Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

สายสปอร์ตห้ามพลาด! อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน แลนด์มาร์คใหม่เปิดตัวเต็มรูปแบบใจกลางกรุง!

Written by APPantira
Created: Mar 22, 2021 09:07 | Published date: Mar 22, 2021 18:32

สายช้อป สายสปอร์ต เตรียมตัวร้องกรี้ดกันได้แล้วค่า เพราะว่าตอนนี้ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน แลนด์มาร์คใหม่ได้เปิดตัวเต็มรูปแบบใจกลางกรุงแล้ว จะเป็นยังไง ไปชมกันเล้ย!

Fashion อาดิดาส อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน สยามสแควร์วัน


Photo Credits:

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วันได้เปิดตัวแบรนด์ เซ็นเตอร์ที่ใหม่ใจกลางกรุง เอาใจสายช้อปกันไปเลยค่า มาครั้งนี้มีพื้นที่ถึง 3 ชั้นด้วยกัน มีโซนสินค้าต่างๆ มากมายให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ฟินกับการเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคสุดปังแบบอาดิดาส ออริจินอลส์ ยังมีผลิตภัณฑ์กีฬาครบครันจากอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และกิจกรรมในโซนพิเศษต่างๆ

 

ไม่ว่าจะเป็น “Maker Lab” ที่ทำให้เราได้ดีไซน์สินค้าด้วยตัวเองแบบไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครยิ่งไปกว่านั้น “อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน” ยังเป็นแบรนด์ เซ็นเตอร์ที่แรกที่ได้นำเสนอความเป็นไทยแบบเต็มที่เลยทีเดียวค่ะ ผ่านงานศิลปะหลายชิ้นรวมความโดดเด่นที่แตกต่างกันสองขั้วไว้ด้วยกัน

 

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน ตั้งอยู่ที่ชั้น LG, ชั้น 1 และชั้น 2 ของศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน อัดแน่นด้วยสินค้าสปอร์ตแฟชั่นจากอาดิดาส ออริจินอลส์  ทั้ง เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ฯลฯ และสินค้าจากอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ 

 

เป็นสาขาแรกในประเทศไทยที่นำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทยและกรุงเทพมหานคร ผ่านผลงานชิ้นเอกจากการสร้างสรรค์ของสองศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวไทยชื่อดัง อย่าง คุณปัญญวัฒน์ พิทักษวรรณ (Tos Panyawat) และ คุณจักรกฤษณ์ อนันตกุล (Hello iam JK) ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงองค์ประกอบหลักทั้ง 4 ประการ ได้แก่ Brand (แบรนด์), Sport (กีฬา), City Culture (เมืองและวัฒนธรรม) และ Craftsmanship (งานประดิษฐ์) ที่ผสมผสานกันได้อย่างสวยงามกลมกล่อมไปเลยค่ะ

 

นอกจากนี้ ภายในอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน ยังประกอบด้วยโซนพิเศษต่างๆอีกด้วยค่ะ เช่น “Maker Lab” ที่เปิดพื้นที่ให้ลูกค้าทุกท่านได้ทดลองออกแบบสินค้าอาดิดาสในสไตล์ของตัวเองได้โดยทันทีที่ซื้อสินค้าภายในร้าน มีทั้ง ปัก พรินต์ ตัวรีด และเข็มกลัด โซน “Sustainability” ที่มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นด้วยนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนของอาดิดาส พร้อมกับให้ความรู้และข้อมูลต่างๆ ผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ด รวมถึง “Running Lab” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกท่านได้ทดลองใช้งานรองเท้ากีฬาบนลู่วิ่งไฟฟ้า

 

พิเศษ! รับของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสาขานี้โดยเฉพาะ เพียงซื้อสินค้าครบ 3,500 บาท รับกระเป๋าผ้าฟรีทันที 1 ใบ หรือซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท รับหมอนฟรีทันที 1 ใบ (มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ) ตั้งแต่วันที่ 11 – 31 มีนาคม 2564 หรือจนกว่าของจะหมด


Tags : Fashion อาดิดาส อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน สยามสแควร์วัน

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่เล่น Surf Skate ในกรุงเทพ เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม อยากหาที่เล่น!

รวม 12 ที่จัดระเบียบบ้านใน shopee ของเยอะแค่ไหน บ้านก็เรียบร้อย!

ADVERTISEMENT
Top