Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Claudia Kim พรีเซ็นเตอร์ชาวเอเชียคนแรกของ Bobbi Brown

Written by kitiya
Created: Feb 06, 2015 23:30 | Published date: Feb 13, 2015 10:25


Beauty News Bobbi Brown พรีเซ็นเตอร์ คนใหม่ Claudia Kim


คลอเดีย คิม (Claudia Kim) นักแสดงและนางแบบสาวชาวเกาหลี Celebrity face รายล่าสุดของ Bobbi Brown นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของแบรนด์ เพราะ Bobbi Brown ไม่เคยเลือกผู้หญิงเอเชียเป็นตัวแทนของแบรนด์มาก่อน บอกเลยว่างานนี้เทรนด์เอเชียมาแรงจริงๆ โดยเราจะสามารถเห็นภาพของเธอได้ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2558 เป็นต้นไปค่ะ

 

 

 

Beauty News, Bobbi Brown, พรีเซ็นเตอร์, คนใหม่, Claudia Kim, คลอเดีย คิม, แบรนด์, เครื่องสำอาง, บ็อบบี้ บราวน์, ผู้หญิง, เอเชีย, ตัวแทนแบรนด์, คนใหม่, สาวเกาหลี, คนเกาหลี, นางแบบ, ดารา, นักแสดง

 

 

 

 

ซึ่งเหตุผลที่บ็อบบี้เลือกคลอเดียก็เพราะว่า เธอเป็นผู้หญิงที่สวยแบบธรรมชาติ มีผิวที่เปล่าปลั่งสุขภาพดี ซึ่งสามารถสะท้อนปรัชญา ‘ความสวยในแบบที่เป็นตัวเอง’ ของแบรนด์ได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้หญิงที่คิดบวก และมั่นใจในตัวเองอีกด้วยค่ะ

 

 

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังบอกอีกว่า เทรนด์ความงามของสาวเกาหลีในปัจจุบัน มีความคล้ายคลึงกับปรัชญาของทาง Bobbi Brown นั่นก็คือความเป็นธรรมชาติ และการแต่งหน้าที่ให้ความสำคัญกับผิวที่ดูเปล่งประกาย ซึ่งคลอเดียสามารถสะท้อนความมีสุขภาพดี ความมั่นใจ และความงามอย่างเป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดี 

 

 

สาวเฟียร์ซแฟน Bobbi Brown ต้องคอยติดตามแคมเปญโปรโมทในเอเชียของคลอเดีย คิม ด้วยนะคะรับรองได้เห็นหน้าเธออีกบ่อยแน่ๆ ส่วนเคท อัพตัน (Kate Upton) ก็ยังคงเป็นตัวแทนของแบรนด์ในแคมเปญระดับโลกอยู่ แฟนๆเคทอย่าเพิ่งน้อยใจไป ยังคงติดตามผลงานของเคทได้เหมือนเดิมค่ะ 

 

 

 


Tags : Beauty News Bobbi Brown พรีเซ็นเตอร์ คนใหม่ Claudia Kim คลอเดีย คิม แบรนด์ เครื่องสำอาง บ็อบบี้ บราวน์ ผู้หญิง

บทความที่คุณอาจสนใจ

SWAROVSKI นำรูปทรงสุดคลาสสิคสำหรับวันวาเลนไทน์กลับมาตีความใหม่อีกครั้ง

Kendall Jenner สวยสะกดทุกสายตากับโฆษณาตัวแรกของ Estée Lauder

Gigi Hadid นางแบบมาแรงพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ Maybelline New York

Lancôme French Innocence คอลเลคชั่น Spring 2015 สวยสไตล์สาวปารีเซียง

M.A.C x Isabel and Ruben Toledo คอลเลคชั่นสวยแพ็คเกจแซ่บน่าสะสม!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top