Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ZIMMERMANN เปิดตัว “Luminosity” คอลเลกชันเสื้อผ้าสุภาพสตรีประจำฤดูใบไม้ร่วง 2023

Written by Indy
Created: Aug 17, 2023 00:30 | Published date: Aug 17, 2023 11:29

ZIMMERMANN เปิดตัว “Luminosity” คอลเลกชันเสื้อผ้าสุภาพสตรีประจำฤดูใบไม้ร่วง 2023 สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เกษรวิลเลจ ชั้น G โดยได้รับเกียรติจากคุณมิว – นิษฐา คูหาเปรมกิจ และคุณมิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มาร่วมนำเสนอคอลเลกชัน “Luminosity” ในวันที่ 9 สิงหาคม 2023 ที่ผ่านมา คอลเลกชันนี้จะสวยงามขนาดไหนไปชมพร้อมกันเลยค่าา~

Fashion Fashion News Lifestyle ZIMMERMANN เสื้อผ้า


Photo Credits: ZIMMERMANN

ZIMMERMANN เปิดตัว “Luminosity” คอลเลกชันเสื้อผ้าสุภาพสตรีประจำฤดูใบไม้ร่วง 2023 สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ชั้น G เกษรวิลเลจ โดยได้รับเกียรติจากคุณมิว – นิษฐา คูหาเปรมกิจ และคุณมิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มาร่วมนำเสนอคอลเลกชันและถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแบรนด์ ในวันที่ 9 สิงหาคม 2023 ที่ผ่านมา 

 

 

 

 


 

คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง 2023 จาก ZIMMERMANN ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์จากงานศิลปะในช่วงเปลี่ยนศตวรรษที่ผ่านมาหรือยุคศิลปะจินตนิยมของ รูเพิร์ต บันนี่ จิตรกรชาวออสเตรเลีย ด้วยการใช้สีอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ผสมผสานความอ่อนโยนชวนฝัน ความสว่าง และความอบอุ่นเข้าด้วยกัน ศิลปะอันงดงามของ รู-เพิร์ต บันนี่ยังได้ถูกนำมารังสรรค์ให้กลายเป็นลายพิมพ์หลักในคอลเลกชันนี้

 

 

 

 

 

ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยโครงร่างและรูปแบบสุดโรแมนติกอันเป็นเอกลักษณ์ของ ZIMMERMANN ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงระบาย ชุดเดรส สลิปเดรส ชุดบอดี้สูทลูกไม้ รวมถึงงานเดนิม ที่ช่วยเติมความรู้สึกสบายๆให้กับการแต่งกายในฤดูกาลนี้

 

 

 

 

นอกจากนี้ การเปิดตัวคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง 2023 ของ ZIMMERMANN ยังเพิ่มความน่าตื่นตาตื่นใจด้วยการโชว์เดินแบบของ Live Mannequin นำเสนอคอลเลกชันและความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ในพื้นที่ที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสันและลวดลายดอกไม้ประจำคอลเลกชัน ตอกย้ำถึงคอนเซ็ปต์ของความสว่างไสว (Luminosity) ในคอลเลกชันนี้ให้เด่นชัดมากขึ้น

 

พบกับคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วงจาก ZIMMERMANN ได้ที่

- Club 21 Gaysorn Village ชั้น G โทร: 02-021-2122

- Line OA: @club21multilabel

 

 


Tags : Fashion Fashion News Lifestyle ZIMMERMANN เสื้อผ้า

บทความที่คุณอาจสนใจ

adidas sportswear เปิดตัวคอลเลกชัน Z.N.E. พร้อมด้วย Jenna Ortega และ Hoyeon

COS X STEPHEN DOHERTY คอลเลคชั่นแคปซูลเฉลิมฉลองช่วงซัมเมอร์

Uniqlo และ INES DE LA FRESSANGE เผยคอลเลคชันประจำ Fall/Winter 2023

“อีมินโฮ” แอมบาสเดอร์ ULTHERAPY® เยือนไทยร่วมงาน MERZ AESTHETIC EXPO: HAUS OF CONFIDENCE

"ห้างเซ็นทรัล” จุดหมายแห่งการช้อปผลิตภัณฑ์ความงามเบอร์หนึ่งของไทย จัดงาน “Central Beauty Awards 2023” ต่อเนื่องปีที่ 2 !!

ADVERTISEMENT
Top