Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Gucci น้ำหอมใหม่ล่าสุด The Alchemist’s Garden The Heart of Leo

Written by kitiya
Created: Jun 18, 2024 17:26 | Published date: Jun 21, 2024 10:30

The Alchemist’s Garden The Heart of Leo เผยความสง่างามดุจราชสีห์ กับกลิ่นหอมใหม่ล่าสุดจากตระกูลน้ำหอมชั้นสูงของ Gucci จะดีงามน่าโดนขนาดไหนไปดูกันเลยค่าาา

Beauty News Gucci น้ำหอม The Alchemist’s Garden The Heart of Leo น้ำหอมชั้นสูง


Photo Credits: @guccibeauty #GucciBeauty #GucciBeautyThailand #TheAlchemistsGarden

ความน่าเกรงขามของราชสีห์เป็นแรงบันดาลใจให้น้ำอมฤตแห่งความหรูหราอันบริสุทธิ์ขวดล่าสุด The Heart of Leo Eau de Parfum ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นน้ำหอม The Alchemist's Garden กลิ่นใหม่นี้ดึงความสง่างามและความแข็งแกร่งของราชสีห์ ผสมผสานกลิ่นของยางไม้ที่เรียกว่ามดยอบ (Myrrh) และกลิ่นควันของธูป เข้ากับกลิ่นแบล็กเคอร์แรนท์ อันรื่นรมย์ มอบกลิ่นที่ติดทนยาวนาน ทั้งกลิ่นหอมหวานแนวฟรุตตี้ และอำพันอันอบอุ่น ดุจราชสีห์ที่เป็นดั่งแรงบันดาลใจของกลิ่นนี้

 

 

Beauty News, Gucci, น้ำหอม, The Alchemist’s Garden The Heart of Leo, น้ำหอมชั้นสูง, กลิ่นใหม่, ออกใหม่

 

Beauty News, Gucci, น้ำหอม, The Alchemist’s Garden The Heart of Leo, น้ำหอมชั้นสูง, กลิ่นใหม่, ออกใหม่

 

The Alchemist’s Garden Collection

(ดิ อัลเคมิสต์ การ์เด้นท์ คอลเลคชั่น)

 

เรื่องราวของ The Alchemist’s Garden เกิดขึ้นจากความหายากของวัตถุดิบต่างๆ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะแห่งการเล่นแร่แปรธาตุ แต่ละขวดบรรจุกลิ่นที่ได้รับการกลั่นอย่างประณีตจากแก่นแท้ของธรรมชาติ โดยมีส่วนผสมหลักที่เชื่อมโยงกับหลักปฏิบัติอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ คอลเลคชั่นของโอ เดอ พาร์ฟูม น้ำมันหอม และแอคคิว โพรฟูเมต (หมายถึง "น้ำที่มีกลิ่นหอม") องค์ประกอบต่างๆ ได้รับการออกแบบให้วางเลเยอร์ซ้อนกันเป็นชั้นๆ ขยับและขยายในลักษณะเฉพาะเมื่อจับคู่กัน ความงามของการเล่นแร่แปรธาตุนั้นอยู่ที่การเปลี่ยนแปลง เมื่อมีการเลเยอร์กัน จะกลายเป็นศิลปะแบบใหม่ และเผยให้เห็นถึงความมหัศจรรย์ของโลกที่มองไม่เห็น

 

การที่ Amandine Clerc Marie นักปรุงน้ำหอม ได้นำเอาวิสัยทัศน์ของเธอมาผสมผสานกับความเป็น Gucci เธอได้นำแรงบันดาลใจจากภาพ เรื่องราว หรือตัวละครที่เฉพาะเจาะจง ก่อนที่จะสร้างสรรค์กลิ่นขึ้นมา กลิ่นหอมนี้เธอจินตนาการถึงสิงโตผู้กล้าหาญในการค้นหาส่วนผสมอันล้ำค่าที่สุดในโลกกำยาน (Olibanum) และ แบล็กเคอร์แรนท์ (Blackcurrant) ผสมผสานกับกลิ่นของยาง มดยอบ (Myrrh) ดึงดูดความแข็งแกร่งของราชสีห์ด้วยกลิ่นอันล้ำลึกที่เปล่งประกายความอบอุ่น เย้ายวน และความมีชีวิตชีวา

 

 

Beauty News, Gucci, น้ำหอม, The Alchemist’s Garden The Heart of Leo, น้ำหอมชั้นสูง, กลิ่นใหม่, ออกใหม่


The Alchemist’s Garden The Heart of Leo Eau de Parfum

(ดิ อัลเคมิสต์ การ์เด้นท์ เดอะ ฮาร์ท ออฟ ลีโอ โอ เดอ พาร์ฟูม)

 

The Heart of Leo Eau de Parfum เน้นย้ำถึงพลังและความสง่างามของราชสีห์ที่ผสมผสานกับแบล็กเคอร์แรนท์แอคคอร์ด (Blackcurrant Accord) ที่มีรสหวานเป็นกลิ่นแรกหรือท๊อปโน้ต (top note) ผสมกับกลิ่นควันของสารสกัดจากกำยาน (Olibanum Extract) เป็นกลิ่นกลาง (middle note) และกลิ่นหลักหรือเบสโน้ต (base note) จากน้ำมันไม้หอมระเหยจากยางมดยอบ (Myrrh Essential Oil)

 

สิงโตผู้สูงศักดิ์เริ่มต้นการเดินทางในคาบสมุทรอาหรับซึ่งเป็นที่ที่กำยาน (Olibanum) เติบโต ขณะที่ไม้ของยางไม้แพร่กระจายไปทั่วทวีป สิงโตก็สำรวจแอฟริกา ที่ซึ่งมันค้นพบน้ำหวานบัลซามิกของยางมดยอบ (Myrrh) น้ำมันหอมระเหยมดยอบ (Myrrh Essential Oil) ถูกกลั่นเพื่อเผยรสเผ็ดร้อน และความคม เพื่อให้การเดินทางของสิงโตกลับไปสู่ดวงจันทร์มีรสหวาน สัตว์ชนิดนี้จึงค่อย ๆ สกัดน้ำผลไม้แบล็คเคอร์แรนท์อย่างอ่อนโยน ทำให้เกิดน้ำเชื่อมเข้มข้นที่เรียกว่าแบล็กเคอร์แรนท์แอคคอร์ด (Blackcurrant Accord) ที่มีรสหวานเข้มข้น และมีรสเปรี้ยว แก่นแท้ของผลไม้ถูกเก็บและกลั่นกรองด้วยวิธีการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สร้างกลิ่นหอมหลักขึ้นมาใหม่

 

น้ำหอม Heart of Leo Eau de Parfum ผลิตขึ้นโดยใช้แอลกอฮอล์ที่ผลิตจากคาร์บอนที่รีไซเคิลได้ 100% ซึ่งมีส่วนช่วยในการเดินทางอันน่าหลงใหลของกลิ่นฟรุ๊ตตี้ และอำพัน

 

 

เคล็ดลับการเลเยอร์ (Layering Tips)

Gucci แนะนำการเลเยอร์กลิ่นของ The Heart of Leo ทั้งหมด 7 แบบ โดยแต่ละการดีไซน์ได้รับการออกแบบมาเพื่อเนรมิตความงดงามของมุมมองของกลิ่นยางไม้อันสูงส่งในรูปแบบใหม่ และน่าประหลาดใจ:

  • เพิ่มความซับซ้อนของกลิ่นด้วยการเติมน้ำมันหอม A Forgotten Rose ผสมผสานกับกลิ่นหอมเข้มข้นของดอกกุหลาบ
  • เติมกลิ่นหอมด้วยกลิ่นดอกไม้โดยวางไว้ใต้น้ำหอม A Chant for the Nymph Eau de Parfum ผสมผสานกลิ่นควันธูปและมดยอบ กับแฟรงจิแพนิแอคคอร์ด เพื่อให้ได้กลิ่นหอมหวาน และกลิ่นดอกไม้
  • สร้างสรรค์กลิ่นหอมที่หรูหรายิ่งขึ้นด้วยการนำกลิ่นหอมมาผสมผสานกับน้ำหอม The Eyes of the Tiger Eau de Parfum ที่ชวนหลงใหลด้วยความเข้มข้นของสีทอง
  • เพิ่มความเย้ายวนด้วยน้ำหอม A Reason to Love Eau de Parfum และไม้กฤษณาแต้มกุหลาบแอคคอร์ดเพื่อจับคู่อย่างลงตัวกับคู่กลิ่นยางไม้ของ น้ำหอม The Heart of Leo
  • เพิ่มความหอมของมดยอบด้วยการผสมผสานน้ำมันกฤษณาอันเข้มข้นเข้ากับน้ำมันหอม A Nocturnal Whisper
  • เติมเต็มกลิ่นหอมอำพันของกลิ่นควันธูปและมดยอบด้วยกลิ่นลาเวนเดอร์มัสกี้ของน้ำอบ Moonlight Serenade 
  • ผสมผสานกลิ่นหอมกับน้ำอบ Moonlight Serenade และน้ำมันหอม A Forgotten Rose เพื่อความหอมอโรมาของอำพัน นำกลิ่นดอกไม้ของดอกกุหลาบและลาเวนเดอร์มาสู่มดยอบ และกลิ่นสโมคกี้ของธูป

 

 

Beauty News, Gucci, น้ำหอม, The Alchemist’s Garden The Heart of Leo, น้ำหอมชั้นสูง, กลิ่นใหม่, ออกใหม่

บรรจุภัณฑ์ (The Packaging)

ขวด The Heart of Leo บรรจุอยู่ในขวดแก้วเคลือบสีดำที่สื่อถึงความแข็งแกร่ง และความสง่างามของราชสีห์ สัญลักษณ์นี้ประดับอยู่บนด้านบนของขวด ซึ่งปิดทองด้วยใบไม้สีทองประดับที่คล้ายหัวใจ ปิดท้ายด้วยโบว์สีเขียว ตรงกลางมีโลโก้ Gucci และชื่อบทกวีของกลิ่น น้ำหอมนี้มาพร้อมกับจุกปิดสีทอง และบรรจุอยู่ในกล่องสีดำ และกระเป๋าผ้าสีดำละเอียดอ่อนพร้อมเชือกรูดผ้าไหม

 

 

 

Beauty News, Gucci, น้ำหอม, The Alchemist’s Garden The Heart of Leo, น้ำหอมชั้นสูง, กลิ่นใหม่, ออกใหม่

 

แคมเปญ (The Campaign)

ความงามและความลึกลับของโลกธรรมชาติเป็นแรงบันดาลใจให้กับกุชชี่มายาวนาน และด้วยการถ่ายภาพของ พอลเลตต์ทาวอร์มิน่า (Paulette Tavormina) จึงทำให้น้ำหอม The Alchemist’s Garden เปล่งประกายด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลของสวนเวทมนตร์ โดยในแคมเปญนี้นำเสนอภาพของช่อดอกไม้ที่พุ่งออกมาจากถ้วยทองคำอันเป็นเอกลักษณ์ แสดงให้เห็นถึงส่วนผสมอันประณีตที่รวมอยู่ในกลิ่นหอมนี้ ดอกไม้สีสันสดใส ผลไม้สุก และสัตว์ป่าที่ซ่อนอยู่ได้ส่งเสริมให้ Gucci The Heart of Leo ถ่ายทอดตัวตนอันแสนทรงพลัง

 

 

Beauty News, Gucci, น้ำหอม, The Alchemist’s Garden The Heart of Leo, น้ำหอมชั้นสูง, กลิ่นใหม่, ออกใหม่

The Alchemist’s Garden The Heart of Leo Eau de Parfum พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป รวมทั้งช่องทางออนไลน์ โดยขนาด 100 มล. ราคา 14,000 บาท

 

 


Tags : Beauty News Gucci น้ำหอม The Alchemist’s Garden The Heart of Leo น้ำหอมชั้นสูง กลิ่นใหม่ ออกใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

D-UP กาวติดขนตาปลอมอันดับ 1 การันตีด้วยรางวัล BEST SELLING!!

Esteé Lauder สติ๊กเกอร์ LINE สุดเอ็กซ์คลูซีพ โหลดได้แล้ววันนี้!

กรี๊ดดด KYLIE COSMETICS เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้วค่าาาา

Dior Beauty เปิดตัวไลน์สติกเกอร์เอ็กซ์คลูซีฟ “Miss Dior Bobby” และผลิตภัณฑ์ใหม่ “Miss Dior Parfum”

HARNN Black Tea & Sage Collection คอลเลคชั่นปรนนิบัติผิวกายด้วยพลังจากธรรมชาติ

ADVERTISEMENT
Top