริป (ฉบับอัพเดท)

Loro Piana เปิดตัวกระเป๋ารุ่น Ghiera จากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2024

COS คอลเลคชัน Atelier นำเสนอการออกแบบเหนือกาลเวลาและงานฝีมืออันประณีต

GUESS เปิดตัวโปรเจกต์เทคโอเวอร์รีสอร์ทสุดหรู Botlierskop Private Game Reserve ในแอฟริกาใต้

H&M คอลเลคชันใหม่ ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยรูปทรงเรียบง่ายและใส่สบาย!

ADVERTISEMENT
Top