Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

จัดกระเป๋าหนีร้อนไปกับ Vogue X Emporium "THE DREAM VOYAGE" กันเถอะ

Written by Blindchef
Created: Mar 13, 2015 06:23 | Published date: Mar 15, 2015 11:30


Fashion News Update งาน กิจกรรม เอ็มโพเรียม Vogue X Emporium


ซัมเมอร์นี้สาวๆคนไหนกำลังมีแพลนไปเที่ยวขอเชิญทางนี้เลยค่ะ! ฤดูร้อนที่จะถึงนี้จะต้องพิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะ Vogue ร่วมกับ Emporium ชวนสาวๆมาร่วมเปิดกระเป๋าจัดเสื้อผ้าเดินทางด้วยแฟชั่นไอเท็มสไตล์ “Vogue Selects” การันตีความแซ่บโดยตัวแทนสาวโว้กอย่าง คุณปุ๊ก จงกล ตั้งประดิษฐ์ บรรณาธิการแฟชั่น มาช่วยคัดสรรไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้ธีม "THE DREAM VOYAGE" ที่ศูนย์กลางเทรนด์แฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดอย่าง เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์   

 

 

Fashion News Update, งาน, กิจกรรม, เอ็มโพเรียม, Vogue X Emporium, The Dream Voyage, Vogue Selects, ปุ๊ก จงกล ตั้งประดิษฐ์, บรรณาธิการแฟชั่นโว้ก, Manish Arora, Jonathan Saunders, J.W. Anderson, Simone Rocha, Issa, by Malene Birger

 

 


วันนี้เฟียร์ซไม่รอช้า ขอพาสาวๆมาร่วมสัมผัสกับ “The Dream Voyage” หรือการผจญภัย 4 แบบ 4 สไตล์ที่ถูกจัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะท่องเที่ยวไปในมุมไหนของโลก สาวๆจะสามารถพกพาไอเท็มชิ้นโปรดนี้ไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้่อย่างลงตัว ไม่ต้องกลัวพลาดหรือเลือกผิดแน่นอน! 

 

โดยแต่ละไอเท็มที่ คุณปุ๊ก-จงกล ตั้งประดิษฐ์  ได้เลือกมาสำหรับซัมเมอร์นี้ มาจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำได้แก่ Manish Arora, Jonathan Saunders, J.W. Anderson, Simone Rocha, Issa และ by Malene Birger เป็นต้น จะแซ่บน่าสอยและน่าเป็นเจ้าของแค่ไหนไปดูกันค่ะ  

 

  

 

 

Style #1 : THE GRAND TOUR

 

ขอเริ่มต้นซัมเมอร์นี้ด้วยการพักผ่อนในวันสบายๆ กับมหานครแห่งความหรูหราอย่าง New York, Milan, Paris และ London ที่เน้นความเรียบหรู แต่แฝงความสนุกสนานด้วยไอเท็มคู่กายที่มีสีสัน รับประกันว่าเกิดแน่นอนค่ะ 

 

 

 

 

จะให้เริ่ด สาวๆก็เพิ่มความน่าสนใจให้กับลุคนี้ด้วย รองเท้าดีไซน์เก๋แปลกตาสักคู่ อย่างคู่นี้มีดีที่ดีเทลที่ถูกตกแต่งอย่างดีด้วยเทคนิคการตัดต่อหนังสุดประณีตและคู่สีที่สะดุดตา แล้วสาวๆจะก้าวเดินด้วยความมั่นใจ สะกดทุกสายตาทั้งชายและหญิงแน่นอน รองเท้าแซ่บๆสักคู่เป็นตัวจบลุคให้คอมพลีทได้อย่างไม่น่าเชื่อค่ะ ลองดู!

 

 

 

 

Style #2 : CRUISE CONTROL

 

ถึงคิวสาวๆที่ชอบออกทะเลแล้วค่าา สาวคนไหนที่ต้องมนต์เสน่ห์ของ Cruise หรือชอบสูดกลิ่นอายธรรมชาติจากท้องทะเลแล้วนั้น แน่นอนว่าคงจะอดใจไม่ได้เลยที่จะพาตัวเองไปรับแสงแดดและสูดไอทะเลให้เต็มปอด ซึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของลุคนี้ก็คือ ไอเท็มสบายๆ อย่าง เดรสเนื้อผ้าบางเบา และรองเท้าส้นแบน 

 

 

 

หรือจะเลือกแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติอย่างผ้าคอตตอนพิมพ์ลายสีสันสดใสอย่างสีฟ้า ขาว และเพิ่มความแซ่บด้วย หมวกสานตกแต่งริบบิ้นลายทาง หรือหมวกปานามาสักใบ แค่นี้ก็ทำให้ลุคลงตัว ฉลามไม่กลัว ปลาดาวไม่ตกใจแล้วค่ะ!

 

 

 

 

Style #3 : THE ADVENTURE 

 

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวผจญภัยเป็นพิเศษ ต้องนี่เลยค่ะ ลาย Floral และ animal print ส่วนไอเท็มที่จะพกไปด้วยนั้นแน่นอนต้องไม่ใช่สิ่งที่จำเจ และน่าเบื่อ! ต้องเป็นไอเท็มที่มีกิมมิคเก๋ แต่เน้นความสะดวกสบายในคราวเดียวกัน เช่น เสื้อผ้ายืดแพทเทิร์นเริ่ดๆ กระโปรงพิมพ์ลวดลาย animal print หรือแอสเซสซอรี่ดีไซน์พิเศษที่จะช่วยเสริมลุคทั้งหมดให้โดดเด่นและเข้ากันได้เป็นอย่างดี

 

 

 

 

และขึ้นชื่อว่าแฟชั่นนิสต้า ไม่ว่าจะบุกป่าฝ่าดง หรือจะบุกน้ำลุยไฟ มีหรือจะจัดแบบธรรมดา งานนี้สาวๆสามารถเพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งตัว ด้วยเครื่องประดับหลากหลายไซส์ พร้อมด้วยกระเป๋าใบเล็กพกพาสะดวกสักใบ งานดีเทล งานพรีเมียม ยังไงก็ต้องมาค่ะ! เก๋และเกิดแน่นอนค่ะ! 

 

 

 

 

Style #4 : CULTURE CLUB 

 

ส่วนสาวๆที่ชื่นชอบการเดินทางแนวอิงเรื่องราววัฒนธรรมที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายพื้นเมืองสไตล์ Ethnic แล้วนั้น ประเทศทิเบต เนปาล และพม่า ดูจะเป็นแรงบันดาลใจอันดีสำหรับการแต่งตัวในลุคนี้ โดยไอเท็มที่โว้กเลือกสรรมานั้น เต็มไปด้วยความประณีต มีดีเทลที่แปลกตา และสะดุดตา ซึ่งจะเน้นไปที่ดีเทลการปัก ลายพิมพ์สีสดใส ลวดลายแปลกใหม่ มาดูกันค่ะ
 

 

 

คีย์ไอเท็มของลุคนี้ที่โว้กเลือกก็คือ กระเป๋าดีเทลสุดตระการตา ที่บรรจงปักอย่างประณีตจากวัสดุชนิดพิเศษ สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์จากแรงบันดาลใจของผู้ออกแบบด้วยการวางลวดลายและรายละเอียดอันแปลกใหม่ 

 

 

และหากสาวๆ คนไหนสนใจถึงที่มาที่ไปของบรรดาไอเท็ม “Vogue Selects” สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ เหล่านี้ ขอเชิญมาเลือกสรรความสนุกสนานกันได้ ณ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ศูนย์กลางเทรนด์แฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปค่าาาา 

 

 


Tags : Fashion News Update งาน กิจกรรม เอ็มโพเรียม Vogue X Emporium The Dream Voyage Vogue Selects ปุ๊ก จงกล ตั้งประดิษฐ์ บรรณาธิการแฟชั่นโว้ก Manish Arora

บทความที่คุณอาจสนใจ

SALUTE SUMMER ระเบิดสีสัน...ช้อปสุดมันส์ รับลมร้อน

เทศกาลจักรยานฤดูร้อน The Circle "Summer Bike Fest" ครั้งที่ 2

โปรโมชั่นร้อนละลายใจสาวบิวตี้นิสต้า @ Central Beauty Galerie Central และ ZEN!

Central The1Card X-Treme Summer

Summer Fresh Cheeks 4 เทคนิคอวดผิวแก้มใสท้าลมร้อน

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top