Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

LANCÔME IDÔLE NOW น้ำหอมกลิ่นฟลอรัลที่ปลดปล่อยพลังอันแข็งแกร่งของผู้หญิง

Written by kitiya
Created: Aug 19, 2023 04:11 | Published date: Aug 21, 2023 19:32

น้ำหอมใหม่! LANCÔME IDÔLE NOW น้ำหอมที่จะปลดปล่อยพลังอันแข็งแกร่ง มาพร้อมแคมเปญใหม่ที่เปี่ยมด้วยสีสัน สัมผัสกลิ่นจะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลย~

Beauty News LANCÔME IDÔLE NOW EDP ลังโคม


Photo Credits: #IDOLEBYLANCOME #IDOLESRIDENOW #LancomeIDOLE #LancomeThailand

จากน้ำหอม LANCÔME IDÔLE ที่โด่งดัง สู่น้ำหอมใหม่ IDÔLE NOW ที่มาในแนวกลิ่นฟลอรัล มีความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ผสานด้วยเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย สกัดออกมาเป็นน้ำหอม IDÔLE NOW ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและชุ่มฉ่ำ เต็มเปี่ยมด้วยพลังขับเคลื่อนของผู้หญิงที่มุ่งมั่นอยากเปลี่ยนแปลง จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยค่าาาา

 

 

Beauty News, LANCÔME, IDÔLE NOW, EDP, ลังโคม, น้ำหอม, กลิ่นใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, Zendaya, ราคา, เท่าไร, หอม, กลิ่นกุหลาบ, ออกใหม่, มาใหม่

 

 

เมื่อ ค.ศ. 2019 Lancôme ได้สรรสร้างน้ำหอมสำหรับผู้หญิงเพื่ออุทิศแด่ผู้หญิงรุ่นใหม่ที่ลุกขึ้นสร้างความเปลี่ยนแปลงและพลังขับเคลื่อนสังคม ผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมด้วยความทะเยอทะยานแต่มีใจอารี แข็งแกร่งแต่มีใจเปิดกว้าง พวกเธอได้มอบนิยามใหม่ให้กับความสำเร็จด้วยการแบ่งปันและช่วยสร้างพลังให้ผู้หญิงคนอื่นๆ ไล่ตามความฝันด้วยวิธีของตัวเอง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา คอมมูนิตี้นี้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ Idôle เสมอมา น้ำหอมรุ่นนี้จึงเป็นภาพสะท้อนของอนาคตที่เราร่วมสร้างไปด้วยกัน

 

ในค.ศ. 2023 แรงปรารถนาที่จะสร้างโลกใบใหม่พุ่งทะยานถึงจุดสูดสุด ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะมาร่วมเดินทางไปกับเรา ในการรังสรรค์ Idôle Now ซึ่งเป็นน้ำหอมรุ่นใหม่ของเรา Lancôme ให้ความสำคัญอย่างยิ่งยวดกับศาสตร์และศิลป์แห่งการปรุงน้ำหอม ด้วยความตั้งใจจะสะท้อนค่านิยมของสมาชิกในคอมมูนิตี้ Idôle อย่างลึกซึ้งสมบูรณ์แบบ Idôle Now เป็นน้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากอนาคตที่สดใสยิ่งกว่า เราจึงสร้างกลิ่นหอมและแคมเปญเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงแรงผลักดันและความปรารถนาอันเต็มเปี่ยมที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเคลื่อนไหวทางสังคมของผู้หญิง เพื่อเป็นการรวมพลังและปลดปล่อยศักยภาพที่แท้จริงของผู้หญิงทุกคน

 

 

 

Beauty News, LANCÔME, IDÔLE NOW, EDP, ลังโคม, น้ำหอม, กลิ่นใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, Zendaya, ราคา, เท่าไร, หอม, กลิ่นกุหลาบ, ออกใหม่, มาใหม่

 

แคมเปญอันโดดเด่น

แคมเปญของเราเป็นการสื่อสารถึงผู้หญิงทุกคนในทุกกลุ่มสังคม ครั้งนี้ Lancôme เผยโฉมแคมเปญที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังของผู้หญิง และเปิดให้เราได้สัมผัสตัวตนอีกด้านหนึ่งของเซ็นเดย่า (Zendaya) ที่ดุดันยิ่งกว่า ห้าวหาญยิ่งกว่า อย่างที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ครั้งนี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Idôle ได้แสดงความแข็งแกร่งเป็นที่ประจักษ์ยิ่งกว่าทุกครั้ง เมื่อมิวส์ผู้เป็นแรงบันดาลใจอันทรงพลังของแบรนด์ได้แสดงศักยภาพที่แท้จริงให้โลกเห็น เธอจึงเป็นภาพสะท้อนอันสมบูรณ์แบบของจิตวิญญาณแห่ง Idôle ในยุคสมัยใหม่: ประสบความสำเร็จ แข็งแกร่ง และพร้อมพิชิตทุกอุปสรรค

 

เจสซี่ มูซาเลม (Jessy Moussalem) ผู้กำกับมือรางวัลได้กำกับผลงานอันทรงพลัง: ภารกิจอันดุเดือดแต่เปี่ยมด้วยสุนทรียภาพ สะท้อนให้เห็นถึงพรสวรรค์ของเธอในการสื่อสารอารมณ์ที่ไร้การเติมแต่งและความรู้สึกของพลังงานมหาศาล แคมเปญอันน่าจดจำนี้ได้จารึกห้วงอารมณ์ที่ลึกซึ้งจนไม่น่าเชื่อว่าจะมีกล้องตัวใดบันทึกไว้ได้—จุดเปลี่ยน ห้วงเวลาเมื่ออุดมคติจุดประกายกลายเป็นการกระทำ ณ จุดสูงสุดแห่งเส้นทางอาชีพ เวลานี้เซ็นเดย่าได้กลายเป็นผู้นำความเคลื่อนไหวทางสังคมที่มีขอบข่ายใหญ่กว่าและกว้างขวางกว่าตัวเธอเอง นี่คือสายสัมพันธ์ทางจิตใจที่เชื่อมโยงผู้หญิงทั่วโลก ผลักดันให้ทุกคนรวมใจเป็นหนึ่ง เธอเริ่มต้นเพียงลำพัง แต่แล้วผู้หญิงสามคนที่มาจากต่างทิศและต่างภูมิทัศน์ก็เข้ามาร่วมเส้นทางกับเธอ แม้ต่างคนต่างความฝันแต่ทุกคนมีความมุ่งมั่นเป็นหนึ่งเดียว สะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลของแคมเปญ Idôle ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ก้าวข้ามความแตกต่างของกลุ่มสังคม สื่อให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งการพิชิตของชาวแอมะซอน ผู้ควบขี่เหล่านี้คือนักสู้ พวกเธอหันมองไปยังปลายขอบฟ้า ทอดสายตาไปยังอนาคตที่เป็นอันหนึ่งอันเดียว ผู้หญิงเหล่านี้คือตัวแทนของการเปลี่ยนแปลงที่ไม่มีสิ่งใดหยุดยั้งได้ ซึ่ง Idôles มุ่งหมายจะสร้างขึ้นบนโลกใบนี้ เริ่มตั้งแต่วินาทีนี้

 

 

 

Beauty News, LANCÔME, IDÔLE NOW, EDP, ลังโคม, น้ำหอม, กลิ่นใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, Zendaya, ราคา, เท่าไร, หอม, กลิ่นกุหลาบ, ออกใหม่, มาใหม่

 

สัญลักษณ์แห่งพลังความกล้าหาญในการพิชิตทุกอุปสรรค

ด้วยแรงบันดาลใจจากแสงสว่างยามอรุณรุ่ง Idôle Now มาพร้อมขวดดีไซน์ใหม่ที่เน้นความงดงามของสีสัน ใช้โทนสีอบอุ่นของแสงตะวันอันร้อนแรงในยามฟ้าสาง ทุกวันเริ่มต้นขึ้นพร้อมโอกาสใหม่ๆ ที่เปิดรับให้เราเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทาง เปลี่ยนจินตนาการให้กลายเป็นการกระทำอันเป็นรูปธรรม ขวดแก้วดีไซน์โดดเด่นของเราเคลือบสีไล่ระดับความเข้มจากบนลงล่าง พร้อมฝาขวดแบบใหม่ที่ลดทอนตัวยึดฝาโลหะที่เคยมีออกไป

 

กล่องด้านนอกเป็นลายนูนอักขระมนตรารูปแบบใหม่ สอดคล้องกับดีไซน์ขวดแก้วสีไล่ระดับ ส่งพลังบันดาลให้คุณลงมือทำในสิ่งที่เชื่อ ครั้งนี้ ขวด Idôle จึงกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังที่โดดเด่นแจ่มชัดยิ่งกว่าครั้งไหน  แนวคิดของ Idôle Now สอดคล้องกับแสงสว่างและความหวังที่จะสร้างอนาคตที่สดใสยิ่งกว่า เริ่มตั้งแต่วันนี้ ด้วยมือของผู้หญิงทุกคน 

 

 

 

Beauty News, LANCÔME, IDÔLE NOW, EDP, ลังโคม, น้ำหอม, กลิ่นใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, Zendaya, ราคา, เท่าไร, หอม, กลิ่นกุหลาบ, ออกใหม่, มาใหม่

 

 

Idôle Now คือกลิ่นหอมที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังขับเคลื่อนของผู้หญิงที่มุ่งมั่นอยากเปลี่ยนแปลง

เปิดเส้นทางสู่ขอบฟ้าใหม่แห่งศาสตร์การปรุงน้ำหอมยุคปัจจุบัน รังสรรค์องค์ประกอบใหม่สู่การปรุงน้ำหอมและนำเสนอด้วยกลิ่นหอมอันทรงพลังและไร้ซึ่งความกลัว

 

ด้วยแรงบันดาลใจจากจินตนาการอันนำสมัยและศาสตร์ศิลป์ของสามนักปรุงน้ำหอมผู้อยู่เบื้องหลังน้ำหอมรุ่นแรก อันได้แก่ Shyamala Maisondieu (Givaudan), Nadège le Garlantezec (Givaudan) และ Adriana Medina (Givaudan) ทำให้ Idôle Now เป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างส่วนผสมคุณภาพสูงจากธรรมชาติและพลังแห่งวิทยาศาสตร์ สรรสร้างกลิ่นหอมที่โดดเด่นและรุ่มรวยยิ่งกว่า เป็นการตีความกลิ่นหอมของมวลดอกไม้ใน Idôle รุ่นแรกในรูปแบบใหม่ กลายเป็นกลิ่นที่มีความรุ่มรวย โดดเด่น และแสดงถึงพลังความมุ่งมั่นยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา อันเป็นผลจากสุดยอดสามส่วนผสมที่ได้รับการแต่งแต้มให้ยิ่งโดดเด่นด้วยพลังแห่งวิทยาศาสตร์

 

กุหลาบที่ให้ความรู้สึกสดใสพร้อมโปรไฟล์กลิ่นที่โดดเด่นเป็นที่จดจำ ใช้นวัตกรรมอันล้ำสมัยเพื่อนำส่วนประกอบเดิมมาประยุกต์ใช้ด้วยวิธีที่ต่างออกไป สื่อสารธรรมชาติในทุกมิติของดอกไม้อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นครั้งแรกที่มีการผสมผสานเอสเซนส์กุหลาบเข้ากับน้ำที่ผ่านกระบวนการกลั่นเพื่อสรรสร้าง Idôle ทำให้เกิดโน้ตกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า เป็นหัวใจสำคัญและกลิ่นหลักของ Idôle Now 

 

กล้วยไม้เสมือนดั่งธรรมชาติ เผยกลิ่นแป้งหอมละมุนงดงามจากดอกกล้วยไม้มาเลเซียซึ่งสกัดด้วยเทคโนโลยีเฮดสเปซ (Headspace) ทำให้สามารถเก็บรักษาองค์ประกอบของกลิ่นกล้วยไม้ในธรรมชาติไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เปรียบเสมือน “รูปถ่ายของกลิ่นจากธรรมชาติ” เทคโนโลยีนี้ทำให้นักปรุงน้ำหอมทำการผลิตซ้ำได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องเก็บเกี่ยวหรือสร้างความเสียหายแก่พืชพรรณ เกิดเป็นแอคคอร์ดการผสมผสานกลิ่นดอกกล้วยไม้ที่ให้ความรู้สึกสะอาดและอ่อนเบา เสริมความสง่างามและอบอุ่นให้กับกลิ่น Idôle Now ที่ลอยอวลอยู่ในอากาศ

 

วานิลลาดูโอ้อันทรงพลังยิ่งกว่าที่เคย ด้วยส่วนประกอบของวานิลลาอินฟิวส์ชันและวานิลลินที่ได้จากธรรมชาติ ผลิตจากส่วนประกอบเดิมด้วยกรรมวิธีประยุกต์ใช้ในรูปแบบใหม่ ไบโอเทคโนโลยีได้มอบชีวิตใหม่ให้แก่วานิลลินพร้อมกับนำเสนอในรูปแบบที่ต่างออกไป กลิ่นวานิลลาที่มีความซับซ้อนนี้ทั้งหนักแน่นและเต็มเปี่ยมด้วยความมุ่งมั่น ทำให้กลิ่นของ Idôle Now ที่ลอยอวลในอากาศยิ่งรุ่มรวยด้วยเสน่ห์ดึงดูดจนไม่อาจห้ามใจ

 

“เราได้สร้างกระบวนการใหม่ในการสกัดวานิลลินที่มีความเข้มข้นยิ่งกว่าและซับซ้อนยิ่งกว่าจากเมล็ดข้าว และนี่คือส่วนประกอบใหม่ที่เราใช้ใน  Idôle Now ค่ะ” Shyamala Maisondieu (Givaudan) อธิบายกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่ใช้ในการผลิตกลิ่นหอมที่มีความโดดเด่นและรุ่มรวยยิ่งกว่าเดิม

 

น้ำหอมโทนฟลอรัลรุ่นใหม่ Idôle Now ให้ความรู้สึกสดชื่นและชุ่มฉ่ำด้วยแอคคอร์ดที่ผสมผสานกลิ่นลูกแพร์ เติมแต่งให้ยิ่งเปล่งประกายด้วยแอคคอร์ดที่ให้ความรู้สึกสะอาดอ่อนเบาอันเป็นเอกลักษณ์ และกลิ่นพัตชูลีที่หอมสดชื่นเหมือนเปลือกไม้ ตราตรึงในความทรงจำตั้งแต่แวบแรก ทรงพลังจนไม่อาจต้านทาน กลิ่นหอมอบอวลในโทนฟลอรัล แอมเบอร์ และชิพเพรอร์ที่กระจายอยู่ในอากาศคือประกาศิตแห่งกลิ่นหอม เป็นดั่งเสียงปลุกเร้าให้เราพุ่งทะยานไปข้างหน้าเพื่อพิชิตอนาคตและเปลี่ยนอุดมการณ์ของเราให้กลายเป็นความจริง ณ ห้วงยามนี้ 

 

 

 

การผจญภัยบทใหม่ของพลังหญิง

นับตั้งแต่การเปิดตัวน้ำหอมรุ่นแรกในค.ศ. 2019 Idôle ก็ได้กลายเป็นเส้นทางการผจญภัยที่เต็มเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ในแบบของผู้หญิง น้ำหอมทั้งหมดในสุดยอดตำนานชุดนี้ถือกำเนิดจากการผสมผสานระหว่างผู้เปี่ยมพรสวรรค์สามคน นักปรุงน้ำหอมหญิงสามคนจากสามทวีป มาพร้อมความรู้สึกอันละเอียดอ่อนและบุคลิกที่แตกต่างกันสามรูปแบบ นำไปสู่การรังสรรค์เอกลักษณ์ของน้ำหอมที่ไม่เหมือนน้ำหอมใดในโลก Shyamala Maisondieu ผู้ได้รับอิทธิพลจากสองวัฒนธรรมคืออินเดียและมาเลเซีย, Adriana Medina ชาวอเมริกันผู้ถือกำเนิดในโคลอมเบีย และ Nadège le Garlantezec ชาวปารีเซียงขนานแท้

 

แตกต่างอย่างลงตัว นักสร้างสรรค์ทั้งสามได้รังสรรค์น้ำหอมโทนกลิ่นฟลอรัล-ชิพเพรอร์ที่ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นเป็นครั้งแรกในการเปิดตัวน้ำหอม Idôle Eau de Parfum เปลี่ยนความหลากหลายให้กลายเป็นจุดเด่น พวกเธอทำให้จินตนาการแปรเปลี่ยนเป็นความจริง และสร้างกลิ่นหอมที่จะเป็นแรงผลักดันและส่งกำลังใจให้ผู้หญิงทั่วโลก ด้วยความสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียว

 

 

Beauty News, LANCÔME, IDÔLE NOW, EDP, ลังโคม, น้ำหอม, กลิ่นใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, Zendaya, ราคา, เท่าไร, หอม, กลิ่นกุหลาบ, ออกใหม่, มาใหม่

 

ขนาด 25 ml 2,800 บาท

ขนาด 50 ml 4,300 บาท

ขนาด 100 ml 5,300 บาท

 

 

สาวๆ ที่สนใจก็ไปทดลองกลิ่นกันได้ที่เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขา หรือช้อปผ่านออนไลน์ได้ที่

LINE @LancomeThailand https://lin.ee/izGIEPl 

E-Boutique: https://bit.ly/3QwJE2Z 

Lazada: https://bit.ly/43UY93p

ใครที่เป็นแฟนน้ำหอมแนวกลิ่นฟลอรัลบอกเลยว่าควรลองค่ะ มีความหอมกลิ่นดอกกุหลาบที่สดชื่นและทันสมัย ฉีดแล้วเหมือนมีพลังเพิ่มขึ้นค่าาาา

 

 


Tags : Beauty News LANCÔME IDÔLE NOW EDP ลังโคม น้ำหอม กลิ่นใหม่ คอลเลคชั่นใหม่ Zendaya ราคา

บทความที่คุณอาจสนใจ

Diane เปิดตัว Diane Be True แชมพูวีแกนซีรีส์ใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย

SEPHORA เผยโฉมไอเทมใหม่ประจำซีซั่นในงาน 'House of Sephora'

Prada Beauty ออกคอลเลคชั่นเมคอัพ แซ่บน่าจัดมาก!!

Guerlain Abeille Royale Honey Treatment Cream ฟื้นบำรุงผิวให้สุขภาพดีทั้งกลางวันและกลางคืน

เลอซาช่าจัดงาน LESASHA NEW SMART INNOVATION เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด!!

ADVERTISEMENT
Top