Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Estée Lauder จับมือกับ Victoria Beckham เปิดตัวคอลเลคชั่นเมคอัพ Limited Edition ประจำฤดูกาล Fall 2016

Written by kitiya
Created: Apr 22, 2016 19:48 | Published date: May 11, 2016 12:25


Beauty News Estée Lauder Limited Edition Estée Lauder x Victoria Beckham Victoria Beckham เครื่องสำอาง Estée Lauder Limited Edition


Estée Lauder ประกาศเปิดตัวการร่วมมือครั้งล่าสุด กับสไตล์ไอคอนและดีไซเนอร์ชื่อดัง Victoria Beckham เพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นเมคอัพ Limited Edition ประจำฤดูกาล Fall 2016 ซึ่งมีกำหนดวางขายในเดือนกันยายน 2016 และวางจำหน่ายในไทยตุลาคม 2016 ที่เคาน์เตอร์ Estée Lauder ทุกสาขา, วิคตอเรีย แบ็คแฮม บูติก และช่องทางออนไลน์ที่ esteelauder.com 

 

 

 

Beauty News, Estée Lauder Limited Edition, Estée Lauder x Victoria Beckham, Victoria Beckham, เครื่องสำอาง Estée Lauder Limited Edition, เครื่องสำอางเอสเต ลอเดอร์, วิคตอเรีย แบ็คแฮม, เอสเต ลอเดอร์ และ วิคตอเรีย แบ็คแฮม, Estée Lauder x Victoria Beckham วางขายเมื่อไร

 

 

 

 

“เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่ได้ร่วมมือกับวิคตอเรีย ในการนำเสนอความงามตามแบบฉบับของเธอสู่แฟนๆ ทั่วโลก” Jane Hertzmark Hudis, Group President, The Estée Lauder Companies กล่าว “วิคตอเรียถือเป็นผู้ริเริ่มที่มีสปิริตแบบเดียวกับผู้ก่อตั้งแบรนด์ Estée Lauder เธอมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ถึงสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ และมีความมุ่งมั่นอย่างที่จะทำให้ผู้หญิงมีรูปลักษณ์และมีความสวยงามในแบบของตนเอง วิคตอเรียมีความหลงใหลด้านความงามอย่างแรงกล้าและเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเธอเข้าสู่แบรนด์ของเรา”

 

 

 

 

Beauty News, Estée Lauder Limited Edition, Estée Lauder x Victoria Beckham, Victoria Beckham, เครื่องสำอาง Estée Lauder Limited Edition, เครื่องสำอางเอสเต ลอเดอร์, วิคตอเรีย แบ็คแฮม, เอสเต ลอเดอร์ และ วิคตอเรีย แบ็คแฮม, Estée Lauder x Victoria Beckham วางขายเมื่อไร

 

 

“ฉันมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการนำเสนอเมคอัพคอลเล็คชั่น Limited Edition นี้ร่วมกับ Estée Lauder” วิคตอเรีย เบ็คแฮม กล่าว

 

“ในทุกๆ ขั้นตอนของการทำงาน ตั้งแต่การพูดคุยเรื่องราวต้นกำเนิดของแบรนด์ การเยี่ยมชมสถานที่ที่เก็บข้อมูล และเอกสารชิ้นสำคัญต่างๆ รวมถึงการทำงานกับตัวแทนจาก Estée Lauder ครั้งแล้วครั้งเล่า ล้วนเต็มไปด้วยแรงบันดาล และแรงขับเคลื่อนอย่างมืออาชีพในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์เมคอัพที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง ฉันแบรนด์อันทรงอิทธิพลชื่นชมในตัวของ Estée Lauder และที่เธอทุ่มเทสร้างขึ้น ด้วยตนเองมาอย่างยาวนาน ฉันจึงมีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการนำเสนอเมคอัพ อีกหนึ่งไลน์ให้แก่กลุ่มลูกค้าของแบรนด์และได้เป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งในการนำเสนอความงามตามมุมมองของเธอสู่ผู้หญิงทั่วโลก” 

 

 

 

 

สาวเฟียร์ซก็รอติดตามชมคอลเลคชั่นนี้ได้ปลายปีนะคะ รับรองแซ่บน่าซื้อแน่นอนค่า~

 

 

 


Tags : Beauty News Estée Lauder Limited Edition Estée Lauder x Victoria Beckham Victoria Beckham เครื่องสำอาง Estée Lauder Limited Edition เครื่องสำอางเอสเต ลอเดอร์ วิคตอเรีย แบ็คแฮม เอสเต ลอเดอร์ และ วิคตอเรีย แบ็คแฮม Estée Lauder x Victoria Beckham วางขายเมื่อไร

บทความที่คุณอาจสนใจ

เครื่องสำอางอันดับหนึ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากประเทศเกาหลี เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ (The history of Whoo) เปิดสาขาสองที่เซ็นทรัลลาดพร้าวแล้วค่าาา!!

Corine de Farme เวชสำอางแบรนด์ใหม่จากฝรั่งเศส ปลอดภัยไร้สารเคมีด้วยวัตถุดิบหลักจากธรรมชาติ

Maybelline Baby Skin Instant Pink Transformer เบสหน้าเด็กในตำนานมาถึงมือสาวไทยแล้ว!

ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ เดย์ ครีม SPF 17 / PA++ ผิวโทนไหนก็เผยออร่าเจิดจรัสได้

Lancôme Juicy Shaker ฉีกแนวการแต่งแต้มเรียวปากแบบเดิมๆ ด้วยการ 'เชค'

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top