Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เปิดวาร์ป! เว็บ Sasom (สะสม) แหล่งรวมแบรนด์เนมรุ่นแรร์ การันตีของแท้ 100%

Written by Babyjane
Created: Aug 17, 2020 05:24 | Published date: Aug 29, 2020 03:26

เอาใจขาช้อปออนไลน์ โดยเฉพาะสายล่าแฟชั่นไอเท็มสุดแรร์ กับแพลตฟอร์มซื้อ-ขายของแบรนด์เนมสุดเจ๋งฝีมือคนไทย ที่การันตีว่า CF แล้วได้ของแท้แน่นอน 100%

Shopping Guide ซื้อของออนไลน์ เว็บ Sasom เว็บสะสม ซื้อแบรนด์เนม


18109 0 0

Photo Credits:

เชื่อว่าขาช้อปออนไลน์หลายคน เวลาจะสั่งของแบรนด์เนมที ในใจต้องมีตุ๊มๆต่อมๆกันบ้าง เพราะราคาใช่ว่าจะน้อย ใครแต้มบุญเยอะเจอร้านดีก็ดีไป แต่บางเจ้าโอนแล้วเชิดเงินก็มี หรือได้ของมาก็ไม่มั่นใจว่าแท้หรือปลอมอีก บางคนก็จำยอมเสียภาษีแพงๆ สั่งเอาจากเว็บเมืองนอก โดยไม่รู้ว่าเว็บที่เชื่อถือได้ของไทยเราก็มีแล้วเหมือนกัน!

 

 

เว็บไซต์ที่ว่านั้นก็คือ https://sasom.co.th ค่ะ โดยเค้าจะเป็นเหมือนเป็นตัวกลางในการส่งต่อของสะสม โดยที่ทางเว็บจะมีการตรวจสอบและรับประกันสินค้าว่าแท้ 100% ก่อนส่งให้ผู้ซื้อทุกครั้ง รับรองปลอดภัยหายห่วงเรื่องเจอของปลอมของมิลเลอร์ไม่มีแน่นอน ข้อดีจะมีอะไรอีกบ้าง มาดูกัน!

 

 

1. มีใบการันตีของแท้ 100%

การซื้อของที่นี่จะไม่เหมือนซื้อผ่านช่องทาง FB, IG เพราะเป็นเว็บที่ทำมาเพื่อแก้ปัญหาคนโดนโกงโดยเฉพาะ ขั้นตอนคือเมื่อผู้ซื้อ-ผู้ขายตกลงราคากันเรียบร้อย คนที่ฝากขายจะต้องส่งของมาให้ทีมผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบสินค้าก่อนว่าเป็นของแท้ จากนั้นถึงจะติด tag รับประกันสินค้าแล้วถึงส่งให้ผู้ซื้อ หากซื้อไปแล้วพบว่าไม่ใช่ของแท้อย่าเพิ่งแกะ tag ออก สามารถส่งกลับมาแล้วเรียกคืนเงินแบบเต็มจำนวนได้เลยค่ะ

 

 

2. ของแรร์แน่นๆ ทั้งมือหนึ่งมือสอง

เว็บนี้เค้ามีตั้งแต่ของไฮแบรนด์สุดหรูรุ่นหายากรุ่นลิมิเต็ด ไม่ว่าจะ Prada, Chanel, Hermes, Gucci, Louis Vuitton หรือแบรนด์ที่ไม่มีขายในไทยอย่าง Goyard นี่ก็มีทั้งมือหนึ่งมือสองมาให้เลือกตำกันหลายรุ่นเลยค่ะ

 

 

สำหรับของมือสองเนี่ย เค้าก็มีลงรูปสินค้าจริงจากผู้ขายถ่ายมาให้ดูทุกซอกทุกมุม สภาพเป็นยังไง ใช้งานมาแล้วแค่ไหน แยกเป็น ใช้บ้าง ใช้บ่อย ใช้คุ้ม บอกกันใจๆไปเลย คนซื้อจะได้รู้ก่อนตัดสินใจสั่ง รับรองว่าไม่จกตา หมดปัญหาได้ของมาไม่ตรงปกแน่นอน 

 

 

ยิ่งใครสายสตรีทเข้ามาเว็บนี้ ต้องตาลุกวาวกับสนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ดรุ่นแรร์ทั้งหลาย อย่างคู่นี้เลย Air Force 1 รุ่น G-Dragon ไม่ต้องไปตามล่าหาให้ยากเย็น แทนที่จะไปสั่งที่อื่นที่ไม่รู้ว่าจริงหรือย้อมแม้ว สู้มาสั่งซื้อที่นี่ มีคนการันตีให้มั่นใจได้ว่าจริงแท้ 100%

 

 

3. สั่งซื้อง่าย ต่อรองราคาได้ (ข้อดีสำหรับผู้ซื้อ)

ขั้นตอนสั่งซื้อก็ง่ายมากเว่อร์ เริ่มจากลงชื่อเข้าระบบด้วย กูเกิล, เฟสบุ๊ค หรือสมัครสมาชิกใหม่ แล้วเข้าไปค้นหาสินค้าที่ต้องการได้เลย จะหาตามแบรนด์ ตามประเภทสินค้า หามือหนึ่งหรือมือสอง เลือกได้หมดค่ะ

 

 

ถ้าอยากรู้ดีเทลสินค้าก็สามารถคลิกดูได้ ทั้งราคาที่ขาย สภาพการใช้งาน ระยะเวลาการส่งสินค้า อยากรู้มากกว่านี้ ก็คลิกดูที่ปุ่ม "ดูรายละเอียด"

 

 

ตรงนี้ก็จะมีบอกหมดว่าจะมีอะไรมาพร้อมสินค้าบ้าง ถุงผ้า กล่อง การ์ด มีไม่มี เว็บให้คนขายกรอกไว้ละเอียดยิบเลยค่ะ

 

 

ความเริ่ดอยู่ตรงนี้ค่ะ ถ้าถูกใจใบนี้มากก แต่ราคายังไม่ถูกกระเป๋า เราสามารถกดที่ปุ่ม "ต่อรองราคา" ได้ค่ะ!

 

 

เสร็จแล้วก็แค่ใส่ราคาที่เราต้องการลงไป เพื่อต่อรองราคากับผู้ขาย ถ้าราคายังไม่โอ หรือยังไม่มีสินค้าที่เราตามหา ก็สามารถสร้างรายการสั่งซื้อใหม่ แล้วใช้ฟังก์ชัน "ตั้งรับสินค้า" รอจนกว่าจะมีคนเอามาขายในราคาที่พอใจแบบนี้ก็ได้เหมือนกันค่ะ

 

 

4. ผ่อนสบายได้ 0% นานถึง 10 เดือน

ช้อปที่นี่ต้องบอกว่าสบายใจสบายกระเป๋า เพราะเขามีให้ผ่อนชำระ 0% ได้นานถึง 10 เดือน กับบัตรเครดิตธนาคารที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น KTC, ธนาคารธนชาต ธนาคารกรุงเทพ KBANK, SCB และ บัตรกรุงศรี เริ่มต้นแค่หลักร้อยต่อเดือน ก็สามารถเป็นเจ้าของไอเท็มแบรนด์เนมสุดหรูเหล่านี้ได้แล้วค่ะ

 

 

 

 

 

 

5. ลงของฝากขาย ได้ราคาดีงาม (ข้อดีสำหรับผู้ขาย)

นอกจากนี้ใครที่อยากจะเอาของมาลงขาย Sasom ก็เป็นอีกแพลตฟอร์มที่น่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะมือใหม่หัดขายที่มีของปังๆอยากปล่อย แต่มีเครดิตสู้ร้านใหญ่ๆใน IG ไม่ได้ ต้องลองมาฝากขายที่นี่ดู  

 

 

วิธีลงขายก็ง่ายสุดๆ แค่ใส่ชื่อแบรนด์ ชื่อรุ่น สภาพสินค้า และรายละเอียดอื่นๆ ส่วนราคาเราอยากตั้งราคาเท่าไรก็ตั้งได้ เอาที่สบายใจอยากขายได้เลยค่ะ

 

 

เสร็จแล้วก็แค่อัพโหลดรูปสินค้า และกรอกข้อมูลผู้ขายได้เลย ข้อมูลตรงนี้ไม่จำเป็นต้องเปิดให้คนซื้อรู้ ไม่เหมือนเวลาเราขายเอง สะดวกมากๆ เพราะ Sasom จะเป็นคนกลางติดต่อกับลูกค้าให้เราทั้งหมด

 

 

6. มีโปรโมทสินค้าให้ตลอด ไม่ต้องเสียเวลาโปรโมทเอง

แถมไม่จำเป็นต้องบูสโพสโฆษณาอะไรให้เหนื่อยเหมือนลงขายเอง แค่นั่งรอเฉยๆ เดี๋ยวก็มีออเดอร์เข้ามา เพราะเค้าจะพีอาร์สินค้าของเราผ่านช่องทาง FB , IG , Line@ ให้ด้วย ไม่ต้องเสียเวลาโปรโมทเองเลยค่ะ

 

   

 

ใครที่อยากฝากขายกับ Sasom ต้องรีบเลยค่ะ เพราะช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นให้ลงขายสินค้าได้ฟรี (สำหรับแบรนด์ที่ร่วมรายการ*) แบบไม่ต้องเสีย Service Fee หรือ Commission เลยสักเปอร์เซนต์ ใครมีของสะสมอยากปล่อยอยากขาย รีบคลิกไปด่วน https://sasom.co.th ลงขายได้ฟรีตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายนนี้เท่านั้นค่ะ!

 

 

*แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ

Alexander Mcqueen
Amiri
Armando Cabral
Balenciaga
Balmain
Bottega Veneta
Boyy
Burberry
Celine
Chanel
Christian Louboutin
Common Projects
Dior
Dolce & Gabbana
Fendi
Givenchy
Goyard
Gucci
Hermes
Lanvin
Loewe
Louis Vuitton
Moncler
Off-White
Paul Smith
Phillip Lim
Prada
Saint Laurent
Salvatore Ferragamo
Valentino
Yves Saint Laurent
Alexander Wang
BLACKBARRETT
Emporio Armani
Giuseppe Zanotti
Kenzo
Maison Margiela
Missoni
Ralph Lauren
Rick Owens
Thom Browne
Tom Ford
Versace
Coach
ISSEY MIYAKE
Jacquemus
MCM
Michael Kors
Montblanc


Tags : Shopping Guide ซื้อของออนไลน์ เว็บ Sasom เว็บสะสม ซื้อแบรนด์เนม ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 สนีกเกอร์ 'แบรนด์แฟชั่น X แบรนด์กีฬา' แซ่บน่าจัดเว่อร์!

รวม 10 กระเป๋า Card Holder น่ารักจะเป็นลม ของมันต้องมี!!

รวม 10 กระเป๋าแบรนด์เนมใช้ดี การันตีว่าแซ่บและทนจริง

13 กระเป๋าสานแซ่บน่าจัด ปังทุกลุค พร้อมพุ่งตัวไปทะเล!!

10 Must-have Flap Bag 2020 ถ้าไม่จัด นอนไม่หลับแน่ๆ

ADVERTISEMENT
Top