Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

UNIQLO Central World โฉมใหม่!! เปิดให้ช้อปแล้ววันนี้

Written by Indy
Created: Sep 28, 2023 16:02 | Published date: Sep 28, 2023 19:30

UNIQLO ฉลองเปิดร้านสาขาเซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่ การกลับมาในครั้งนี้มีความยิ่งใหญ่และอลังการมากค่าาา~ ไอเทมเด็ดที่ว่าหายากก็มาอยู่ที่นี่แล้ว แถมยังมีโซนพิเศษ ‘RE.UNIQLO Repair Studio’ บริการซ่อมเสื้อผ้าและมีโซนสำหรับสกรีนเสื้อผ้าด้วยค่ะ บรรยากาศจะน่าช้อปแค่ไหนไปดูกันเลยค่าา

Fashion UniqloCentralworld Uniqlo UniqloThailand Fashion News


Photo Credits: UNIQLO

UNIQLO ฉลองเปิดร้านสาขาเซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่ สาขาใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2566 เป็นต้นไป ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

 

 


 

 

มร. โยชิทาเกะ วาคากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ยูนิโคล่เข้ามาแนะนำให้ชาวไทยรู้จักตั้งแต่ปี 2554 ซึ่งสาขาแรกที่เราเลือกแนะนำตัวกับชาวไทยคือที่ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ นับตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เราได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และชาวไทยได้คุ้นเคยกับไอเทมไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่มากขึ้นจากสาขาแรกสู่สาขาต่างๆ ทั่วประเทศ กว่า 65 สาขา ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับยูนิโคล่ และยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ก็เปรียบเสมือนแลนด์มาร์กสำคัญของยูนิโคล่ในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยในด้านความครบครันและหลากหลาย และมีลูกค้าทั้งชาวไทย-ต่างประเทศมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก

ด้วยความเป็น Global destination ของเซ็นทรัลเวิลด์ จึงนับเป็นสาขาที่มีความสำคัญอย่างมากกับยูนิโคล่ทั้งในด้านการสร้างความรับรู้ของแบรนด์ และการมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงไอเทมไลฟ์แวร์ของเรา ยูนิโคล่จึงปรับปรุงร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ครั้งใหญ่ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาเพื่อยกระดับประสบการณ์ใหม่ และวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะนำเสนอร้านยูนิโคล่ที่จะมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสให้กับทุกท่านที่แวะมาทักทาย ด้วยพื้นที่ร้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกว่า 3,370 ตารางเมตร มอบไลน์อัพของไอเทมไลฟ์แวร์ที่ครบครันที่สุด รวมไปถึงรูปแบบร้านอันน่าตื่นตา และการบริการใหม่ๆครั้งแรกในประเทศไทย ยูนิโคล่จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนลองมาสัมผัสความพิเศษที่เราได้คัดสรรมาเพื่อยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ไปด้วยกัน ตั้งแต่ 28 กันยายนนี้เป็นต้นไปครับ”

 


 

 

พบกับ Re.UNIQLO Studio บริการใหม่ครั้งแรกในไทย โดยเป็นประเทศที่ 14 ของโลก และเป็นประเทศที่ 3 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อจากสิงคโปร์และมาเลเซีย ที่มีโครงการภายใต้ Re.UNIQLO ที่ช่วยต่ออายุให้กับเสื้อผ้ายูนิโคล่ตัวโปรดของคุณให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง โดยการซ่อมแซมหรือเติมแต่งสไตล์แบบรักษ์โลก และ MY UNIQLO บริการงานปักรูปแบบใหม่ ที่สามารเลือกลวดลายหรือข้อความอันเป็นเอกลักษณ์จากตัวเลือกของยูนิโคล่ ซึ่งรวมถึงดีไซน์น่ารัก เพื่อนำไปปักบนเสื้อหรือกระเป๋า

 

 

โซนสำหรับการจัดแสดง Global Brand Ambassador ของ ยูนิโคล่ ซึ่งมีการจัดแสดงเพื่อแนะนำ Global Brand Ambassador ของยูนิโคล่ พร้อมไอเทมไลฟ์แวร์ โดยจัดแสดง Roger Federer Collection by JW ANDERSON ที่มีขายเฉพาะยูนิโคล่เซ็นทรัลเวิลด์และออนไลน์สโตร์

 

 

UNIQLO Gift Card บัตรของขวัญ พร้อมคอลเลคชันพิเศษร่วมกับศิลปินไทย อาทิ Sahred Toy, YOON PHANNAPAST, BHBH และ JARB เลือกมอบบัตรของขวัญได้ 2 มูลค่าคือ 1,000 และ 2,000 บาท โดยบัตรของขวัญสามารถใช้ได้เฉพาะร้านยูนิโคล่ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ปทุมธานี, สมุทรสาครและนนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป สามารถใช้ได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาในประเทศไทย แต่บัตรของขวัญจะไม่สามารถใช้ได้ที่ยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์

 

 

 


 

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่หลังจากปิดปรับปรุงไปมากกว่า 6 เดือน ยูนิโคล่ได้สร้างสรรค์แคมเปญเพื่อสะท้อนถึง ประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสจากยูนิโคล่ผ่านทั้งไอเทมไลฟ์แวร์ และการบริการที่เหนือระดับ เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า หรือ CELEBRATING WORLD CLASS, YOUR TIME IS NOW ผ่านคนไทยผู้สร้างแรงบันดาลใจจากหลากหลายวงการสู่มาตรฐานระดับเวิลด์คลาส ทั้ง ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ แบรนด์พรีเซนเตอร์ของยูนิโคล่ ประเทศไทย นักแสดงมากความสามารถผู้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงด้วยฝีมือการแสดงอันโดดเด่น คว้ารางวัลมาแล้วทั้งในและต่างประเทศ, เคน – นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ บรรณาธิการบริหารสำนักข่าว THE STANDARD ผู้ปลุกปั้นสื่อจากประเทศไทย สู่การนำเสนอแง่มุมข่าวสาร และผ่านการทำงานระดับสากลมาอย่างมากมาย ปลา – อัจฉรา บุรารักษ์ ผู้ก่อตั้ง  แบรนด์ และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ไอเบอร์รี่ กรุ๊ป ผู้สร้างสรรค์อาหารที่นำเอาความเป็นไทยยกระดับสู่ความเป็นสากล และตอง – กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นักฟุตบอล ตำแหน่งผู้รักษาประตู ผ่านประสบการณ์ระดับสากล นักกีฬาผู้ทุ่มเททั้งในและนอกสนามเพื่อเป้าหมายในการสร้างมาตรฐานให้คนทั่วโลกจดจำนักฟุตบอลไทย

 

แล้วมาสัมผัสประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า CELEBRATING WORLD CLASS, YOUR TIME IS NOW กับยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่ พร้อมกันในวันที่ 28 กันยายน 2566 นี้ เป็นต้นไป ทั้งบริการใหม่ อาทิ Re.UNIQLO Studio, Self Check out, Gift Card และความร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ อาทิ ศิลปินชาวไทย อย่าง Sahred Toy, YOON PHANNAPAST, BHBH และ JARB ในคอลเลคชัน UTme! Giftcard และของสมนาคุณมากมาย

 

โปรโมชั่นพิเศษ ฉลองเปิดร้าน
วันที่ 28-29 ก.ย.66 ช้อปครบ 3,500 บาท
- รับฟรี กระเป๋าผ้าแคนว่าดีไซน์พิเศษจากศิลปินไทย มูลค่า 1,290 บาท (สินค้ามีจำกัด 4,000 ชิ้น)

วันที่ 28 ก.ย. - 1 ต.ค. 66 รับฟรี!!
- เซ็ตของขวัญแทนคำขอบคุณ สำหรับลูกค้า 1,500 คนแรก/วัน (เฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิล์ด)

วันที่ 30 ก.ย. - 1 ต.ค. 66 ช้อปครบ 3,500 บาท รับฟรี!!
- เซ็ตกล่องข้าวและแก้วน้ำ ECO มูลค่าเซ็ตละ 890 บาท (สินค้ามีจำกัด 4,000 ชิ้น)

- วันที่ 2 ต.ค. - 8 ต.ค.66 ช้อปครบ 3,500 บาท รับฟรี!!
กระเป๋ายูนิโคล่พับเก็บใบใหญ่ใส่ของได้จุใจ! มูลค่า 990 บาท (สินค้ามีจำกัด 5,000 ชิ้น)

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและความพิเศษอื่นๆของร้านยูนิโคล่เซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่ได้ที่ https://s.uniqlo.com/uniqlo-ctw_fb0918 

 

#CelebratingWorldClassYourTimeIsNow #UniqloThailand #UniqloCentralworld

 


Tags : Fashion UniqloCentralworld Uniqlo UniqloThailand Fashion News Shopping CelebratingWorldClassYourTimeIsNow

บทความที่คุณอาจสนใจ

COS นำเสนอคอลเลคชั่น AUTUMN/WINTER 2023 ที่ New York Fashion Week

TORY BURCH เปิดตัวคอลเล็กชัน Spring/Summer ประจำปี 2024

#พาส่อง สรุปฟีเจอร์เด็ด iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max

Mulberry x Paul Smith ร่วมมือกันเปิดตัวคอลเลกชันพิเศษสำหรับกระเป๋า “Antony”

ซงฮเยคโย และ ชาอึนอู ร่วมเปิดตัวบูทีคป๊อปอัพ CHAUMET ที่สิงคโปร์

ADVERTISEMENT
Top