Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Jasmin เปิดตัวคอลเลคชั่นหรู ‘The Stride’ พร้อมเปิดตัว ‘ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง’ เป็น Friend of Jasmin คนแรกในรอบ 50 ปี

Written by Indy
Created: Jun 23, 2024 22:19 | Published date: Jun 24, 2024 11:43

‘จัสมิน’ แบรนด์จิวเวลรี่ที่มีชื่อเสียงมายาวนานของไทย เปิดตัวคอลเลคชั่นหรู ‘The Stride’ พร้อมเปิดตัว ‘ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง’ เป็น Friend of Jasmin คนแรก ในรอบ 50 ปี คอลเลคชั่นนี้จะสวยงามขนาดไหนไปชมพร้อมกันเลยค่าาา

JasminTheStride FriendOfJASMIN JasminEverydayShining JasminFineJewelry Fashion News


Photo Credits: JASMIN

‘จัสมิน’ แบรนด์จิวเวลรี่ที่มีชื่อเสียงมายาวนานของไทย เปิดตัวคอลเลคชั่นหรู ‘The Stride’ พร้อมเปิดตัว ‘ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง’ เป็น Friend of Jasmin คนแรก ในรอบ 50 ปี คอลเลคชั่นนี้จะสวยงามขนาดไหนไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 


 

จัสมินเปิดตัว ‘The Stride’ คอลเลคชั่นเครื่องประดับที่มาพร้อมกับแนวคิดของการก้าวผ่านทุกช่วงเวลาไปข้างหน้าอย่างมั่นคง โดยยังคงความเป็นตัวตนของตัวเองไว้ในทุกย่างก้าวของการเดินทาง ซึ่งในคอลเลคชั่นใหม่นี้ ประกอบไปด้วยเครื่องประดับเพชรหลากหลายชิ้น ที่มีความเรียบหรู ดีไซน์ที่เหมาะสมกับทุกช่วงเวลาและสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ซึ่งเครื่องประดับทุกชิ้นผ่านกระบวนการผลิตอย่างประณีตและพิถีพิถัน ทางแบรนด์ริเริ่มรังสรรค์คอลเลคชั่นนี้โดยยึดถือความเชื่อที่จะทำให้ผู้สวมใส่ได้เปล่งประกายในทุกวัน Jasmin ‘Everyday Shining’ ซึ่งเป็นคติหลักของแบรนด์

 

 

 

คุณภา โสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์ รองประธานกรรมการบริหาร จัสมิน จิวเวลรี่ กรุ๊ป กล่าวว่า ‘การเปิดตัวครั้งนี้เป็นอีกคอลเลคชั่นที่แสดงถึงตัวตนของจัสมินที่ยึดมั่นในความเป็นตัวเองอย่างไม่ปรุงแต่ง และได้นำเสนอคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ที่การดีไซน์ตัวเพชร เป็นการนำเอาเพชรทรงเอเมอร์รัลคัท (Emerald Cut Diamonds)  ซึ่งเป็นรูปแบบที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์และแสดงความสวยงามได้อย่างแตกต่างมาใช้เป็นแกนหลักของเครื่องประดับทุกชิ้นในคอลเลคชั่น

 

 

 

 

 

 

อีกทั้งการมี ‘ต้าเหนิง’ เป็น Friend of JASMIN คนแรกในรอบ 50 ปี ถือเป็นความพิเศษที่สุด เพราะไม่เพียงภาพลักษณ์ของต้าเหนิงจะสะท้อนถึงความเป็นแฟชั่นที่มีระดับแล้ว ต้าเหนิงเองยังมีความเป็นตัวตนของตัวเองอย่างชัดเจนซึ่งตรงกับสิ่งที่จัสมินเชื่อมาตลอด 50 ปี’

 

 

 

 

 

สำหรับคอลเลคชั่น The Stride ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สาขาใหม่ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปของแบรนด์จัสมิน ณ ห้างสยามพารากอน เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา นอกจากการเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษและ Friend of JASMIN คนแรกแล้ว ทางแบรนด์ยังได้มีการจัด workshop และพาช่างฝีมือผู้ชำนาญการมาสาธิตการทำเครื่องประดับเพชรภายในงาน เพื่อสะท้อนถึงความประณีตในการผลิตอีกด้วย โดยการเปิดตัวครั้งนี้มีแขกในวงการมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น อาทิ คุณสู่ขวัญ บูลกุล, คุณจ๋า ยศสินี, คุณเอมมี่ มรกต, คุณเปิ้ล จริยดี สเปนเซอร์, คุณแนน ปิยะดา และแขกผู้มีเกียรติอีกมากมาย

 

ร่วมสัมผัสและค้นพบความงามในแบบของคุณ กับคอลเลคชั่น The Stride ได้แล้ววันนี้ที่ JASMIN ทุกสาขา


#JasminTheStride #FriendOfJASMIN #JasminEverydayShining #JasminFineJewelry

 


Tags : JasminTheStride FriendOfJASMIN JasminEverydayShining JasminFineJewelry Fashion News

บทความที่คุณอาจสนใจ

มาร่วมสัมผัสตำนานบทใหม่ของ BULGARI EYEWEAR ที่ Pop-Up Store สุดอลังการใจกลางเมือง

Onitsuka Tiger X Doi Tung รองเท้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่คำนึงถึงความยั่งยืน

VVON SUGUNNASIL Fall Winter 2024 Collection presented by ANALOG คอลเลคชั่น Ready to Wear ที่เผยตัวตนความยูนีคที่แท้จริง

adidas Originals และ Edison Chen เปิดตัว CLOT Gazelle by Edison Chen

9 ชาร์มห้อยกระเป๋าสาย Luxury สวยน่ารักมากกก

ADVERTISEMENT
Top