Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Anne Semonin Precious Pearl Youth Radiance Elixir เผื่อผิวสวยเรียบเนียนและอ่อนเยาว์

Written by kitiya
Created: Aug 06, 2015 17:18 | Published date: Aug 13, 2015 06:14


Beauty News Anne Semonin ครีม สกินแคร์ เซรั่ม


Precious Pearl Youth Radiance Elixir ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Anne Semonin ที่ใช้เวลาคิดค้นกว่า 8 ปี เพื่อให้ได้สกินแคร์ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด ช่วยสร้างความเรียบเนียนเปล่งปลั่งให้ผิวอ่อนเยาว์ได้ในทันที ผสานคุณค่าจากธรรมชาติและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย รายละเอียดจะเป็นยังไงมาดูกันเลยค่ะ

 

 

 

Beauty News, Anne Semonin, ครีม, สกินแคร์, เซรั่ม, เจล, อานน์ เซโมแนง, บำรุงผิว, อ่อนเยาว์, ออกใหม่, ล่าสุด, ลดเลือนริ้วรอย, ผิวขาว, ชุ่มชื่น, ผิวดี, ครีมดี, แก้ไขปัญหาผิว, ราคา, เท่าไร

 

 

 

 

 

 

Precious Pearl Youth Radiance Elixir เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ ด้วยเทคโนโลยี “ดับเบิ้ล ลิควิด คอร์” ซึ่งจะแยกส่วนผสมสารออกฤทธิ์เข้มข้มที่ละลายในน้ำและน้ำมันในแต่ละหยดออกจากกัน และจะผสานกันก็ต่อเมื่อถูกทาลงบนผิวเท่านั้น ทำให้ได้รับคุณค่าจากสารบำรุงเต็มที่ และรักษาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ได้สูงสุด 

 

 

 

Beauty News, Anne Semonin, ครีม, สกินแคร์, เซรั่ม, เจล, อานน์ เซโมแนง, บำรุงผิว, อ่อนเยาว์, ออกใหม่, ล่าสุด, ลดเลือนริ้วรอย, ผิวขาว, ชุ่มชื่น, ผิวดี, ครีมดี, แก้ไขปัญหาผิว, ราคา, เท่าไร

 

ในแต่ละหยดจะประกอบไปด้วย น้ำมันแอพริคอตที่อุดมไปด้วยวิตามินเอฟ วิตามินเอ และวิตามินอี ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ฟิล์มเคลือบผิว และส่งผ่านสารบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากดอกมาดอนน่าลิลลี่ ที่ช่วยปรับโทนสีผิวและสร้างความกระจ่างใส สารสกัดจากดอกกุหลาบสีจาง ช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว และเติมเต็มสมดุลแห่งความชุ่มชื่นให้แก่ผิวชั้นนอก และสุดท้ายกรดไฮยาลูรอนน้ำหนักโมเลกุลสูง ซึ่งจะช่วยให้ผิวชั้นนอกเก็บกักน้ำ และทำให้ผิวเนียนขึ้นค่ะ 

 

 

ตัวขวดเป็นหัวปั๊มใช้งานสะดวก เนื้อเซรั่มจะแตกตัวซึมซาบทันทีโดยไม่ทิ้งคราบไว้บนผิว สามารถทาหลังล้างหน้าได้ทั้งเช้าและก่อนนอน เป็นผลิตภัณฑ์ดีๆอีกตัวที่ถ้ามีโอกาสสาวๆควรจัดค่ะ 

 

 

 

 

สาวๆที่สนใจ Precious Pearl Youth Radiance Elixir สามารถหาซื้อได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Anne Semonin ทุกสาขา ในราคา 14,900 บาท (ขนาด 40 มล.) ตัวนี้บอกเลยว่าทาแล้วเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกค่ะ ใครมีปัญหาริ้วรอย ผิวแห้งไม่ฉ่ำน้ำอยู่ จัดไปเลยค่ะ และปัญหาผิวต่างๆจะหมดไปค่า~ 

 

 

 


Tags : Beauty News Anne Semonin ครีม สกินแคร์ เซรั่ม เจล อานน์ เซโมแนง บำรุงผิว อ่อนเยาว์ ออกใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

Charlotte Tilbury x Norman Parkinson คอลเลคชั่นเปรี้ยวแซ่บสไตล์วินเทจที่ไม่ควรพลาด!

แอบส่อง Sephora คอลเลคชั่น Fall 2015 ที่กำลังจะวางขายเดือนกันยายนนี้!

NARS Fall 2015 คอลเลคชั่นเพื่อครีเอทลุคสวยเซ็กซี่เหนือกาลเวลา

SK-II R.N.A. Power Radical New Age ปฏิวัติความอ่อนเยาว์ให้ผิวตึงกระชับ

เครื่องสำอาง Essence คอลเลคชั่นใหม่สวยสดใสรับสายฝน!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top