Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

rag & bone x Microsoft เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021: METAMORPHOSIS

Written by APPantira
Created: Feb 06, 2021 13:54 | Published date: Feb 11, 2021 02:31

rag & bone เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ด้วยความปังและไม่เหมือนใครค่ะทุกคนขา บอกเลยว่าล้ำสุด ซึ่งครั้งนี้ได้จับมือกับ Microsoft ทำภาพยนตร์ทีเซอร์แบบไดนามิก ชื่อว่า “Metamorphosis” ทำให้เสื้อผ้าผสมกับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่า

Fashion rag & bone คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2021 METAMORPHOSIS rag & bone และ Microsoft


Photo Credits:

บอกเลยว่าปังและล้ำไม่ไหวแล้วค่า คงไม่มีใครคาดถึงแน่ๆว่าแบรนด์เสื้อผ้าระดับโลกอย่าง rag&bone จะจับมือทำคอลเลคชั่นคู่กับแบรนด์เทคโนโลยีอย่าง Microsoft ซึ่งทั้งสองแบรนด์มีความแตกต่างกันสูงมาก แต่พอถ่ายทอดออกมา กลับลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ แถมยังมีการออกแบบ เทคโนโลยี และการสร้างภาพยนตร์ที่สร้างสรรค์เพื่อเชื่อมโยงงานฝีมือที่แท้จริงของ rag & bone และนำเสนอเทคโนโลยีการจับข้อมูลบนคลาวด์แบบเรียลไทม์

 

Marcus Wainwright ผู้ก่อตั้งและ Chief Brand Officer ของ rag & bone กล่าว “ปัจจุบันการเชื่อมต่อกับลูกค้าผ่านเนื้อหาและเรื่องราวที่มีความหมายและสร้างสรรค์เป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก การได้ร่วมงานกับ Microsoft ทำให้เราได้ทดลองใช้เทคโนโลยีใหม่และคิดค้นกระบวนการสร้างสรรค์ขึ้นมา” 

 

ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2021 นี้ ได้ถ่ายทอดการเคลื่อนไหวเสมือนจริงได้อย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงรายละเอียดของผ้า และความคล่องตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของ rag & bone ด้วยการใช้เครื่อง Azure Virtual Machines ในการแสดงผลแบบคลาวด์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อตัวนอก การผสมผสานซิลูเอ็ทของผู้ชายและผู้หญิงเข้าด้วยกัน การตัดเย็บที่ให้ความรู้สึกสบาย และชิ้นงานที่สวมใส่ได้ง่าย ถูกนำมาผสมผสานเพื่อให้นิยามใหม่ในชีวิตประจำวัน

 

 Maruschka Loubser ผู้อำนวยการในแผนก Strategic Brand Partnerships, Microsoft กล่าว “เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ rag & bone อย่างต่อเนื่อง และร่วมกันผลักดันและพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลในอุตสาหกรรมแฟชั่น” “ภาพยนตร์ขนาดสั้นเรื่อง Metamorphosis นี้เป็นการทดสอบเบื้องต้นว่า การใช้เทคโนโลยีของ Microsoft สามารถพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ในเชิงดิจิทัล เพื่อลดช่องว่างของประสบการณ์ผู้ใช้งานได้อย่างไร”

 

คอลเลคชั่นนี้ได้ถูกควบคุมการสร้างบนคลาวด์และ Azure Virtual Machines ร่างจำลองถูกสร้างขึ้นเพื่อจับภาพคีย์ลุคในคอลเลคชั่น ด้วยการเคลื่อนไหวของกล้องและการโลดแล่นในบรรยากาศหลากหลาย แสดงให้เห็นถึงแสงและมิติต่างๆ ร่างจำลองนี้ได้ทำการสำรวจมหานครนิวยอร์กซึ่งเปลี่ยนมุมมองของพื้นที่และมิติ โดยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในลุคได้ถูกสร้างขึ้นบนคลาวด์โดยใช้ Microsoft Azure Solutions นอกจากนี้ Microsoft Azure ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระยะไกลให้กับ Graphic Process Unit (GPU) หรือ หน่วยประมวลผลด้านกราฟฟิก 3 มิติ  และเครื่องมืออื่นๆ ทำให้ได้คอลเลคชั่น rag & bone ที่เสมือนจริงมากขึ้น ซอฟต์แวร์ 3 มิติถูกนำมาใช้เพื่อทำงานในระบบคลาวด์ซึ่งได้อำนวยความสะดวกในการแสดงผลเสื้อผ้าแต่ละชิ้นในทีเซอร์โดยตรง ไปยัง GPUs ของคลาวด์ ดนตรีประกอบภาพยนตร์เรียบเรียงโดย DJ Kris Bones ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อให้ทัศนีย์ภาพในจินตนการที่เหนือความเป็นจริงได้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

 

 

Metamorphosis พร้อมให้รับชมแล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านช่องทางของ rag & bone และ Microsoft ทั่วโลก ภาพลุคบุคเซทใหม่ซึ่งนำเสนอลุคมากมายจากภาพยนตร์ Metamorphosis เผยแพร่พร้อมกันกับการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยการเชื่อมโยงเสมือนจริงว่า Cloud Computing นั้นสามารถกำหนดรูปแบบที่แฟชั่นถูกตีความได้อย่างไร การร่วมมือกับ Microsoft ตอกย้ำความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ rag & bone ในการสร้างประสบการณ์ดิจิทัลครั้งแรกที่ไม่เหมือนใคร

 

รับชมภาพยนตร์สั้นเรื่อง Metamorphosis ได้ที่: https://youtu.be/vbnDWUAt46Y

 

พบกับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2021 จาก rag & bone ได้ที่

สยามดิสคัฟเวอร์รี่ ชั้น G โทร.02-021-2129

ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โทร.02-021-2119

Line: @ragandboneth


Tags : Fashion rag & bone คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2021 METAMORPHOSIS rag & bone และ Microsoft

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

ADVERTISEMENT
Top