Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

LOEWE ประกาศให้ "แทยง"​ เป็น Global Brand Ambassador คนใหม่!!

Written by kitiya
Created: Jun 20, 2023 18:17 | Published date: Jun 21, 2023 10:58

กรี๊ดดดด น้องแทยงมาค่าาาา LOEWE ประกาศให้ "แทยง"​ เป็น Global Brand Ambassador คนใหม่ รอชมผลงานของแทยงและ LOEWE ได้เลย~

Fashion News LOEWE โลเอเว่ แทยง Taeyong


Photo Credits: #LOEWE #LOEWEtaeyong

LOEWE (โลเอเว่) มีความยินดีที่จะประกาศให้ "แทยง" ศิลปินเคป็อป เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ค่าาา เหมาะสมกับตำแหน่งนี้มาก แฟนๆ ก็รอติดตามผลงานของแทยงกับ LOEWE ได้เลยค่ะ 

 

 

Fashion News, LOEWE, โลเอเว่, แทยง, Taeyong, NCT127, Global Brand Ambassador, แบรนด์แอมบาสเดอร์, คนใหม่, ศิลปิน, เกาหลี, เคป๊อป

 

Fashion News, LOEWE, โลเอเว่, แทยง, Taeyong, NCT127, Global Brand Ambassador, แบรนด์แอมบาสเดอร์, คนใหม่, ศิลปิน, เกาหลี, เคป๊อป

 

 

แทยงเป็นที่รู้จักจากสไตล์ส่วนตัวอันโดดเด่นไม่เหมือนใคร และเขายังหลงไหลในแฟชั่น แทยงเป็นผู้สนับสนุนงานออกแบบและงานฝีมือมากมายของแบรนด์มาอย่างยาวนาน โดยมักจะผสมผสานชิ้นสำคัญบนรันเวย์ของแบรนด์เข้ากับเสื้อผ้าลำลองชิ้นหลักเพื่อให้ได้ลุคแฟชั่นร่วมสมัย นอกจากนี้เขาจะเข้าร่วมชมการแสดงบนรันเวย์ SS24 ของ LOEWE ที่ปารีสทึ่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้อีกด้วย

 

ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Jonathan Anderson (โจนาธาน แอนเดอร์สัน) กล่าวว่า 'ฉันดีใจที่ได้ต้อนรับแทยงเข้าสู่ครอบครัวโลเอเว่ เขามีความเกี่ยวข้องเป็นพิเศษกับแบรนด์ โดยชื่นชมและสวมใส่ LOEWE มาเป็นเวลานาน และเราชอบสไตล์ที่โดดเด่นของเขาเป็นอย่างมาก ด้วยความสามารถมากมายของแทยงในด้านการแต่งเพลง การแสดง และการสร้างสรรค์ภาพ ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเขาในครั้งนี้

 

 

Fashion News, LOEWE, โลเอเว่, แทยง, Taeyong, NCT127, Global Brand Ambassador, แบรนด์แอมบาสเดอร์, คนใหม่, ศิลปิน, เกาหลี, เคป๊อป

 

 

แทยง กล่าวว่า ‘รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็น Global Brand Ambassador ของโลเอเว่ ผมเป็นแฟนตัวยงของโลเอเว่มานานแล้ว ไม่เพียงแต่ความโดดเด่นด้านออกแบบของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงปรัชญา วิธีการคิดและวิธีการสื่อสารออกมาอย่างที่ไม่เหมือนใครฉันซาบซึ้งมากที่มีโอกาสได้ร่วมเดินทางกับโลเอเว่ในครั้งนี้’

 

 

แฟนคลับแทยงและโลเอเว่ก็รอชมผลงานได้เลยค่ะ บอกเลยว่าน้องเหมาะสมมากกก ทั้งความสามารถ สไตล์การแต่งตัว และความแซ่บมาครบแบบนี้ จะไม่ให้หลงรักได้ยังไงล่ะค้าาาา

 


Tags : Fashion News LOEWE โลเอเว่ แทยง Taeyong NCT127 Global Brand Ambassador แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนใหม่ ศิลปิน

บทความที่คุณอาจสนใจ

คอลเลคชั่นแซ่บ! Onitsuka Tiger x Street Fighter 6 เตรียมตัววางจำหน่าย 30 มิ.ย. นี้

FRED เปิด Boutique แห่งแรกในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม

Alexander Wang เปิดตัวแคมแปญ Bodywear Collection: Whenever, Wherever

ยูนิโคล่ จัดเทศกาลขอบคุณสุดพิเศษ “Arigato Festival” แทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าทุกท่าน

อาดิดาส เปิดตัวชุดออกกำลังกายใหม่ล่าสุดในคอลเลคชั่น FW23 Training

ADVERTISEMENT
Top