Follow us on

SOCIAL

FIERCE STORY

“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ตอกย้ำ “สวรรค์ของนักชิม” จัด “เรสเตอรองต์วีคส์” ชวนอร่อยกับฝีมือเชฟระดับโลก

Written by alleforr
Created: Nov 10, 2015 15:17 | Published date: Nov 11, 2015 09:33


Social News เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เรสเตอรองต์วีคส์ East Meets West Restaurant Weeks


สมกับเป็นสวรรค์ของนักชิมอย่างแท้จริงเมื่อศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดเทศกาล “เรสเตอรองต์วีคส์” (Restaurant Weeks) ครั้งที่ 2 หรูเลิศอลังการ คัดสรรเมนูเด็ดฝีมือเชฟระดับเวิลด์คลาส นำเสนอรันเวย์อาหารที่สมบูรณ์แบบ จาก 40 สุดยอดร้านอาหารชื่อดัง ให้บรรดานักชิมได้อิ่มอร่อยกับอาหารชั้นเลิศ ในคอนเซ็ปต์ “East Meets West” พร้อมจัดโชว์การทำอาหารโดยเชฟกระทะเหล็ก และโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย วันนี้ ถึง 15 พ.ย. 58

 

 

 

Social News, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เรสเตอรองต์วีคส์, East Meets West, Restaurant Weeks, ฟู้ดบล็อกเกอร์,

ภาพบรรยากาศในงาน : ม.ร.ว.อภิรดี จันทรวิโรจน์, ม.ร.ว.สุภาณี ดิศกุล, ยุวดี จิราธิวัฒน์, บรม พิจารณ์จิตร, นคร สัมพ

 

 

 

ในวันเปิดเทศกาลเมื่อเร็วๆ นี้ ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ได้เติมความรื่นรมย์ให้กับการรับประทานอาหารมื้อพิเศษด้วยแจ๊ซแบนด์ และเพลงไพเพราะจากศิลปินคุณภาพ “ตุ๊กตา The Voice Season 2” โดยได้รับเกียรติจากบรรดานักชิม ทั้งเซเลบริตี้ นักธุรกิจแถวหน้า ฟู้ดบล็อกเกอร์ กว่า 200 ท่าน อาทิ นคร สัมพันธารักษ์, ม.ร.ว.สุภาณี ดิศกุล, จุไรรัตน์ ดิศกุล ณ อยุธยา, กุลวิทย์ เลาสุขศรี, ภัทรียา ณ นคร และเกี่ยวแขนมาหวานเป็นคู่อย่าง พล.ต.พัชร รัตตกุล-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล, อธิชัย-วรรณพร โปษยานนท์, สงกรานต์-ทักษอร เตชะณรงค์ และ ลลนา ก้องธรนินทร์ ร่วมงาน

 

 

 

 

Social News, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เรสเตอรองต์วีคส์, East Meets West, Restaurant Weeks, ฟู้ดบล็อกเกอร์,

 คุณปานวาด-คุณนิธิ บุญยรัตกลิน

 

 

Social News, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เรสเตอรองต์วีคส์, East Meets West, Restaurant Weeks, ฟู้ดบล็อกเกอร์,

คุณสาวิตรี โรจนพฤกษ์

 

 

คุณปรารถนา เจนจินดาวงศ์ และ คุณกิตติเดช วิมลรัตน์ 

 

 

 

 

 

โดยมี ยุวดี จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด และ บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ร่วมเป็นเจ้าบ้านให้การต้อนรับแขกซูเปอร์วีไอพี ที่ต่างตั้งใจมาร่วมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อชิมเมนูคัดสรรพิเศษ ปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันกว่า 20 เมนู จากร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม เป็นต้นว่า Tartine saumon (ตาร์ติน โซมง) และ Tartine d'avacat (ตาร์ติน ดาโวกาต) จาก ร้าน Paul (พอล) Beef Wellington (บีฟ เวลลิงตัน) จาก ร้าน Harrods (แฮร์รอดส์) Hagow (ฮะเก๋า) จากร้าน Hong Bao (หงเปา) Salmon Sashimi (ซาลมอน ซาชิมิ) จากร้าน Yuutaro (ยูทาโร่) Cold Pasta (โคลด์ พาสต้า) จากร้าน Water Library Brasserie (วอเตอร์ ไลบรารี่ บราสเซอรี)

 

 

 

 

บรม พิจารณ์จิตร เล่าให้ฟังว่า “เราจัดเรสเตอรองต์วีคส์เป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากครั้งแรกประสบความสำเร็จอย่างสูง เพื่อตอกย้ำความโดดเด่นของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลมว่า เป็นแหล่งรวมร้านอาหารชั้นนำระดับโลกไว้มากกว่า 40 ร้าน และเพื่อให้คนที่รักการรับประทานอาหารได้มีโอกาสมาอิ่มอร่อยกับอาหารชั้นเลิศ ที่ครบทุกองค์ประกอบ ทั้งเรื่องรสชาติ และการจัดแต่งหน้าตาอาหาร อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ใจกลางเมือง ซึ่งเป็นทัศนียภาพที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และด้วยเหตุนี้เอง ที่นี่จึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางของคนรักอาหาร ทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ”

 

 

“สำหรับการเปิดงานครั้งนี้ เราได้เนรมิตชั้น 5 ให้กลายเป็น รันเวย์ของคนรักอาหาร ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘East Meets West’ ที่ผสมผสานเอาความหรูหรา ละเมียดละไมในแบบตะวันออกและตะวันตกไว้อย่างลงตัว ทั้งในเรื่องของอาหารหลากหลายชาติ อาทิ ไทย จีน ญี่ปุ่น และการตกแต่ง”

 

 

 

“เรสเตอรองต์วีคส์ เป็นกิจกรรมที่เราตั้งใจจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง เพื่อเอาใจนักชิมและลูกค้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ที่มากไปกว่าการช้อปปิ้ง นั่นคือการรับประทานอาหารจากร้านดังระดับโลก ซึ่งทุกร้านต่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนตลอดจนบริการดีที่สุด ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความตั้งใจที่เราอยากจะสื่อให้รู้ว่า ลูกค้าทุกคนป็นคนพิเศษ และเป็นเหมือนคนในครอบครัวของเราจริงๆ” บรม ย้ำ

 

 

 

Social News, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เรสเตอรองต์วีคส์, East Meets West, Restaurant Weeks, ฟู้ดบล็อกเกอร์,

คุณทักษอร เตชะณรงค์, คุณปานวาด บุญยรัตกลิน, คุณปณิตา ธรรมวัฒนะ และ คุณดวงกมล ถิระวัฒน์ 

 

 

 

 

วรรณพร โปษยานนท์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสารฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ดวงชอบที่นี่มาก เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมเทรนด์ระดับโลก และแฟลกชิพ สโตร์ของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งทำให้ที่นี่โดดเด่นและทันสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อไหร่ที่มาที่นี่ ดวงมักจะมาเดินที่ “Siwilai” (ศิวิไล) เพราะชอบที่เขาคัดเอาของที่มีสไตล์ และของนำเทรนด์ที่หาจากที่อื่นไม่ได้มาไว้ที่นี่ ดวงมักจะนัดคนมานั่งประชุมและทานข้าวเที่ยงที่ Siwilai Rocket Coffeebar (ศิวิไล ร็อคเก็ต คอฟฟี่บาร์) หรือไม่ก็ชวนเพื่อนไปนั่งทานข้าวเย็นที่ Minibar Café (มินิบาร์ คาเฟ่) ซึ่งมีวิวที่สวยถูกใจ มองออกไปได้เห็นตึกพาร์ค เวนเจอร์ให้อารมณ์ความเป็นเมืองใหญ่ สำหรับงานเทศกาล เรสเตอรองต์วีคส์” ครั้งที่ 2 นี้ คิดว่าเป็นคอนเซปต์ที่เก๋มาก เพราะทำให้ที่นี่ดูมีชีวิตชีวา”

 

 

 

Social News, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เรสเตอรองต์วีคส์, East Meets West, Restaurant Weeks, ฟู้ดบล็อกเกอร์,

ภาพบรรยากาศในงาน : คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์, คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์, พล.ต.พัชร รัตตกุล และ คุณเจย์ สเปนเซอร์

 

 

 

ส่วน พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีอีโอ อกริฟู้ด จำกัด แฟนตัวจริงของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี  กล่าวว่า “มี 3 เหตุผลที่ผมชอบที่นี่ เหตุผลแรกคือเรื่องของทำเลที่อยู่ใจกลางเมือง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผมมาก เพราะชีวิตของผมแต่ละวันอาจจะเริ่มต้นใกล้ๆ เพื่อออกกำลัง และมาจบที่นี่เพื่อช้อปปิ้งและรับประทานอาหารกับครอบครัว เหตุผลที่สองคือเรื่องของดีไซน์ ที่นี่ไม่เหมือนศูนย์การค้าทั่วไป เพราะดีไซเนอร์คิดมาอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วให้การเดินช้อปปิ้งทำได้อย่างมีความสุข ไม่แออัด สุดท้ายคือเรื่องของเลือกสรรร้านค้าที่มีคุณภาพและ แบรนด์ชั้นนำระดับโลกได้อย่างลงตัว ร้านอาหารที่ผมชอบที่สุดคือ ฮินาตะ และศิวิไล ร็อคเก็ต คอฟฟี่บาร์ เพราะอาหารอร่อย บรรยากาศดี สามารถมองเห็นทิวทัศน์กว้างขวางเวลาทานข้าว สำหรับอาหารที่เสิร์ฟในงาน “เรสเตอรองต์วีคส์” วันนี้ ผสมผสานรสชาติได้อย่างลงตัวมาก และต้องยอมรับเลยว่าเป็นการนำเสนอแบบมิชิลิน สตาร์เลยทีเดียว โดยเฉพาะเมนู บีฟ เวลลิงตัน จากร้าน แฮร์รอดส์”

 

 

 

นอกจากความพิเศษที่จัดขึ้นวันนี้แล้ว ตลอดเทศกาล “เรสเตอรองต์วีคส์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14:00-15:00 น. ลูกค้าจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการโชว์ทำอาหารของเชฟกระทะเหล็ก
ที่บริเวณชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดย

 

 

 

-เชฟประสพโชค              แสดงการทำอาหารไทย                       วันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค. 58

-เชฟธนรักษ์                   แสดงการทำอาหารฟิวชั่น                     วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย 58

-เชฟบุญธรรม                 แสดงการทำอาหารญี่ปุ่น                       วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. 58

-เชฟธนัญญา                  แสดงการทำอาหารญี่ปุ่น                        วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. 58 

 

 

 

พร้อมกันนี้ ยังจัดให้มีโปรโมชั่นพิเศษ ตลอดสัปดาห์ 7 วันไม่มีซ้ำ ดังนี้
 

-วันจันทร์          โปรโมชั่นสำหรับของคนรักของหวาน

-วันอังคาร         โปรโมชั่นสำหรับคนรักการดื่มชาและกาแฟ

-วันพุธ              โปรโมชั่นสำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่น

-วันพฤหัสบดี     โปรโมชั่นสำหรับอาหารไทย

-วันศุกร์และเสาร์ โปรโมชั่นเพิ่มคะแนนใน เดอะวันคาร์ด

-วันอาทิตย์        โปรโมชั่นสำหรับคนรักอาหาร ที่มาพร้อมครอบครัว  

 

 

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้เตรียมโปรโมชั่นอร่อยสุดคุ้มไว้มากมาย อาทิ “ซื้อ 1 ฟรี 1”  “ฟรีเครื่องดื่มเมื่อสั่งเมนูพิเศษ” หรือ “เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตชั้นนำ รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล”  “บัตรกำนัลสตาร์บัคส์” และ “เครดิตเงินคืน” เป็นต้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม วันนี้ ถึง 15 พ.ย. 58 ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่น และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.centralembassy.com

 

 

 

 

 


Tags : Social News เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เรสเตอรองต์วีคส์ East Meets West Restaurant Weeks ฟู้ดบล็อกเกอร์

บทความที่คุณอาจสนใจ

MADE IN PARADISE เมด อิน พาราไดซ์ เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ เสิร์ฟความลักชัวรี่จากสรวงสวรรค์

'มิลเล่' แบรนด์ความงามจากเกาหลีแนะนำ ‘มิลเล่ เดบูตองท์’ แบบฉบับสาวสังคมยุคใหม่สุดโก้หรู!!

สายการบิน EVA AIR ได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 10 ของสายการบินที่ให้บริการในชั้นโดยสาร Economy และ Premium Economy ที่ดีที่สุดสำหรับปี 2015

เซ็นทรัลฉลอง 68 ปีสุดยิ่งใหญ่ตระการตา เนรมิต “เซ็นทรัลเอ็มบาสซี” และ “เซ็นทรัลชิดลม” ให้เป็นสวนสวรรค์แห่งพันธุ์ไม้ใจกลางกรุงเทพฯ

ผลิกโฉมวงการฟิตเนส GUAVAPASS บริการสมัครสมาชิกที่เดียวเล่นได้ 40 สตูดิโอชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top