Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Pryne Hyaluronic Gel Purifying Facial Polish สครับผิวหน้าให้สะอาดอย่างอ่อนโยนแบบสุดๆ

Written by kitiya
Created: Apr 28, 2016 01:29 | Published date: Apr 29, 2016 14:32


Beauty News Pryne Hyaluronic Gel Purifying Facial Polish สครับผิวหน้า มาส์กหน้า พรีนสูตรใหม่


อีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์สครับผิวหน้าที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก และช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้ออกไป การสครับหน้าจะช่วยให้รูขุมขนเล็กลง และมีผิวที่นุ่มเด้งน่าสัมผัส ซึ่งวันนี้เฟียร์ซก็มีผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Pryne มาฝาก รับรองว่าจะช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆสะอาดสดใสอย่างแน่นอน รายละเอียดจะเป็นอย่างไรเราไปดูกันเลยค่ะ 

 

 

 

Beauty News, Pryne Hyaluronic Gel Purifying Facial Polish, สครับผิวหน้า, มาส์กหน้า, พรีนสูตรใหม่, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Pryne, แบรนด์พรีน, มาส์หน้าพรีน, สครับหน้าพรีน, สครับหน้าสูตรอ่อนโยน, ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า, Pryne ราคา, Pryne เท่าไร

 

 

 

 

 

 

 

 

Hyaluronic Gel Purifying Facial Polish (ขนาด 40 ml. ราคา 790 บาท)

เนื้อเจลนุ่มเพื่อการขัดผิวหน้า และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่ระคายเคืองผิว แม้ผิวที่บอบบาง มีคอลลาเจนช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและเต่งตึงขึ้น เสริมการทำงานของกระบวนการฟื้นสภาพผิวตามธรรมชาติ ด้วยสารสกัดสาคัญ Hyaluronic Acid ที่ช่วยในเรื่องการเก็บน้ำไว้ในผิวหนัง เสมือนเป็นตัวเคลือบทำให้ผิวมีความเต่งตึง และเรียบเนียน ยืดหยุ่น นุ่มนวล นอกจากนี้ยังดูมีชีวิตชีวาขึ้นอีกด้วย

 

 

 

Beauty News, Pryne Hyaluronic Gel Purifying Facial Polish, สครับผิวหน้า, มาส์กหน้า, พรีนสูตรใหม่, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Pryne, แบรนด์พรีน, มาส์หน้าพรีน, สครับหน้าพรีน, สครับหน้าสูตรอ่อนโยน, ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า, Pryne ราคา, Pryne เท่าไร

 

 

 

วิธีใช้: ใช้หลังล้างเครื่องสำอาง และล้างหน้าให้สะอาดด้วย Skin balancing facial foam ซับหน้าให้หมาดๆ จากนั้นนำเจลมาขัดให้ทั่วใบหน้า โดยการหมุนเป็นวงกลมทั่ว นวดเนื้อเจลเบาๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

 

คำแนะนำ: เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นหลังจากนวดเนื้อเจลเบาๆบนใบหน้า และล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้ว ควรใช้ Skin Revive Overnight Treatment เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังจากการผลัดเซลล์ผิว อาทิตย์ละ 2 ครั้งค่ะ 

 

 

 

 

 

สาวๆที่สนใจก็เข้าไปสอบถามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/pryne.official นะคะ ผู้หญิงเราควรสครับผิวหน้าสัปดาห์ละ 2 ครั้ง และควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี ไม่เสียดสีผิวหน้า ที่สำคัญต้องอ่อนโยนด้วยค่ะ ซึ่ง Pryne ก็เหมาะมากๆที่จะเป็นไอเทมโปรดของสาวๆ จัดไปเลยค่ะ

 

 

 


Tags : Beauty News Pryne Hyaluronic Gel Purifying Facial Polish สครับผิวหน้า มาส์กหน้า พรีนสูตรใหม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Pryne แบรนด์พรีน มาส์หน้าพรีน สครับหน้าพรีน สครับหน้าสูตรอ่อนโยน

บทความที่คุณอาจสนใจ

Biotherm Aquasource Evermoist CC Cushion ให้ผิวสวยใสฉ่ำน้ำ พร้อมทั้งบำรุงได้ตลอดวัน

The History of Whoo ‘BiChup’ สุดยอดผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิว ให้ผิวสวยไร้ริ้วรอยอย่างสมบูรณ์แบบ

Illamasqua Metamorph คอลเลคชั่นสวยนู้ดลุคธรรมชาติแบบหน้าเป๊ะเว่อร์

Burt's Bees ลิปสติกสูตรใหม่ 14 เฉดสีฉ่ำวาวสวย พร้อมความชุ่มชื่นจากพลังธรรมชาติ

L’Oréal Paris True Match Genius SPF 26 PA+++ ให้ผิวสวยเป๊ะได้ในขั้นตอนเดียว

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top